Unilever là gì? Bật mí thú vị về đế chế hàng tiêu dùng Top đầu | Nttworks.vn

Một trang web mới sử dụng WordPress

Công việc sản xuất – hoạt động sản xuất

1. Bạn có hiểu Unilever là gì không?

Unilever là gì?

Được bày bán với số lượng lớn, phổ biến ở các siêu thị, cửa hàng lớn nhỏ và tràn lan trên mọi phương tiện truyền thông, có lẽ tôi và Unilever đã lầm tưởng Unilever là hàng ngoại, không phải hàng ngoại. Mặc dù các sản phẩm của Unilever vẫn là lựa chọn. đối với nhiều người tiêu dùng Việt Nam bởi “ngoại hình” bắt mắt và giá cả phải chăng. Thuật ngữ Unilever được giới thiệu cách đây 90 năm khi hai công ty nhỏ ở Vương quốc Anh và Hà Lan, Lever Brothers và Margarine Unie, hợp nhất. Unilever chuyên sản xuất hàng tiêu dùng, từ mỹ phẩm, hóa chất đến kem đánh răng, dầu gội và một số loại thực phẩm.

Xét về quy mô và doanh số, Unilever đứng thứ 7 tại thị trường Châu Âu và được xếp hạng là một trong những thương hiệu hàng tiêu dùng nổi tiếng nhất thế giới. Chủ sở hữu của trường đại học hiện là Paul Polman và Chủ tịch Marijn Dekkers. Hầu hết các sản phẩm tiêu dùng mà bạn tìm thấy trong nhà là Dầu gội sạch, Nước rửa tay Lifebuoy, Nước rửa chén bát Sunlight … là những sản phẩm của Unilever. Ở đây bạn có thể giải thích khái niệm unilever nếu ai đó đột nhiên hỏi. Tuy nhiên, đây chỉ là một phần rất nhỏ của thương hiệu này, những đặc điểm thú vị sau đây sẽ cho bạn một cái nhìn tổng quan thú vị về Unilever.

Tìm một công việc

>> Xem thêm: Bảng chữ cái là gì?

2. Cách thức tổ chức hoạt động tại Unilever?

Công ty hàng đầu thế giới có hơn 400 sản phẩm khác nhau mà nhiều người đôi khi lầm tưởng Unilever chỉ giới hạn trong bột giặt, nhưng thực ra thương hiệu Unilever có đến 4 phần chính. : bao gồm chăm sóc cá nhân. các sản phẩm tập trung vào các sản phẩm chăm sóc da và tóc và các sản phẩm chăm sóc răng miệng, như bạn thường thấy, nhưng nó cũng là một trong những đế chế có hàm lượng thực phẩm trên cao nhất thế giới chứa các sản phẩm thức ăn nhanh để cạnh tranh với KFC hay Mc. Donald thích kem hoặc nhiều loại nước ngọt hoặc đồ uống có trà. Bạn có thể đã nghe một số quảng cáo trên truyền hình về các thành phần cải thiện hương vị của món salad hoặc nước sốt, chẳng hạn như mayonnaise hoặc một số sản phẩm từ sữa …

Cô cũng là một trong những người con của Unilever.

Ngoài ra, sự phổ biến của Unilever ngày nay bao gồm các sản phẩm chăm sóc gia đình, từ sản phẩm tẩy rửa đến thực phẩm bổ sung. Bên cạnh những mặt hàng kinh doanh chủ lực này, từ khi thành lập cho đến thành công kỷ lục, thương hiệu luôn hỗ trợ vai trò nghiên cứu và mở rộng sản phẩm mới. Năm 2013, người điều hành công ty này đã chi tổng cộng hơn 1 tỷ euro cho nghiên cứu này.

Như bạn có thể thấy, thương hiệu Unilever hiện đã được phủ sóng trên tất cả các quốc gia và các loại xe, trên thực tế câu trả lời chính nằm ở chính sách đầu tư khổng lồ của hãng. Unilever được biết đến là công ty tăng độ phủ của tất cả các sản phẩm trong các quảng cáo, quảng cáo trên mọi phương tiện truyền thông. Khoảng 10 năm trước, với sự trỗi dậy của Internet và lượng người dùng tăng trưởng mạnh mẽ, hơn 8 tỷ USD đã được đổ vào các chiến dịch quảng cáo của đế chế nhằm đưa các thương hiệu cũ và mới đến 190 quốc gia.

>> Xem thêm: Doanh nhân là gì?

3. Khám phá thú vị về Unilever

Một khám phá thú vị về unilever
Khám phá thú vị về Unilever

3.1. Trụ sở chính đặt tại hai quốc gia

Thường thấy đối với các công ty đa quốc gia, tầm hoạt động trên toàn thế giới như McDonald’s hay KFC ra đời tại Mỹ … nhưng trong lịch sử phát triển của các công ty đa quốc gia, thương hiệu này rất hiếm.

Đặc điểm nổi bật trong lịch sử của Unilever là nó có trụ sở chính ở cả London (Anh) và Rotterdam (Hà Lan) và có một hội đồng quản trị. “Truyền thống” này được bắt đầu bởi “trưởng nhóm” Lord Leverhulme của một công ty kiểm soát hơn 60% sản lượng xà phòng ở Anh vào năm 1920, và Jurgens, người sở hữu một số nhà máy bơ thực vật ở Scotland và Ireland và một chi nhánh ở Anh.

Tuy nhiên, sự phát triển này chưa đủ lâu để kéo hai thương hiệu này phát triển thương hiệu. Sau 5 năm có mặt trên thị trường, giá các sản phẩm từ sữa Margarine liên tục giảm, trong khi Lord Leverhulme, người sáng lập Brothers, qua đời và trao công ty cho những người kế vị sau khi mở doanh nghiệp tư nhân, bao gồm cả trang trại.

Vào cuối những năm 1920, Jurgen, chủ sở hữu của một công ty bơ, đã hợp tác với người bạn của mình là Bergh để thành lập Margarine Unie. Chỉ hai năm sau, Margarine Unie gặp những người anh em của Lever và thành lập Unilever. Nhìn về triết lý, Unilever gắn liền với hai cái tên cuối cùng của công ty này là Unnie và Lever Brothers.

Mặc dù sản xuất hai sản phẩm hoàn toàn không liên quan đến nhau nhưng cuối cùng hai ông chủ nhỏ đã quyết định hợp nhất và thành lập công ty quốc tế Unilever hiện nay. Dù đã thống nhất với nhau về các chiến lược phát triển nhưng quản lý cũ của Margarine vẫn quyết định chọn quê hương làm trụ sở, trong khi anh trai cô, sếp cũ của Brothers, cũng muốn chọn London làm nơi đóng quân. Do đó, quyết định chuyển Unilever sang Vương quốc Anh và Hà Lan.

Hoạt động sản xuất – hoạt động sản xuất tại Hà Nội

>> Xem thêm: INC là gì?

3.2. Ý tưởng logo có 1-0-2

Chắc chắn bạn sẽ để ý đến một logo có biểu tượng hình chữ U độc đáo với hàng chục sợi chỉ bên trong tuýp kem đánh răng P / s hay lọ dầu dưỡng Comfort trên tay mà không rõ đó là gì. có nghĩa. Nếu để ý kỹ, theo bạn 25 sợi chỉ nhỏ thể hiện một sản phẩm nổi bật của công ty, chẳng hạn như hình ảnh con cá nói về nguyên liệu của ngành thực phẩm, hình ảnh cây dừa nói đến sản phẩm tự nhiên. , chăm sóc sức khỏe, hình dạng của mặt trời để kỷ niệm sự phát triển thương hiệu và sứ mệnh “Thêm sức sống” của Unilever. Ý tưởng logo độc đáo đầy thú vị suy nghĩ sáng tạo Wolff Olins đã giới thiệu nó với thế giới vào năm 2004. Trước đó, vào những năm 1930, logo của công ty chỉ là chữ Unilever mà không có dạng serif và nút chai.

4. Unilever đang phát triển như thế nào tại Việt Nam?

Cơ hội nghề nghiệp tại Unilever Việt Nam
Cơ hội nghề nghiệp tại Unilever Việt Nam

Một trong những chiến lược quan trọng của Unilever là chiếm lĩnh thị trường hàng tiêu dùng tại hơn 190 quốc gia, ra đời tại Việt Nam, một thị trường đông dân và nhu cầu tiêu dùng cao. Thuật ngữ Unilever xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam vào năm 1995. Unilever Việt Nam có một sự tương đồng “đáng kể” với lịch sử của người sáng lập, khi được hợp nhất thành ba công ty riêng biệt. Bao gồm: Liên doanh Lever Việt Nam và Elida P / S có trụ sở tại Hà Nội và Công ty Thực phẩm Tốt nhất đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tổng số có 5 cơ sở sản xuất nằm ở các khu vực ngành công nghiệp Củ Chi, Biên Hòa, Hà Nội, Thủ Đức.

Với hệ thống phân phối cực nhanh trên toàn quốc thông qua hơn 350 công ty và khoảng 150.000 cửa hàng bán lẻ, tạo ra hơn 5.000 việc làm mới cho người lao động Việt Nam. Bên cạnh chính sách phát triển kinh tế, Unilever là tập đoàn quốc tế rất quan tâm đến các phong trào xã hội và tài trợ thiện nguyện, đặc biệt là các chiến dịch từ thiện cho trẻ em nghèo. Tại Việt Nam, các dòng sản phẩm nổi bật của Unilever bao gồm: Thực phẩm chế biến và ăn uống tiêu biểu như kem Wall, Knorr, dung dịch thực phẩm và trà Lipton. Một dòng nổi bật khác có chứa chất tẩy rửa có thể kể đến: P / S Toothpaste, Close-up, Shower Gel: Lux .. Dầu gội như sun silk, clear hoặc sữa rửa mặt: Pond, sữa dưỡng thể: Vaseline hoặc Hazelin … Dòng sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta có chứa các loại nước giặt quần áo và đồ gia dụng như: Omo, nước rửa chén ánh sáng mặt trời hay nước tẩy đa năng Cif.

Tôi đang tìm việc làm kỹ thuật viên sản xuất

5. Cơ hội nghề nghiệp tại Unilever là gì?

Nó tuyển dụng khoảng 2.000 ứng viên mỗi năm, bao gồm cả nhân viên và quản lý, trưởng nhómnếu có cơ hội và mong muốn có cơ hội đó, hướng dẫn nghề nghiệp cá nhân thăng chức trong một công ty quốc tế năng lực chuyên môn, lòng tự trọng Cơ hội thực tập tại Unilever thực sự có giá trị. Đó không chỉ là một địa chỉ đáng tin cậy cho phép bạn dễ dàng thiết lập mục tiêu, tích lũy kinh nghiệm làm việc và quản lý trong một công ty quốc tế. Đây là nền tảng vững chắc để gia nhập Future Leader – Những nhà lãnh đạo tương lai của Unilever.

Cơ hội nghề nghiệp tuyệt vời đang chờ đón bạn. Một sinh viên giỏi mất vài năm để trở thành lãnh đạo, quản lý hoặc một vị trí cụ thể trong các công ty quốc tế. Nhưng nếu được tham gia chương trình quản lý cho đế chế hàng tiêu dùng này, bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về vấn đề việc làm nhờ khả năng thích nghi nhanh chóng với môi trường. Môi trường làm việc lý tưởng, một chuyên viên trong mọi công ty nước ngoài sau khi rời Unilever. Hàng năm, công ty này luôn đồng ý tiếp nhận những thực tập sinh muốn tiếp nhận thêm nhiều ứng viên mới cho vị trí quản lý, vì vậy đừng bỏ qua nhé.

Hy vọng những thông tin trên giải thích những đặc điểm thú vị của cả Unilever và thương hiệu tiêu dùng hàng đầu thế giới hiện nay, đặc biệt nếu cơ hội trở thành thực tập sinh của Unilever thực sự hữu ích với bạn.

Tìm việc nhanh chóng

Chia sẻ trong VK '); $ ('# js_share'). append (""); $ ('# box-social'). addClass ('share');}}); $ (" # see_more "). click (function () {if ($ (this) .attr ('data- ) id ')! = "") {$ .get (' ../ ajax / ajax_blog.php? newid = 7195 & cateid = 115 & begin = '+ $ (this) .attr (' data-id '), function (data) {$ ('. see_more_blog'). append (data); var x = parseInt ($ ("# see_more"). attr ('data-id')) + 1; $ ("# see_more") . attr ("data -id", x);});}}); $ (". show_cm"). click (function () {$ (this) .hide (); $ (". hiden_cm"). show (); $ (".ct_cm"). removeClass ("hiden_dtblog");}); $ (". hiden_cm"). click (function () {$ (this) .hide (); $ ('. show_cm '). show (); $ (". ct_cm"). addClass ("hiden_dtblog");}); $ (". show_cd"). click (function () {$ (this) .hide (); $ ( ". hiden_cd") .show (); $ (". chude"). removeClass ("hiden_dtblog");}); $ (". hiden_cd"). click (function () {$ (this) .hide () ; $ ('.show_cd') .show (); $ (".chude") .addlass ("hiden_dtblog");});

READ  Năng lực là gì? Vai trò của từ điển năng lực trong doanh nghiệp | Nttworks.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud