Trello Là Gì? Công Cụ Quản Lý Hiệu Quả Dành Cho Bạn | Nttworks.vn

Kiến Thức Việc Làm 0 lượt xem

Bạn cần một công cụ quản lý công việc hiệu quả giúp lên kế hoạch, quản lý và sắp xếp thời gian, tránh căng thẳng và luôn “ngập đầu” với deadline? Bạn đã biết về Trello và cách sử dụng nó để tổ chức công việc của mình? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng Trello cho mình.

Trello là gì?

Trello giúp bạn tổ chức công việc một cách khôn ngoan và hiệu quả – Ảnh: Internet

Trong cuộc sống hiện đại, dường như chúng ta luôn rơi vào tình trạng căng thẳng và áp lực vì công việc. Nhân viên đi muộn, cấp quản lý không nắm được tiến độ công việc của từng người nên phản hồi kịp thời ảnh hưởng đến kết quả chung. Điều này một phần do cách quản lý và tổ chức công việc của mỗi người. Nếu biết cách quản lý công việc một cách khoa học, bạn sẽ làm việc dễ dàng và nhanh chóng hơn. Nhiều người đã sử dụng công cụ Trello cho mục đích này. Chefjob.vn hướng dẫn bạn cách khai thác tối đa Trello.

Xem thêm: Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả cho nhân viên nhà hàng, khách sạn

Trello là gì?

Trello là một công cụ quản lý công việc hiệu quả để làm việc theo nhóm, giúp mọi người trong cùng một nhóm biết sơ qua nhiệm vụ đang có, ai đang làm và ở giai đoạn nào. Trello là một công cụ Freemium, có nghĩa là bạn có thể sử dụng miễn phí miễn là cần thêm tính năng, và đặc biệt chỉ có ở phiên bản trả phí nên bạn phải trả phí.

READ  MÔN HỌC TRẢI NGHIỆM SÁNG TẠO | Nttworks.vn

Hướng dẫn sử dụng Trello

Bản đồ: Là thẻ thông tin có tiêu đề (title), mô tả (description) dùng để lưu công việc. Thẻ có thể lưu trữ các task (công việc), function (tính năng của sản phẩm), question (câu hỏi), note (ghi chú)… tùy theo cách bạn sử dụng. Mỗi tab có một danh sách kiểm tra mà bạn có thể sử dụng để thực hiện các nhiệm vụ nhỏ hơn. Có thể comment hoặc dán hình lên thẻ để các thành viên trao đổi thông tin dễ dàng hơn.

trello dễ sử dụng

Giao diện và cách hoạt động của Trello khá đơn giản và dễ sử dụng – Ảnh: Internet

Danh sách: Danh sách tổng hợp các thẻ có cùng điều kiện hoặc có thuộc tính khác. Ví dụ: Danh sách Đang làm chứa các thẻ bạn đang làm. Danh sách Xong chứa các thẻ đã hoàn thành.

Hội đồng quản trị: Board 01 tương đương với Project 01 hoặc Workflow 01. Board có thể có nhiều danh sách để phân bổ trạng thái các nhiệm vụ cho dự án đó để tiện theo dõi.

Cơ quan: Đây là một tập hợp của đội ngũ quản lý và nhân viên.

Lợi ích của trello là gì?

Dễ

Ưu điểm đầu tiên của Trello là sự đơn giản. Trello giống như một nơi để đánh dấu các nhiệm vụ mà bất kỳ ai cũng có thể sử dụng. Trellol không có quá nhiều khái niệm phức tạp, thao tác dễ dàng nên người dùng không phải bỡ ngỡ như khi sử dụng các công cụ công nghệ khác. Khi bạn hoàn tất, tất cả những gì bạn phải làm là kéo thông tin từ phần Công việc sang phần Hoàn tất. Để nhập một nhiệm vụ mới, hãy nhấp vào nó trong danh sách Việc cần làm để bắt đầu ghi chú về nhiệm vụ. Vì vậy tùy bạn và tất cả các thành viên trong nhóm hãy nhìn nhận công việc của mình, công việc của cả nhóm để từ đó có sự phân bố và tổ chức hợp lý.

READ  Data Analyst là gì? Kỹ năng và tố chất để trở thành Data Analyst | Nttworks.vn

Linh hoạt

Với Trello, bạn có thể quản lý công việc của mình theo cách bạn muốn và theo mục tiêu của bạn. Ví dụ: nếu bạn là quản lý khách sạn và sử dụng công cụ Trello, bạn có thể chia 60% cho một dự án đang thực hiện trong bảng, 40% còn lại có thể là quản lý công việc, nhân viên, phản hồi của khách hàng …

Miễn phí

Trello miễn phí cho khách hàng, nhưng vẫn đầy đủ chức năng và đáp ứng mọi nhu cầu thông thường. Vì vậy, nó được coi là công cụ lý tưởng cho những ai mới bắt đầu kinh doanh, giúp họ có thể quản lý tốt công việc của mình mà không tốn kém chi phí.

làm việc hiệu quả nhờ trello

Nhờ Trello, nhân viên có thể quản lý và sắp xếp thời gian làm việc hiệu quả hơn – Ảnh: Internet

Đây là thông tin về cách sử dụng Trello mà bạn có thể tham khảo để hiểu rõ hơn về công cụ này. Nhìn chung, Trello là một công cụ quản lý tác vụ dễ sử dụng và mạnh mẽ, giúp bạn hoàn thành công việc một cách dễ dàng. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm mẹo lập kế hoạch thời gian và tổ chức công việc khoa học.

Tin tức liên quan

Bí quyết giảm giờ làm hiệu quả là gì?

Kỹ năng tổ chức và quản lý công việc hàng ngày hiệu quả

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud