Tải bài văn mẫu về quản trị ✓ Đề văn mẫu về quản trị hay và ấn tượng, mẫu về lời tựa hành chính mẫu ✓ Bài luận về chức năng kiểm tra, giao tiếp và truyền thông, văn hóa doanh nghiệp, hoạch định chiến lược kinh doanh, quản lý thay đổi và xung đột trong quản trị học ✓ Bài luận quản trị dành cho sinh viên tham khảo ✓ Tải xuống Word, PDF ✓
Mục lục
- 1 Tiểu luận về chức năng kiểm tra trong quản trị học
- 2 Tiểu luận về Quản trị: Quản lý Thay đổi và Xung đột
- 3 Tiểu luận về lãnh đạo: Giao tiếp trong lãnh đạo
- 4 Một bài luận về văn hóa doanh nhân
- 5 Bài tiểu luận phân tích quy trình hoạch định chiến lược kinh doanh của Thế giới Di động trong thời kỳ đại dịch Covid-19
Tiểu luận về chức năng kiểm tra trong quản trị học
Chức năng quản lý đóng một vai trò quan trọng trong quá trình phát triển của công ty. Sau khi thực hiện các chức năng hoạch định, tổ chức và quản lý, mô hình kinh doanh vẫn chưa hoàn thiện. Vì vậy, nhà quản lý phải đo lường tình hình thực hiện kế hoạch trên thực tế nhằm phát hiện những sai lệch và đề xuất các biện pháp khắc phục nhằm đạt được mục tiêu đã đề ra. Đây là chức năng kiểm soát trong công ty, là cách duy nhất để người quản lý biết được mình có đạt được mục tiêu của tổ chức hay không.
Sau đây là bài tiểu luận của nhóm sinh viên lãnh đạo hệ thống siêu thị Big C về “Kiểm tra chức năng quản lý và thực hiện trong quản lý kinh doanh tại Việt Nam” để tìm hiểu và phân tích chi tiết hơn về chức năng quản lý của siêu thị này. .
10 trang xem trước:
Xem download PDF, download file Word chi tiết nội dung đầy đủ của báo cáo dài 28 trang, click Download Now tại:
Tiểu luận về Quản trị: Quản lý Thay đổi và Xung đột
Có mối quan hệ biện chứng, đan xen giữa sự thay đổi và mâu thuẫn là tiền đề, nguyên nhân và hệ quả của nhau, tạo ra những kết quả vừa có ý nghĩa tiêu cực vừa có ý nghĩa tích cực đối với tổ chức.
Tiểu luận Lãnh đạo về Quản lý Thay đổi và Xung đột với nội dung gồm 4 chương: Quản lý Thay đổi, Chống lại Quản lý Thay đổi, Quản lý Xung đột, Mối quan hệ giữa Xung đột và Thay đổi.
Đầu tiên, hãy xem 10 trang tiểu luận về chủ đề này:
Để tải xuống bản PDF chi tiết đầy đủ của báo cáo dài 54 trang, hãy nhấp vào Tải xuống Ngay tại: Bài luận về quản lý thay đổi và xung đột
Tiểu luận về lãnh đạo: Giao tiếp trong lãnh đạo
Giao tiếp trong quản lý doanh nghiệp có vai trò quan trọng giúp mọi người tìm hiểu, nắm bắt thông tin từ đó đưa ra các quyết định kinh doanh chính xác và kịp thời.
Một tiểu luận về quản lý với chủ đề “Giao tiếp Giao tiếp trong quản lý của Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh” gồm 4 chương: tổng quan về giao tiếp, kỹ năng giao tiếp, quy trình giao tiếp, giao tiếp nhóm, v.v.
Xem trước bài luận 10 trang:
Nhấp vào nút Tải xuống ngay để tải xuống bản PDF đầy đủ với tất cả các chi tiết của báo cáo dài 46 trang: Tiểu luận về giao tiếp giao tiếp trong quản lý
Một bài luận về văn hóa doanh nhân
Tạo dựng văn hóa doanh nhân không chỉ đòi hỏi sự nhiệt tình, kiến thức hay sự cam kết của các nhà lãnh đạo doanh nghiệp. Làm thế nào để tạo ra văn hóa doanh nghiệp? Và văn hóa doanh nghiệp của Việt Nam hiện nay là gì? Trong phạm vi giới hạn của bài viết này, sinh viên trường Đại học Kinh tế TP.HCM có bài tiểu luận Quản trị văn hóa doanh nghiệp để tìm câu trả lời cho câu hỏi trên.
10 trang xem trước:
Nhấp vào nút Tải xuống Ngay để tải xuống bản PDF đầy đủ với tất cả các chi tiết của báo cáo dài 46 trang: Tiểu luận nghiên cứu quản trị: văn hóa doanh nghiệp
Bài tiểu luận phân tích quy trình hoạch định chiến lược kinh doanh của Thế giới Di động trong thời kỳ đại dịch Covid-19
Một công ty muốn tồn tại, phát triển bền vững và thành công thì cần phải có kiến thức về những gì họ muốn, những gì họ làm, những gì họ làm và kết quả khi họ làm. Vì vậy, trong bất kỳ thời điểm nào cũng cần có những chiến lược kinh doanh đúng đắn và phù hợp.
Thế giới di động đã xây dựng chiến lược kinh doanh nào để hạn chế ảnh hưởng của dịch Covid-19 đối với một công ty lớn đang hoạt động trên nhiều địa bàn chịu ảnh hưởng trực tiếp của dịch?
Phân tích Quy trình hoạch định chiến lược kinh doanh của Thế giới Di động trong thời kỳ khủng hoảng kinh tế do đại dịch Covid-19 gây ra bởi một nhóm sinh viên trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh. Bài tiểu luận giải thích tầm quan trọng của việc lập kế hoạch đối với sự thành công của một công ty, những bài học kinh nghiệm từ lịch sử lập kế hoạch chiến lược cho công ty đó.
Để tải xuống các tệp Word và PDF cho toàn bộ nội dung của báo cáo dài 46 trang, hãy nhấp vào Tải xuống Ngay tại: Tiểu luận về Nghiên cứu Quản lý: Phân tích Quy trình Hoạch định Chiến lược Kinh doanh của Thế giới Di động trong Đại dịch Covid-19
>> Xem các văn bản quản lý khác