Tổng đài Zalo, hotline hỗ trợ và chăm sóc khách hàng năm 2021 | Nttworks.vn

Blog 0 lượt xem

Chắc chắn sẽ có những vấn đề xảy ra với Zalo. Bạn không biết cách khắc phục sự cố của mình và bạn cần sự trợ giúp từ nhà mạng. Nhưng không biết làm cách nào để liên lạc với Zalo? Trong bài viết hôm nay, Thiên Từ sẽ giới thiệu đến bạn biển số zalo 2021. Hotline cskh của Zalo Việt Nam sẽ hỗ trợ bạn nếu bạn cần giúp đỡ.

1. Thông tin liên hệ chi tiết Zalo

Zalo là ứng dụng đa năng hỗ trợ giải pháp cung cấp nội dung trực tuyến cho người dùng. Được phát triển và phát hành bởi VNG. Zalo ra mắt phiên bản đầu tiên vào ngày 08.08.2012. Ngày nay, zalo là một trong những ứng dụng được nhiều người tin tưởng.

Lá chắn điện xanh 2021

1.1 Zalo Việt Nam

1.2 Các tính năng do Zalo cung cấp

  • Thông điệp
  • Cuộc gọi video
  • Chia sẻ giúp lưu lại khoảnh khắc tin tức
  • Kiểm tra kết quả xổ số
  • Đọc trang,….

2. Cách liên hệ với Zalo Việt Nam

Với mong muốn sản phẩm Zalo ngày càng hoàn thiện hơn. Zalo tiếp nhận mọi ý kiến ​​đóng góp của khách hàng thông qua các kênh hỗ trợ dịch vụ khách hàng. Tìm hiểu cách liên hệ với Kênh CSKH zalo Việt Nam.

2.1 Hướng dẫn gọi tổng đài Zalo

lá chắn điện xanh

Hỗ trợ và thủ thuật khắc phục sự cố với Zalo. Bạn có thể liên hệ Tổng đài điện máy xanh qua đường dây nóng là 1900 561 558. Mức phí được tính như sau 2000 đồng một phút.

Các vấn đề được hỗ trợ khi kết nối với tổng đài Zalo là:

  • Zalo hiển thị sai ngày giờ trên thiết bị Android của bạn
  • Không thể sử dụng tìm kiếm ở đây
  • Tạo mã QR, …

Ghi chú: Để tránh bị phát sinh cước khi gọi tổng đài Zalo. Bạn nên chuẩn bị trước thông tin, nếu tổng đài hỗ trợ bạn sẽ tiến hành khắc phục ngay. Ví dụ: mô tả chính xác lỗi trong vườn thú của bạn, mã lỗi hiển thị là gì,… Tránh mất thời gian tìm kiếm thông tin và lãng phí tiền bạc.

2.2 Chi tiết liên hệ qua trang web Zalo

Trang chủ Zalo Đồng thời cập nhật các tính năng hỗ trợ thông tin như: thông tin về tiện ích người dùng, chính sách, thông tin về nhà phát triển, … Bạn có thể tìm kiếm thông tin về Zalo một cách có trách nhiệm. Điều hướng qua các tính năng đã được cung cấp

Ngoài ra nếu bạn có thắc mắc cần được giải đáp. Đây là cách nhận hỗ trợ:

  • Bước 1: Bạn có thể truy cập liên hệ trang web Zalo.
  • Bước 2: Điền thông tin vào biểu mẫu của biểu mẫu yêu cầu thanh toán. Nhân viên sẽ hỗ trợ bạn trong thời gian sớm nhất dựa trên thông tin bạn cung cấp.

hướng dẫn liên hệ zalo qua website

2.3 Hỗ trợ qua mạng xã hội facebook

Trường hợp này bạn liên hệ bên bảng điện nhưng rất khó mô tả lỗi của bạn cho nhân viên hiểu. Một gợi ý là bạn hãy chụp ảnh lỗi và gửi vào tin nhắn Facebook của Zalo Việt Nam. Nhân viên sẽ phản hồi lại bạn trong thời gian sớm nhất để giúp bạn sửa lỗi.

Bạn có thể tải ứng dụng Zalo cho điện thoại Android và iOS của mình dưới đây:

– Đối với thiết bị Android: Tải Zalo cho Android
– Đối với thiết bị iOS: Tải Zalo cho iPhone

Bạn có thể muốn biết:

3. Thiên tử điểm

Công ty hàng đầu chuyên cung cấp các dịch vụ đa kênh chuyên nghiệp phục vụ khách hàng. Nhanh chóng và tốt nhất là những gì Thiên Tú đã làm để giúp khách hàng của mình hỗ trợ kịp thời. Từ trung tâm cuộc gọi đến tính năng API truyền thông xã hội của nền tảng Trung tâm liên lạc Sự chuyên nghiệp đã giúp Thiên Tú không ngừng nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

Để tạo một trung tâm liên hệ chuyên nghiệp, hãy liên hệ: media@thientu.com.vn

– THIENTU luôn mang đến cho bạn những gì tốt nhất cho sự phát triển của bạn! –

READ  Tải Tomato TOEIC Speaking Flow PDF miễn phí | Nttworks.vn
Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud