Tổng đài Viettel, hotline CSKH, hỗ trợ Internet cáp quang | Nttworks.vn

Kiến Thức Việc Làm 0 lượt xem

Nếu là thuê bao hòa mạng Viettel, bạn phải làm gì khi có nhu cầu khiếu nại về cước phí, dịch vụ, báo mất sim, mất điện thoại? hoặc đăng ký thông tin chính chủ Viettel… Liên hệ ngay với chuyên viên tư vấn Viettel để được hỗ trợ ngay. Bài viết này Thiên Từ hướng dẫn chi tiết cách liên hệ hotline Viettel.

1. Thông tin liên hệ của nhóm dụ dỗ

Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel là một trong những nhà cung cấp mạng Internet hàng đầu Việt Nam. Không chỉ vậy, Viettel còn được đánh giá là một trong những công ty viễn thông có tốc độ phát triển nhanh nhất thế giới. Nằm trong top 15 công ty viễn thông toàn cầu về số lượng thuê bao. Hiện Viettel đầu tư vào 7 quốc gia trên ba châu lục là châu Á, châu Mỹ và châu Phi.

Tìm hiểu thêm về Viettel:

Là một nhà cung cấp mạng truyền thông xuất sắc. Viettel luôn mang đến trải nghiệm người dùng tốt nhất với dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Kiến thức về sản phẩm kỹ lưỡng, kỹ năng giao tiếp qua điện thoại và kỹ năng xử lý sự cố chuyên nghiệp; Tổng đài điện lực Viettel đã chăm sóc hàng triệu khách hàng mỗi ngày.

READ  3 cách giúp bạn tránh xa cái bẫy “việc làm gấp phong bì” | Nttworks.vn

Bị quyến rũ bởi logo

1.1. Các dịch vụ và sản phẩm nổi bật của Viettel Telecom

Sứ mệnh của tập đoàn viễn thông Viettel không chỉ giới hạn trong lĩnh vực truyền thông. Họ cho rằng giao tiếp giữa mọi người không chỉ đơn thuần là thoại và tin nhắn văn bản; mà còn là phương tiện để con người tận hưởng cuộc sống. Do đó, người dùng được giới thiệu một số dịch vụ, sản phẩm của Viettel:

  • Internet / truyền hình
  • Điện thoại – Thiết bị: điện thoại V8802, đồng hồ thông minh trẻ em MyKid, thiết bị camera trong nhà và ngoài trời, …
  • Dịch vụ di động: gói dữ liệu, hình ảnh kỹ thuật số, …

Đồng hồ thông minh dành cho trẻ em Mykid

2. Hướng dẫn liên hệ hỗ trợ từ tổng đài Viettel

Cho đến nay, Viettel đã triển khai các dịch vụ đa dạng cho người dùng trên các lĩnh vực mạng di động, Internet, truyền hình cáp, … Tham khảo thêm về các sản phẩm / dịch vụ của Viettel; Khách hàng có thể truy cập Ứng dụng Viettel của tôicổng web hoặc nhấp vào nút * 098 # và bấm phím gọi.

Ngoài việc có thể chăm sóc khách hàng tốt nhất cũng như mang đến trải nghiệm người dùng tốt nhất. PBX dụ dỗ Luôn túc trực 24/7 để nhanh chóng hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc của khách hàng. Mỗi số hotline tư vấn và hỗ trợ một loại hình dịch vụ cụ thể.

Đường dây nóng dịch vụ khách hàng bị dụ dỗ

2.1. Trung tâm Dịch vụ Khách hàng Viettel 24/7 – 18008098 hoặc 198

Nếu khách hàng cần tư vấn về các dịch vụ di động (ví dụ: Homephone, Dcom,…) hoặc thông báo hư hỏng, lỗi kỹ thuật. Liên hệ ngay hotline 18008098 hoặc 198 để nhận được sự hỗ trợ kịp thời. Đây cũng là hai số hotline chính của nhà mạng Viettel hoạt động suốt ngày đêm và phục vụ riêng cho các dịch vụ không dây.

  • Phí Internet: 100 VND mỗi phút
  • Cước ngoài hotline 18008098: 1000đ một phút

2.2. Hỗ trợ tư vấn và báo lỗi dịch vụ – 18008119

Số hotline hỗ trợ người dùng các dịch vụ như điện thoại cố định, truyền hình, ADSL, FTTH, Wifi, … Bấm để gọi ngay hotline 18008119. Đội ngũ chuyên viên tư vấn luôn túc trực 24/7 để giải quyết các khiếu nại; hoàn toàn miễn phí cước vận chuyển theo yêu cầu của khách hàng.

2.3. Số Hotline Hỗ trợ Doanh nghiệp là 18008000 VNĐ

Ngoài việc phục vụ khách hàng cá nhân, Viettel còn xây dựng một số Đường dây nóng B2B Để trả lời các câu hỏi từ các công ty và tổ chức. Tổng đài hotline 18008000 chuyên hỗ trợ miễn phí các dịch vụ giải pháp CNTT, Office wan, dịch vụ quản lý phần mềm, … Trả phí 0 đồng và đặc biệt hỗ trợ 24/7.

3. Các kênh hỗ trợ dịch vụ khách hàng khác

Ban phân phối của Viettel không phải là cách duy nhất để hỏi và trả lời các câu hỏi hoặc tìm hiểu về các sản phẩm / dịch vụ mới của Viettel. Thông qua các kênh hỗ trợ khác nhau trên Internet; Bạn có thể xem các kênh sau.

3.1. Viettel của tôi

Với My Viettel, bạn có thể tra cứu thông tin thuê bao, xem ưu đãi, … Đồng thời, My Viettel đã được phát triển cho nhiều nền tảng thuận tiện cho người dùng: IOS, Android, Windowsphone 8.1 trở về sau. lên và windows 10 di động.

Kênh hỗ trợ bảng điện Viettel

3.2. Trợ lý ảo của My Viettel

Tích hợp trực tiếp với website Telcom chính thức của Viettel, người dùng có thể xem các dịch vụ SIM số, các chương trình khuyến mãi, đặc biệt có thể gửi trực tiếp thắc mắc / khiếu nại, …

  • Bước 1: Truy cập vào trang web www.vietteltelecom.vn
  • Bước 2: Ở góc dưới bên phải màn hình là biểu tượng trợ lý ảo My Viettel, bấm vào để mở cửa sổ live chat

3.3. USSD * 098 #

Với cú pháp đơn giản dành cho các thuê bao di động Viettel: * 098 # => Gọi.

  • Người dùng có thể tìm kiếm thông tin về các ưu đãi mới nhất; và dễ dàng cập nhật thông tin tài khoản của bạn.

Bạn có thể muốn xem:

4. Thiên tử điểm

Công ty hàng đầu chuyên cung cấp các dịch vụ đa kênh chuyên nghiệp phục vụ khách hàng. Nhanh chóng và tốt nhất là những điều Thiên Tú đã giúp khách hàng của mình thực hiện kịp thời. Từ trung tâm cuộc gọi đến tính năng API truyền thông xã hội của nền tảng Trung tâm liên lạc Sự chuyên nghiệp đã giúp Thiên Tú không ngừng nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

Để tạo một trung tâm liên hệ chuyên nghiệp, hãy liên hệ: media@thientu.com.vn

– THIENTU luôn mang đến cho bạn những điều tốt nhất cho sự phát triển của bạn! –

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud