Tổng đài Vietnamobile, hotline hỗ trợ CSKH 24/24 | Nttworks.vn

Blog 0 lượt xem

Bạn đang là thuê bao của nhà mạng Vietnamobile nhưng chưa biết nên gọi đến số nào để kết nối với tổng đài Vietnamobile? Nơi có thể giúp bạn khắc phục sự cố với nhà cung cấp dịch vụ. Thiên Tú sẽ giúp bạn cập nhật đầy đủ các đầu số mạng VNM để hỗ trợ chăm sóc khách hàng 24/24, hoàn toàn miễn phí.

Tổng đài Vietnamobile VNM

1. Trung tâm Dịch vụ Khách hàng Vietnamobile

Vietnamobile là một trong những nhà mạng lớn nhất Việt Nam, VNM có nhiệm vụ kết nối các thông tin liên lạc quan trọng. Kể từ khi ra mắt người dùng vào năm 2009; Nhà mạng này đến nay đã phát triển nền tảng mạng 2G, 3G và 4G. Để tìm hiểu thêm về nhà cung cấp dịch vụ này, hãy làm theo các bước sau:

Di động việt nam

Đi kèm với đó là các gói dịch vụ đa dạng, hữu ích cho người dùng và dịch vụ chăm sóc khách hàng tiêu chuẩn trên toàn quốc. Khi liên hệ với tổng đài Vietnamobile, khách hàng luôn được hỗ trợ 24/24 và hoàn toàn miễn phí; hỏi về mạng di động, Internet của Việt Nam; hoặc lỗi dịch vụ, thông tin tài khoản, khóa sim,… trong quá trình sử dụng. Tùy theo từng yêu cầu hỗ trợ, nhà mạng di động Việt Nam có số điện thoại đường dây nóng riêng; tạo sự thuận tiện trong việc kết nối với những khách hàng tốt nhất.

READ  Điểm đến vàng chạm ngàn cơ hội! | Nttworks.vn

1.1. Sản phẩm đặc trưng của nhà mạng Vietnamobile

Luôn cam kết mang đến trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho người dùng; Mới đây, VNM đã giới thiệu ra thị trường những sản phẩm vô cùng độc đáo. Ưu đãi lớn về data miễn phí cho nhiều sản phẩm Thánh Sim, Siêu Thánh Sim, Siêu Thánh Up và Thánh Hi Sim.

Trong số đó, Thành Hi Sim nhận được đánh giá rất cao từ người dùng, chỉ 30.000đ mỗi tháng:

  • Gọi trực tuyến miễn phí từ phút thứ 2 (phút đầu tiên là 680đ)
  • Sử dụng bao nhiêu dữ liệu bạn muốn
  • 10.000 cuộc gọi internet miễn phí
  • Nhắn tin trực tuyến miễn phí (có giá trị trong 30 ngày đầu tiên sau RGS1)
  • Internet thoại: 990 VND mỗi phút
  • Thoại Internet: 1800 VND mỗi phút
  • SMS trực tuyến: 400 VND / SMS, ngoại tuyến: 500 VND / SMS

Bạn có thể tìm hiểu tại cửa hàng Vietnamobile

Sim thánh

2. Hướng dẫn liên hệ đường dây nóng 24/7 của Vietnamobile

Tổng đài điện VNMA

Không chỉ giúp kết nối bền chặt, suôn sẻ. Vietnamobile còn mang sứ mệnh kết nối Việt Nam với thế giới thông qua mạng Internet động tốc độ cao. Vietnamobile luôn nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng với chi phí hợp lý và dịch vụ hoàn hảo.

Và để đáp ứng nhanh chóng và ngay lập tức sự tin tưởng của khách hàng và sự hỗ trợ của người dùng, Trung tâm dịch vụ khách hàng Vietnamobile được thành lập từ năm 2010 đến nay. VNM giới thiệu 4 số Dịch vụ khách hàng 24/7 miễn phí. Mỗi tổng đài giải quyết một chủ đề riêng biệt phải được trả lời chính xác và nhanh chóng; Khách hàng chỉ cần liên hệ đúng số đường dây trợ giúp.

Trung tâm cuộc gọi việt nam

2.1. Tổng đài chăm sóc khách hàng Vietnamobile – 789

Tổng đài 789 Vietnamobile là nơi có thể giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng sử dụng dịch vụ của nhà mạng. Nếu cần hỗ trợ, thuê bao Vietnamobile chỉ cần liên hệ ngay với tổng đài 789; Người dùng được giải đáp hoàn toàn miễn phí với thời gian hỗ trợ 24/7.

Thực hiện cuộc gọi đến mạng di động tại Việt Nam dễ dàng như:

  • Đối với thuê bao di động trả trước và trả sau: Bấm 789 => Gọi (miễn cước).
  • Đối với người đăng ký ngoại tuyến: Nhấp vào 0922 789 789 => Gọi (tính phí theo chính sách của nhà mạng)

2.2. Đường dây nóng hỗ trợ dịch vụ 3G / 4G / 5G – 360

Bạn cần đăng ký trực tuyến nhưng còn đang băn khoăn chưa biết gói cước nào phù hợp với mình. Tổng đài Vietnamobile 360. sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này một cách nhanh chóng. Bạn sẽ được giải đáp đăng ký trên Internet Việt Nam, thông tin chi tiết về các gói cước 3G / 4G / 5G; kiểm tra thông tin gói, tìm kiếm dữ liệu còn lại …

Gọi đến đường dây nóng Vietnamobile 360:

  • Thuê bao Mạng Di động Việt Nam: Nhấp vào 360 => Gọi (miễn phí)
  • Người đăng ký ngoại tuyến: Nhấp vào 0922 360 360 => Gọi (tỷ lệ tiêu chuẩn)

2.3. Bảng phân phối máy trả lời – 123

Số hotline chăm sóc khách hàng của Vietnamobile 123 là tổng đài tiếp nhận tự động các trường hợp chất lượng dịch vụ; Báo mất sim, mất điện thoại, hướng dẫn tìm kiếm thông tin quảng cáo, …

  • Các thuê bao di động Việt Nam có thể kết nối với đường dây nóng 123: bấm 123 => Gọi (miễn phí)
  • Đối với những người đăng ký ngoại tuyến khác cần hỗ trợ: Nhấp vào 0922 123 123 => Gọi điện (sẽ tính cước cuộc gọi đối với các cuộc gọi quốc tế thông thường).

2.4. Hotline tổng đài chăm sóc khách hàng Vietnamobile

  • Hotline tiếng Anh: 0922 366 366
  • Miễn phí cho người dùng Vietnamobile

3. Kênh hỗ trợ khách hàng trực tuyến miễn phí 24/24

Ngoài cách liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng qua hotline, người dùng có thể chat trực tuyến để yêu cầu Vietnamobile hỗ trợ.

Tổng đài Vietnamobile kênh kết nối mạng

  • Bước 2: Một hộp thông báo hiển thị ở góc phải màn hình. Bạn có thể bắt đầu một cuộc trò chuyện bất cứ lúc nào.

Bạn có thể muốn xem:

4. Thiên tử điểm

Công ty hàng đầu chuyên cung cấp các dịch vụ đa kênh chuyên nghiệp phục vụ khách hàng. Nhanh chóng và tốt nhất là những gì Thiên Tú đã làm để giúp khách hàng của mình hỗ trợ kịp thời. Từ trung tâm cuộc gọi đến tính năng API truyền thông xã hội của nền tảng Trung tâm liên lạc Sự chuyên nghiệp đã giúp Thiên Tú không ngừng nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

Để tạo một trung tâm liên hệ chuyên nghiệp, hãy liên hệ: media@thientu.com.vn

– THIENTU luôn mang đến cho bạn những gì tốt nhất cho sự phát triển của bạn! –

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud