Tổng đài TPBank, Hotline hỗ trợ, CSKH ngân hàng Tiên Phong 2021 | Nttworks.vn

Kiến Thức Việc Làm 0 lượt xem

Bạn là khách hàng sử dụng dịch vụ của TPBank. Bạn đang gặp vấn đề với các dịch vụ ngân hàng của mình. Và bạn muốn liên hệ với tổng đài TPBank nhưng không biết làm cách nào. Vậy hãy cùng Thiên Từ tìm hiểu tổng đài TPBank và số hotline tổng đài đó nhé.

1. Chi tiết liên hệ của TPBank

Tên đầy đủ của TPBank là Ngân hàng TMCP Tiên Phong. Được thành lập từ năm 2008, có thể nói là một ngân hàng có bề dày lịch sử khá ngắn so với các ngân hàng Việt Nam. Tuy nhiên, với sự nỗ lực và phát triển không ngừng, TPBank đã tạo dựng được thương hiệu mạnh trên thị trường. Và cũng là một trong những ngân hàng được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ nhất.

Tổng đài điện TPBank

TPBank hiện sử dụng 6.200 nhân viên trẻ và năng động. Với mạng lưới phân phối 35 chi nhánh, 40 phòng giao dịch, 72 máy ATM cùng với nhau 48 điểm giao dịch tự động Livebank trải dài trên toàn quốc.

Được biết, TPBank là ngân hàng đi đầu trong lĩnh vực ngân hàng công nghệ số. Có nhiều sản phẩm đột phá ấn tượng, như: Ứng dụng tiết kiệm Savy, thanh toán QR qua QuickPay, Ứng dụng ngân hàng điện tử TPBank eBanking.

READ  Năng lượng sinh khối là gì? Tất tật thông tin về năng lượng sinh khối | Nttworks.vn

1.1 Chi tiết liên hệ

  • Về mẹo: 1900 58 58 85
  • Điện thoại hỗ trợ quốc tế: +84 2437 683 683
  • Trang mạng: https://tpb.vn/
  • CHÚNG TA: Dịch vụ khách hàng@tpb.com.vn
  • Facebook: TPBank
  • Youtube: TPBank
  • LinkedIn: linkedin.com/company/tpbank/
  • Địa chỉ trụ sở chính: 57 Lý Thường Kiệt, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

2. Hướng dẫn gọi bảng phân phối TPBank

Số hotline tổng đài TPBank

Được hỗ trợ mọi vấn đề liên quan đến dịch vụ TPBank. Liên hệ số hotline TPBank 1900 58 58 85. Cước cuộc gọi của bạn là 2000 đồng một phút. Các cuộc gọi được trả lời 24/7, kể cả ngày nghỉ lễ. Do đó, khách hàng có thể dễ dàng liên hệ để được giải đáp các thắc mắc của mình một cách nhanh chóng và chính xác.

Số hotline 1900 58 58 85 Có giá trị trên toàn quốc và tại tất cả các chi nhánh, phòng giao dịch của TPBank.

2.1 Các vấn đề được hỗ trợ bởi tổng đài TPBank

  • Dịch vụ thẻ: Hỗ trợ các dịch vụ tư vấn như thủ tục mở thẻ, khiếu nại, hay các vấn đề về thẻ ATM. Yêu cầu khóa bi thẻ bị mất. Thẻ báo mất tiền không rõ nguyên nhân, nuốt thẻ ngoài ga. Hoặc yêu cầu tạm dừng các dịch vụ thẻ tín dụng.
  • Lời khuyên – Tìm kiếm thông tin: Bạn có thể yêu cầu tìm kiếm thông tin về thẻ của mình. Bao gồm số dư, hạn mức tín dụng, thông tin tiền gửi, …
  • Tiên đặt cọc: Thông tin về các dịch vụ chuyển tiền trong và ngoài nước. Dịch vụ chuyển tiền liên ngân hàng, dịch vụ internet banking, …
  • Thanh toán trực tuyến: bao gồm các khoản thanh toán như cáp quang, internet, hóa đơn tiền điện, thẻ nạp điện thoại, …
  • Các dịch vụ khác: Hướng dẫn đăng ký dịch vụ với TPBank, thông tin về khoản vay, cập nhật thông tin quảng cáo, …

2.2 Những lưu ý khi liên hệ tổng đài TPBank

Giữ cho cuộc gọi của bạn hoạt động trơn tru, tiết kiệm cả thời gian và tiền bạc. Trước khi liên hệ tổng đài TPBank, bạn cần chuẩn bị những thông tin sau:

  • Nên ưu tiên gọi đến số đã đăng ký trên bảng phân phối
  • Chuẩn bị trước các thông tin cá nhân như họ tên, số CMND, ngày tháng năm sinh, nơi cấp, v.v. Để kiểm tra xem bạn có sở hữu tài khoản hay không
  • Nếu may mắn gọi vào giờ cao điểm mà bạn không gặp được tổng đài viên. Vui lòng đợi thời gian khác hoặc tìm kiếm các kênh hỗ trợ khác.

3. Hướng dẫn liên hệ với TPBank qua live chat trên website

Trực tiếp để biết thông tin về các sản phẩm và dịch vụ của TPBank. Hoặc bạn chưa liên hệ được với TPBank qua số hotline. Bạn nên sử dụng tính năng trò chuyện của trang web để nhận được sự trợ giúp từ các nhân viên của TPbank.

Bước 1: Truy cập Trang web TPBank. Sau đó, bạn sẽ thấy biểu tượng Messenger ở góc dưới bên phải.

Hướng dẫn liên hệ với TPBank qua trò chuyện thời gian thực

Bước 2: Nhấp vào biểu tượng hộp trò chuyện và nhập nội dung bạn muốn hỗ trợ. Nhân viên tổng đài TPBank sẽ hỗ trợ bạn sau khi nhận được hồ sơ.

Bạn có thể chắc chắn rằng bạn đang đợi tin nhắn mà không cần phải đợi trên trang web. Vì tin nhắn trên website của TPBank được tích hợp với hộp tin nhắn Facebook. Có thể nói, tính năng tích hợp này đã giúp TPBank ghi thêm điểm với khách hàng.

Ngoài ra, trên website của Tiên Phong Bank còn có nhiều tính năng thông tin khác. Các tính năng này bao gồm thông tin về sản phẩm và dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân / doanh nghiệp. Thông tin về ngân hàng và các chương trình chiết khấu, …. Các bạn xem ngay trên website của trang trại.

Bạn có thể muốn biết:

4. Thiên tử điểm

Công ty hàng đầu chuyên cung cấp các dịch vụ đa kênh chuyên nghiệp phục vụ khách hàng. Nhanh chóng và tốt nhất là những gì Thiên Tú đã làm để giúp khách hàng của mình hỗ trợ kịp thời. Từ trung tâm cuộc gọi đến tính năng API truyền thông xã hội của nền tảng Trung tâm liên lạc Sự chuyên nghiệp đã giúp Thiên Tú không ngừng nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

Để tạo một trung tâm liên hệ chuyên nghiệp, hãy liên hệ: media@thientu.com.vn

– THIENTU luôn mang đến cho bạn những gì tốt nhất cho sự phát triển của bạn! –

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud