Tổng đài Standard Chartered Việt Nam, số hotline hỗ trợ và CSKH 24/7 | Nttworks.vn

Blog 0 lượt xem

Xảy ra lỗi khi sử dụng dịch vụ của Ngân hàng Standard Chartered. Bạn cần tư vấn và hỗ trợ về dịch vụ Ngân hàng Standard Chartered nhưng chưa biết cách liên hệ tổng đài. Mời các bạn theo dõi bài viết tiếp theo. Thiên Từ cập nhật thông tin chi tiết Ngân hàng Standard Chartered. Ngoài ra cách liên hệ với Tổng đài Standard Chartered Việt Nam. Và sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

1. Thông tin liên hệ của Ngân hàng Standard Chartered

Tổng đài điều lệ tiếng Việt tiêu chuẩn

Tên tiếng Anh của Ngân hàng Standard Chartered là Standard Chartered Bank (Vietnam) Limited. Là công ty quốc tế chuyên hoạt động trong lĩnh vực tài chính ngân hàng với 100% vốn đầu tư nước ngoài. Ngân hàng Standard Chartered có trụ sở chính tại London, Anh và Bắc Ireland.

Ngoài ra, còn có nhiều công ty con ở nhiều quốc gia khác, trong đó có Việt Nam. Được thành lập từ năm 1904, đến nay Ngân hàng Standard Chartered có 4 chi nhánh, 2 chi nhánh tại Hà Nội và 2 chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh.

1.1 Sản phẩm và Dịch vụ do Ngân hàng Standard Chartered cung cấp

Giống như các ngân hàng Việt Nam khác, Standard cung cấp nhiều sản phẩm và dịch vụ đa dạng cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Bao gồm khách hàng doanh nghiệp và tư nhân.

READ  Tổng hợp thông tin về số điện thoại tổng đài Grab và các dịch vụ khác | Nttworks.vn

Đối với khách hàng cá nhân

  • Dịch vụ ngân hàng trực tuyến, tài khoản tiền gửi linh hoạt.
  • Tiền gửi tiết kiệm và các điều kiện có thể áp dụng
  • Hỗ trợ khoản vay
  • Thực hiện các giao dịch và truy vấn tài khoản nhanh chóng 24/7, không giới hạn số lần thanh toán.
  • Giải pháp tài chính: bảo hiểm du lịch, bảo hiểm tài sản, đầu tư, …

Đối với khách hàng doanh nghiệp

  • Thực hiện các giao dịch, số dư tài khoản trực tuyến và thanh toán quốc tế.
  • Tiết kiệm của công ty
  • Miễn phí sao kê tài khoản hàng tháng, sổ séc với các tùy chọn thanh toán không giới hạn.
  • Nguồn vốn trung hạn
  • Tài khoản thanh toán
  • Dịch vụ ngoại hối
  • Tài trợ vốn lưu động

2. Liên hệ với trung tâm cuộc gọi của Ngân hàng Standard Chartered

Bạn muốn được tư vấn về các dịch vụ Ngân hàng Standard Chartered. Liên hệ với Đường dây nóng Chăm sóc Khách hàng của Standard Chartered tại 028 3911 0000 hoặc 024 3696 0000 Cước phí là 1500 đồng / phút. Các cuộc gọi được nhận 24/7.

Để hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất, Ngân hàng Standard Chartered đã tạo ra nhiều kênh điện thoại cho nhiều khách hàng khác nhau. Sau đây là các số tổng đài của Standard Chartered. Bạn thường xem mình thuộc đối tượng khách hàng nào để có thể đấu nối vào đúng bảng điện. Và nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

Khách hàng ưu tiên:

  • Số Hotline hỗ trợ trong nước 24/7: 1900 6999
  • Số điện thoại đường dây nóng 24/24 để được hỗ trợ bên ngoài: 028 7300 0787

Khách hàng là doanh nghiệp vừa và nhỏ

Lưu ý: Giờ mở cửa từ 08:30 đến 17:30. Gọi trong thời gian này để được hỗ trợ

Khách hàng doanh nghiệp và các tổ chức tài chính

2.1 Hướng dẫn chi tiết để gọi một bảng phân phối tiêu chuẩn của Ngân hàng Chartered

Trung tâm cuộc gọi tiêu chuẩn

Để gọi cho Standard Chartered Việt Nam, hãy quay số đường dây nóng của Standard Chartered 028 3911 0000 hoặc 024 3696 0000. Sau đó bấm phím gọi, rồi bấm các phím để chọn định dạng hỗ trợ thích hợp.

Bước 1: Chọn một ngôn ngữ.

  • 1 chìa khóa: Tiếng Việt
  • 2 chìa khóa: Tiếng Anh

Bước 2: Chọn một mục của khách hàng.

  • 1 chìa khóa: khách hàng cá nhân.
  • 2 chìa khóa: Khách hàng doanh nghiệp

Bước 3 : Chọn một dịch vụ hỗ trợ

Nếu bạn là khách hàng cá nhânsau khi nhấn 1 chìa khóa.

  • 1 chìa khóa: Nhận trợ giúp về thông tin thẻ tín dụng.
  • 2 chìa khóa: Để thay đổi mật khẩu ngân hàng Internet, hãy cập nhật thông tin cá nhân và thay đổi mã PIN thẻ.
  • Nhấn phím 3: Để gặp gỡ với các đại diện dịch vụ khách hàng.

Đối với khách hàng doanh nghiệp, sau 2 lần bấm máy sẽ gặp trực tiếp nhân viên tổng đài

Các dịch vụ được hỗ trợ bởi Trung tâm cuộc gọi Standard Chartered bao gồm:

  • Yêu cầu báo cáo tài chính
  • Truy vấn tài khoản, thông tin giao dịch, số dư
  • Mẹo mua xe để được vay, …
  • Tư vấn về tiết kiệm, đầu tư và bảo hiểm
  • Hỗ trợ khiếu nại của khách hàng và khiếu nại về dịch vụ

2.2 Hỗ trợ khách hàng qua email

Các khiếu nại có thể được giải quyết qua email cho khách hàng cá nhân hoặc doanh nghiệp. Cũng giống như thiết lập số hiệu của ban phân phối, Ngân hàng Standard Chartered đã thiết lập một hệ thống thư điện tử tùy thuộc vào từng đối tượng khách hàng khác nhau.

Tất cả thông tin về khiếu nại hoặc yêu cầu giải quyết của bạn sẽ được gửi đến hộp thư đến của bạn ngay lập tức. Nhân viên Standard Chartered sẽ gặp bạn trong thời gian sớm nhất.

2.3 Hướng dẫn liên hệ với trang web của Ngân hàng Standard Chartered

Hướng dẫn liên hệ tổng đài Standard Chartered Việt Nam

Trang web của Ngân hàng Standard Chartered có nhiều tính năng hữu ích. Bao gồm thông tin dành cho khách hàng cá nhân, hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp, hỗ trợ khách hàng, thông tin khoản vay, thông tin tiền gửi lãi suất, …

Bạn có thể truy cập trang web của Standard Chartered theo đường dẫn sau: https://www.sc.com/

2.4 Hỗ trợ qua ứng dụng di động SC

Ứng dụng SC mobile hỗ trợ bạn các tính năng như theo dõi dòng tiền và quản lý tài chính thông minh, thanh toán hóa đơn và thực hiện giao dịch, hộp thư thông báo ngân hàng,… Ngoài ra, còn có phần hỗ trợ dịch vụ rất tiện lợi cho bạn.

2.5 Hỗ trợ qua mạng xã hội facebook

Đa dạng hóa và cải thiện dịch vụ khách hàng của bạn. Standard Chartered cũng đã phát triển một kênh hỗ trợ thông qua mạng xã hội Facebook. Đây là một trang web tiếp cận được nhiều người dùng. Điều này không chỉ thay đổi cách khách hàng liên hệ với Ngân hàng Standard Chartered. Và Standard Chartered cũng tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng. Bạn có thể làm theo các bước sau để gửi tin nhắn tới Facebook Standard Chartered tại Việt Nam.

Bước 1: vào Facebook Điều lệ bình thường tại Việt Nam

Bước 2: Nhấp vào biểu tượng tin nhắn. Bấm để chọn các mục có sẵn hoặc nhập nội dung câu hỏi vào khung trò chuyện. Nhấp vào nút Gửi và chờ phản hồi.

Fanpage Face Book Standard Chartered Việt Nam

Bạn có thể muốn biết:

3. Thiên tử điểm

Công ty hàng đầu chuyên cung cấp các dịch vụ đa kênh chuyên nghiệp phục vụ khách hàng. Nhanh chóng và tốt nhất là những gì Thiên Tú đã làm để giúp khách hàng của mình hỗ trợ kịp thời. Từ trung tâm cuộc gọi đến tính năng API truyền thông xã hội của nền tảng Trung tâm liên lạc Sự chuyên nghiệp đã giúp Thiên Tú không ngừng nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

Để tạo một trung tâm liên hệ chuyên nghiệp, hãy liên hệ: media@thientu.com.vn

– THIENTU luôn mang đến cho bạn những gì tốt nhất cho sự phát triển của bạn! –

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud