Tổng đài SHB, hotline và chi tiết dịch vụ khách hàng ngân hàng SHB | Nttworks.vn

Blog 0 lượt xem

Lá chắn SHB là kênh thông tin khách hàng có nhu cầu thông tin chi tiết về các dịch vụ ngân hàng. Cùng Thiên Từ tìm hiểu tổng đài SHB và các kênh liên hệ chính thức trong bài viết dưới đây nhé!

Số hotline tổng đài SHB chi tiết

1. Chi tiết liên hệ Ngân hàng SHB

Thành lập ngày 13.11.1993 SHB pank tên đầy đủ của ai là Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội. Tên tiếng anh của GD là Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội SHB gọi tắt là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần lâu đời và uy tín nhất tại Việt Nam.

Dịch vụ kinh doanh

SHB cung cấp cho khách hàng các dịch vụ sau: Dịch vụ kinh doanh vàng, tiền tệ, chứng khoán, ngân hàng và thu đổi ngoại tệ.

READ  Khu công nghiệp Mỹ Phước 1 Bình Dương | Nttworks.vn

Hệ thống 530 chi nhánh / điểm giao dịch SHB đã đài thọ mọi thứ 45 tỉnh thành trong cả nước và khu vực, chẳng hạn như Lào và Campuchia. Hầu như với nguồn nhân lực 8.500 cán bộ và nhân viênnhiều dịch vụ hơn 4 triệu khách hàng các cá nhân và công ty trên toàn quốc. Cho đến khi Ngày 31 tháng 12 năm 2020SHB sở hữu số tài sản lớn hơn 412 nghìn tỷ đồng Việt Nam (Theo bảng Tin tức SHB – Ngày 26 tháng 5 năm 2021

2. Bảng điện SHB số

Số hotline tổng đài SHB

Qua bảng phân phối ngân hàng SHB hoặc đường thông tin ngân hàng SHB. Giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc của mình qua số hotline nhằm mang đến trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất.

Hotline liên hệ trực tiếp tổng đài SHB miễn phí

Dưới đây là các chuyên viên của SHB giúp bạn về các dịch vụ thẻ, gói vay tiêu dùng, báo mất thẻ…

3. Cách tìm số điện thoại chi nhánh SHB

Hiện tại website SHB có tiện ích tra cứu số chi nhánh ngân hàng SHB trên toàn quốc. Bạn cần lên mạng để tìm vị trí của cây ATM hoặc phòng giao dịch Tìm chi nhánh hoặc máy ATM của SHB.

Bước 1: Chọn vị trí bạn muốn thực hiện giao dịch và xem kết quả.

Lá chắn phân phối đường dây nóng của ngân hàng SHB

Bước 2: Xem chi tiết

  • Địa chỉ nhà.
  • Số điện thoại.
  • Số fax.
  • Giờ làm việc.

Bạn cũng có thể sử dụng tính năng Chế độ xem bản đồ của Google để tìm đường đi xung quanh nó.

4. Hỗ trợ dịch vụ khách hàng qua trò chuyện thời gian thực

Để gửi tin nhắn đến Ban phân phối SHB, bạn phải truy cập địa chỉ website SHB hoặc truy cập trực tiếp vào SHB Live Chat

Bước 1: Nhập thông tin cá nhân

Hỗ trợ trò chuyện thời gian thực từ Ngân hàng SHB

Bước 2: Nhấn nút bắt đầu trò chuyện

Thông qua hỗ trợ trò chuyện trực tiếp của SHB. Cố vấn tòa án để giúp bạn xác minh thông tin của mình và trả lời các câu hỏi về các dịch vụ ngân hàng.

5. Tổng đài SHB hỗ trợ khách hàng những vấn đề gì?

Dịch vụ khách hàng SHB

Tổng đài và đường dây nóng của SHB cung cấp dịch vụ khách hàng như sau:

5.1 Tham vấn và truyền tải thông tin

  • Cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm và dịch vụ.
  • Chi tiết số dư, số tài khoản.
  • Các chương trình chiết khấu, tỷ giá, biểu phí, lãi suất tiền gửi tiết kiệm SHB.
  • Tư vấn về lãi suất vay, đăng ký hồ sơ, quy trình đăng ký dịch vụ.

5.2 Dịch vụ thanh toán hóa đơn điện tử

  • Đặt vé
  • Thanh toán tiền điện.

5.3 Dịch vụ chuyển tiền

  • Chuyển tiền sang ngân hàng khác, máy ATM khác.
  • Kiểm tra các giao dịch của bạn.
  • Chuyển tiền trong và ngoài nước.

5.4 Dịch vụ thẻ

Tổng đài SHB là cách tốt nhất để xử lý các rủi ro, sự cố như: mở thẻ, khóa thẻ nếu bị mất hoặc bị ATM nuốt thẻ. Hoặc nếu bạn cần tạm ngừng sử dụng các dịch vụ ngân hàng.

5.4 Dịch vụ tài chính và hợp đồng tương lai

Tổng đài SHB hỗ trợ bạn thực hiện các thao tác cho vay, giải đáp các khoản vay, thẻ ngân hàng, gửi tiết kiệm, …

5.5 Biên nhận Khiếu nại Dịch vụ Khách hàng SHB

  • SHB cam kết bảo mật tuyệt đối mọi thông tin cá nhân của khách hàng theo quy định của pháp luật.
  • Bạn có thể nhận được khiếu nại hoặc tố cáo nếu khách hàng gặp sự cố với bất kỳ dịch vụ nào khi sử dụng Dịch vụ của SHB, hoặc nếu họ phải khiếu nại hoặc báo cáo các vấn đề không thỏa đáng.

Nhiều khách hàng đánh giá cao dịch vụ chăm sóc khách hàng của SHB vì những lợi ích sau:

  • Được phục vụ 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần.
  • Tổng đài 1800 luôn lắng nghe khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ khách hàng tận tình.
  • Thuận tiện kết nối với nhiều số CSKH
  • Phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng.
  • Tất cả các giao dịch được thực hiện thông qua trung tâm liên lạc 24/7 được đảm bảo theo các quy tắc.

6. Một số lưu ý khi gọi đến tổng đài SHB

Khi liên hệ đến số tổng đài SHB, bạn cần lưu ý những vấn đề sau.

  • Số tổng đài SHB là kênh thoại của tất cả các chi nhánh SHB trên toàn quốc. Do đó, dù bạn ở đâu trên toàn quốc, bạn cũng có thể liên hệ theo các số hotline trên.
  • Khi gọi đến tổng đài SHB, nhân viên tư vấn sẽ yêu cầu bạn cung cấp các thông tin nhận dạng như: Họ và tên, số CMND, ngày tháng năm sinh, nơi cấp để đối chiếu và đảm bảo bí mật thông tin khách hàng.
  • Hãy ghi nhớ những câu hỏi trên và đặt câu hỏi rõ ràng để quá trình tư vấn diễn ra nhanh hơn. Giúp tiết kiệm thời gian.

Bạn có thể muốn biết:

Điểm Thiên Từ

Công ty hàng đầu chuyên cung cấp các dịch vụ đa kênh chuyên nghiệp phục vụ khách hàng. Nhanh chóng và tốt nhất là những gì Thiên Tú đã làm để giúp khách hàng của mình hỗ trợ kịp thời. Từ một trung tâm cuộc gọi đến một API truyền thông xã hội dựa trên trung tâm liên hệ chuyên nghiệp, Thiên Tú đã không ngừng cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng.

Để tạo một trung tâm liên hệ chuyên nghiệp, hãy liên hệ: media@thientu.com.vn

– THIENTU luôn mang đến cho bạn những gì tốt nhất cho sự phát triển của bạn! –

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud