Tổng đài Maritime Bank, số hotline hỗ trợ khách hàng MSB 24/7 | Nttworks.vn

Blog 0 lượt xem

Bạn gặp sự cố khi sử dụng dịch vụ Thẻ MSB nhưng không biết làm thế nào? Cách đơn giản nhất giúp bạn giải quyết vấn đề mà không cần đến điểm giao dịch là gọi điện đến tổng đài tư vấn của Maritime Bank. Đừng lo, Thiên Tú sẽ hướng dẫn chi tiết cách liên hệ số hotline của Maritime Bank (MSB) nhé!

1. Thông tin chi tiết về Maritime Bank

MSB Tên nước Việt Nam là Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam. Ngoài ra, tên giao dịch quốc tế của MSB là Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam. Là ngân hàng thương mại đầu tiên được thành lập năm 1991 ở nước ta.

Biểu trưng của Maritime Bank MSB

Sau hơn 30 năm xây dựng và phát triển, MSB đã trở thành một trong 5 ngân hàng thương mại lớn nhất Việt Nam. Maritime Bank hiện có gần 300 chi nhánh, đại lý và hơn 500 máy ATM trên cả nước. Ngoài ra, có hơn 50.000 công ty; và hơn 2 triệu khách hàng tin tưởng các dịch vụ và sản phẩm của MSB.

READ  Hướng dẫn tra cứu vận đơn DHL kiểm tra đơn nhanh chóng | Nttworks.vn

1.1. Các dịch vụ và sản phẩm MSB tuyệt vời

Maritime Bank hướng tới xây dựng một ngân hàng cung cấp dịch vụ giao dịch thuận tiện – tin cậy – thân thiện. Cung cấp một loạt các dịch vụ tài chính đáp ứng nhu cầu của khách hàng tư nhân và doanh nghiệp:

Khách hàng cá nhân:

  • Các loại thẻ được phát hành bởi: MSB MasterCard, MSB Visa Online, MSB Visa Signature Dining, …
  • Tiết kiệm: Gói Tiết kiệm M – Tiết kiệm, Chứng chỉ tiền gửi Lộc Bảo Phát, Tiết kiệm Phú – An – Thuận, …
  • Vay tiêu dùng cá nhân: vay thế chấp nhà phố, vay mua ô tô, vay tiêu dùng, …
  • Dịch vụ chuyển tiền trong nước và quốc tế.
  • Sản phẩm bảo hiểm: bảo hiểm tài sản và cá nhân

Khách hàng doanh nghiệp:

  • Dịch vụ tiền gửi và tài khoản doanh nghiệp: Tài khoản thanh toán M-Startup, Tiền gửi với các điều khoản thanh toán cơ bản linh hoạt; Tài khoản liên quan đến phần mềm kế toán Misa, …
  • Dịch vụ thanh toán: Đảm bảo thanh toán, Đảm bảo ưu đãi, Bảo đảm thực hiện hợp đồng, …
  • Các gói tín dụng chiết khấu dành cho công ty: M-Flash Credit, gói Mflex / Mfloat / Mfine,…

2. Cách liên hệ với Maritime Bank

Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính tốt nhất và cải thiện trải nghiệm khách hàng tốt nhất. MSB đã triển khai hệ thống tổng đài của Maritime Bank với đội ngũ tổng đài viên chuyên nghiệp. Đối với những khách hàng gọi đến tổng đài MSB, đội ngũ tư vấn viên có kiến ​​thức tài chính sâu rộng mang đến sự tin tưởng hoàn toàn; đồng thời làm quen với các sản phẩm, dịch vụ của Maritime Bank để nhận được sự tư vấn, hỗ trợ kịp thời.

2.1. Hướng dẫn gọi tổng đài Maritime Bank

  • Con số Đường dây nóng bảng điện Maritime Bank: Họp báo 1800 599 999 (miễn phí) => Gọi. Mời các bạn nghe và làm theo hướng dẫn.

Tổng đài MSB của Maritime Bank

Thông qua kênh Tổng đài chăm sóc khách hàng của Maritime Bank 1800 599 999, khách hàng được trải nghiệm các dịch vụ của MSB một cách hoàn hảo nhất; mà không mất quá nhiều thời gian đến Văn phòng giao dịch.

  • Hỗ trợ khách hàng tự động khóa thẻ ATM trong trường hợp máy ATM nuốt thẻ, mất thẻ, v.v. Ngăn chặn các trò gian lận bị chiếm đoạt.
  • Kích hoạt có thể tự động, xem số dư thẻ, lịch sử giao dịch tài khoản theo thời gian cụ thể.
  • Tìm kiếm thông tin tài khoản cá nhân và doanh nghiệp liên quan đến ngân hàng điện tử; Cập nhật thông tin, mật khẩu, các chương trình khuyến mãi mới nhất, …
  • Tư vấn các sản phẩm và dịch vụ tài chính của Ngân hàng.
  • Tìm hiểu về mạng lưới chi nhánh ngân hàng trên toàn quốc, giờ làm việc của MSB, tỷ giá hối đoái, lãi suất, v.v.
  • Tiếp nhận các khiếu nại, khiếu kiện của khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ tài chính của Ngân hàng.

2.2. Hướng dẫn liên hệ với bạn qua trang web của Maritime Bank

Trang web của Ngân hàng Hàng hải (MSB)

Trang web là một trong những kênh thông tin đầy đủ nhất về ngân hàng hàng hải. Cho dù bạn là khách hàng cá nhân hay doanh nghiệp, tất cả thông tin tài khoản; Để đảm bảo hoàn toàn an toàn và bảo mật, các sản phẩm / dịch vụ tài chính liên quan đến MSB được hiển thị trên trang web của Maritime Bank.

2.3. Gửi email cho bộ phận hỗ trợ khách hàng

Mọi yêu cầu hỗ trợ của khách hàng, khiếu nại hay bất kỳ thắc mắc nào đều có thể gửi về hòm thư của Maritime Bank; qua địa chỉ:

2.4. Hỗ trợ khách hàng qua MXH Facebook

  • Bước 1: Truy cập liên kết Facebook Marine Bank
  • Bước 2: Chọn “Nhắn tin”> “Bắt đầu”. Bạn có thể xin trợ cấp từ nhân viên tư vấn.

Facebooj Maritime Bank MSB

2.5. Ứng dụng MSB mBank

Ứng dụng MSB mBank là một ứng dụng dựa trên thiết bị di động cho phép khách hàng thực hiện hầu hết các giao dịch tài chính; Thanh toán hàng ngày đơn giản có thể được thực hiện mọi lúc, mọi nơi. Ngoài ra, MSB mBank tương thích với các hệ điều hành phổ biến nhất là Android và iOS

Ứng dụng MSB mBank

Bạn có thể muốn biết:

3. Thiên tử điểm

Công ty hàng đầu chuyên cung cấp các dịch vụ đa kênh chuyên nghiệp phục vụ khách hàng. Nhanh chóng và tốt nhất là những gì Thiên Tú đã làm để giúp khách hàng của mình hỗ trợ kịp thời. Từ trung tâm cuộc gọi đến tính năng API truyền thông xã hội của nền tảng Trung tâm liên lạc Sự chuyên nghiệp đã giúp Thiên Tú không ngừng nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

Để tạo một trung tâm liên hệ chuyên nghiệp, hãy liên hệ: media@thientu.com.vn

– THIENTU luôn mang đến cho bạn những gì tốt nhất cho sự phát triển của bạn! –

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud