Tổng đài Lalamove, Hotline CSKH hỗ trợ giao hàng siêu tốc | Nttworks.vn

Một trang web mới sử dụng WordPress

Bạn đang gặp vấn đề với dịch vụ vận chuyển của Lalamove. Tuy nhiên, bạn đang bối rối vì không biết liên hệ với Lalamove để được tư vấn. Đừng lo, Thiên Từ đã cập nhật thông tin về Lalamove cũng như số hotline liên hệ tổng đài Lalamove. Đọc bài viết để biết cách liên hệ với Lalamove qua tổng đài và các kênh hỗ trợ khác của Lalamove.

1. Chi tiết liên hệ với Lalamove

Lalamove là ứng dụng giao hàng cực nhanh, kết nối hàng triệu chủ hàng có nhu cầu cung ứng đến chủ xe gần nhất. Đồng thời, Lalamove là tên của một công ty giao nhận ở Hồng Kông.

Tủ điện Lalamove

Lalamove gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2017 với tên gọi đầy đủ là Công ty TNHH Lalamove Việt Nam. Ngày nay, Lalamove cũng tự hào là một trong những đơn vị được nhiều khách hàng lựa chọn để chuyển phát nhanh tại Hà Nội và TP.

1.1 Chi tiết

2. Hướng dẫn gọi đến tổng đài Lalamove

Tấm chắn điện lalamove Việt Nam

Một cách dễ dàng để gọi tổng đài Lalamove là bấm số hotline 028 7304 6686 => bấm phím gọi. Các cuộc gọi của bạn đã được lập hóa đơn 1000 VND mỗi phút. Thời gian tiếp nhận cuộc gọi Hằng ngày: là từ 08: 00-22: 00 và ngày lễ, tết: là từ 09: 00-21: 00.

READ  Tổng đài Bảo Việt, Hotline, Chi tiết các sản phẩm bảo hiểm | Nttworks.vn

Sau khi thực hiện cuộc gọi, hãy bấm các phím sau để chọn ngôn ngữ hỗ trợ:

  • 1 chìa khóa: Tiếng Việt
  • Chìa khóa 2: Tiếng Anh

Sau khi chọn ngôn ngữ, cuộc gọi của bạn sẽ được kết nối trực tiếp với nhà điều hành. Các vấn đề được hỗ trợ, chẳng hạn như:

Đối với khách hàng cá nhân:

  • Hỗ trợ tìm kiếm đơn hàng
  • Thông tin Vận chuyển / Vận chuyển
  • Hỗ trợ mua và cung cấp thông tin dịch vụ
  • Hỗ trợ hủy đăng ký

Đối với khách hàng doanh nghiệp

  • Hỗ trợ thông tin đăng ký đối tác kinh doanh
  • Tìm kiếm thông tin đặt hàng
  • Thời gian giao hàng
  • Phí và phương thức thanh toán

Với tài xế Lalamove

  • Đặt hàng thông tin giao hàng
  • Thông tin về mức lương của từng loại xe mà tài xế sử dụng
  • Giúp người quản lý cộng tác với thông tin đăng ký
  • Nhận và thời gian giao hàng

3. Lalamove các kênh hỗ trợ khách hàng khác

Với mục tiêu không ngừng phát triển và mang đến những trải nghiệm tốt, uy tín cho khách hàng. Lalamove không chỉ truy cập kênh hỗ trợ qua tổng đài mà còn truy cập nhiều kênh hỗ trợ trực tuyến khác. Đáp ứng tối đa mọi thắc mắc của khách hàng theo nhiều cách. Ngoài ra, các kênh hỗ trợ này có thể giúp khách hàng tiết kiệm hơn chi phí cuộc gọi khi liên hệ tổng đài.

3.1 Hướng dẫn tìm kiếm trên trang web Lalamove cho các câu hỏi thường gặp

Để cập nhật các thông tin về tin tức Lalamove như thông tin tuyển dụng, ưu đãi, chọn phương thức vận chuyển, thanh toán theo phương thức vận chuyển, chính sách bảo mật, … có thể truy cập Trang chủ Lalamove để cập nhật tin tức thường xuyên.

Ngoài ra nếu bạn gặp vấn đề với dịch vụ giao hàng của Lalamove. Tuy nhiên, hiện tại không liên lạc được với nhà mạng. Kiểm tra Câu hỏi thường gặp trên trang web để xem liệu bạn có gặp phải trường hợp tương tự hay không. Nếu vậy, hãy xem hướng dẫn có sẵn Lalamove đã cung cấp cho. Để tìm kiếm, hãy truy cập vào đường dẫn sau: https://www.lalamove.com/vi-vn/faq

Hướng dẫn kiểm tra các câu hỏi thường gặp trên trang web Lalamove

3.2 Hướng dẫn liên hệ qua Facebook

Thông tin cập nhật nhanh chóng và tiện lợi từ Lalamove. Kênh hỗ trợ Facebook chắc chắn bạn không nên bỏ qua. Tại đây bạn có thể cập nhật các chương trình giao hàng tận nơi với giá cả phải chăng. Giảm giá và thông tin khuyến mại cho các đơn hàng giao hàng. Bạn cũng có những câu hỏi bạn muốn được giải đáp. Bạn có thể gửi tin nhắn trực tiếp từ trang người hâm mộ hỗ trợ. Vào facebook LalamoveVN để cập nhật thông tin về các ưu đãi đặc biệt trong đơn đặt hàng của bạn.

3.3 Hướng dẫn gửi tin nhắn trực tiếp trong Lalamove

Để sử dụng tính năng nhắn tin trực tuyến của ứng dụng Lalamove. Làm theo các bước dưới đây.

Bước 1: Đăng nhập và mở ứng dụng. chọn biểu tượng “3 tấm“ở góc trên bên phải của màn hình

Hướng dẫn gửi tin nhắn trực tuyến trong ứng dụng Lalamove

Bước 2: Nhấp để chọn một mục Trung tâm hỗ trợ

Các mục chức năng được hiển thị trên màn hình chính

Bước 3: Tiếp tục nhấp để chọn một mục Hỗ trợ chung

Bước 4 Bạn có thể nhập nội dung cần hỗ trợ và gửi cho nhân viên để được tư vấn trực tiếp

Bạn có thể muốn biết thêm:

4. Thiên tử điểm

Công ty hàng đầu chuyên cung cấp các dịch vụ đa kênh chuyên nghiệp phục vụ khách hàng. Nhanh chóng và tốt nhất là những gì Thiên Tú đã làm để giúp khách hàng của mình hỗ trợ kịp thời. Từ trung tâm cuộc gọi đến tính năng API truyền thông xã hội của nền tảng Trung tâm liên lạc Sự chuyên nghiệp đã giúp Thiên Tú không ngừng nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

Để tạo một trung tâm liên hệ chuyên nghiệp, hãy liên hệ: media@thientu.com.vn

– THIENTU luôn mang đến cho bạn những gì tốt nhất cho sự phát triển của bạn! –

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud