Tổng đài hỗ trợ Viettel telecom, hướng dẫn liên hệ hotline tổng đài Viettel | Nttworks.vn

Một trang web mới sử dụng WordPress

Bạn là khách hàng của các sản phẩm và dịch vụ của Viettel. Bạn muốn tìm hiểu về các gói cước và chương trình khuyến mãi của Viettel. Nhưng làm thế nào để liên hệ với lá chắn hỗ trợ viễn thông của Viettel. Thiên Tú đã cập nhật thông tin trong bài này. Theo dõi bài viết để được hướng dẫn chi tiết cách liên hệ với bộ phận Hỗ trợ của Viễn thông Viettel.

1. Thông tin chi tiết về viễn thông

Tổng đài điện thoại Viettel Telecom

Tổng công ty viễn thông quân đội Viettel (Viettel Telecom) là công ty thuộc Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel. Thành lập ngày 5 tháng 4 năm 2007. Theo Wiki

2. Cách liên hệ với Viettel Telecom

Tổng đài của Viettel Telecom là tổng đài chuyên giải đáp và hỗ trợ các thắc mắc của khách hàng chuyên nghiệp. Nếu bạn liên hệ với trung tâm hỗ trợ của Viettel telecom. Cước cuộc gọi hoàn toàn miễn phí, cho dù thuê bao của bạn đang trực tuyến hay trực tuyến. Ngoài kênh hỗ trợ trên bảng phân phối, bạn có thể tiếp cận sản phẩm và dịch vụ thông qua nhiều kênh hỗ trợ khác. Có thể được đề cập như: My Viettel, cổng web, USSD * 098 #

READ  Slide bài giảng đường lối cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam | Nttworks.vn

Nếu bạn gọi điện đến Trung tâm hỗ trợ của Viễn thông Viettel thì sẽ được:

  • Hỗ trợ kiểm tra chi tiết gói cước, thông tin giá trị gia tăng, di động internet, 4G …
  • Tư vấn các gói giảm giá
  • Hỗ trợ khách hàng tìm mã PIN / mã PUK
  • Hỗ trợ dịch vụ báo lỗi và chuyển tiền
  • Trợ giúp Đăng ký mua gói dữ liệu giúp khách hàng
  • Thông tin phiếu giảm giá
  • Giải quyết các khiếu nại, ý kiến ​​phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ

2.1 Cách gọi đến tổng đài của Viettel Telecom?

Tổng đài Viettel Telecom, số hotline cskh miễn phí 24/24.

Viettel hiện đang cung cấp cho khách hàng rất nhiều gói cước và dịch vụ. Vì vậy, hãy cung cấp cho các nhà tư vấn những kiến ​​thức để hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng và tốt nhất có thể. Viettel chia thành các nhóm ngày với các dịch vụ đặc biệt hỗ trợ khách hàng và các tổng đài điện tương ứng.

  • Tổng đài 18008098: tư vấn và thông tin về các dịch vụ không dây: di động, HomePhone, Dcom.
  • Tổng đài 18008119: tư vấn, báo lỗi và hỗ trợ khách hàng các dịch vụ cố định (điện thoại cố định), truyền hình, internet có dây (ADSL, FTTH).
  • Số tiền tip là 18008000 VND: hỗ trợ kênh thuê riêng thông tin, giải đáp thắc mắc cho doanh nghiệp, trường học, dịch vụ phần mềm quản lý, quản lý vận tải, chữ ký số, …

Nếu bạn cần tư vấn về bất kỳ lĩnh vực dịch vụ nào, vui lòng lựa chọn các số hotline phù hợp. Sau đó bấm phím gọi và làm theo hướng dẫn trên tổng đài tự động để được hỗ trợ.

2.2 Hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội facebook

Được biết đến là nhà mạng đầu tiên gọi điện miễn phí cho khách hàng. Cũng phân chia các nhóm ngành dịch vụ bằng các bảng phân phối đặc biệt. Ngoài ra, bộ phận hỗ trợ khách hàng luôn hoạt động 24/7, luôn lắng nghe, luôn thấu hiểu khách hàng mọi lúc mọi nơi. Điều này đã khẳng định hình ảnh tổng đài Viettel trong lòng khách hàng trở nên thân thiện hơn bao giờ hết. Để bắt kịp xu hướng công nghệ 4.0, ngoài việc chăm sóc khách hàng qua tổng đài. Viettel còn thể hiện sự chuyên nghiệp bằng việc hỗ trợ dịch vụ khách hàng trên website, diễn đàn, Facebook, …

Nếu bạn muốn nhận được sự hỗ trợ trực tuyến thông qua mạng xã hội quen thuộc Facebook. Vui lòng làm theo các bước dưới đây

Bước 1: Ghé thăm trang người hâm mộ Facebook Viettel Telecom

Bước 2: Nhấp vào biểu tượng tin nhắn, nhập nội dung và nhấp vào Gửi. Nhân viên tổng đài sẽ hỗ trợ bạn trong thời gian sớm nhất.

2.3 Hỗ trợ tra cứu thông tin trên website Viettel Telecom

Trang web của Viettel Telecom là trang web có đầy đủ các thông tin về Viettel. Tại đó, khách hàng có thể làm quen với giá cước cuộc gọi và các dịch vụ sản phẩm của Viettel. Các tính năng được hỗ trợ bao gồm thông tin về Internet / TV, dịch vụ di động, quảng cáo, hỗ trợ khách hàng, dịch vụ kinh doanh, sản phẩm và thiết bị … Vì vậy, hãy truy cập trang này. Trang web Viettel Telecom là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn tìm hiểu thông tin về dịch vụ sản phẩm của Viettel.

Bạn có thể đăng nhập vào website Viễn Thông theo đường dẫn sau: https://www.vietteltelecom.vn/

2.4 Hỗ trợ qua ứng dụng Viettel của tôi

hướng dẫn hỗ trợ ứng dụng Viettel của tôi

Nếu là khách hàng của Viettel, ứng dụng My Viettel chắc chắn không còn xa lạ với bạn. Đây là ứng dụng có thể nói là mang đến trải nghiệm sử dụng tuyệt vời cho khách hàng của Viettel. Với My Viettel, bạn có thể xem cước, nạp tiền, mua thêm data, đổi gói, mua hàng, giải trí, v.v.

Ứng dụng được ra mắt từ năm 2015 nhưng vẫn có hơn 60% khách hàng sử dụng dịch vụ của nhà mạng sử dụng ứng dụng My Viettel.

Bạn có thể muốn biết:

3. Thiên tử điểm

Công ty hàng đầu chuyên cung cấp các dịch vụ đa kênh chuyên nghiệp phục vụ khách hàng. Nhanh chóng và tốt nhất là những gì Thiên Tú đã làm để giúp khách hàng của mình hỗ trợ kịp thời. Từ trung tâm cuộc gọi đến tính năng API truyền thông xã hội của nền tảng Trung tâm liên lạc Sự chuyên nghiệp đã giúp Thiên Tú không ngừng nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

Để tạo một trung tâm liên hệ chuyên nghiệp, hãy liên hệ: media@thientu.com.vn

– THIENTU luôn mang đến cho bạn những gì tốt nhất cho sự phát triển của bạn! –

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud