Tổng đài CSKH ShopeePay, Hotline và Chi tiết các cách liên hệ ví Shopee | Nttworks.vn

Một trang web mới sử dụng WordPress

ShopeePay là một cái tên thay thế cho ví AirPay đã từng rất phổ biến, đặc biệt là đối với những người mua hàng trên Shopee. Tuy nhiên, nếu chúng tôi gặp vấn đề với giao dịch và thanh toán, chúng tôi có thể liên hệ với bộ phận Dịch vụ Khách hàng của ShopeePay bằng cách nào?

Đừng lo, Thiên Từ đã tổng hợp đầy đủ thông tin hotline, số điện thoại tổng đài và kênh liên hệ ShopeePay để được hỗ trợ nhanh chóng!

Trung tâm dịch vụ khách hàng ShopeePay

1. ShopeePay là gì?

ShopeePay là ví điện tử di động kết nối với thẻ ngân hàng sẽ giúp người dùng thanh toán trực tiếp các đơn hàng trên Shopee, Garena, Now Delivery, Ocha, Foody… và nhiều lĩnh vực khác trong tương lai.

Thông tin thú vị cho bạn. Vào giữa năm 2017, ví điện tử TopPay được đổi tên thành ví điện tử AirPay. Vào ngày 8 tháng 6 năm 2021, ví điện tử AirPay sẽ đổi tên thành ShopeePay. Để tăng độ nhận biết và hữu ích của thương hiệu, thuận tiện cho việc thanh toán và mua sắm.

ShopeePay là gì?

1.1 Làm thế nào để truy cập ShopeePay?

Ứng dụng Shopee Pay cung cấp nhiều dịch vụ thanh toán tiện lợi nhanh chóng và an toàn, như thanh toán hóa đơn tiêu dùng, nâng cấp trò chơi, thêm điện thoại, thanh toán bảo hiểm, tài chính mua vé rạp chiếu phim, Now, Shopee,… với nhiều ưu đãi giảm giá cực kỳ hấp dẫn.

READ  Nhà bán lẻ là gì? Chức năng và vai trò của nhà bán lẻ | Nttworks.vn

Để truy cập ShopeePay trên điện thoại, bạn cần truy cập cửa hàng và tải về:

Android: Tải xuống từ Google Play

IOS: Tải xuống từ App Store

Huawei: Tải xuống từ AppGallery

1.2 Ví ShopeePay liên kết với ngân hàng nào?

Liên kết ngân hàng ShopeePay

ShopeePay hiện đang liên kết với nhiều ngân hàng trên cả nước nhằm tạo sự thuận tiện cho người tiêu dùng. Bạn có thể xem danh sách dưới đây:

  • Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank)
  • Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank)
  • Ngân hàng TMCP Bắc Á
  • Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank)
  • Ngân hàng TMCP Bình An (ABBank)
  • Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam (VIB)
  • Ngân hàng TMCP Quân đội (MBBank)
  • Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank)
  • Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
  • Nam A Bank
  • Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank)
  • Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank)
  • Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB)
  • Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB)
  • Ngân hàng Công thương Việt Nam (Vietinbank)
  • Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB)
  • Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB)
  • Ngân hàng Á Châu (ACB)
  • Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank)
  • Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank)
  • Ngân hàng TMCP Bản Việt (VietCapital)
  • Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV)

Bạn cũng có thể thêm thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ (Visa, Master card, JCB) để thiết lập thanh toán của mình.

2. Hướng dẫn liên hệ với Dịch vụ khách hàng ShopeePay

Số hotline dịch vụ khách hàng ShopeePay

Bạn có thể liên hệ với Dịch vụ khách hàng của ShopeePay 24/24 qua đường dây nóng 1900 6906 (1000 VND mỗi phút) để giải quyết mọi vấn đề hoặc lỗi thanh toán.

Để nâng cao trải nghiệm người dùng trên tổng đài ShopeePay, menu IVR được triển khai như sau:

  • Hỗ trợ ví điện tử, nhấn phím 1

    • Nhấn phím 1: Bạn quên mật khẩu để đặt hàng
    • Nhấn phím 2: Hỗ trợ liên kết ngân hàng với Ví điện tử ShopeePay
    • Nhấn phím 3: Chưa nhận được giao dịch thanh toán trong ví ShopeePay
    • Bấm 4: Chỉnh sửa thông tin tài khoản ví ShopeePay
    • Bấm phím 5: Hướng dẫn liên kết ShopeePay và Shopee
    • Nhấn phím 6: Các vấn đề khác cần hỗ trợ thêm khi sử dụng ví ShopeePay
    • Nhấn phím 7: để gặp đại diện dịch vụ khách hàng
    • Bấm *: để nghe lại hướng dẫn chọn phím

  • Hỗ trợ đại lý mặt tiền cửa hàng bấm phím 2

Đây là nhà điều hành để giúp bạn khắc phục sự cố điện thoại của mình. Khi liên hệ hotline, cung cấp thông tin sau để được hỗ trợ nhanh nhất:

  • Họ và tên
  • Số điện thoại
  • CCCD / CMND
  • Sự cố khi liên hệ

Đây là cách liên hệ với tổng đài ShopeePay

3. Cách liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của ShopeePay qua email

Email ShopeePay

Để liên hệ với ShopeePay và gửi email, bạn cần truy cập vào địa chỉ sau:

Gửi ShopeePay qua email: hotro@shopeepay.com hoặc truy cập https://help.shopeepay.vn/s/contactus

Bộ phận dịch vụ khách hàng của ShopeePay sẽ hỗ trợ bạn qua email kèm theo biểu mẫu liên hệ trong vòng 60 ngày kể từ ngày giao dịch đối với các giao dịch khiếu nại và giải đáp thắc mắc.

4. Dịch vụ khách hàng Shopee trên Facebook

Để liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng của ShopeePay qua trò chuyện trực tuyến, bạn cần mở trang người hâm mộ trên Facebook của ShoppePay.

Có các chuyên gia hỗ trợ trò chuyện trực tiếp có thể hỗ trợ bạn và trả lời bất kỳ câu hỏi nào bạn có thể có.

Hỗ trợ trò chuyện thời gian thực trên ShopeePay

5. Danh sách liên hệ ShopeePay

Nếu có nhu cầu liên hệ với các trụ sở chính của Shopee tại TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng, bạn có thể đến các địa chỉ bên dưới nhé!

Địa chỉ nhà:

  • TP.HCM: Tầng 24, Tháp 2, Tòa nhà Saigon Centre, số 65 Lê Lợi, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM.
  • Hà Nội: Tầng 29, Tòa nhà Lotte Center số 54 Liễu Giai, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, Hà Nội.
  • Đà Nẵng: 188 Huỳnh Tấn Phát, Phường Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Điểm Thiên Từ

Công ty hàng đầu chuyên cung cấp các dịch vụ đa kênh chuyên nghiệp phục vụ khách hàng. Nhanh chóng và tốt nhất là những gì Thiên Tú đã làm để giúp khách hàng của mình hỗ trợ kịp thời. Từ một trung tâm cuộc gọi đến một API truyền thông xã hội dựa trên trung tâm liên hệ chuyên nghiệp, Thiên Tú đã không ngừng cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng.

Để tạo một trung tâm liên hệ chuyên nghiệp, hãy liên hệ: media@thientu.com.vn

– THIENTU luôn mang đến cho bạn những gì tốt nhất cho sự phát triển của bạn! –

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud