Tổng đài BIDV, hotline hỗ trợ CSKH ngân hàng BIDV 24/7 | Nttworks.vn

Một trang web mới sử dụng WordPress

Kênh tổng đài luôn là cầu nối thuận tiện nhất giữa công ty và khách hàng. Nắm bắt được điều này, BIDV đã đưa ra mô hình lá chắn hỗ trợ khách hàng 24/24. Bài viết dưới đây, Thiên Tú sẽ hướng dẫn bạn cách liên hệ số hotline ngân hàng BIDV.

1. Thông tin liên hệ BIDV

BIDV tên đầy đủ là Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam. BIDV là viết tắt của Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam. Là ngân hàng thương mại lâu đời nhất ở nước ta, được thành lập vào ngày 26/4/1957.

Về cơ cấu tổ chức, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam có hơn 25.000 cán bộ công nhân viên làm việc tại 190 chi nhánh và 871 phòng giao dịch. Tổng số có 57.825 máy ATM và thanh toán bằng tiền mặt tại 63 tỉnh / thành phố trên khắp Việt Nam.

Logo BIDV

1.1. Các lĩnh vực dịch vụ tiên phong tại BIDV

Đến nay, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam đã mở rộng hoạt động kinh doanh ngoài ngân hàng như:

  • Tiền bảo hiểm: Bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ được thiết kế theo điều kiện của từng đối tượng khách hàng.

  • Kiểm kê: cung cấp các dịch vụ khác nhau như môi giới chứng khoán, dịch vụ chứng khoán; kinh doanh chứng khoán và chứng khoán phái sinh.

  • Sự đầu tư tài chính: là một trong những công ty có số vốn đầu tư vào các dự án khá lớn; xây dựng một nước Việt Nam thịnh vượng và phát triển |

2. Cách liên hệ với BIDV

Với mong muốn mang đến những sản phẩm / dịch vụ tốt nhất và trải nghiệm người dùng tốt nhất cho mọi khách hàng. BIDV đã giới thiệu hệ thống tổng đài đa kênh; để người dùng có thể kết nối với ngân hàng một cách nhanh chóng và dễ dàng. Cũng như các tổng đài chăm sóc khách hàng khác, khi người dùng kết nối với các kênh tổng đài của BIDV sẽ được hỗ trợ:

  • Trả lời các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng.

  • Hướng dẫn khách hàng các thủ tục, quy trình sử dụng sản phẩm; Các dịch vụ tổng đài BIDV.

  • cung cấp cho khách hàng thông tin về sản phẩm và dịch vụ; Cập nhật các chương trình khuyến mãi mới nhất.

  • Dịch vụ tư vấn tiếp thị, khảo sát và dịch vụ khách hàng.

2.1. Hướng dẫn gọi tổng đài BIDV

Số tổng đài BIDV chỉ có một đầu số trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Vì vậy, dù bạn ở đâu, miền bắc, miền trung hay miền nam, nếu cần sự hỗ trợ của ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam, bạn có thể liên hệ tổng đài để được giúp đỡ.

Tổng đài BIDV

  • Lưu ý: Khi gọi điện đến tổng đài BIDV, khách hàng nên chuẩn bị các giấy tờ tùy thân như thẻ ngân hàng BIDV, chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân,… để nhân viên bảng điện rà soát lại thông tin cá nhân trước khi tư vấn.

2.2. Hướng dẫn kết nối trò chuyện trực tiếp trên website BIDV

Khi xu hướng công nghệ tiếp tục phát triển, việc tích hợp các ứng dụng trò chuyện thời gian thực trực tiếp vào một trang web trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Thông qua đó, khách hàng có thêm một kênh giao tiếp nhanh chóng và dễ dàng với Ngân hàng Đầu tư và Phát triển.

  • Bước 1: Truy cập website BIDV: www.bidv.com.vn

  • Bước 2: Trên giao diện website của ngân hàng, bạn để ý biểu tượng chat ở góc trên bên phải màn hình. Bật hộp trò chuyện, nhập tất cả thông tin và gửi yêu cầu hỗ trợ.

Kênh live chat hỗ trợ ban phân phối BIDV

  • Ghi chú: hỗ trợ từ thứ hai đến thứ sáu từ 08 giờ đến 11 giờ 30 và từ 13 giờ đến 17 giờ 30, không kể ngày lễ và đêm giao thừa.

2.3. Gửi email cho bộ phận hỗ trợ khách hàng

Nếu bạn thấy rằng các ứng dụng công nghệ hơi phức tạp thì email là một cách giao tiếp rất hữu ích. Qua e-mail, khách hàng có thể cập nhật đầy đủ thông tin cần hỗ trợ và gửi khiếu nại mà ngân hàng muốn giải quyết.

  • Địa chỉ email BIDV: bidv247@bidv.com.vn

  • Ghi chú. Nhận, xử lý và hỗ trợ phản hồi của khách hàng, được gửi đến email hỗ trợ hàng ngày từ 7 giờ sáng đến 10 giờ tối.

2.4. Ứng dụng SmartBanking BIDV

Ứng dụng BIDV SmartBanking có các chức năng hỗ trợ khách hàng như tra cứu thông tin tài khoản, chuyển tiền / thanh toán ngân hàng trên Internet; QRPAY giao dịch nhanh hơn, đăng ký phát hành thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ. Đặc biệt, ứng dụng này được phát triển trên hai nền tảng chính là Android và iOS. Ngoài các thiết bị điện tử như điện thoại thông minh, bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng này với Apple Watch.

Smartbanking hỗ trợ tổng đài BIDV

Bạn có thể muốn biết:

3. Thiên tử điểm

Công ty hàng đầu chuyên cung cấp các dịch vụ đa kênh chuyên nghiệp phục vụ khách hàng. Nhanh chóng và tốt nhất là những gì Thiên Tú đã làm để giúp khách hàng của mình hỗ trợ kịp thời. Từ trung tâm cuộc gọi đến tính năng API truyền thông xã hội của nền tảng Trung tâm liên lạc Sự chuyên nghiệp đã giúp Thiên Tú không ngừng nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

Để tạo một trung tâm liên hệ chuyên nghiệp, hãy liên hệ: media@thientu.com.vn

– THIENTU luôn mang đến cho bạn những gì tốt nhất cho sự phát triển của bạn! –

READ  Mức lương tiếp viên hàng không vietnam airline hiện nay | Nttworks.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud