Tổng đài Baemin, số hotline dịch vụ CSKH cá nhân và tài xế | Nttworks.vn

Blog 0 lượt xem

Bạn phải đặt xe Baemini, bạn phải đào cho tài xế. Hay bạn muốn biết số hotline của tủ điện Baemini? Đừng lo, Thiên Từ đã giúp bạn tổng hợp mọi thông tin của Baemini cho bạn!

Tủ điện Baemini hotline CSKH

1. Giới thiệu về Baemini

BAEMIN là một dịch vụ giao đồ ăn đang hoạt động tại thị trường Việt Nam. Chủ sở hữu Woowa Brothers Corp. Trụ sở chính tại Seoul, Hàn Quốc. Đầu năm 2019, BAEMIN chính thức gia nhập thị trường Việt Nam và đưa dịch vụ vào Việt Nam.

  • Công ty TNHH Woowa Brothers Việt Nam Tên
  • Trụ sở: Tầng 4 và 5, Tháp Hữu nghị, 31 Lê Duẩn, P. Bến Nghé, Q.1, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Trung tâm điều hành: 142 Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Trang web https://baemin.vn/
  • CHÚNG TA:help@baemin.vn
  • Số điện thoại đường dây nóng:

2. Số hotline tổng đài Baemini và hướng dẫn chi tiết

BAEMIN gợi ý

Baemini Call Center là dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên giúp khách hàng hoặc tài xế liên hệ với họ nếu họ cần thảo luận hoặc khiếu nại về dịch vụ giao đồ ăn hoặc tài xế của Baemini. Tùy theo nhu cầu, bạn có thể gọi đến số hotline chăm sóc khách hàng của Baemini như sau:

  • Hotline dịch vụ khách hàng: 1900 3458
  • Đường dây nóng dành cho tài xế : 1900 3040
  • Hotline BEAMIN hỗ trợ các đối tác nhà hàng, quán ăn: 1900 3090

Về phía đối tác lái xe của Baemini, ngoài tổng đài, có nhiều cách khác để liên hệ với Baemini như liên hệ trực tiếp hoặc gọi video.

3. Hướng dẫn trình điều khiển các cuộc gọi video bằng tổng đài Baemini

Hướng dẫn bảng điện của cơ sở cuộc gọi video

Bạn là đối tác của Baemini, không thoải mái khi liên hệ với bạn qua văn phòng? Thông qua cuộc gọi điện video, Baemin biết chính xác vấn đề bạn cần trợ giúp. Chỉ cần làm theo các bước sau.

  • Bước 1: Đi tới liên kết cuộc gọi video Baemin
  • Bước 2: Nhập đầy đủ thông tin vào link đúng với thông tin đã đăng ký trên hệ thống tài xế, bao gồm họ tên, số điện thoại, mã tài xế.
  • Bước 3: Nhờ chuyên gia tư vấn giải quyết vấn đề

Ghi chú:

  • Hỗ trợ cuộc gọi video là từ 7.30 đến 24 giờ.
  • Khi được yêu cầu, lái xe phải xuất trình đầy đủ CMND / CCCD / GDKX và mặc đồng phục.
  • Nội dung được hỗ trợ qua cuộc gọi điện video là một vấn đề đang diễn ra đối với bất kỳ đối tác đang hoạt động nào, ngoại trừ việc hoàn lại tiền cho một đơn hàng giao không thành công.

4. Cách liên hệ với Tổng đài Baemini qua ứng dụng giao hàng

Ứng dụng hỗ trợ khách hàng Baemin.  bởi vì

Ngoài việc liên hệ với tài xế Baemini qua đường dây nóng hoặc cuộc gọi video, tài xế có thể sử dụng Beamin Rider để kết nối với cuộc trò chuyện trực tiếp bằng cách làm theo các bước sau:

Bước 1: Tải xuống ứng dụng từ Cửa hàng ứng dụng (Iphone) hoặc CH Play (Android)

Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản của bạn.

Bước 3: Chọn Trò chuyện với chúng tôi.

Bước 4: theo cú pháp sau:

  • Cú pháp: CANCEL – Ruler ID – Lý do.
  • Ví dụ: HỦY BỎ – 3110xxxx – Khách hàng thông báo hủy
  • Dịch vụ hỗ trợ: Hỗ trợ hủy đơn hàng
  • Cú pháp: trò chuyện thời gian thực
  • Hỗ trợ: Hỗ trợ cho tất cả các vấn đề ngoại trừ việc hủy bỏ

Ghi chú:

  • Tin nhắn phải được soạn theo cú pháp hướng dẫn và một lần duy nhất.
  • Thời gian trò chuyện là 7:30 sáng đến 24 giờ một ngày.

5. Địa chỉ văn phòng Baemini

Người lái xe phải báo cáo lệnh bùng nổ hoặc các vấn đề khác khi chúng phát sinh. Để được hỗ trợ tốt nhất bạn cần đến trực tiếp địa chỉ các văn phòng giao dịch

Địa chỉ văn phòng BAEMINI tại TP.

  • Địa chỉ: 142 Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3, TP. Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 7:30 đến 24 giờ mỗi ngày.
  • Lưu ý: Khi đến văn phòng, lái xe phải mang theo CMND / CCCD / GPLX / GDKX và mặc đồng phục.

Văn phòng BEAMIN tại Hà Nội:

  • Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà Capital, ngõ 36 phố Giang Văn Minh, Kim Mã, Ba Đình.
  • Giờ mở cửa: 07:30 – 23:00 hàng ngày.
  • Ghi chú. Khi vào đại lý, lái xe phải có CMND / CCCD / GPLX / GDKX và đồng phục.

6. Tổng đài BAEMIN giải quyết những vấn đề gì?

Tổng đài holine BAEMIN có trách nhiệm hỗ trợ mọi vấn đề phát sinh trong quá trình đặt hàng, giao nhận hàng. Dưới đây là một số trung tâm hỗ trợ phổ biến.

  • Hỗ trợ đăng ký với tư cách là người đi đầu
  • Hỗ trợ hủy đăng ký …
  • Hướng dẫn khách hàng cách đặt hàng trong ứng dụng
  • Hỗ trợ các chủ cửa hàng và nhà hàng đưa món ăn vào hoạt động

Bạn có thể muốn biết:

Điểm Thiên Từ

Công ty hàng đầu chuyên cung cấp các dịch vụ đa kênh chuyên nghiệp phục vụ khách hàng. Nhanh chóng và tốt nhất là những gì Thiên Tú đã làm để giúp khách hàng của mình hỗ trợ kịp thời. Từ một trung tâm cuộc gọi đến một API truyền thông xã hội dựa trên trung tâm liên hệ chuyên nghiệp, Thiên Tú đã không ngừng cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng.

Để tạo một trung tâm liên hệ chuyên nghiệp, hãy liên hệ: media@thientu.com.vn

– THIENTU luôn mang đến cho bạn những gì tốt nhất cho sự phát triển của bạn! –

READ  Điều kiện làm việc và nhu cầu tuyển dụng | Nttworks.vn
Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud