Tổng đài ACB, hotline tư vấn, hỗ trợ và cskh ngân hàng Á Châu năm 2021 | Nttworks.vn

Một trang web mới sử dụng WordPress

Bạn là khách hàng của Ngân hàng Á Châu. Bạn đang gặp sự cố khi sử dụng dịch vụ. Và bạn cần tư vấn về các khoản vay, nhưng bạn không biết làm thế nào để liên hệ với Tổng đài ngân hàng ACB. Đừng lo, Thiên Từ đã cập nhật đầy đủ thông tin cho bạn. Để biết thêm thông tin chi tiết về Ngân hàng Á Châu, hãy theo dõi bài viết dưới đây. Ngoài ra cách liên hệ với tổng đài ACB.

I. Chi tiết liên hệ Ngân hàng ACB

Ngân hàng ACB tên tiếng anh của ai là Ngân hàng cổ phần thương mại Châu Á. Dịch theo tên tiếng Việt Ngân hàng cổ phần thương mại Châu Á.

Tổng đài ngân hàng ACB

Mạng lưới chi nhánh rộng khắp Việt Nam và các chi nhánh sử dụng hơn 9.000 người. Ngân hàng ACB xây dựng hệ thống ngân hàng vững mạnh. Là ngân hàng thương mại của một trong những công ty cổ phần hàng đầu Việt Nam. Cung cấp nhiều loại sản phẩm và dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm tốt trong việc lựa chọn dịch vụ tại Ngân hàng.

READ  Cách đầu tư tiền hiệu quả với chứng khoán dài hạn để thành côngVNDIRECT | Nttworks.vn

1.1 Sản phẩm và Dịch vụ do ACB cung cấp

ACB cung cấp nhiều sản phẩm và dịch vụ đa dạng cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp, như:

Dịch vụ thẻ

Bao gồm thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng và thẻ trả trước cho khách hàng.

ghi âm

Khách hàng cá nhân hoặc doanh nghiệp có thể lựa chọn các gói tiết kiệm sau:

  • Tiết kiệm Phúc An Lộc
  • Trả lãi tiền gửi cuối kỳ
  • ACB Online tiền gửi có kỳ hạn
  • Tiết kiệm định kỳ và nhận lãi hàng tháng
  • Tiết kiệm với lãi suất linh hoạt
  • Một nhóm nhỏ của một thiên thần
  • Tập hợp, tham gia và ổn định

Dịch vụ cho vay

Để hỗ trợ khách hàng tối đa, ACB còn cung cấp nhiều gói vay theo nhu cầu của từng khách hàng như:

Cho vay tiêu dùng tín chấp: Áp dụng cho khách hàng Việt Nam từ 22 tuổi trở lên. Ưu điểm của hình thức vay này là bạn không phải thế chấp bất kỳ bất động sản nào. Đối với phương án thanh toán qua ngân hàng, bạn chỉ cần chứng minh tài chính đảm bảo.

Cho vay kinh doanh: Cho vay đầu tư sản xuất kinh doanh, cho vay đầu tư mua tài sản cố định, v.v.

Khoản vay mua nhà bao gồm: Cho vay mua nhà – bất động sản, cho vay mua căn hộ chung cư,…

II. Hướng dẫn kết nối với tổng đài ACB

Ngân hàng ACB lá chắn phân phối, CSkh hotline 24/24

Số liên lạc gợi ý cskh ACB 24/7 bằng cách quay 2 số sau:

Sau khi bấm phím gọi, cuộc gọi của bạn sẽ được chuyển hướng trực tiếp đến nhà điều hành. Và các vấn đề bạn được hỗ trợ tại Trung tâm Dịch vụ Khách hàng ACB:

  • Dịch vụ thẻ tư vấn
  • Kiểm tra các cảnh báo bị mất và khóa thẻ khẩn cấp.
  • Tài khoản vãng lai, tài khoản tiết kiệm.
  • Các khoản cho vay không có thế chấp và thế chấp.
  • Chuyển tiền trong nước, chuyển tiền nước ngoài, chuyển tiền nhanh qua Western Union. ACB Online, ngân hàng di động.
  • Biên lai cấp lại mã PIN thẻ, hoàn tiền thẻ Visa Signature
  • Khóa quyền truy cập ACB trực tuyến
  • Tư vấn các dịch vụ hòa giải, quảng cáo, thẩm định nhà đất, thủ tục mua bán nhà đất, dịch vụ mua bán nhà qua ngân hàng.
  • Bạn nhận được khiếu nại về dịch vụ ngân hàng từ khách hàng
  • Hỏi thông tin về tỷ giá hối đoái và giá vàng
  • Yêu cầu tài khoản thanh toán: số dư, thông tin về 3 giao dịch gần nhất
  • Thông tin về tài khoản tiết kiệm: số dư và lãi phát sinh

III. ACB các kênh hỗ trợ khác

Để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, ACB đã đưa vào hoạt động đa kênh truyền thông như: e-mail, website, … mạng xã hội như facebook đang phổ biến hiện nay và được nhiều người sử dụng.

3.1 Hướng dẫn liên hệ với trang web ACB

Truy cập đường dẫn trên website ACB: https://www.acb.com.vn/

Có thể nói, website là một trong những kênh thông tin tổng hợp nhất. Ngân hàng ACB. Trang web này cập nhật thông tin về sản phẩm và dịch vụ. Dù bạn là khách hàng cá nhân hay doanh nghiệp đều có thể xem qua trang web này. Bạn có thể chắc chắn rằng tất cả thông tin cá nhân của bạn là hoàn toàn bí mật và an toàn.

Một tiện ích nữa là bạn không chỉ phải gọi điện đến tổng đài mà còn được nhân viên tư vấn hỗ trợ. Bạn có thể trò chuyện với trình hướng dẫn thông qua trò chuyện trực tiếp trên trang web. Điều này rất tiện lợi, bạn chỉ cần nhập thông tin chi tiết của mình và nội dung cuộc trò chuyện để được tư vấn cụ thể.

3.2 Hỗ trợ khách hàng qua email

Mọi yêu cầu hỗ trợ, khiếu nại hoặc các vấn đề cần sự tư vấn của khách hàng. Bạn có thể gửi yêu cầu hỗ trợ đến hộp thư dịch vụ khách hàng ACB:

Liên hệ Dịch vụ Khách hàng Ngân hàng ACB qua email: contact@acb.com.vn

3.3 Hỗ trợ khách hàng qua Facebook

Liên hệ với Cố vấn ACB qua Facebook

Bước 1: Mở liên kết Facebook ngân hàng ACB

Bước 2: Chọn biểu tượng tin nhắn và bắt đầu gửi tin nhắn

Bạn có thể muốn biết:

IV. Điểm Thiên Từ

Công ty hàng đầu chuyên cung cấp các dịch vụ đa kênh chuyên nghiệp phục vụ khách hàng. Nhanh chóng và tốt nhất là những gì Thiên Tú đã làm để giúp khách hàng của mình hỗ trợ kịp thời. Từ trung tâm cuộc gọi đến tính năng API truyền thông xã hội của nền tảng Trung tâm liên lạc Sự chuyên nghiệp đã giúp Thiên Tú không ngừng nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

Để tạo một trung tâm liên hệ chuyên nghiệp, hãy liên hệ: media@thientu.com.vn

– THIENTU luôn mang đến cho bạn những gì tốt nhất cho sự phát triển của bạn! –

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud