Tìm Hiểu Về Mạng Quảng Cáo Và Các Hình Thức Ad Network | Nttworks.vn

Một trang web mới sử dụng WordPress

Ngày nay, Ad Network đang ngày càng củng cố vị thế của mình và đang trở thành trợ thủ đắc lực không thể thiếu cho các doanh nghiệp trong việc quảng bá thương hiệu, sản phẩm của mình đến với nhiều người tiêu dùng hơn. Cho nên Mạng quảng cáo gì? Tại sao cái này lại quan trọng đến vậy? Hãy cùng FPT Skillking khám phá qua bài viết này.

Mạng quảng cáo là gì?

Quảng cáo mạng quảng cáo là gì?

Mạng quảng cáo là gì?

Mạng quảng cáo (Ad Network) là mạng quảng cáo trực tuyến đóng vai trò trung gian giữa nhà quảng cáo (Advertising) và nhà xuất bản (ads). Thông qua mạng quảng cáo, các nhà quảng cáo tiếp cận hàng trăm trang web một cách nhanh chóng và hiệu quả. Mạng quảng cáo có nhiều hình thức quảng cáo giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tiềm năng và quảng bá hình ảnh thương hiệu trên các trang web có liên quan thu hút nhiều lưu lượng truy cập từ khách hàng mục tiêu mà họ nhắm đến.

Các loại quảng cáo trên mạng quảng cáo

Hiện nay có rất nhiều hình thức quảng cáo, với 3 hình thức chính:

  • Mạng dọc
  • Mạng tối (mạng trống)
  • Các mạng được nhắm mục tiêu

Lưới dọc (lưới dọc):

Mạng dọc là một mạng được nhắm mục tiêu đặc biệt kết nối những người có cùng sở thích và đam mê, thường được sử dụng bởi các công ty muốn quảng bá thương hiệu của họ để tiếp cận khách hàng tiềm năng và tăng lưu lượng truy cập trang web. Vertical Network cung cấp quảng cáo ROS (Run-of-site) trên một số kênh nhất định. Đồng thời, các nhà quảng cáo sẽ được thông báo nơi quảng cáo của họ sẽ xuất hiện.

👉 Tìm hiểu thêm: Trường nào phù hợp với sinh viên ngành tiếp thị kỹ thuật số?

Ví dụ: mạng quảng cáo công nghệ, mạng quảng cáo doanh nghiệp, mạng quảng cáo thời trang, …

Các loại quảng cáo trên mạng quảng cáo

Mạng dọc

Lưới tối (lưới trống):

Không giống như lưới dọc, sử dụng mạng mù, các nhà quảng cáo không biết quảng cáo của họ đang chạy ở đâu. Tuy nhiên, mạng trống có giá tốt hơn mạng dọc bằng cách mua một lượng lớn không gian quảng cáo miễn phí với công nghệ tối ưu hóa chuyển đổi và nhắm mục tiêu quảng cáo. Mạng mù được sử dụng làm RON hoặc Loạt mạng.

Các mạng được nhắm mục tiêu:

Nó còn được gọi là mạng quảng cáo “2.0” vì những tính năng mới và nổi bật của nó. Các mạng được nhắm mục tiêu tập trung vào các đối tượng cụ thể, chẳng hạn như ngữ cảnh, hành vi hoặc sở thích của người tiêu dùng, được tích hợp với máy chủ quảng cáo. Các mạng được nhắm mục tiêu sử dụng các kỹ thuật để tăng giá trị của không gian quảng cáo đã mua để phân tích lượt truy cập của người dùng.

3 mạng quảng cáo phổ biến nhất tại Việt Nam

3 mạng quảng cáo phổ biến nhất tại Việt Nam

Mạng Quảng cáo Việt Nam

Theo thống kê mới nhất, ngoài Facebook và Google Mộtd Mạng Việt Nam có 3 mạng quảng cáo bán quảng cáo trực tuyến mang lại doanh thu cao nhất tại Việt Nam, dẫn đầu là Admicro, với tổng doanh thu hơn 40 triệu USD, tiếp theo là eClick và Adtima. Hãy cùng chuyên trang FPT Skillking Đào tạo tiếp thị kỹ thuật số để biết thêm thông tin về 3 mạng này.

1. Admicro. Mạng quảng cáo

Sở hữu tổng doanh thu thứ 3 sau quảng cáo Facebook và Google Ads , Admicro là mạng quảng cáo hàng đầu Việt Nam với phạm vi tiếp cận rộng khắp cả nước (hơn 33 triệu người dùng Internet) và hơn 200 website / nhà xuất bản uy tín như CafeF, Kênh 14, Dân Trí, Soha, v.v. Có 27 trang web chỉ được quảng cáo bởi Admicro.

Admicro luôn sử dụng những công nghệ quảng cáo tiên tiến và hiện đại nhất để giúp các công ty tiếp cận khách hàng mục tiêu một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

3 mạng quảng cáo phổ biến nhất tại Việt Nam

Admicro – Mạng quảng cáo phổ biến nhất Việt Nam

2. Mạng quảng cáo eClick

eClick FPT Online là một trong những mạng quảng cáo đầu tiên tại Việt Nam được FPT Online đầu tư và phát triển để tiếp cận hàng triệu người dùng thông qua hệ thống Nhà phát hành độc quyền và uy tín. eClick luôn nghiên cứu và triển khai các nền tảng công nghệ tiên tiến và sáng tạo để giúp doanh nghiệp gây ấn tượng với khách hàng.

eClick hợp tác với các thương hiệu hàng đầu thế giới như: Lazada, Viettel, Samsung, Oppo, Doji, VinGroup, v.v.

3 mạng quảng cáo phổ biến nhất tại Việt Nam

hệ thống mạng quảng cáo eClick

👉👉👉 Xem thêm: SEM là gì? Ưu điểm, nhược điểm và tầm quan trọng của SEM

3. Adtima. Mạng quảng cáo

Hoạt động từ năm 2013. Adtima luôn khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường bằng việc dẫn đầu xu hướng quảng cáo trên di động hợp tác với các thương hiệu hàng đầu Việt Nam như Zing Mp3, Zing Tv, Zalo, Baomoi, … và phát triển trên mọi nền tảng, đặc biệt là nền tảng di động:

  • Đa nền tảng
  • Nhiều phân khúc
  • Đa phương tiện

Adtima cam kết mang đến cho khách hàng giải pháp tối ưu Tiếp thị qua Internet một cách hiệu quả, tiếp cận đối tượng mục tiêu của bạn một cách nhanh chóng và chính xác.

3 mạng quảng cáo phổ biến nhất tại Việt Nam

Dẫn đầu xu hướng di động với Adtima

Chúng tôi hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn hiểu hơn phần nào về điều này Mạng quảng cáo Bạn cũng có thể tìm thấy mạng quảng cáo phù hợp nhất cho mình. Và đừng quên theo dõi Kỹ năng FPT để không bỏ lỡ những bài viết hay và bổ ích.

READ  Đơn ly hôn | Nttworks.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud