Tiềm lực là gì? Động lực phát triển cho bản thân và doanh nghiệp | Nttworks.vn

Một trang web mới sử dụng WordPress

Công việc của CEO

1. Tổng quan Tiềm năng là gì?

1.1. Khái niệm chung

Tổng quát của tiềm năng là gì?

Tiềm năng thường đề cập đến một khả năng chưa được thực hiện. Thuật ngữ này được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, từ vật lý đến khoa học xã hội, để chỉ những thứ ở trạng thái mà chúng có thể thay đổi theo cách từ việc giải phóng năng lượng đơn giản của các vật thể đến việc nhận ra tiềm năng của con người. Nhà triết học Aristotle đã kết hợp khái niệm này vào lý thuyết của ông về tiềm năng và thực tại, một cặp nguyên lý có liên quan chặt chẽ mà ông sử dụng để phân tích sự vận động, quan hệ nhân quả, đạo đức và sinh lý học của vật chất. Lý thuyết của ông, siêu hình học, đạo đức học và De Anima, đề cập đến con người. tâm lý. Về mặt lý thuyết, đây là tiềm năng có thể được hiện thực hóa bằng một hành động đúng đắn; Ví dụ, một tảng đá trên rìa của một tảng đá có năng lượng tiềm tàng có thể được thực hiện bằng lực đẩy nó qua rìa của tảng đá, và con người có một tài năng thiên bẩm về chúng.

>> Xem thêm: Đổi mới là gì?

1.2. Trong khoa học và toán học

Nghiên cứu toán học về tiềm năng được gọi là lý thuyết tiềm năng; mà là nghiên cứu về các chức năng điều hòa của các bộ thu. Công thức toán học này bắt nguồn từ thực tế là trong vật lý, các thế vô hướng là không điều hòa và do đó có một định nghĩa Laplacian biến mất về một hàm điều hòa. Trong vật lý, thế năng có thể đề cập đến một thế năng được chia tỷ lệ hoặc một thế năng vectơ. Trong cả hai trường hợp, nó là một trường xác định trong không gian mà từ đó nhiều tính chất vật lý quan trọng có thể được suy ra. Các ví dụ hàng đầu là thế năng hấp dẫn và thế điện mà từ đó có thể thu được chuyển động của các vật thể tích điện hoặc trọng trường. Có các lực cụ thể liên kết với các thế năng, bao gồm thế Coulomb, thế van der Waals, thế năng Lennard-Jones và thế năng Yukawa. Điện hóa học bao gồm điện thế Galvanic, điện thế Volta, thế điện cực và thế điện cực tiêu chuẩn. Trong nhiệt động lực học, thế năng dùng để chỉ thế nhiệt động lực học.

Công việc tuyển dụng

1.3. Ở người

Tiềm năng con người là khả năng giúp con người hoàn thiện bản thân thông qua học tập, rèn luyện và thực hành, đạt đến giới hạn phát triển năng lực và kỹ năng của mình. “Khái niệm về tiềm năng của con người bao hàm niềm tin rằng bằng cách nhận ra tiềm năng đầy đủ của mình, người ta có thể sống một cuộc sống hạnh phúc và đầy đủ hơn.” Khái niệm phát triển tiềm năng đôi khi được mô tả là phiên bản tốt nhất của chính bạn. Những người được cho là có tiềm năng mà họ không khai thác thường được mô tả là “đang khai thác tiềm năng của họ”.

>> Xem thêm: Lời chứng tốt về doanh nghiệp

2. Tiềm năng – một thuật ngữ được sử dụng trong kinh doanh

Trong hệ thống đa khái niệm được đề cập ở trên, tiềm năng thực sự được sử dụng nhiều nhất lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt là khi nói đến các yếu tố góp phần vào sự phát triển của ngành kinh doanh này. Tiềm lực kinh doanh chỉ là những yếu tố sẵn có, nhưng trong bóng tối, có thể tác động tích cực mạnh mẽ đến hoạt động kinh doanh của một công ty. Các tiềm năng mà các nhà kinh tế và doanh nhân thường sử dụng để phân tích như: tiềm năng con người, tiềm lực kinh tế, tiềm năng địa lý, … Đó là lý do tại sao chúng ta thường nghe thấy rất nhiều cụm từ như “Công ty A có tiềm năng lớn”, “Công ty B có tiềm năng”. Tiềm năng thường đi kèm với sức mạnh, lợi thế cạnh tranh. Nếu điểm mạnh là yếu tố bên ngoài, thì tiềm năng là yếu tố bên trong. Hai điều này củng cố và bổ sung cho động lực của các công ty, mặc dù chúng doanh nghiệp lớn, doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp nhỏ, các doanh nghiệp.

Tiềm năng - một thuật ngữ được sử dụng trong kinh doanh
Tiềm năng – một thuật ngữ được sử dụng trong kinh doanh

Tất cả các chủ doanh nghiệp cần tìm ra tiềm năng kinh doanh cho doanh nghiệp của mình. Họ cần đặt mục tiêu dựa trên tiềm năng này và bắt đầu đi theo hướng đó. Nhưng tại sao rất ít thực sự đạt được mục tiêu của họ? Tại sao tất cả các sách và trang web có sẵn đều cho chúng ta biết cách chúng ta có thể đạt được nhiều hơn, tại sao hầu hết mọi người lại từ bỏ hoặc không nhận ra tiềm năng của mình? Nó liên quan đến ý chí đạt được một mục tiêu và cũng như sự hiểu biết về cách tiến tới mục tiêu đó. Ý chí là một phần quan trọng để đạt được tiềm năng của bạn. Nhiều người có mong muốn mà họ coi là mục tiêu. Họ muốn công việc kinh doanh của họ kiếm được nhiều tiền hơn; họ muốn nhân viên của họ hạnh phúc hơn; họ muốn đóng góp Giá trị công ty cho cộng đồng. Biến điều ước thành hiện thực là nơi phát triển tiềm năng.

Quản lý kinh doanh

3. Cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp

Ngoài những yếu tố kể trên, tiềm lực của một công ty thì một điều quan trọng khác không bao giờ có thể bỏ qua, đó chính là tiềm năng về khách hàng. Nó cũng là chìa khóa để phân biệt mức độ động lực cao hay thấp của một công ty.

3.1. Sử dụng cảnh báo Google Alerts, Mention hoặc Talkwalker

Bạn có sử dụng vô số thông tin có sẵn trực tuyến để thu thập thêm thông tin về khách hàng, người mua tiềm năng và thói quen mua hàng của bạn không? Nếu không, bạn nên. Tôi đã từng nói rằng hãy truy cập www.google.com.vn/alerts để thông báo cho bạn về từng doanh nghiệp hoặc hành vi và chọn tần suất bạn muốn được thông báo, nhưng bây giờ Google Alerts đã trở thành con số không trong những năm gần đây, chúng tôi cũng khuyên bạn nên Đề cập và / hoặc hoặc Cảnh báo Talkwalker. Cả hai lựa chọn thay thế cảnh báo của Google đều hoạt động tốt hơn nhiều trong việc giám sát các blog đen và mạng truyền thông xã hội. Bất kể bạn sử dụng dịch vụ cảnh báo nào, hãy xem trước kết quả và đảm bảo rằng các thông số tìm kiếm của bạn được thiết lập chính xác. Nếu khách hàng tiềm năng của bạn là một công ty niêm yết hoặc một doanh nghiệp nhỏ trong cộng đồng địa phương, bạn có thể nhanh chóng tìm hiểu về các sáng kiến, sở thích và hoạt động mới của họ.

>> Xem thêm: Công cụ lắng nghe xã hội là gì?

3.2. Phỏng vấn khách hàng hiện tại

Phỏng vấn khách hàng không chỉ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về quá trình ra quyết định của họ mà còn là một cách tuyệt vời để thu thập nội dung cho một nghiên cứu điển hình. Việc chuẩn bị và công khai một nghiên cứu điển hình chung có thể mang lại lợi ích cho cả bạn và khách hàng của bạn. Ngoài việc trò chuyện trực tiếp với khách hàng, bạn có thể cân nhắc phỏng vấn các đầu mối bán hàng hoặc tổ chức các nhóm tập trung. (Chắc chắn là một chủ đề cho các bài đăng trên blog trong tương lai.) Mục tiêu của bạn là xác định sở thích, nguồn thông tin và thách thức chung. Hãy nhớ rằng, đặc biệt là đối với các công ty dịch vụ chuyên nghiệp và tổ chức phi lợi nhuận, mỗi khách hàng hoặc khách hàng có thể là duy nhất. Có vẻ như có vẻ hấp dẫn khi phóng chiếu ý kiến ​​và hành vi của một trong các tổ chức phi lợi nhuận yêu thích của bạn cho tất cả các tổ chức phi lợi nhuận khác – và mắc sai lầm.

3.3. Kiểm tra phân tích trang web của bạn

Phân tích trang web cung cấp cho bạn quyền truy cập vào nhiều dữ liệu, nhưng bạn có sử dụng nó để tìm hiểu thêm về khách hàng của mình và những người khác có chung giá trị và sở thích không? Tự hỏi bản thân những câu hỏi như:

  • Các kiểu hành vi của khách truy cập là gì?
  • Họ đến từ đâu?
  • Họ đã sử dụng những từ khóa nào để tìm thấy bạn?
  • Họ đang ở đâu?
  • Họ sẽ ở lại trong bao lâu?
  • Các định dạng nội dung phổ biến nhất là gì?
  • Những mẫu này có cho bạn biết bất cứ điều gì về vị trí của khách hàng trong quá trình mua hàng của họ hay nội dung nào hiệu quả nhất ở các giai đoạn khác nhau của quá trình mua hàng của họ không?

Sử dụng thông tin này để cải thiện trang web và các trang đích của bạn để thu hút những người khác quan tâm đến cùng chủ đề. dịch vụ, sản phẩm, hoặc vấn đề thay đổi. (Đây là bước 1 nếu bạn đang xem xét một chương trình tiếp thị trong nước.)

Công việc của một nhà phân tích

Cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp
Cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp

3.4. Sử dụng đối thủ cạnh tranh và ngành của bạn

Không chỉ khách hàng của bạn sẽ có quyền truy cập vào nhiều thông tin hơn bao giờ hết mà bạn cũng vậy! Một cách để có được cái nhìn tổng quan về người mua của bạn là nghiên cứu các trang web và nghiên cứu các nghiên cứu điển hình do các đối thủ cạnh tranh xuất bản. Hãy nhớ rằng đối thủ cạnh tranh của bạn là một nhóm rộng bao gồm sự thụ động, phần mềm DIY hoặc các chuyên gia tài chính khác. Theo định nghĩa, đối thủ cạnh tranh của bạn đang cố gắng tiếp cận những khách hàng tiềm năng giống nhau. Xem xét các nghiên cứu điển hình này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về khách hàng tiềm năng của mình và lý do tại sao họ có thể đã chọn đối thủ cạnh tranh của bạn hơn bạn trong quá khứ.

Người tìm việc

>> Xem thêm: Cạnh tranh lành mạnh là gì?

3.5. Sử dụng mạng xã hội chuyên nghiệp

Sử dụng các mạng chuyên nghiệp chính (như LinkedIn và Quora) và cố gắng tìm các mạng khác dành riêng cho ngành mà khách hàng tiềm năng của bạn có thể là. Ngoại tuyến (hoặc IRL) xem xét làm việc với các chuyên gia khác để tài trợ cho các câu lạc bộ cà phê sáng Thứ Ba hoặc các cơ hội không chính thức khác để nói chuyện với các nhóm khách hàng tiềm năng và các nguồn giới thiệu. Cả mạng trực tuyến và ngoại tuyến đều giúp bạn hiểu rõ hơn về những thách thức hoặc tiến trình hàng ngày của khách hàng tiềm năng và trong nhiều trường hợp, cho bạn cơ hội đặt câu hỏi từ cộng đồng và nhận được câu trả lời chu đáo, dựa trên thực tế.

Tìm việc nhanh chóng

Chia sẻ trong VK '); $ ('# js_share'). append (""); $ ('# box-social'). addClass ('share');}}); $ (" # see_more "). click (function () {if ($ (this) .attr ('data- ) id ')! = "") {$ .get (' ../ ajax / ajax_blog.php? newid = 7287 & cateid = 157 & begin = '+ $ (this) .attr (' data-id '), function (data) {$ ('. see_more_blog'). append (data); var x = parseInt ($ ("# see_more"). attr ('data-id')) + 1; $ ("# see_more") . attr ("data -id", x);});}}); $ (". show_cm"). click (function () {$ (this) .hide (); $ (". hiden_cm"). show (); $ (".ct_cm"). removeClass ("hiden_dtblog");}); $ (". hiden_cm"). click (function () {$ (this) .hide (); $ ('. show_cm '). show (); $ (". ct_cm"). addClass ("hiden_dtblog");}); $ (". show_cd"). click (function () {$ (this) .hide (); $ ( ". hiden_cd") .show (); $ (". chude"). removeClass ("hiden_dtblog");}); $ (". hiden_cd"). click (function () {$ (this) .hide () ; $ ('.show_cd') .show (); $ (".chude") .addlass ("hiden_dtblog");});

READ  Hữu hình là gì? Cách giúp bạn trở nên “hữu hình” trong công ty - | Nttworks.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud