Teaser là gì? Sự khác nhau giữa teaser và trailer của một bộ phim | Nttworks.vn

Một trang web mới sử dụng WordPress

Tác phẩm nghệ thuật – điện ảnh

1. Teaser là gì?

“Teaser” thường là đoạn phim quảng cáo / video đầu tiên giới thiệu một sản phẩm giải trí. Đoạn teaser thường khá ngắn gọn và gợi mở nội dung của một bộ phim, video ca nhạc chỉ trong vài giây đến hàng chục giây để khơi dậy sự tò mò của người xem về những sản phẩm đó. Teaser không nhất thiết phải chiếu khi phim chiếu rạp mà có thể chiếu sớm hơn 1-2 năm, thậm chí có khi từ khi phim, sản phẩm âm nhạc bấm máy hoặc còn đang trong giai đoạn sản xuất. ý kiến. Cụ thể, đoạn giới thiệu có sẵn trong các lĩnh vực hoạt động sau:

– Đoạn giới thiệu là đoạn quảng cáo hoặc clip đầu tiên của một bộ phim sắp phát hành cho người xem Giám đốc nghệ thuật đồng ý với các thành viên trong nhóm chẳng hạn như thác nước, người quay phimđược xuất bản bởi một nhà biên kịch.

Teaser là một phần ngắn để quảng cáo bất kỳ sản phẩm nào.

– Teaser là clip hình ảnh hoặc clip ngắn để quảng bá cho các MV sắp ra mắt.

READ  Tuyển 10.000 lao động phổ thông ở , Foxconn - Tập đoàn Khoa Học Kỹ Thuật Hồng Hải | Nttworks.vn

– Teaser có thể lấy những clip bất ngờ và thú vị nhất từ ​​các bộ phim, video trực tiếp để giới thiệu các sản phẩm, chương trình, sự kiện này.

Teaser còn có những khoảnh khắc hậu kỳ nữa các bạn nhé nhà chế tạo Trước khi tung ra một sản phẩm, hãy tạo một phần quảng cáo ngắn.

Quảng cáo trêu ghẹo là gì?

Đối với ngành quảng cáo, teaser được xem như một phương thức quảng cáo gây sốc và thu hút sự chú ý của khách hàng mục tiêu và công chúng. Gần đây, khi công nghệ và truyền thông phát triển nhanh chóng, việc tiếp cận khách hàng tiềm năng với chi phí hợp lý trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Teaser hiện là hình thức được lựa chọn để tiếp cận mọi người và khơi dậy sự tò mò của họ trước khi một bộ phim hoặc sản phẩm âm nhạc được phát hành. Tuy không thể kể hết câu chuyện nhưng Teaser có thể khiến khán giả thực sự hào hứng và muốn xem ngay sau khi ra mắt.

Để cho ra mắt một đoạn teaser hoàn chỉnh nhất cho công chúng, cần phải trải qua tất cả các khâu thực hiện, đó là:

– Đưa ra những sản phẩm với những ý tưởng độc đáo và sáng tạo nhất để thu hút sự chú ý và ủng hộ của công chúng.

– Tạo hình ảnh độc quyền, hấp dẫn thể hiện nội dung tác phẩm.

– Chọn thông điệp ý nghĩa nhất cho bộ phim, sản phẩm âm nhạc để nó nhanh chóng đến được với trái tim của công chúng và để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng họ.

Bên cạnh đó, việc tạo ra một chú hổ còn phụ thuộc vào nhiều khâu sản xuất, kỹ thuật chỉnh sửa quan trọng của một nhóm quay chuyên nghiệp.

>> Xem thêm: Ngành điện ảnh

Tiếp thị việc làm – quảng cáo

2. Sự khác biệt giữa đoạn giới thiệu và đoạn giới thiệu

Ngày nay, ngoài teaser, trong lĩnh vực quảng cáo còn có một khái niệm khác, đó là trailer. Teaser và trailer có vẻ khá giống nhau về hình thức và cách thể hiện, nhiều người vẫn lầm tưởng chúng giống nhau. Nhưng đây không phải là trường hợp. Chúng ta cùng tìm hiểu sự khác nhau giữa hổ báo và trailer qua nội dung dưới đây nhé!

Để phân biệt được hai khái niệm trước tiên cần hiểu sơ mi rơ mooc là gì? Trailer được hiểu là một đoạn phim ngắn dùng để quảng cáo cho các sản phẩm giải trí (như video ca nhạc, phim chiếu rạp, chương trình nghe nhìn, sự kiện). Đoạn giới thiệu là video mà nhà sản xuất tách ra khỏi hình ảnh, cảnh quay trong phim hoặc sản phẩm âm nhạc và quảng cáo sản phẩm. Trailer sẽ được tung ra sau khi sản phẩm hoàn thành và nhà sản xuất chỉ cắt bỏ một phần để quảng cáo trọn vẹn một phần nội dung nhằm đáp ứng mục tiêu và chiến lược quảng cáo của mình. Đoạn giới thiệu còn được gọi là bản xem trước, đoạn giới thiệu kéo dài hơn đoạn giới thiệu, thường từ 1 đến 3 phút, tùy thuộc vào bộ phim hoặc sản phẩm âm nhạc.

Sự khác biệt giữa đoạn giới thiệu và đoạn giới thiệu
Sự khác biệt giữa đoạn giới thiệu và đoạn giới thiệu

Rơ mooc giờ đây không chỉ xuất hiện trong phim ảnh, rạp chiếu phim mà ngày càng trở nên phổ biến ở hầu hết các lĩnh vực khác nhau, phổ biến trên Internet, đặc biệt là Youtube. Bộ phim có thể có nhiều đoạn giới thiệu khác nhau, và hầu hết các đoạn giới thiệu sau đều dài hơn đoạn trước. Đoạn trailer tuy có thời lượng không dài nhưng lại có cách sử dụng cuối hoàn toàn khác với đoạn teaser. Vậy sự khác biệt giữa đoạn giới thiệu và đoạn giới thiệu là gì?

Ngoài khía cạnh chung của định dạng video ngắn, đoạn giới thiệu và đoạn giới thiệu có vai trò hoàn toàn khác nhau. Nếu một đoạn giới thiệu được công bố với mục đích khơi dậy sự tò mò của công chúng về một bộ phim, một sản phẩm âm nhạc hay giải trí thì đoạn giới thiệu chỉ đóng vai trò là một đoạn tóm tắt nội dung của bộ phim theo một trình tự nhất định và trong thời gian ngắn nhất có thể.

– Đoạn giới thiệu là hình thức mô tả các tình tiết của phim theo cách kể chuyện rất thông thường, còn đoạn giới thiệu sử dụng phương pháp gây sốc hơn và gây bất ngờ cho người xem.

– Đoạn giới thiệu được coi là một đoạn phim ngắn của nhà sản xuất để quảng cáo cho một sản phẩm cụ thể, trong khi đoạn giới thiệu là một đoạn clip được phân bổ để PR cho bộ phim của họ từ các cảnh quay.

– Một đoạn teaser thường chỉ có một và được xuất bản một lần để quảng bá cho toàn bộ sản phẩm phim và âm nhạc, trong khi một đoạn trailer có thể có nhiều đoạn và được xuất bản nhiều lần với thời lượng khác nhau.

– Trong trường hợp phim, sản phẩm âm nhạc đã phát hành chính thức thì không còn trình chiếu con hổ nhưng có thể phát đi phát lại trailer.

Công việc giao tiếp

3. Teaser – một cách quảng cáo tiết kiệm nhưng hiệu quả

3.1. Videoiser – xu hướng phát triển trong tương lai

Trước đây, việc sản xuất các video / clip, teaser từ ngân sách của công ty thường khá tốn kém cũng như mất nhiều thời gian và công sức, đặc biệt là phải liên kết với đội ngũ sản xuất, nhóm chuyên trách. ngành, hợp tác chặt chẽ với nhau có thể tạo ra một sản phẩm toàn diện. Với sự phát triển của công nghệ và mạng xã hội, việc tạo ra những đoạn teaser quảng cáo ngắn hạn cho sản phẩm đang trở thành xu hướng, và nhiều công ty, công ty giải trí đang thực hiện điều này trong chiến lược của mình. quảng cáo của bạn. Trước khi công bố sản phẩm phim, ca nhạc, phương thức công bố teaser là cách giúp công chúng hình dung phần nào nội dung của sản phẩm đó và có được cái nhìn khách quan nhất trước khi đưa ra quyết định. Theo dõi và chọn một sản phẩm.

Trong hầu hết các trường hợp, nhà sản xuất và sản xuất teaser vẫn là những người còn khá trẻ, có óc sáng tạo, tư duy đột phá và khả năng sử dụng các công cụ, phần mềm thiết kế, biên tập video, am hiểu và thành thạo kỹ xảo điện ảnh, có khả năng phát triển thương hiệu. Đó là lý do vì sao đoạn teaser dù ngắn ngủi nhưng đòi hỏi chất lượng cao, thu hút người xem và các biên tập viên phải thực hiện từ vài ngày đến một tuần, tùy theo nội dung và phạm vi của sản phẩm mới. Bạn có thể biên dịch phim hoặc nhạc cho các sản phẩm.

>> Xem thêm: Nhà sản xuất là gì?

Videoiser - xu hướng phát triển trong tương lai
Videoiser – xu hướng phát triển trong tương lai

3.2. Đoạn giới thiệu – một cách quảng cáo tiết kiệm nhưng hiệu quả

Hiện nay, một điều không thể phủ nhận đó là ưu điểm vượt trội của các loại teaser để đời, đặc biệt là trong lĩnh vực giải trí bởi tính ứng dụng cao. Thật vậy, teaser là một hình thức có thể áp dụng cho mọi ngành nghề thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, từ sản phẩm liên quan đến công nghệ, mỹ phẩm, du lịch cho đến ăn uống… Và với phương thức này, nhà sản xuất thường không phải thay đổi chiến lược quảng cáo của mình. phù hợp với thời kỳ nào, ngân sách hoạt động Hoạt động marketing cho từng sản phẩm, cho từng công đoạn sản xuất. Bằng cách tạo ra các đoạn giới thiệu, nhiều sản phẩm được lồng ghép vào một video tại một thời điểm, tạo sự tò mò và hứng thú cho người xem đồng thời xóa bỏ rào cản về chi phí để các công ty có thể dễ dàng thực hiện chiến lược quảng cáo này trong công ty của mình.

Với chi phí rất thấp, một đoạn teaser có thể ra đời giới thiệu một cách cặn kẽ và toàn diện đến công chúng những thông tin quan trọng, cần thiết về một bộ phim, một sản phẩm âm nhạc hoàn hảo và có thể sẵn sàng đưa lên nhiều kênh thông tin, phương tiện truyền thông khác nhau. Đó có thể là các trang web của công ty, các mạng xã hội như facebook, instagram, youtube,… và hứa hẹn sẽ mang lại một chiến dịch quảng cáo vô cùng hiệu quả cho cả sản phẩm và doanh nghiệp này.

Tôi hy vọng những chia sẻ trên Timviec365.vn, bạn hiểu đoạn giới thiệu là gì và bạn có thể phân biệt được đoạn giới thiệu và đoạn giới thiệu trong quá trình thực hiện một bộ phim hay một sản phẩm âm nhạc, giải trí. Từ đó, có cái nhìn đúng đắn và đưa ra những chiến lược quảng cáo hiệu quả nhất, phát triển doanh nghiệp của bạn ngày càng lớn mạnh.

Tìm việc nhanh chóng

Chia sẻ trong VK '); $ ('# js_share'). append (""); $ ('# box-social'). addClass ('share');}}); $ (" # see_more "). click (function () {if ($ (this) .attr ('data- ) id ')! = "") {$ .get (' ../ ajax / ajax_blog.php? newid = 7245 & cateid = 119 & begin = '+ $ (this) .attr (' data-id '), function (data) {$ ('. see_more_blog'). append (data); var x = parseInt ($ ("# see_more"). attr ('data-id')) + 1; $ ("# see_more") . attr ("data -id", x);});}}); $ (". show_cm"). click (function () {$ (this) .hide (); $ (". hiden_cm"). show (); $ (".ct_cm"). removeClass ("hiden_dtblog");}); $ (". hiden_cm"). click (function () {$ (this) .hide (); $ ('. show_cm '). show (); $ (". ct_cm"). addClass ("hiden_dtblog");}); $ (". show_cd"). click (function () {$ (this) .hide (); $ ( ". hiden_cd") .show (); $ (". chude"). removeClass ("hiden_dtblog");}); $ (". hiden_cd"). click (function () {$ (this) .hide () ; $ ('.show_cd') .show (); $ (".chude") .addlass ("hiden_dtblog");});

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud