Tải sách Marketing căn bản Philip Kotler PDF | Nttworks.vn

Một trang web mới sử dụng WordPress

Cuốn sách marketing cơ bản gồm 22 chương là những kiến ​​thức bổ ích dành cho tất cả mọi người, từ sinh viên cho đến các nhà quản trị marketing. Đây là cuốn sách cung cấp nền tảng hoặc kiến ​​thức về marketing để bắt đầu áp dụng cho bản thân hoặc doanh nghiệp của bạn.

Trong bài viết này, tôi nêu bật 22 chủ đề quan trọng nhất trong cuốn sách Những nguyên tắc cơ bản về tiếp thị của Philip Kotler. Điều này sẽ giúp bạn hiểu cách tác giả muốn truyền đạt trong lĩnh vực tiếp thị. Tiếp theo:

Nghiên cứu hệ thống thông tin tiếp thị

Đây là một yếu tố vô cùng quan trọng trong việc đảm bảo hiệu quả marketing. Nội dung này thể hiện sự tiếp thu của nghiên cứu marketing, phạm vi nghiên cứu marketing và quy trình nghiên cứu marketing. Từ đó, bạn có định hướng và kế hoạch rõ ràng để có một hệ thống thông tin marketing chính xác và đầy đủ, phục vụ cho các bước tiếp theo.

Nghiên cứu và phân tích hành vi người tiêu dùng

Bạn cần nghiên cứu đối tượng mục tiêu của mình để xây dựng nền tảng cho các chiến lược tiếp thị của mình. Để điều tra hành vi người tiêu dùng cụ thể và thực tế, nội dung này cung cấp thông tin nghiên cứu về khách hàng, bao gồm văn hóa, độ tuổi, tầng lớp xã hội, gia đình, địa vị xã hội,…

READ  Waiter Là Gì? Vai Trò, Công Việc Của Waiter | Nttworks.vn

Nghiên cứu định vị sản phẩm

Nội dung này đưa ra các nhiệm vụ định vị sản phẩm, bao gồm: thứ nhất, phân biệt sản phẩm, dịch vụ, nhân sự và hình ảnh để có thể phân biệt với đối thủ cạnh tranh; Thứ hai, áp dụng các tiêu chí để lựa chọn những điểm khác biệt quan trọng nhất; Thứ ba, tạo ra các tín hiệu hiệu quả để phân biệt thị trường mục tiêu của bạn với các đối thủ cạnh tranh.

Chiến lược sản phẩm và dịch vụ

Trong nội dung này, nghiên cứu đã tập trung vào tên sản phẩm ấn tượng và dễ nhớ, bao bì và nhãn mác, đồng thời tính đến vòng đời của sản phẩm và sau đó khám phá các sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu thị trường.

Chiến lược định giá cho các sản phẩm và dịch vụ

Định giá và quản lý chiến lược giá phù hợp là điều kiện thiết yếu để đảm bảo khả năng thâm nhập, chiếm lĩnh thị trường và hiệu quả kinh doanh. Định giá sản phẩm đòi hỏi phải giải quyết nhiều vấn đề toàn diện và đồng bộ, chẳng hạn như thị trường và nhu cầu, cạnh tranh và các yếu tố khác.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud