Số tổng đài VNPT, Hotline giải đáp dịch vụ Internet VNPT | Nttworks.vn

Một trang web mới sử dụng WordPress

Bạn đang tìm số tổng đài VNPT có thể sử dụng để phản hồi dịch vụ Internet VNPT. Hỗ trợ các vấn đề về đường truyền VNPT. Đừng lo, Thiên Tú đã cập nhật thông tin chi tiết tại bài viết này để bạn liên hệ với Trung tâm dịch vụ khách hàng VNPT nhé!

Tấm chắn Internet VNPT

1. Thông tin liên hệ VPNT Internet

Lá chắn phân phối Internet VNPT thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (tên giao dịch quốc tế: Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, viết tắt: VNPT). VNPT là một doanh nghiệp nhà nước lớn, chuyên đầu tư, sản xuất kinh doanh trong các lĩnh vực như viễn thông và dịch vụ bưu chính tại Việt Nam.

Bây giờ VNPT là tập đoàn kinh tế quốc dân (Việt Nam) đứng trong lĩnh vực bưu chính viễn thông không Việt Nambởi chính phủ Việt Nam trách nhiệm là nhà đầu tư và công ty có quyền kinh doanh, vận hành và sử dụng vệ tinh đầu tiên Việt Nam, VINASAT-1 và VINASAT-2. Theo WIKI

Thông tin liên lạc:

2. Số Tổng đài Dịch vụ Khách hàng Internet VNPT

Số tổng đài cskh internet vnpt

Bạn có thể gọi cho những khách hàng sử dụng dịch vụ Internet VNPT Đường dây nóng dịch vụ khách hàng 18001166. Đây là số bảng điện Dịch vụ khách hàng Internet VNPT chuyên trả lời các câu hỏi, báo cáo lỗi, yêu cầu sửa chữa hoặc tìm hiểu về các gói và dịch vụ Internet. Ở đây bạn sẽ nghe thấy tổng đài IVR như sau:

READ  Khu công nghiệp Quang Châu Bắc Giang | Nttworks.vn

Tổng đài dịch vụ băng thông cố định VNPT của tôi là 18001166, VNPT Vinaphone

  • Nhấn phím 1 Yêu cầu báo cáo lỗi dịch vụ sửa chữa
  • Nhấn phím 2 Chính sách sản phẩm và tư vấn dịch vụ mua hàng
  • Nhấn phím 3 Tiếp nhận các khiếu nại và dịch vụ khách hàng
  • Cắm chìa khóa Để nghe lại
  • Cắm chìa khóa trở lại danh sách trước đó

Hotline 1800 là tổng đài viễn thông miễn phí, vì vậy bạn có thể yên tâm liên hệ với chúng tôi!

3. Liên hệ với Dịch vụ Khách hàng của VNPT qua email

Số Chắn Internet VNPT 24/7 để được tư vấn và hỗ trợ

Nếu bạn gửi email cho bộ phận dịch vụ khách hàng để biết thông tin, câu hỏi hoặc yêu cầu hỗ trợ: fibervnn@gmail.com VNPT-st. Nhân viên VNPT làm nhận thông tin và phản hồi cho bạn càng sớm càng tốt. Ngoài ra, nếu cần hủy băng thông, bạn chỉ cần khai báo đầy đủ dữ liệu thuê bao. Điều này sẽ giúp hỗ trợ nhanh chóng.

Tuy nhiên, do định dạng e-mail nên thời gian hỗ trợ có thể lâu hơn một chút so với thời gian liên hệ trực tiếp với tổng đài hoặc My VNPT.

4. Cách liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng qua ứng dụng My VNPT

Liên hệ tổng đài VNPT qua ứng dụng VNPT của tôi

Để sử dụng My VNPT, bạn có thể tải xuống từ các cửa hàng của Apple hoặc Google. Với ứng dụng này, bạn không chỉ có thể Đăng ký nhận gói cước, kiểm tra dịch vụ chúng được sử dụng trực tiếp trên thiết bị di động và bạn cũng có thể dễ dàng liên hệ với dịch vụ khách hàng suốt ngày đêm.

Làm theo 3 bước sau để gặp bộ phận dịch vụ khách hàng.

  • Bước 1: Đăng nhập vào MY VNPT.
  • Bước 2: Chọn một mục Hỗ trợ > Chọn Internet gia đình.
  • Bước 3: Nhập mật mã> Chọn Đăng ký hỗ trợ.

Sau khi thực hiện xong các bước tổng đài VNPT sẽ tiếp nhận thông tin và liên hệ lại với bạn trong thời gian sớm nhất để hỗ trợ bạn.

5. VNPT Internet Distribution Shield có thể hỗ trợ bạn những vấn đề gì?

Tính năng tổng đài VNPT hỗ trợ trực tiếp cho bạn các vấn đề sau:

Dịch vụ khách hàng tư vấn về các vấn đề giao dịch, các gói sử dụng thông tin thanh toán.

Dịch vụ khách hàng cho phép bạn đăng ký lại các dịch vụ của VNPT mà không cần phải đến các điểm giao dịch.

Kênh thông tin về các vấn đề kỹ thuật, chẳng hạn như báo lỗi, sửa chữa mạng. Kênh thông tin chính thống kiểm tra các cuộc gọi lừa đảo trên tổng đài tính phí hoặc cung cấp thông tin sai lệch.

6. Thời gian khắc phục sự cố Internet VNPT là bao lâu?

Đây là băn khoăn của rất nhiều khách hàng chứ không riêng gì bạn. Đừng lo, một công ty uy tín và chất lượng như VNPT có giải pháp cho bạn

  • Đối với các trường hợp khách hàng được yêu cầu cung cấp thông tin dịch vụ và gói hàng: Tổng đài sẽ hỗ trợ và phản hồi ngay khi bạn liên hệ với tổng đài.
  • Nếu khách hàng muốn gói sửa chữa và nâng cấp: Ngay sau cuộc gọi, VNPT điều phối nhân viên kỹ thuật và cập nhật dịch vụ, gói cước trong vòng 24h kể từ khi nhận được thông tin.

Ngoài ra, nếu bạn muốn hẹn thời gian sửa chữa, VNPT cũng ưu tiên đặt lịch để giải quyết kịp thời các sự cố về Internet.

Bạn có thể muốn biết:

Điểm Thiên Từ

Công ty hàng đầu chuyên cung cấp các dịch vụ đa kênh chuyên nghiệp phục vụ khách hàng. Nhanh chóng và tốt nhất là những gì Thiên Tú đã làm để giúp khách hàng của mình hỗ trợ kịp thời. Từ một trung tâm cuộc gọi đến một API truyền thông xã hội dựa trên trung tâm liên hệ chuyên nghiệp, Thiên Tú đã không ngừng cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng.

Để tạo một trung tâm liên hệ chuyên nghiệp, hãy liên hệ: media@thientu.com.vn

– THIENTU luôn mang đến cho bạn những gì tốt nhất cho sự phát triển của bạn! –

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud