Số tổng đài Sacombank, hotline hỗ trợ khách hàng 24/24 miễn phí | Nttworks.vn

Một trang web mới sử dụng WordPress

Bạn cần tư vấn và giải đáp một số vướng mắc về tài khoản ngân hàng Sacombank. Nhưng bạn vẫn đang băn khoăn không biết phải làm thế nào? Bài viết dưới đây, Thiên Tú sẽ hướng dẫn bạn cách liên hệ số hotline Sacombank dễ dàng và nhanh chóng nhất.

1. Chi tiết liên hệ Sacombank

Sacombank được thành lập năm 1991 với tên gọi đầy đủ là Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín. Là một trong những ngân hàng TMCP có vốn cố định và hệ thống chi nhánh lớn nhất Việt Nam.

Logo Sacombanki

Về cơ cấu, Sacombank có hệ thống mạng lưới rất phát triển với hơn 100 điểm giao dịch được phân bổ trên khắp Việt Nam. Đội ngũ cán bộ công nhân viên gồm 2.659 người được đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực tài chính ngân hàng. Nó cũng hợp tác với 6.700 đại lý thuộc 200 ngân hàng tại 80 quốc gia trên thế giới.

1.1. Các sản phẩm và dịch vụ của Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín

Dựa trên nhu cầu và thị hiếu của người dùng; Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín đã giới thiệu các sản phẩm dịch vụ đa dạng. Bao gồm:

  • Sản phẩm tiết kiệm, sản phẩm cho vay.
  • Thẻ Sacombank (thẻ thanh toán, thẻ tín dụng nội địa và thẻ quốc tế)
  • Tiên đặt cọc.
  • Thanh toán quốc tế.
  • Các sản phẩm và dịch vụ khác (kinh doanh ngoại hối, chuyển đổi tiền tệ, trả lương cho người lao động …).

2. Hướng dẫn liên hệ Tổng đài Sacombank

Mục tiêu lớn nhất của Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín là mang đến cho khách hàng những sản phẩm / dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất. Chạy thử Tổng đài hỗ trợ khách hàng Sacombank được yêu cầu chấp nhận; chăm sóc và hỗ trợ mọi thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ liên quan đến tài khoản của khách hàng.

  • Con số Hotline bảng điện Sacombank 24/7 Toàn quốc: 1900 5555 88

Kênh tổng đài Sacombank

Cụ thể, trung tâm dịch vụ khách hàng của Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín chỉ sử dụng một đầu số duy nhất, được sử dụng trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Vì vậy, cho dù bạn đang ở miền bắc, miền trung hay miền nam; chỉ cần gọi 1900 5555 88 để được nhân viên hỗ trợ nhanh nhất.

2.1. Cách gọi đến tổng đài Sacombank – 1900 5555 88

Thay vì dành thời gian đến các đại lý, đại lý của Sacombank; Khách hàng có thể liên hệ hotline để được hỗ trợ nhanh chóng.

  • Cách dễ nhất để gọi Đường dây nóng Dịch vụ Khách hàng Sacombank: Họp báo 1900 5555 88 (miễn phí) => Gọi. Nghe và làm theo hướng dẫn của người điều hành.

Ghi chú:

  • Gọi tổng đài là hoàn toàn miễn phí.
  • Khi gọi đến trụ sở chính của ngân hàng, khách hàng được yêu cầu cung cấp một số thông tin cá nhân như: Họ và tên, số CMND hoặc Căn cước công dân, ngày tháng năm sinh, nơi cấp, … để kiểm tra xem mình có phải là chủ thẻ hay không. Vì vậy, hãy chuẩn bị những thông tin trên trước khi gọi đến đường dây nóng để gọi xe cấp cứu.

2.2. Tra cứu số hotline chi nhánh Sacombank

Ngoài tổng đài chăm sóc khách hàng của Saigon Kommertspank, khách hàng cũng có thể gọi điện đến các đường dây thông tin chi nhánh. Chỉ cần làm theo các bước nhanh chóng và dễ dàng:

Tìm chi nhánh ngân hàng Sacombank

  • Bước 3: Kết quả trả về bao gồm tên, địa chỉ, hotline của chi nhánh Sacombank mà bạn cần tìm.

3. Các kênh hỗ trợ khách hàng của Sacombank

Tích hợp sự phát triển của công nghệ và xu hướng mới; Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín đã tạo thêm nhiều kênh giao tiếp với khách hàng. Tham gia cùng Thiên Tú các kênh hỗ trợ khách hàng khác ngoài Tổng đài Sacombank.

3.1. Hỗ trợ khách hàng trò chuyện trực tiếp trên trang web của bạn

Ứng dụng live chat trên các trang thương mại điện tử đã không còn quá xa lạ. Việc thu thập thông tin khách hàng muốn biết về sản phẩm / dịch vụ của ngân hàng được thuận tiện và nhanh chóng.

  • Bước 1. Truy cập liên kết trang web: www.sacombank.com.vn
  • Bước 2: Tìm biểu tượng Series – Trợ lý ảo Sacombank trong giao diện website. Bật hộp trò chuyện và bắt đầu gửi yêu cầu hỗ trợ.

Loạt trợ lý ảo

3.2. Hỗ trợ khách hàng qua MXH Facebook

Hầu như mọi người đều có trang Facebook cá nhân của riêng mình. Nhận thấy điều này, Ngân hàng Thương Tín Sài Gòn đã triển khai ngay kênh giao tiếp với khách hàng qua Facebook.

Facebook Sacombank

3.3. Liên hệ với chúng tôi qua email

Theo cách truyền thống nhưng có khả năng truyền tải thông tin từ khách hàng / đối tác đến ngân hàng một cách đầy đủ nhất. Mọi yêu cầu hỗ trợ hoặc khiếu nại của khách hàng có thể gửi về địa chỉ ask@sacombank.com

3.4. Ứng dụng mBanking Sacombank

Để tạo sự thuận tiện cho khách hàng, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã triển khai ứng dụng trên các thiết bị thông minh. Nhờ các chức năng như tìm kiếm nhanh thông tin người dùng, thanh toán các hóa đơn sinh hoạt, điện, nước,… đặc biệt có thể rút tiền từ cây ATM suốt ngày đêm. Ngoài ra, người dùng có thể gửi yêu cầu hỗ trợ trực tiếp tại mục “Hỏi và đáp” để được tư vấn nhanh chóng. Ứng dụng Sacombank mBanking được tích hợp trên cả hai nền tảng Android và iOS.

Bạn có thể muốn biết:

4. Thiên tử điểm

Công ty hàng đầu chuyên cung cấp các dịch vụ đa kênh chuyên nghiệp phục vụ khách hàng. Nhanh chóng và tốt nhất là những điều Thiên Tú đã giúp khách hàng của mình thực hiện kịp thời. Từ trung tâm cuộc gọi đến tính năng API truyền thông xã hội của nền tảng Trung tâm liên lạc Sự chuyên nghiệp đã giúp Thiên Tú không ngừng nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

Để tạo một trung tâm liên hệ chuyên nghiệp, hãy liên hệ: media@thientu.com.vn

– THIENTU luôn mang đến cho bạn những điều tốt nhất cho sự phát triển của bạn! –

READ  4 cách viết CV ngành nhân sự “dễ ợt”, công ty nào cũng nhận | Nttworks.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud