Số tổng đài HP hỗ trợ 24/7, trung tâm bảo hành sữa chữa tại nhà | Nttworks.vn

Một trang web mới sử dụng WordPress

Đối với các sản phẩm điện máy, dịch vụ bảo hành luôn được khách hàng quan tâm hàng đầu. Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng tốt nhất. HP đã chính thức triển khai chế độ bảo hành tại nhà và tổng đài chăm sóc khách hàng 24/24.

Bạn là khách hàng của các sản phẩm HP, vậy bạn có biết khi đăng ký thương hiệu này sẽ nhận được những ưu đãi gì không? Mời các bạn theo dõi bài viết tiếp theo. Thiên Từ cập nhật thông tin thương hiệu HP. Bạn cũng có thể tìm hiểu cách liên hệ với tổng đài HP mà bạn có thể cần sử dụng sau này.

1. Thông tin liên hệ của HP

Số tổng đài HP

HP là thương hiệu được thành lập tại Tại California, Hoa Kỳ, bởi Bill Hewlett và Dave Packard năm 1939. Là tập đoàn có doanh thu đứng đầu bảng xếp hạng tập đoàn công nghệ thế giới.

1.1 Sản phẩm HP

Nhắc đến thương hiệu HP chắc hẳn bạn sẽ nhớ đến máy tính và laptop. Đây là sản phẩm chủ lực và được nhiều người Việt Nam tin dùng. Như chất lượng của sản phẩm tốt, thuộc phân khúc hàng đầu mà giá thành lại rẻ. Sự đảm bảo là một điểm cộng rất lớn để thu hút khách hàng đến với thương hiệu. Ngoài ra, HP còn cung cấp nhiều sản phẩm khác mang thương hiệu của mình, chẳng hạn như:

  • Máy tính
  • Máy ảnh kỹ thuật số
  • Máy tính xách tay
  • Máy in
  • Máy quét
  • Cầm tay
  • Máy chủ x86
  • Máy chủ hệ thống Blade
  • Điện thoại thông minh
  • Máy chủ UNIX
  • Siêu vòm siêu mạnh và máy chủ tức thì
  • Hệ thống lưu trữ StorageWorks

2. Cách liên hệ với HP Việt Nam

Nâng cao chất lượng dịch vụ và cung cấp các dịch vụ hỗ trợ cho khách hàng thường xuyên trên toàn quốc. HP Việt Nam đã triển khai dịch vụ bảo hành tại nhà và tổng đài HP 24/7.

Nếu sản phẩm mang nhãn hiệu HP của bạn gặp sự cố, bạn có thể liên hệ với số tổng đài cskh của HP 1800588868Cước cuộc gọi hoàn toàn miễn phí, nhận cuộc gọi 24/7. Khi bạn liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của HP, đội ngũ kỹ thuật viên sẽ kiểm tra từ xa và chỉ định cho bạn. Sau đó nhân viên kỹ thuật sẽ đưa ra giải pháp cho bạn.

2.1 Hướng dẫn gọi tổng đài HP

Tổng đài HP, số hotline cskh toàn quốc

Cách dễ nhất để gọi đến tổng đài HP là thực hiện cuộc gọi 1800588868 (miễn phí) => bấm phím gọi. Sau đó bấm các phím theo hướng dẫn trên bảng điều khiển tự động để được hỗ trợ tốt nhất.

  • Phím 1: Quý khách vui lòng hỗ trợ kỹ thuật sản phẩm trước khi mua hàng
  • 2 chìa khóa: hỗ trợ tư vấn kỹ thuật
  • 3 chìa khóa: Đăng ký dịch vụ giao hàng tận nhà miễn phí
  • Phím 4: Đăng ký với tư cách là người dùng hỗ trợ tại chỗ
  • Phím 5: Hỗ trợ dịch vụ mở rộng
  • Chọn phím 0: Gặp trực tiếp nhà điều hành

Các dịch vụ bạn được hỗ trợ bao gồm:

  • Giải quyết khiếu nại của khách hàng về sản phẩm
  • Hỗ trợ khách hàng và tư vấn về sản phẩm
  • Xác định những khiếm khuyết trong sản phẩm của khách hàng và đưa ra giải pháp
  • Hẹn xử lý sản phẩm lỗi tại nhà
  • Hỗ trợ và tư vấn các linh kiện bị lỗi
  • Cung cấp cho khách hàng địa chỉ các trung tâm bảo hành gần nhất

2.2 Hỗ trợ khách hàng thông qua trang web của HP

Sản phẩm của bạn bị lỗi, đang bận yêu cầu bảo hành và bạn muốn dời lại thời gian bảo hành. Hoặc bạn muốn kiểm tra tình trạng của sản phẩm của bạn trong thời gian bảo hành. Truy cập trang web của HP tại https://hpi.site/. Ở đây, HP đã cập nhật đầy đủ các tính năng của bạn. Bao gồm các tính năng dịch vụ của HP, bảo hành sản phẩm, thông tin liên hệ, kiểm tra bảo hành sản phẩm, … Đối với các tính năng trên trang Web, hãy liên hệ với nhà điều hành của bạn trước khi liên hệ với họ.

Tổng đài điện HP, hướng dẫn liên hệ qua trang web HP

Ngoài ra, có một tính năng khác mà bạn có thể biết đó là tính năng phản hồi thông tin trang chủ. Bạn có thể thực hiện việc này thông qua các bước sau.

Bước 1: Chuyển đến mục thông tin liên lạc Trên trang HP

Bước 2: Nhập thông tin và nội dung bạn muốn liên hệ vào phần phản hồi. Nhấn Gửi và đợi chuyên viên tư vấn phản hồi cho bạn trong thời gian sớm nhất.

2.3 Hỗ trợ khách hàng thông qua mạng xã hội

Cũng như tất cả các thương hiệu khác, để bắt kịp công nghệ 4.0. HP cũng đã tạo ra một kênh hỗ trợ khách hàng thông qua Facebook. Có thể nói Facebook là mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay. Luôn hỗ trợ và chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất. Chắc chắn không khó để nói rằng HP đã thiết lập một kênh hỗ trợ khách hàng thông qua Facebook.

Để liên hệ với HP qua Facebook, hãy làm theo các bước sau:

Bước 1: Bạn đang truy cập trang Facebook HP Việt Nam

Bước 2: Nhập nội dung vào hộp trò chuyện và nhấp vào Gửi. Bộ phận hỗ trợ kỹ thuật của HP sẽ hỗ trợ bạn trong thời gian sớm nhất

3. Danh sách các trung tâm bảo hành của HP








STT

Địa chỉ trung tâm dịch vụ HP

số điện thoại

đầu tiên

Phòng 102, Tháp B, Tầng 1, Tòa nhà Resco, 521 Kim Mã, Q. Ba Đình, Hà Nội

0439350565

2

37 Tú Xương, P.7, Q.3, TP.HCM

083932404

3

60 Nguyễn Du, Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng

05113822238

4

129 Lý Tự Trọng, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

07103734666

Bạn có thể muốn biết:

4. Thiên tử điểm

Công ty hàng đầu chuyên cung cấp các dịch vụ đa kênh chuyên nghiệp phục vụ khách hàng. Nhanh chóng và tốt nhất là những gì Thiên Tú đã làm để giúp khách hàng của mình hỗ trợ kịp thời. Từ trung tâm cuộc gọi đến tính năng API truyền thông xã hội của nền tảng Trung tâm liên lạc Sự chuyên nghiệp đã giúp Thiên Tú không ngừng nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

Để tạo một trung tâm liên hệ chuyên nghiệp, hãy liên hệ: media@thientu.com.vn

– THIENTU luôn mang đến cho bạn những gì tốt nhất cho sự phát triển của bạn! –

READ  Mẫu biên bản cấn trừ công nợ tiếng Anh file Word | Nttworks.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud