Quảng Cáo Lead Ads Là Gì? Cách Chạy Lead Ads Hiệu Quả | Nttworks.vn

Một trang web mới sử dụng WordPress

Quảng cáo Facebook Quảng cáo khách hàng tiềm năng Đây là một trong những cách giúp công ty tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Quảng cáo khách hàng tiềm năng là gì? Làm cách nào để điều hành khách hàng tiềm năng trên Facebook một cách hiệu quả? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về quảng cáo dẫn đầu trên Facebook.

Quảng cáo khách hàng tiềm năng là gì?

Tìm hiểu thêm về quảng cáo dẫn đầu trên Facebook

Facebook dẫn đầu là gì?

Bảng xếp hạng Facebook là cách quảng cáo xuất hiện trong nguồn cấp dữ liệu và câu chuyện của người dùng trên cả Facebook và Instagram. Điều này cho phép các nhà quảng cáo lấy thông tin liên hệ cá nhân mà không cần phải truy cập vào trang khác.

Tại sao lại chọn quảng cáo khuyến mại?

Đây là một trong những dịch vụ mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới cho cả nhà quảng cáo và người dùng.

Đối với người dùng

Với hình thức dịch vụ quảng cáo khuyến mãi này, người dùng có thể gửi thông tin trực tiếp trên nền tảng mà không bị chuyển hướng sang trang khác. Đây là một trong những vấn đề mà người dùng cảm thấy phiền phức và khó chịu khi gặp quảng cáo trên Facebook. Đặc biệt, bằng cách nhấp vào CTA, biểu mẫu hiện ra có thể đã được điền sẵn một số thông tin cá nhân mà người dùng đã đăng ký trước đó trên Facebook. Hơn nữa, dịch vụ Ads Lead khá thân thiện với thiết bị di động, vì ứng dụng này vốn đã phục vụ phần lớn người dùng điện thoại di động. Nhờ đó, khán giả có thể dễ dàng nhìn thấy dịch vụ quảng cáo và điền vào biểu mẫu từ bất kỳ thiết bị nào.

Đối với các nhà quảng cáo

Bằng cách này, họ có thể thu thập khách hàng tiềm năng mà không cần phải tạo trang đích hoặc liên kết chuyển đổi mới. Để có được những điều trên, bạn chỉ cần đăng ký dịch vụ Facebook Sales Leads và sau đó dữ liệu sẽ được tự động truy xuất hoặc đôi khi được liên kết với CRM. Khác với Quảng cáo động Quảng cáo đầu mối bán hàng trên Facebook cũng là một dịch vụ giúp bạn tìm kiếm khách hàng tiềm năng bằng cách phân loại họ theo sở thích, vị trí địa lý, v.v. Nhờ đó, dữ liệu đảm bảo chất lượng và phù hợp với sản phẩm và dịch vụ mà bạn kinh doanh.

Cách Quảng cáo Mẹo Bán hàng trên Facebook hoạt động

Cách Quảng cáo Mẹo Bán hàng trên Facebook hoạt động

Quảng cáo dẫn đầu bán hàng trên Facebook hoạt động như thế nào?

Để sử dụng quảng cáo xúc tiến bán hàng, bạn cần thiết lập một chiến dịch trong Trình quản lý Quảng cáo Facebook. Tại đây, bạn có thể tùy chỉnh các tính năng, tải xuống các tệp phương tiện để giúp tạo nhiều quảng cáo sản phẩm sáng tạo và tối ưu hóa ngân sách của mình trong khi tiếp cận đúng đối tượng.

Quảng cáo khách hàng tiềm năng chạy cơ chế chiết khấu, giảm giá và nếu bạn muốn tăng số lượng người biết đến sản phẩm của mình, thì quảng cáo khuyến mại của bạn phải là một phiếu giảm giá cho sản phẩm đó. Sau đó, người dùng gửi mẫu hoàn chỉnh để lấy mã mà chỉ phải thao tác trên Facebook. Tiếp theo, Facebook sẽ gửi cho bạn mã khuyến mại qua email hoặc email tùy theo cài đặt của bạn. Đây là một hình thức bán hàng trên Facebook mang lại lợi ích cho tất cả mọi người. Hơn nữa, để khách hàng điền vào biểu mẫu khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng, bạn cần cung cấp cho họ một số lợi ích, vì sự chú ý của khách hàng rất dễ bị phân tâm khi mua hàng trực tuyến.

Ưu điểm nổi bật của biểu mẫu khách hàng tiềm năng là hiển thị trực tiếp trên Facebook, người dùng có thể điền thông tin mà không cần rời đi, từ đó tăng tỷ lệ chuyển đổi, thông tin được chuyển vào kho dữ liệu CRM nếu bạn chọn tích hợp.

Làm cách nào để thiết lập chiến dịch khách hàng tiềm năng trên Facebook?

Bạn có thể tham khảo Khóa học tiếp thị kỹ thuật số Để thiết lập một chiến dịch quảng cáo khách hàng tiềm năng trên Facebook hiệu quả, bạn nên xem lại các chính sách của Facebook và đảm bảo rằng biểu mẫu bạn định sử dụng làm quảng cáo khách hàng tiềm năng trên Facebook không vi phạm bất kỳ điều khoản nào. Ngoài ra, bạn phải có các yếu tố như:

  • Quyền của Quản trị viên Trang Doanh nghiệp Facebook
  • Tài khoản Instagram được kết nối với trang
  • URL đề cập đến trang chính sách bảo mật của trang web
  • Hình ảnh sản phẩm sáng tạo làm nổi bật quảng cáo của bạn trong nguồn cấp tin tức

Đây là cách thiết lập một chiến dịch quảng cáo hàng đầu của Facebook

Bước 1: Mở trình quản lý

Đăng nhập Facebook trong Trình quản lý quảng cáo và nhấp vào nút “Tạo”.

Bước 2: Chọn mục tiêu chiến dịch

Trong phần Thiết lập Mục tiêu, hãy chọn “Tạo Khách hàng tiềm năng”. Lúc này, phần Chuyển sang tạo nhanh xuất hiện ở góc trên bên phải. Nếu đã quen với việc thiết lập quảng cáo trên Facebook, bạn có thể vào phần này để tiết kiệm thời gian. Đối với những người không quen với nó, hãy tiếp tục với các tùy chọn bên dưới.

Bước 3: Đặt tên cho chiến dịch của bạn

Chiến dịch nên được đặt tên càng cụ thể càng tốt và tốt nhất nên đưa vào mục đích của chiến dịch (tìm kiếm khách hàng tiềm năng) để dễ so sánh với kết quả ban đầu. Sau đó, bạn cần khai báo thông tin cá nhân của mình trong phần “Cài đặt tài khoản quảng cáo”.

Bước 4: Tạo một nhóm quảng cáo

Mỗi nhóm chứa các quảng cáo được nhắm mục tiêu đến một khách hàng tiềm năng. Bạn nên ghép theo cú pháp: Tên – Tuổi – Nghề nghiệp.

Bước 5: Xác minh trang kinh doanh trên Facebook của bạn

Nếu doanh nghiệp của bạn là trang Facebook, đây là cài đặt mặc định.

Bước 6: Tính năng phân phối nội dung động

Đây là tính năng cho phép bạn tải lên các tệp tin động để Facebook tự động kết hợp các hình ảnh, tiêu đề, CTA,… thành các quảng cáo hấp dẫn.

Bước 7: Lọc khách hàng

Khách hàng có thể được lọc qua các yếu tố như độ tuổi, sở thích, giới tính, vị trí. Hoặc, bạn có thể chọn những người dùng cụ thể dựa trên sở thích, hành vi và nhân khẩu học hoặc những người đã tương tác với doanh nghiệp của bạn trong quá khứ. Ngoài ra, Facebook cho phép bạn loại bỏ đối tượng không phù hợp.

Bước 8: Chọn nơi đặt quảng cáo của bạn

Trong phần này, bạn có thể chọn đặt quảng cáo trong nguồn cấp tin tức trên máy tính để bàn, thiết bị di động, Facebook hoặc Instagram. Ngoài ra, Facebook con có chế độ tự động, tức là có thể tự quyết định nơi đặt quảng cáo dựa trên hiệu quả. Do đó, bạn cần quyết định xem vị trí nào là tốt nhất. Bạn cũng có thể chọn vị trí phù hợp nhất với khách hàng của mình.

Bước 9: Chọn ngân sách và lịch trình của bạn

Bạn nên xác định xem mình chạy bao nhiêu và trong bao lâu mỗi ngày. Quảng cáo Facebook chạy trên cơ chế đấu thầu, vì vậy bạn cần nghiên cứu kỹ ngân sách của mình để tránh bị thâm hụt.

Bước 10: Đặt tên cho quảng cáo

Phần này là tùy chọn, nhưng bạn cần đặt tên cho nó để dễ theo dõi và so sánh các quảng cáo.

Bước 11: Xác định tài khoản mạng xã hội

Phần này được đặt trước tùy thuộc vào nhóm quảng cáo sản phẩm của bạn. Tuy nhiên, nếu sử dụng Instagram, bạn sẽ cần thêm tài khoản đại diện cho doanh nghiệp của mình.

Bước 12: Định dạng lựa chọn

Có hai lựa chọn: một bánh xe hoặc một bức tranh. Đây là một lựa chọn lý tưởng nếu bạn muốn thu hút khách hàng bằng một hình ảnh đơn giản, có thể hiển thị nhiều hình ảnh cùng một lúc.

Bước 13: Tải xuống các tệp phương tiện

Bạn có thể tải lên tối đa 6 phiên bản khác nhau, bao gồm video, GIF hoặc hình ảnh, sau đó so sánh phiên bản nào tốt nhất. Vì vậy, bạn nên tải lên 6 phiên bản khác nhau tại một thời điểm nào đó để chạy thử nghiệm phân tách.

Bước 14: Nội dung khác

Thêm tiêu đề, mô tả, liên kết hiển thị và liên kết liên quan. Facebook sẽ hiển thị cho bạn một bản xem trước ở phía bên phải.

Bước 15: Chọn một biểu mẫu phản hồi

Trong phần này, bạn có thể chọn định dạng, nội dung và mẫu. Biểu mẫu này có thể tùy chỉnh để bạn có thể thu thập chính xác thông tin bạn muốn. Sau đó, bạn sẽ xem xét tất cả các cài đặt chiến dịch của mình và gửi chúng để xem xét. Sau khi được chấp thuận, quảng cáo của bạn sẽ bắt đầu chạy và tích lũy khách hàng tiềm năng.

👉Tìm hiểu thêm: Trường nào phù hợp với sinh viên ngành tiếp thị kỹ thuật số?

Bí quyết tạo khách hàng tiềm năng trên Facebook có chuyển đổi cao

Bí quyết tạo khách hàng tiềm năng trên Facebook có chuyển đổi cao

Tạo nội dung hấp dẫn là một cách để tạo khách hàng tiềm năng trên Facebook có chuyển đổi cao

Dưới đây là một số mẹo giúp bạn tạo khách hàng tiềm năng trên Facebook có chuyển đổi cao.

Đưa ra một đề xuất hấp dẫn

Bởi khách hàng thường bị thu hút bởi các chương trình khuyến mãi, giảm giá đều có lợi cho khách hàng.

Hãy rõ ràng với đề nghị

Nói cụ thể về chương trình quảng cáo sẽ thu hút sự chú ý hơn, và đừng quên sử dụng hình ảnh để làm nổi bật tên thương hiệu và thông điệp sản phẩm khi truyền tải thông tin.

Tạo nội dung và định dạng hấp dẫn

Đây là cách quảng cáo đầu mối bán hàng hiệu quả, muốn xem nhiều sản phẩm thì nên chọn chế độ quay vòng. Hoặc bạn có thể sử dụng các video ngắn để kể chuyện và nâng cao nhận thức về thương hiệu.

Tạo một biểu mẫu đơn giản

Hiện tại khách hàng không có nhiều thời gian nên việc tạo biểu mẫu đơn giản sẽ khiến khách hàng giải đáp được mọi thắc mắc của mình. Dạng bài chỉ nên hỏi những câu hỏi chính và mỗi câu hỏi chỉ nên đưa ra 3-4 phương án.

Đặt câu hỏi đúng

Bạn có thể tự đặt câu hỏi tùy theo mục đích sử dụng sản phẩm của mình.

Nhắm mục tiêu đúng đối tượng

Đối tượng mục tiêu phải phù hợp với các sản phẩm cụ thể và tập trung vào ba đối tượng: đối tượng tương tự, những người ở gần bạn, đối tượng tùy chỉnh

Theo dõi khách hàng của bạn

Liên hệ với khách hàng càng sớm càng tốt để đảm bảo khả năng chuyển đổi cao. Và bạn có thể tận dụng ứng dụng nhắn tin của Facebook để tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn.

Kiểm tra và tối ưu hóa

Chỉ bằng cách thử nghiệm, bạn mới có thể chọn chiến dịch nào hoạt động tốt nhất.

👉👉👉Xem thêm: SEO Facebook là gì? Hướng dẫn tạo fan page chuẩn SEO

Một số chiến dịch Facebook dẫn đầu thành công

LA Motor Show: Bán vé

LA Auto Show coi quảng cáo chào hàng đóng một vai trò quan trọng trong việc thu hút khách hàng. Để kiếm khách hàng tiềm năng, họ đã tạo một chiến dịch quảng cáo khách hàng tiềm năng nhắm mục tiêu đến một đối tượng tương tự có các đặc điểm tương tự với khách hàng đã mua vé trực tuyến. Gửi mã vé giảm giá cho người dùng đã điền thành công và cung cấp cho người dùng. Điều quan trọng là đội ngũ bán hàng của họ đã theo dõi chặt chẽ hành trình mua sản phẩm của người dùng, điều này đã giúp doanh số bán vé trực tuyến tăng 37% so với năm trước.

Hệ thống Revel: Tối ưu hóa hiệu suất

Để tìm thêm khách hàng tiềm năng cho nhóm bán hàng, Hệ thống Revel đã thử nghiệm quảng cáo dẫn đầu bán hàng thay vì quảng cáo trang đích. Kết quả cho thấy quảng cáo khách hàng tiềm năng trực tiếp trên nền tảng đã tăng số lượng khách hàng tiềm năng lên gấp 619 lần và giảm chi phí cho mỗi đối tượng xuống 74%.

Generali Thái Lan: Tối ưu hóa thời gian phản hồi của khách hàng

Để tối ưu hóa thời gian phản hồi cho khách hàng mới, các công ty đã tung ra các chiến dịch quảng cáo khách hàng tiềm năng tích hợp CRM. Biểu mẫu được điền sẵn thông tin và hệ thống tự động thu thập và lưu trữ dữ liệu hiệu quả, giúp họ có thêm thời gian để xác định và trả lời câu hỏi của người dùng nhanh nhất có thể. Sau khi tương tác với khách hàng tiềm năng của Facebook trong vòng 24 giờ, tỷ lệ chuyển đổi bán hàng của họ đã tăng 2,5 lần.

Tôi đang hy vọng thông tin về quảng cáo Quảng cáo khách hàng tiềm năng hữu ích cho bạn. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào hãy liên hệ với chúng tôi Trang web FPT Skillking để có câu trả lời chi tiết.

READ  Đơn ly hôn | Nttworks.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud