Quảng Cáo Khách Sạn: 10 Chiến Lược Quảng Cáo Khách Sạn Hiệu Quả | Nttworks.vn

Một trang web mới sử dụng WordPress

Quảng cáo khách sạn là một trong những cách chính để khách sạn tạo ra sự quan tâm và thúc đẩy các ưu đãi độc đáo. Tuy nhiên, có những chiến lược quảng cáo khách sạn khác nhau và tốt nhất là nên triển khai một vài trong số chúng để tạo ra một hỗn hợp tiếp thị đa dạng. Trong bài viết này, Hotelcareers có thể giúp bạn tìm hiểu thêm về quảng cáo khách sạn, các tùy chọn khác nhau có sẵn và cách quảng cáo có thể mang lại lợi ích cho chủ sở hữu khách sạn.

Quảng cáo khách sạn

Quảng cáo khách sạn là gì?

Quảng cáo khách sạn là một tập hợp các kỹ thuật tiếp thị khác nhau được sử dụng để quảng bá khách sạn và các dịch vụ liên quan. Mục đích chính của quảng cáo khách sạn là mô tả khách sạn một cách tích cực, kết nối với khách hàng mục tiêu theo cách khiến họ trả tiền cho khách hàng.

Quảng cáo thường có bản chất thuyết phục, nhắm đến đối tượng hơn là cá nhân, và được thiết kế để cải thiện kết quả kinh doanh trong ngắn hạn đến dài hạn.

Tại sao quảng cáo khách sạn lại quan trọng?

Mặc dù mục tiêu chính đằng sau chiến lược quảng cáo khách sạn Để tạo ra nhiều hoạt động kinh doanh, quảng cáo là quan trọng vì một số lý do. Ví dụ: nhiều khách sạn có thể theo đuổi mục tiêu xây dựng thương hiệu, nâng cao nhận thức của khách hàng, truyền đạt giá trị và làm nổi bật các tính năng của họ, chủ yếu thông qua quảng cáo.

Tài liệu quảng cáo là một trong những cách chính mà khách sạn có thể nổi bật so với đối thủ và truyền đạt những lập luận bán hàng độc đáo. Một quảng cáo khách sạn Thành công cũng thúc đẩy lòng trung thành của khách hàng.

10 chiến lược quảng cáo khách sạn hiệu quả

Điều quan trọng là phải hiểu điều này quảng cáo khách sạn là một lĩnh vực đa dạng bao gồm một loạt các kỹ thuật và lĩnh vực khác nhau. Dưới đây bạn sẽ tìm thấy 10 chiến lược khách sạn hiệu quả nhất.

1. Xây dựng danh tiếng cho khách sạn của bạn

Một trong số chúng chiến lược Quảng cáo khách sạn hiệu quả nhất mục đích là tạo danh tiếng tốt cho khách sạn. Chủ sở hữu khách sạn có thể nâng cao danh tiếng của họ theo một số cách, đáng chú ý nhất là bằng cách cung cấp dịch vụ khách hàng trực tuyến xuất sắc và tạo ra trải nghiệm khách hàng tuyệt vời tại khách sạn.

Cố gắng vượt quá sự mong đợi của khách hàng mọi lúc và mọi kênh. Phương tiện truyền thông xã hội là một nền tảng tuyệt vời để tương tác tích cực với khách hàng. Bạn cũng có thể khuyến khích khách hàng viết đánh giá trên nhiều nền tảng đánh giá trực tuyến. Các khiếu nại cũng cần được giải quyết kịp thời, chuyên nghiệp và lịch sự.

2. Quảng cáo trên mạng xã hội

Ngoài việc là một nền tảng hữu ích cho dịch vụ khách hàng, mạng xã hội là một kênh tuyệt vời quảng cáo khách sạn và các nội dung quảng cáo khác. Điều quan trọng là cố gắng tạo ra sự kết hợp đa dạng của tiếp thị truyền thông xã hội bao gồm quảng cáo khách sạn dựa trên văn bản, nội dung web, nội dung video và các tài liệu quảng cáo khác.

Quảng cáo trên mạng xã hội
Quảng cáo trên mạng xã hội

Các khách sạn cần nhận ra một loạt các nền tảng truyền thông xã hội, từ Facebook, Twitter đến Instagram và LinkedIn. Những gì hoạt động trên một nền tảng này có thể không hoạt động trên một nền tảng khác, vì vậy, quảng cáo của bạn sẽ cần được tùy chỉnh. Quảng cáo trả phí trên Facebook cũng có thể hữu ích để nhắm mục tiêu các nhóm nhân khẩu học chính.

3. Quảng cáo thông qua nội dung do người dùng tạo

Nội dung do người dùng tạo, như tên của nó, là nội dung quảng cáo đến trực tiếp từ người dùng hoặc khách hàng. Trong ngữ cảnh quảng cáo khách sạnđiều này có thể bao gồm các bức ảnh được chia sẻ bởi khách truy cập trên các nền tảng truyền thông xã hội, các blog video được chia sẻ trên YouTube và các bài đánh giá trên web được để lại trên các nền tảng đánh giá.

Một chiến lược có thể là giúp người dùng tạo nội dung dễ dàng hơn Quảng cáo khách sạn hiệu quả nhất, vì nó không có nguồn gốc từ thương hiệu, do đó làm cho nó đáng tin cậy hơn. Các gian hàng ảnh kỹ thuật số và ứng dụng di động thực tế tăng cường là một số cách tốt nhất để khuyến khích người dùng tạo và chia sẻ nội dung.

4. Tự động hóa tiếp thị khách sạn

Ý tưởng của việc tiếp thị khách sạn tự động là truyền tải nội dung quảng cáo đến từng người dùng mà không cần sự can thiệp của con người. Điều này đạt được chủ yếu thông qua việc thu thập dữ liệu, với những người dùng cụ thể được nhắm mục tiêu trên cơ sở các tương tác trong quá khứ hoặc vào những thời điểm nhất định trong năm.

Ví dụ: một khách sạn có thể thiết lập một thông điệp e-mail tự động để gửi cho tất cả các khách hai tháng trước ngày kỷ niệm chuyến thăm khách sạn cuối cùng của họ để chuyển đổi khách hàng quay lại. Tương tự, mọi người có thể được nhắm mục tiêu bằng quảng cáo tự động trước các ngày sinh nhật quan trọng hoặc các ngày lễ nhất định.

5. Quảng cáo trên công cụ tìm kiếm

Trong thế giới ngày nay, công cụ tìm kiếm đóng một vai trò lớn trong việc kết nối người dùng và doanh nghiệp, và một số lượng lớn người tìm kiếm khách sạn lần đầu tiên chuyển sang các trang web như Google. Đây là lý do tại sao quảng cáo trên công cụ tìm kiếm là một khái niệm quan trọng như vậy, vì nó cho phép các khách sạn tăng khả năng hiển thị của họ trên các trang kết quả.

Quảng cáo khách sạn thông qua tìm kiếm
Quảng cáo khách sạn thông qua tìm kiếm

Nói chung, quảng cáo trên công cụ tìm kiếm đề cập đến quảng cáo tìm kiếm có trả tiền được hiển thị tách biệt với các kết quả không phải trả tiền. Điều này có lợi thế là quảng cáo khách sạn Của riêng bạn nổi bật hơn. Tuy nhiên, một số định nghĩa về quảng cáo trên công cụ tìm kiếm bao gồm SEO, trong đó các trang được tối ưu hóa để xếp hạng càng cao càng tốt trong kết quả tìm kiếm không phải trả tiền.

6. Quảng cáo Video

Nhờ tốc độ Internet nhanh hơn và sự sẵn có ngày càng tăng của dữ liệu di động, nội dung video gần đây đã trở nên phổ biến đáng kể và quảng cáo video trực tuyến trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Nó thường dễ tiếp cận hơn nội dung dựa trên văn bản, truyền tải thông tin trong thời gian ngắn hơn, sử dụng cả tài liệu âm thanh và hình ảnh.

Quảng cáo video đặc biệt mạnh mẽ trong thời đại của truyền thông xã hội, nơi mà nội dung dễ xem, chia sẻ và tương tác. Quảng cáo khách sạn dựa trên video có thể nêu bật một số đặc điểm chính của khách sạn, đề xuất phòng, quảng cáo giá và quảng cáo một điểm du lịch lân cận, khuyến khích đặt phòng.

7. Thư trực tiếp

Nhiều Chiến dịch quảng cáo khách sạn bao gồm các yếu tố của quảng cáo qua thư trực tiếp, là một thuật ngữ bao gồm tất cả các bản tin, thư chào hàng, tài liệu quảng cáo, tập sách nhỏ và nhiều hình thức nội dung quảng cáo khác. Sự thành công của một chiến dịch quảng cáo qua thư trực tiếp phụ thuộc phần lớn vào việc nhắm mục tiêu hiệu quả.

Trong hầu hết các trường hợp, các chiến dịch thư trực tiếp cần được nhắm mục tiêu đến đối tượng khả thi về tài chính. Tuy nhiên, nếu được thực hiện một cách chính xác, với thông tin nhân khẩu học cụ thể nhắm vào tài liệu mà họ có nhiều khả năng phản hồi nhất, thì đó thực sự có thể là một trong những phương pháp quảng cáo hiệu quả nhất.

8. Quảng cáo hiển thị

Quảng cáo hiển thị là một trong những chiến lược quảng cáo khách sạn Lâu đời nhất và thường là những gì mọi người nghĩ khi họ nghe về quảng cáo khách sạn trực tuyến. Đây có thể là quảng cáo biểu ngữ, quảng cáo văn bản hoặc các hình thức khác và có thể được đặt trên các trang web liên kết, ứng dụng di động hoặc nền tảng truyền thông xã hội.

Quảng cáo khách sạn này thường dựa trên trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột, có nghĩa là các khách sạn thực sự trả một khoản phí cố định cho mỗi lần nhấp chuột do quảng cáo của họ tạo ra. Nó có khả năng dễ dàng thu hút người dùng trực tuyến, vì họ có thể hiển thị rõ ràng các thông điệp tiếp thị chính và thêm các yếu tố âm thanh.

9. Tiếp thị người ảnh hưởng

Ý tưởng của tiếp thị có ảnh hưởng là tiếp cận những người có sự hiện diện hoặc theo dõi trực tuyến hiện tại và sử dụng ảnh hưởng của họ để cung cấp quảng cáo khách sạn cho những người theo dõi họ. Quan trọng là, tiếp thị người ảnh hưởng cho phép khách sạn tiếp cận đối tượng theo cách ít có thể quảng cáo công khai hơn hầu hết các phương pháp quảng cáo khác.

Quảng cáo khách sạn của bạn thông qua những người nổi tiếng
Quảng cáo khách sạn của bạn thông qua những người nổi tiếng

Ngoài cách tiếp cận quảng cáo tinh tế hơn, tiếp thị người ảnh hưởng có tiềm năng tận dụng lòng tin mà một người cụ thể đã xây dựng với người hâm mộ của họ. Nó cũng có thể cho phép các khách sạn nhắm mục tiêu nhân khẩu học rất cụ thể, tiếp cận những người có ảnh hưởng có tác động đáng kể đến nhóm mục tiêu đã chọn.

10. Đặt lại

Cuối cùng, nhắm mục tiêu lại là một chiến lược quảng cáo khách sạn quan trọng nhất, nó cho phép khách sạn kết nối lại với những người đã tương tác với thương hiệu khách sạn. Điều này có thể đặc biệt hữu ích đối với các khách sạn, vì nghiên cứu cho thấy rằng một số lượng đáng kể người bắt đầu đặt phòng khách sạn và sau đó quay lại.

Thông qua chuyển hướng, khách sạn tiếp cận những người này, nhắc họ về phòng khách sạn cụ thể mà họ đang xem, điều này có thể thuyết phục họ đặt phòng. Tái thiết cũng có lợi thế hơn những người khác quảng cáo khách sạn khác nhau về hiệu quả chi phí, vì những người được nhắm mục tiêu đã có ít nhất một số quan tâm đến khách sạn của bạn.

Một quảng cáo khách sạn Nó có thể có nhiều hình thức, nhưng nó hầu như luôn có ý nghĩa cải thiện tình trạng của khách sạn hoặc truyền đạt điều gì đó tích cực về nó, để tạo điều kiện thuận lợi cho việc đặt phòng. Sử dụng 10 chiến lược xúc tiến khách sạn ở trên, các chủ khách sạn và nhà tiếp thị có thể đạt được những mục tiêu này.

READ  STB - Cần chờ đợi hiệu quả hoạt động kinh doanh và xử lý nợ | Nttworks.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud