Qualcomm Vietnam tuyển dụng mới nhất năm 2022 | Nttworks.vn

Một trang web mới sử dụng WordPress

Tóm tắt vị trí
Nhóm kỹ sư của khách hàng (được gọi là CE Ops) hiện bao gồm năm lĩnh vực chính cần tập trung. Đây là các nhóm phụ có trụ sở tại San Diego, mỗi nhóm có vai trò quan trọng trong việc phân phối sản phẩm, phát triển chương trình cũng như kỹ thuật và phân phối sản phẩm. hoạt động. Có năm lĩnh vực trọng tâm;
1) Phê duyệt tài liệu
2) Quản lý hệ thống và dịch vụ khách hàng
3) Phát triển tổ chức và đào tạo
4) Oracle và quản lý dự án
5) Quản lý nguồn lực như quản lý ngân sách (quản lý Opex / Capex / FTE & CWF HC)
Tổ chức này vừa bổ sung một nhóm hoạt động CE có trụ sở tại Hà Nội, Việt Nam, với quy chế là hỗ trợ các hoạt động tại Việt Nam trong khuôn khổ tương tự như San Diego và tất cả các nhóm hoạt động CE trong khu vực khác.
Vai trò này cũng bao gồm một số công việc hành chính để hỗ trợ tối đa 30 kỹ sư tại Việt Nam.
Trách nhiệm công việc
CE Ops Việt Nam cần hoàn thành trách nhiệm của mình với tư cách là một phần của Nhóm hoạt động CE / Nhật Bản tại Hàn Quốc / Nhật Bản. Tuy nhiên, phạm vi hoạt động của họ chỉ giới hạn trong phạm vi hoạt động và khách hàng tại Việt Nam.
1) Phê duyệt tài liệu
Nhóm Điều hành Việt Nam sẽ làm việc với nhóm DCT có trụ sở tại San Diego để đảm bảo rằng tất cả các tài liệu, thắc mắc về phần mềm và bất kỳ loại tải xuống kỹ thuật số nào được thực hiện nhanh chóng, chính xác và phù hợp với các chính sách và quy định về tuân thủ pháp luật và xuất khẩu.
2) Quản lý hệ thống và dịch vụ khách hàng
Nhóm Việt Nam tập trung vào các chỉ số báo cáo, luồng trường hợp SR và nhu cầu của khách hàng bằng cách sử dụng các hệ thống ứng dụng kinh doanh cốt lõi của chúng tôi như Oracle, SRT, Agile. Tài liệu, v.v. để đảm bảo giao tiếp thông suốt giữa nhu cầu của khách hàng và nhân viên kỹ thuật nội bộ của chúng tôi.
3) Phát triển tổ chức và đào tạo
Nhóm Vận hành Việt Nam làm việc với nhóm ODT tại San Diego để đáp ứng sự phát triển về mặt tổ chức của đội ngũ nhân viên nội bộ của chúng tôi và nhu cầu đào tạo của cả nhân viên nội bộ và khách hàng bên ngoài của chúng tôi. Đội ngũ Việt Nam hiện nên đào tạo cho các khách hàng của chúng tôi tại Việt Nam để các kỹ sư của họ hiểu cách sử dụng đúng các giải pháp cho các khách hàng bên ngoài của chúng tôi.
4) Oracle và quản lý dự án
Nhóm Việt Nam tập trung vào việc sử dụng, khắc phục sự cố và đào tạo môi trường Oracle, môi trường quan trọng đối với nhu cầu CRM nội bộ và bên ngoài (khách hàng) của chúng tôi. Nhóm làm việc chặt chẽ với SD và nhóm khu vực để đảm bảo rằng nhu cầu của các trang web Việt Nam được phản ánh chính xác và đáp ứng nhu cầu đào tạo của các khách hàng lớn nhất của chúng tôi (Samsung Việt Nam, Bkav).
5) Quản lý tài nguyên
Nhóm Vận hành Việt Nam xử lý quản lý nguồn lực cho các hoạt động kỹ thuật, dự báo chi phí vận hành / thực hiện / mua thiết bị kiểm tra vốn / thiết bị kiểm tra nội bộ (CDP / MTP) quản lý đơn đặt hàng / nguồn lực HC, bao gồm quy trình phê duyệt tài chính / vận hành SD, tích hợp hệ thống cho nhu cầu mua hàng.
6) công việc hành chính (lên đến 10% băng thông)
Tuyển dụng nhân viên mới, điều phối vận chuyển hàng hóa, điều phối bữa tối của thủy thủ đoàn và các sự kiện khác của phi hành đoàn, đặt hàng văn phòng phẩm / thẻ biz / các vật dụng linh tinh, kiểm đếm và đối chiếu tài sản cố định, và hỗ trợ kỹ sư sắp xếp chuyến công tác và lập báo cáo chi phí.

READ  Các Bước Nghiên Cứu Và Cách Lập Một Digital Marketing Plan | Nttworks.vn

Xem chi tiết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud