PPL là gì? Tìm hiểu chiến lược PPL và PPC trong Marketing? | Nttworks.vn

Một trang web mới sử dụng WordPress

Việc làm Marketing – PR

1. “Cơ quan khái niệm” PPL là gì?

“Bộ sưu tập khái niệm” PPL là gì?

Có khá nhiều người sử dụng PPL để giao tiếp với ai đó trong một khu vực nhất định hàng ngày. Tuy nhiên, nó không thể thực sự giúp bạn “mở” những gì tiếp theo. Vậy những thuật ngữ cụ thể nào giải thích cho cụm từ này PPL là gì??

– Thứ nhất, PPL chỉ đơn giản là một ngôn ngữ “lóng” trên Internet. Bảo bối của giới trẻ Việt Nam nhiều vô kể, không giới hạn, đôi khi chúng xuất hiện quá nhanh khiến chúng ta không kịp làm mới, tạo cảm giác hoang mang, lạ lẫm. Chưa kể PPL là teencode tiếng Anh và teencode Việt Nam, bạn thấy đấy. Đôi khi chúng gây ra cảm giác khó chịu và khó chịu ở một người khác. Ví dụ, những từ như “Vs – with”, “Ns – say”, “K – no”, “Yo – love”, “Vch – Vai palm”, “Khs – I don’t know why” rất phổ biến trong tiếng Việt. teen code., … Và teencode tiếng Anh cũng đa dạng như: “Rl – real life”, “Wth – what the hell”, “GG – good game”, “Ftl – for loss”, “Pls – please …. Thực chất nó là PPL cũng là một loại mã tiếng Anh teen code dùng để chỉ “People” hoặc những người, con người.

– Thứ hai, PPL là từ viết tắt của Paid Personal Leave. Thuật ngữ này được sử dụng trong tiếng Anh cho việc nghỉ phép có lương của nhân viên.

– Thứ ba, PPL là từ viết tắt của Product Placement. Cụm từ tiếng Anh này được sử dụng cho chiến lược truyền thông của công ty thông qua sản xuất phim. Nói tóm lại, một công ty dành một khoản đầu tư nhất định để sản xuất một bộ phim hoặc video cụ thể mà nó truyền tải đến người tiêu dùng.người tiêu dùng), nó là cần thiết để truyền tải thông điệp của công ty, bao gồm cả lĩnh vực mà công ty hoạt động. Dựa vào đó, thương hiệu của công ty được phổ biến rộng rãi hơn đến người dùng. Đây là điều mà các công ty muốn định vị thương hiệu của họ trên thị trường (định vị thương hiệu).

Do đó khái niệm PPL là gì?? Nó không chỉ là một cụm từ với một ý nghĩa nhất định mà nó được sử dụng trong nhiều ngữ cảnh khác nhau với những mục đích và ý nghĩa khác nhau. Bạn đang tìm mẫu concept nào của Hà Linh ở trên? Nếu chưa, chúng ta sẽ cùng khám phá và “vạch trần” ý nghĩa của từ viết tắt này trong một lĩnh vực còn phổ biến hơn nữa. Đây là một lĩnh vực Tiếp thị.

Tiếp thị việc làm – quảng cáo

2. Tiếp thị PPL và PPC

Tiếp thị PPL là gì?
Tiếp thị PPL và PPC

PPL là gì? trong tiếp thị? Nó là cần thiết để cho thấy chi phí cao cho các doanh nghiệp nhỏ. Điều này đúng ngay cả đối với các chi phí cần thiết như tiếp thị và quảng cáo. Vì chi phí được tính vào ngân sách tiếp thị của bạn mỗi năm, bạn cần phải chọn các chiến lược và kênh quảng cáo tạo ra doanh thu tích cực. Một trong những câu hỏi quan trọng trong quảng cáo hiện đại là nên sử dụng quảng cáo tức thì (PPC) hay trả hoa hồng cho một kênh kiểm soát khác (PPL).

Trên thực tế, có nhiều nhà cung cấp phần mềm làm việc với nhiều kênh thị trường và có thể bảo mật và tham gia vào các chương trình PPL và PPC. Và họ thường chạy nhiều chiến dịch. Tuy nhiên, có những khía cạnh của cả hai phương pháp mà các nhà cung cấp phần mềm cần biết trước khi tung ra các chiến dịch chính thức.

Xem thêm: Giám đốc tiếp thị là gì? Làm thế nào để trở thành giám đốc marketing?

Việc bán hàng

3. Hoạt động quảng cáo PPL và PPC

Có các yêu cầu và lợi ích khác nhau liên quan đến quảng cáo PPC, và PPL là gì?? Chúng tôi mong muốn đảm bảo rằng bạn có mọi thứ bạn cần trước khi bắt đầu các chiến dịch tiếp thị.

Hoạt động quảng cáo PPL là gì?
Quảng cáo PPL và PPC

3.1. Quảng cáo PPC (Quảng cáo PPC)

Một trong những điểm bán hàng PPC lớn nhất là nhân viên bán hàng có thể bắt đầu một chiến dịch và tạo một khách hàng tiềm năng chỉ trong vài phút. Mặc dù tốc độ của khách hàng tiềm năng là hấp dẫn, nhưng trang web của bạn cần có khả năng chuyển đổi lưu lượng truy cập đó với tỷ lệ tương tự. Nếu trang web của bạn không có lời mời hành động hoặc biểu mẫu web, đừng bận tâm đến việc khởi động PPC cho đến khi bạn triển khai hai yếu tố này.

Bạn cũng nên đảm bảo rằng các yếu tố chính sau được thiết lập để đảm bảo sự thành công của chiến dịch PPC của bạn:

  • Trang web được tối ưu hóa hoặc các trang đích được nhắm mục tiêu.
  • Công cụ theo dõi chuyển đổi và giới thiệu.
  • Một thị trường mục tiêu định nghĩa rõ ràng.
  • Quy trình bán hàng được xác định rõ ràng.
  • Chúng ta hãy đi vào chi tiết từng yếu tố!

3.1.1. Tạo một trang web và tối ưu hóa nó cho các trang đích

Nếu bạn không biết cách tạo biểu mẫu web hoặc nếu bạn không có nhà thiết kế web để thực hiện những thay đổi cần thiết, thì có nhiều công cụ giúp bạn bắt đầu tối ưu hóa trang web và trang đích của mình.

Phát triển một trang web được tối ưu hóa vừa phải không khó, nhưng nó là bắt buộc trước khi bắt đầu một chiến dịch quảng cáo PPC. Mặt khác, bạn không cho khách hàng tiềm năng một nơi để để lại thông tin của họ cho nhóm bán hàng của bạn và có thể quay lại với họ để giới thiệu sản phẩm của bạn.

3.1.2. Theo dõi các chiến dịch của bạn

Theo dõi PPC tương đối dễ dàng với các công cụ phù hợp. Thật không may, nhiều nhà cung cấp không theo dõi lưu lượng truy cập phải trả phí. Vì vậy, họ không biết liệu số tiền họ đang bơm vào các chiến dịch có xứng đáng hay không? Nếu bạn chi tiền cho quảng cáo, bạn cần biết Làm thế nào để tính toán chi phí tiếp thị? để giám sát các cuộc thanh tra. Bạn có thể theo dõi các chiến dịch quảng cáo của mình thông qua công cụ Phần mềm miễn phí. Giống như Google Analytics hoặc bất kỳ công cụ phân tích trang web hoặc công cụ theo dõi chiến dịch nào trên thị trường.

3.1.3. Hiểu thị trường mục tiêu của bạn

Khi bắt đầu một chiến dịch PPC mới, điều quan trọng là phải xác định thị trường mục tiêu của bạn. Người bán thường nhắm mục tiêu các từ khóa quá đắt hoặc quá rộng đối với đối tượng mục tiêu của họ. PPC là một công cụ tuyệt vời để tiếp cận các thị trường ngách, nhưng chỉ khi bạn giới hạn chiến dịch của mình để tiếp cận những khách hàng cụ thể đó. Ngoài ra, bạn không nên tiếp cận “các nhấp chuột đắt tiền” bên ngoài thị trường mục tiêu chính hoặc ngoài ngân sách của mình.

3.1.4. Tạo một quy trình bán hàng được xác định rõ ràng

Tìm kiếm và thu thập khách hàng tiềm năng là điều tuyệt vời, nhưng bạn cần bán những gì để những khách hàng tiềm năng đó thành công? Nếu bạn chạy một chiến dịch quảng cáo PPC thông qua các kênh phù hợp, bạn có thể có được hàng trăm khách hàng tiềm năng. Nhưng nếu bạn không có một quy trình bán hàng rõ ràng, có thể rất khó để hoàn thành công việc cho đúng người hoặc công ty và đôi khi bạn sẽ lãng phí tiền bạc.

Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một Hubspot CRM hoặc công cụ tương tự có thể đi một chặng đường dài trong việc thu thập khách hàng tiềm năng từ các chiến dịch quảng cáo thành công của bạn.

3.2. Quảng cáo PPL (Quảng cáo PPL)

Quảng cáo PPL là gì? trong tiếp thị? Đây được coi là một khoản thanh toán cho một khách hàng tiềm năng. Đây được coi là cơ hội lớn cho hầu hết các doanh nghiệp. Bằng cách phân phối thông qua các kênh PPL, các công ty đặt hàng dịch vụ và mua các khách hàng tiềm năng riêng lẻ theo cách này hay cách khác. Số lượng khách hàng tiềm năng nhận được thấp hơn và giá của chúng cao hơn so với chiến dịch PPC. Bởi vì mỗi khách hàng tiềm năng đã được bên thứ ba kiểm tra trước, nó sẽ làm mất một phần công việc của nhóm bán hàng của bạn. Giống như PPC, có một số điều cần lưu ý trước khi bắt đầu chiến dịch PPL.

  • Giá bạn sẵn sàng trả (trung bình) phải dành cho một khách hàng tiềm năng.
  • Một nhóm bán hàng đang hoạt động.

Xem thêm: Các hình thức tiếp thị thương mại hiện đại hiệu quả nhất trong thời đại 4.0

3.2.1. Doanh nghiệp của bạn phải trả bao nhiêu cho một khách hàng tiềm năng

Mặc dù thật thú vị khi nghĩ về tất cả thông tin bạn nhận được từ các đầu mối bán hàng PPL, nhưng bạn vẫn đang làm việc với ngân sách tiếp thị hoặc quảng cáo. Điều này có nghĩa là bạn cần phải tìm ra khách hàng tiềm năng nào là hợp lý về mặt tài chính cho bạn. Nguyên tắc chung khi xác định giá khách hàng tiềm năng trung bình là cân nhắc số tiền bạn sẵn sàng chi để có được khách hàng.

Khi đánh giá hiệu quả của các chương trình PPL đối với doanh nghiệp của bạn, hãy ghi nhớ những con số này để quyết định xem bạn có đang chi quá nhiều cho khách hàng tiềm năng hay không. Và hãy nhớ rằng, tất cả các chỉ số này đều thay đổi theo thời gian. Theo dõi các mối bán hàng của bạn để xem liệu CPL trung bình của bạn có chính xác hay không và tỷ lệ đóng cửa có nằm trong phạm vi bình thường hay không. Nếu một mẹo bán hàng có vẻ quá đắt, hãy làm việc với nhóm bán hàng của bạn để tăng tỷ lệ chốt, xem xét cấu trúc giá của bạn hoặc chọn không tham gia nguồn PPL.

3.2.2. Xây dựng đội ngũ bán hàng của bạn để thành công

Logic của nhóm bán hàng PPL cũng giống như logic của PPC: nếu ai đó không tuân theo các mối quan hệ bán hàng của bạn, họ sẽ vô dụng đối với doanh nghiệp của bạn. Mặc dù khối lượng khách hàng tiềm năng PPL được quản lý tốt hơn cho một nhóm bán hàng nhỏ hơn so với các khách hàng tiềm năng cho các chiến dịch PPC, nhóm bán hàng của bạn cần biết về trò chơi tiếp theo của họ. họ. Và trang bị cho nhóm của bạn Hubspot CRM không bao giờ là một ý tưởng tồi.

Quảng cáo PPC hay PPL tốt hơn hoàn toàn phụ thuộc vào doanh nghiệp, sản phẩm và đội ngũ bán hàng của bạn. Cả hai mô hình quảng cáo đều có những ưu điểm và yêu cầu khác nhau. Như bạn có thể thấy ở trên, phần tốt nhất là bạn không phải chọn giữa hai. Chạy cả hai loại chiến dịch là hoàn toàn khả thi.

Vì vậy, học khái niệm PPL là gì?? Phân tích các chiến dịch quảng cáo PPL và PPC trong tiếp thị nói riêng mang lại cho các công ty B2B (Business to Business) những góc nhìn thực tế hơn. Bạn đã sử dụng những chiến lược nào để làm cho các chiến dịch PPC hoặc PPL của mình thành công hơn? Cho chúng tôi biết trong phần ý kiến ​​dưới đây!

Xem thêm: 5 công cụ quảng cáo không thể bỏ qua trong tiếp thị kinh doanh

Tìm việc nhanh chóng

Chia sẻ trong VK '); $ ('# js_share'). append (""); $ ('# box-social'). addClass ('share');}}); $ (" # see_more "). click (function () {if ($ (this) .attr ('data- ) id ')! = "") {$ .get (' ../ ajax / ajax_blog.php? newid = 6947 & cateid = 119 & begin = '+ $ (this) .attr (' data-id '), function (data) {$ ('. see_more_blog'). append (data); var x = parseInt ($ ("# see_more"). attr ('data-id')) + 1; $ ("# see_more") . attr ("data -id", x);});}}); $ (". show_cm"). click (function () {$ (this) .hide (); $ (". hiden_cm"). show (); $ (".ct_cm"). removeClass ("hiden_dtblog");}); $ (". hiden_cm"). click (function () {$ (this) .hide (); $ ('. show_cm '). show (); $ (". ct_cm"). addClass ("hiden_dtblog");}); $ (". show_cd"). click (function () {$ (this) .hide (); $ ( ". hiden_cd") .show (); $ (". chude"). removeClass ("hiden_dtblog");}); $ (". hiden_cd"). click (function () {$ (this) .hide () ; $ ('.show_cd') .show (); $ (".chude") .addlass ("hiden_dtblog");});

READ  [Bật mí] 9 cách nói lời cảm ơn “tuyệt đỉnh” trong giao tiếp | Nttworks.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud