Operator Là Gì? Tiêu Chuẩn Dịch Vụ điện Thoại Cho Nhân Viên Operator Khách Sạn | Nttworks.vn

Một trang web mới sử dụng WordPress

Tuy nhiên, bạn đã nghe thuật ngữ Nhà điều hành ở đâu đó Toán tử là gì? Dịch vụ điện thoại thông thường cho nhân viên điều hành khách sạn là gì? Hãy cùng Hotelcareers tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Toán tử là gì?

Bạn có thể quan tâm

Toán tử là gì?

Nhà điều hành là một thuật ngữ có nhiều nghĩa khác nhau, nhưng trong trường hợp dịch vụ khách sạn, nhà điều hành có nghĩa là người điều hành tổng đài điện thoại. Nhiệm vụ chính của nhân viên tổng đài là nhận và truyền cuộc gọi đến đúng người, đúng mục đích.

Tiêu chuẩn dịch vụ điện thoại cho các nhà khai thác

  • Tất cả các cuộc gọi phải được trả lời trong vòng 3 lần đổ chuông.
  • Lời chào bên ngoài bao gồm: tên nhà điều hành và đề nghị hỗ trợ.
  • Người điều hành giao tiếp rõ ràng và với một nụ cười thoải mái, ngay cả khi họ giúp đỡ, họ dường như không bao giờ vội vàng.
  • Nếu người gọi được phép nói, người điều hành không được ngắt lời.
  • Trong trường hợp gọi nội bộ, Người điều hành phải sử dụng tên khách ít nhất một lần.
  • Điều hành viên đợi cho đến khi người gọi kết thúc cuộc gọi để đảm bảo cuộc gọi kết thúc.
  • Yêu cầu khách cho phép tạm dừng cuộc gọi và đợi khách / người gọi xác nhận.
  • Giữ không quá 30 giây khi yêu cầu cuộc gọi xác nhận kéo dài.
  • Người gọi đã được thông báo rằng họ sẽ được chuyển tiếp và xác nhận trước khi cuộc gọi được chuyển tiếp.
  • Nhãn điện thoại chính xác đã được sử dụng để chuyển cuộc gọi.
  • Người điều hành phải kiểm tra tên khách sau khi liên hệ đặt phòng trước khi ấn định số phòng.
  • Không bao giờ cung cấp cho người gọi số phòng hoặc tên khách.
  • Cung cấp các thông điệp chi tiết và sự lặp lại với độ chính xác tuyệt đối.
  • Một tin nhắn với nội dung đầy đủ, chính xác và rõ ràng sẽ được gửi đi trong vòng 30 phút.
  • Nhà điều hành là người cuối cùng nói chuyện, xác nhận chuyển tiếp cuộc gọi, đề nghị hoặc cung cấp hỗ trợ thêm.
  • Khi được nhắc, bạn sẽ nhận được các thông tin sau: tên khách, số phòng, giờ, ngày.
  • Một cuộc gọi nhắc nhở thứ hai luôn được thực hiện. (thường hỏi 15 phút một lần)
  • Thông tin báo động sẽ được xác nhận lại và các dịch vụ cà phê, trà và bữa sáng cũng sẽ được xác nhận.
  • Các cuộc gọi báo động được nhập vào EPBX hoặc PMS trong vòng 5 phút kể từ khi có yêu cầu.
  • Các cuộc gọi báo thức được cá nhân hóa, bao gồm thời gian, nhiệt độ bên ngoài và thời tiết.
  • Nhân viên điều hành sẽ hỗ trợ khách sau dịch vụ báo thức.
Tiêu chuẩn dịch vụ cho các nhà khai thác
Tiêu chuẩn dịch vụ cho các nhà khai thác

Hotelcareers.vn vừa chia sẻ với bạn Toán tử là gì? Dịch vụ điện thoại tiêu chuẩn cho nhân viên điều hành khách sạn. Hi vọng những kiến ​​thức này sẽ giúp ích cho cả công việc và cuộc sống. Kính chúc Quý khách sức khỏe và thành công!

READ  Đơn xin nghỉ thai sản dành cho lao động nữ [DOWNLOAD] | Nttworks.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud