NPS (Net Promoter Score) là gì? Vì sao Chỉ số NPS lại rất quan trọng | Nttworks.vn

Một trang web mới sử dụng WordPress

NPS là chỉ số hàng đầu cho tất cả các công ty. Nó thể hiện sự tin tưởng và sự phát triển hơn nữa của công ty.

Hãy cùng Thiên Tuga tìm hiểu NPS là gì? Tại sao NPS lại quan trọng đối với doanh nghiệp?

NPS là gì?

NPS là gì?

NPS từ viết tắt của Điểm nhà quảng cáo ròng Ý nghĩa của Việt Nam là chỉ số hài lòng của khách hàng. Vì NPS giúp công ty biết được mức độ khách hàng của mình, họ có giới thiệu thương hiệu với gia đình và người thân hay không.

Cách đo NPS

Chuyên gia dịch vụ khách hàng. Nhờ giải pháp contact center đa kênh tích hợp, Thiên Tú đã giúp làm hài lòng hàng triệu khách hàng trong năm qua. Thông qua các chiến dịch khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng (IVR Survey) tự động, Thiên Tú đã mang lại thành công. NPS luôn là đơn vị thấu hiểu tâm lý khách hàng và cập nhật liên tục chất lượng dịch vụ.

Để tính toán chỉ số NPS chính xác nhất, chiến dịch khảo sát Thiên Tử IVR đưa ra câu hỏi “Bạn có đồng ý giới thiệu thương hiệu Thiên Tử cho bạn bè và người thân trên thang điểm từ 0 đến 10 không?” “Rất sẵn sàng với 10”

  • Người quảng bá (9-10 điểm) là những khách hàng trung thành, họ sẵn sàng giới thiệu thương hiệu cho bạn bè và người thân.
  • Bị động (7-8 điểm) là những khách hàng bạn chưa thực sự tin tưởng vào chất lượng mà bạn cung cấp.
  • Những người gièm pha: (0-6 điểm) là nhóm rủi ro cao, nếu không có hành động cụ thể, bạn sẽ đánh mất họ. Đây là nhóm khách hàng bạn cần liên hệ để lưu và lưu lại bình luận. Cải tiến để làm cho thương hiệu của bạn thân thiện hơn với khách hàng

Công thức tính NPS

Công thức tính NPS

Cách tính điểm NPS (điểm NPS) =% (người thúc đẩy) -% (nguyên nhân)

Ví dụ: Khi một công ty phỏng vấn 200 khách hàng, bao gồm 100 nhà quảng cáo (50%), 80 người không hoạt động (40%) và 20 người chê bai (10%). Chúng tôi có chỉ số NPS = 50% – 10% = 40%

Trong ví dụ này, mức độ trải nghiệm của khách hàng vẫn được đảm bảo. Điều tương tự cũng xảy ra với thực tế là khách hàng luôn hài lòng với doanh nghiệp. Nhưng hãy xác định rủi ro, cơ hội và sự tự tin. Bạn cần có kế hoạch kết nối lại với 10% (kẻ hủy diệt), lắng nghe họ và tìm ra cách giải quyết vấn đề. Từ đó giúp bạn cập nhật liên tục các dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của mình. Chúng tôi nhận được lời giới thiệu dựa trên sự tin tưởng

Tầm quan trọng của trải nghiệm khách hàng là gì?

Trải nghiệm khách hàng là điều cần thiết cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp bạn. Vì nó là thước đo, là công cụ để xây dựng lòng trung thành của doanh nghiệp và các mối quan hệ với khách hàng.

Dịch vụ khách hàng tốt là những gì bạn cần để có trải nghiệm khách hàng tuyệt vời

Chúng tôi cần làm cho nó hiển thị cho khách hàng của chúng tôi. Giá trị sau khi mua lượt thích. Dịch vụ trung tâm liên hệ phản hồi để họ có thể thấy mức độ dịch vụ khách hàng của công ty. Anh cần tư vấn và hỗ trợ, chúng tôi có tổng đài chăm sóc khách hàng để lắng nghe anh. Hoặc bạn cần sửa chữa bảo hành sản phẩm, chúng tôi có đội ngũ sửa chữa tận nhà cho bạn.

Nó giúp doanh nghiệp duy trì doanh thu và có được khách hàng mới miễn phí. Chỉ với chất lượng tốt và quản lý danh tiếng của NPS. Khách hàng làm tiếp thị cho bạn.

Quảng cáo tiếp thị giới thiệu

NPS của khách hàng đưa ra các ý tưởng công ty đáp ứng thị hiếu của thị trường. Điều này giúp các công ty tăng lợi nhuận nhờ vào sự giới thiệu của những khách hàng hài lòng. Dịch vụ khách hàng của chúng tôi đã nhận được phản hồi sau:

  • Hơn 90% khách hàng hài lòng sẵn sàng giới thiệu trải nghiệm của họ cho gia đình và bạn bè.
  • Gần 93% số người được hỏi làm thế nào để biết thương hiệu của bạn – câu trả lời luôn là bạn bè và gia đình.
  • Khách hàng từ giới thiệu giao tiếp với thương hiệu lên đến 26% – và xếp hạng GẬY lớn hơn từ một kênh khác.

Thiên Từ đưa ra giải pháp tăng NPS

Một thước đo thành công của NPS. Có các giải pháp tự động hóa chất lượng cao. Thiên Từ luôn mang đến cho bạn những giá trị này. Đặc biệt, Thiên Từ giúp bạn dễ dàng tìm được những dịch vụ phù hợp với mình.

Chúng tôi có các đề xuất để cải thiện NPS một cách hiệu quả, chẳng hạn như: trung tâm liên lạc, trung tâm cuộc gọi tốt nhất trong khu vực. Bạn cần một hình thức quảng cáo và tiếp thị cho khách hàng của mình, chúng tôi có đội ngũ sản xuất tiếp thị nội dung.

Hãy cùng bạn chinh phục khách hàng.

Tiếp xúc: Media@thientu.com.vn

READ  Confidence Interval là gì - khái niệm và cách tính chuẩn xác | Nttworks.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud