Niche market là gì? Câu trả lời đầy đủ cho khái niệm Niche market | Nttworks.vn

Một trang web mới sử dụng WordPress

Việc làm Marketing – PR

1. Thị trường ngách là gì?

Thị trường ngách là một thị trường ngách, hiểu rõ hơn thì đó là một thị phần nhỏ mà trước đó bạn đã nhắm đến một nhóm khách hàng cụ thể. Chúng tôi không tập trung vào toàn bộ phân khúc thị trường mà tập trung vào một phân khúc cụ thể. Đó là thuật ngữ Tiếp thị.

Để dễ hình dung, có một ví dụ cụ thể như sau: Như các bạn đã biết, thị trường kinh doanh điện thoại hiện nay rất cạnh tranh và có rất nhiều ông lớn trong lĩnh vực kinh doanh này như: Thế giới di động, FPT Shop, HNCcomputer. .. Hãy nghĩ xem bạn cũng tham gia vào lĩnh vực kinh doanh này, liệu bạn có thể đánh bại những đối thủ nặng ký nói trên, tỷ lệ thành công chắc chắn là rất thấp và mặc dù thành công sẽ khiến bạn tốn rất nhiều thời gian và tiền bạc.

Thị trường ngách là gì?

vậy giải pháp là gì? Điều này có nghĩa là bạn cần tìm thị trường ngách để chen chân vào. Dưới đây là một số ví dụ về thị trường ngách trong ngành máy tính, laptop để bạn dễ hiểu, ví dụ: Bạn có thể kinh doanh máy tính, laptop cũ. hoặc laptop cũng khá HOT với ít đối thủ nặng ký hơn hoặc với số vốn ít bạn có thể kinh doanh phụ kiện máy tính, laptop hay phụ kiện chơi game thì hoàn toàn hợp lý phải không?

1.1. Tại sao một “niche” lại quan trọng như vậy?

Đến đây, bạn có rất nhiều bạn khi mới bắt đầu kiếm tiền online và kinh doanh online, rồi dần dần chìm đắm vào các chủ đề như tài chính, du lịch, làm đẹp, đồ gia dụng, xe hơi, ẩm thực, thực phẩm…

Sau một thời gian làm việc, tôi cảm thấy mình thật nhỏ bé, không thể vượt qua hoặc loanh quanh các trang web lớn như bây giờ. Và những trường hợp khác, dường như có quá nhiều thứ khiến chúng ta bàng hoàng, không biết phải làm gì tiếp theo.

Có một số lý do rõ ràng cho điều này, nhưng dường như họ chưa lấn sâu vào thị trường hàng hóa rộng lớn này và phải cạnh tranh với một số công ty khởi nghiệp lớn, được cấp vốn tốt và có chuyên môn cao.

Vậy là bạn hiểu nhầm, đó không phải là “Nick”. Một niche phải là một cái gì đó, một chủ đề cụ thể hơn. Đầu tiên bạn phải phân khúc thị trườngsau đó chọn thị trường nơi nhóm khách hàng phù hợp với những nơi đủ và đặc biệt hơn nhiều.

Nếu nói thẳng về cái chợ (chợ) được coi là quốc lộ, thì tất nhiên ở đây có hẻm nhỏ. Ngày xưa, khi quốc lộ khá rộng và dân cư ít, ai cũng có thể đi nhanh và xa. Chỉ là vấn đề thời gian thôi, sau này dân số ngày càng đông, trên con đường này có thêm bao nhiêu ô tô, rồi xe tải … thì thời đại đã đến rồi, Umm, bế tắc.

Việc làm của nhân viên kinh doanh trang web

Thay vì khổ sở lao vào quốc lộ, nhiều người chọn con đường hẻm để đi theo, tuy nhỏ nhưng đến đích sẽ nhanh và dễ dàng hơn.

Tiếp thị cũng vậy, là hoạt động kinh doanh hoặc kiếm tiền bằng cách này hay cách khác bằng cách chọn một thị trường ngách, và về nguyên tắc, thị trường ngách 6 có những điểm mạnh sau:

Giảm bớt sự cạnh tranh, tránh nhiều đối thủ nặng ký

Ngân sách, tiền và vốn bỏ ra để thực hiện cũng sẽ thấp hơn so với việc tham gia vào một thị trường lớn.

Gây ấn tượng hơn trong mắt khách hàng bởi vì nó mang một nét đặc trưng riêng.

Khi nội dung được cá nhân hóa, nó sẽ được triển khai tốt hơn.

Việc nắm bắt bản chất chuyên biệt sẽ dễ dàng hơn bởi vì nó khiến bạn trở thành một người có thời gian và khi thời gian cho phép, nó sẽ đào sâu hơn vào thị trường ngách đó.

Tìm hiểu thêm nhận thức của khách hàng Hơn nữa, khi hiểu được khách hàng, bạn sẽ học được cách cải thiện bản thân để khách hàng ngày càng hoàn thiện và khách hàng hài lòng.

Không phải lúc đầu mọi thứ đều dễ dàng, ngay cả những người mới bắt đầu cũng thường rất yếu về kiến ​​thức, nguồn lực và tài chính …

Thì thị trường ngách là một bước đi rất thích hợp và đặc biệt theo phân tích ở trên thì thị trường ngách Việt Nam hiện nay rất ít cạnh tranh.

1.2. Nghiên cứu từ khóa cho một tìm kiếm thích hợp

Nghiên cứu từ khóa là bắt buộc trước khi tham gia hướng dẫn thích hợp. Mục đích chính của việc làm việc ở đây là biết dữ liệu và hiểu:

Thị trường ngách bạn đang tìm kiếm có tiềm năng phát triển hay quay trở lại không?

Các ngách bạn tạo ra và các sản phẩm trong đó có thú vị với nhiều người không?

Thị trường ngách là gì?
Nghiên cứu từ khóa cho một tìm kiếm thích hợp

Nếu bạn có thể thêm các yếu tố của nghiên cứu từ khóa ở trên, bạn chắc chắn sẽ có các chỉ số. Một niche ngon không bao giờ kết thúc với trí tưởng tượng của bạn, nó phải có những con số thực.

Xem thêm: Infusionsoft là gì và các tính năng nổi bật của nó

công việc seo

2. Phân tích hiệu quả thị trường ngách

Cho dù bây giờ bạn là một chuyên gia tài chính với một cuốn sách khách hàng hay một người mới bắt đầu muốn viết cuốn sách của riêng mình, bạn đã bao giờ nghĩ đến việc tập trung nỗ lực của mình vào một loại khách hàng nhất định chưa?

Nếu vậy, bạn có thể tự hỏi nên bắt đầu từ đâu. Rốt cuộc, bạn phải đối phó với những người này trong suốt phần còn lại của sự nghiệp, vì vậy bạn đã có những lựa chọn đúng đắn ngay từ đầu.

Một nơi để bắt đầu là cơ sở khách hàng của bạn. Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách xác định loại khách hàng bạn muốn.

Lọc vàng Đầu tiên, in danh sách khách hàng của bạn. Bạn có thể muốn lấy một vài màu nổi bật khác nhau. Chúng tôi sử dụng màu xanh, vàng và hồng. Bây giờ, hãy cuộn danh sách xuống và dừng lại ở từng cái tên. Hãy tưởng tượng cảm giác làm việc với tất cả mọi người.

Giả sử người đầu tiên là cô Jones. Cô ấy rất dễ chịu, cởi mở với những ý tưởng mới và cam kết thực hiện theo kế hoạch của bạn. Khi thị trường giảm, anh ta nhận ra rằng sự biến động chỉ là một phần của khoản đầu tư dài hạn. Anh ấy đã giới thiệu một số đồng nghiệp cho bạn và đưa tiền vào đó hàng tháng. Nếu tất cả khách hàng của bạn đều giống anh ta, cuộc sống sẽ thăng hoa. Anh ấy là một cục vàng. Đánh dấu nó: màu xanh lá cây.

Tiếp theo trong danh sách của bạn là ông Smith. Khi anh ấy gọi, bạn sẽ nhận được thuốc kháng axit. Anh ta phàn nàn về các khoản phí của bạn, cách một người hàng xóm đầu tư nhiều hơn anh ta và cách anh chàng trên đài nói rằng lời đề nghị của bạn rất tệ. Bạn có muốn giống anh ấy hơn không? Cái quái gì vậy! Đánh dấu trang này: màu hồng. (Để biết thêm thông tin, hãy xem Đối phó với những khách hàng khó tính.

Một số khách hàng khác có thể bị bắt gặp giữa bà Jones và ông Smith. Đánh dấu những khách hàng này: màu vàng.

Đặc điểm chung Chúng tôi đang xem xét nhóm khách hàng màu xanh lá cây. Tìm kiếm những điểm tương đồng giữa những khách hàng này, chẳng hạn như:

Giới tính, tình trạng việc làm, thế hệ X, thế hệ bùng nổ trẻ em, chủ sở hữu

Khả năng là vô tận và đây chỉ là sự khởi đầu. Tiếp theo, bạn sẽ cần phải tinh chỉnh kết quả của mình.

Giả sử phụ nữ trong độ tuổi từ 35 đến 55 chiếm phần lớn trong nhóm “xanh” của bạn. Họ có đặc điểm gì chung? Một số điểm chung có thể là tình trạng hôn nhân, nghề nghiệp, giá trị tài sản ròng, số người phụ thuộc (nếu có). Ví dụ, giả sử hầu hết khách hàng của một miếng vàng là chủ doanh nghiệp cá nhân. Bây giờ bạn có điều gì đó để đánh răng với: phụ nữ, 35-55 tuổi, độc thân, chủ doanh nghiệp.

Sau bài tập này với nhóm “xanh lá cây”, thực hiện tương tự với nhóm “vàng”. Bạn có thể phát hiện ra một số khách hàng tuyệt vời chỉ dành thời gian để trở thành khách hàng “xanh”. Xem xét những lo lắng của khách hàng Bước tiếp theo là xem xét những lo lắng về tài chính của khách hàng.

Công việc

Chăm sóc sức khỏe người khuyết tật

Biến động thu nhập, hưu trí, Để giải quyết những vấn đề này bạn có thể cung cấp các sản phẩm như: bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm tàn tật, chứng chỉ tiền gửi (CD)

IRA truyền thống

Lương hưu nhân viên đơn giản hóa (SEP)

Thị trường ngách là gì?
Phân tích hiệu quả thị trường ngách

Kế hoạch của Keoghi

Sao chép những khách hàng tốt nhất của bạn

Bây giờ bạn đã biết mình thích ai để giải quyết các vấn đề chung và làm thế nào để đáp ứng nhu cầu của họ, bạn muốn có nhiều người giống họ hơn.

Cách tiếp cận chủ động là tìm hiểu xem họ thuộc tổ chức nào, ví dụ:

Các tổ chức nghề nghiệp Câu lạc bộ xã hội

Quỹ từ thiện

Một chiến lược tốt là tham gia các tổ chức này. Có nhiều hướng khác nhau để làm điều đó.

Viết bài cho bản tin của họ. Hầu hết các tổ chức đều có bản tin hàng tháng và các biên tập viên của họ hầu như luôn tìm kiếm những bài báo thú vị và quan trọng đối với các thành viên của họ. Hãy chắc chắn bao gồm số liên lạc của bạn trong bài đăng và một bức ảnh thường sẽ hữu ích nếu có thể.

Đề xuất cho biết: Những người chủ trì chương trình thường cần người phát biểu. Hãy cho họ biết rằng bạn luôn sẵn sàng, thậm chí là người thay thế trong trường hợp người được lên kế hoạch không xuất hiện. Trong mọi trường hợp, mạng đang hoạt động chắc chắn. Tuy nhiên, theo thời gian, bạn sẽ đến gần hơn với những người mà bạn là khách hàng lý tưởng của mình. Trong một số trường hợp, bạn có thể là cố vấn tài chính duy nhất mà họ biết, nhưng ngay cả khi họ không bao giờ quyết định làm việc với bạn, thì ít nhất bạn cũng đã góp phần vào một mục tiêu có giá trị. (Tìm hiểu thêm về khách hàng đang phát triển).

Xem thêm: Công cụ nghiên cứu hành vi người dùng trang web

3. Kết luận từ thị trường ngách

Có một câu nói nổi tiếng: “Trên con đường thành công không có dấu vết của kẻ lười biếng”. Dù bạn có to lớn, mạnh mẽ và bất khả chiến bại đến đâu thì bản thân bạn cũng luôn phải học hỏi và cố gắng nhiều hơn nữa, nỗ lực và học hỏi là hai điều không bao giờ ngừng lại trong cuộc đời mỗi người.

Một thị trường ngách có rất nhiều lợi ích mà nó có thể mang lại cho bạn, giúp bạn định hướng được mình sẽ đi đâu, về đâu… con đường mà bạn đã chọn cho tương lai. Tuy nhiên, bạn phải hiểu một thực tế rằng hành trình đó có mang lại thành công hay không hoàn toàn phụ thuộc vào chính bạn chứ không phải ai khác.

Người tìm việc

Thị trường ngách là gì?
Công việc tuyển dụng

Bài viết này của timviec365.vn hi vọng sẽ giúp bạn định hướng được tương lai của bản thân và tìm được chỗ đứng trong ngách cũng như nghề nghiệp tương lai của mình. Timviec365.vn cũng là website chuyên về các tin tuyển dụng, giúp cả ứng viên và nhà tuyển dụng kết nối với nhau dễ dàng hơn. Thành công.

Tìm việc nhanh chóng

Chia sẻ trong VK '); $ ('# js_share'). append (""); $ ('# box-social'). addClass ('share');}}); $ (" # see_more "). click (function () {if ($ (this) .attr ('data- ) id ')! = "") {$ .get (' ../ ajax / ajax_blog.php? newid = 7467 & cateid = 157 & begin = '+ $ (this) .attr (' data-id '), function (data) {$ ('. see_more_blog'). append (data); var x = parseInt ($ ("# see_more"). attr ('data-id')) + 1; $ ("# see_more") . attr ("data -id", x);});}}); $ (". show_cm"). click (function () {$ (this) .hide (); $ (". hiden_cm"). show (); $ (".ct_cm"). removeClass ("hiden_dtblog");}); $ (". hiden_cm"). click (function () {$ (this) .hide (); $ ('. show_cm '). show (); $ (". ct_cm"). addClass ("hiden_dtblog");}); $ (". show_cd"). click (function () {$ (this) .hide (); $ ( ". hiden_cd") .show (); $ (". chude"). removeClass ("hiden_dtblog");}); $ (". hiden_cd"). click (function () {$ (this) .hide () ; $ ('.show_cd') .show (); $ (".chude") .addlass ("hiden_dtblog");});

READ  Chiến lược là gì? Các bước xây dựng chiến lược hiệu quả | Nttworks.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud