Nghiệp vụ hành chính văn phòng là gì? Khóa học mang lợi ích gì? | Nttworks.vn

Một trang web mới sử dụng WordPress

Hành chính – văn phòng làm việc

đầu tiên. Quản lý văn phòng là gì?

Về nguyên tắc, quản lý văn phòng là một bộ phận rất quan trọng trong trang thiết bị của một công ty, dù quy mô lớn hay nhỏ. Bộ phận này đôi khi được so sánh với hệ tuần hoàn, là mạch máu lưu thông khắp cơ thể của máy kinh doanh, vừa có tác dụng trực tiếp vừa có tác dụng đến hiệu suất và hiệu quả của máy.

Quản lý văn phòng là gì?

Và quản lý văn phòng là một trong những kiến ​​thức không thể thiếu đối với những ai muốn tiếp tục và thành công trong lĩnh vực này. Là một khóa học phổ biến, ngày càng được mở rộng và phát triển tại nhiều lớp học, trung tâm đào tạo. Vì thực tế công việc trong lĩnh vực quản lý văn phòng không hề dễ dàng, cần rất nhiều công việc, cần có nhiều kinh nghiệm, kiến ​​thức và kỹ năng thì mới có thể làm tốt được. Bên cạnh đó, cơ chế cạnh tranh của thị trường ngày càng trở nên gay gắt đồng nghĩa với việc khóa học quản lý văn phòng ngày càng trở nên quan trọng và cần thiết.

Việc làm trong lĩnh vực nhân sự

2. Ai nên tham gia? Các khóa học về kỹ năng hành chính – văn phòng

Để sự nghiệp quản lý văn phòng của bạn trở nên thoải mái hơn, đừng ngại tham gia các khóa học để nâng cao kỹ năng của mình. Dưới đây là một số đối tượng nên tham gia. Đó là:

– Nhân viên hành chính, quản lý nhân sự, nhân viên hành chính văn phòng muốn nâng cao nghiệp vụ và kỹ năng làm việc để hoàn thành công việc hiệu quả hơn.

– Những người đang chờ đợi và muốn làm việc với một quản lý văn phòng.

Ai nên tham gia khóa học Quản trị viên - Khu vực văn phòng?
Ai nên tham gia khóa học Quản trị viên – Khu vực văn phòng?

– Sinh viên muốn nâng cao nghiệp vụ quản lý văn phòng để ra trường có nhiều cơ hội việc làm hơn.

– Các nhà quản lý và hoạch định chiến lược muốn có kiến ​​thức chuyên sâu hơn về quản lý văn phòng để nâng cao kỹ năng nghiệp vụ và hiệu quả hơn trong việc đưa ra định hướng và chỉ đạo làm kế hoạch phát triển.

Công việc của CEO

3. Nội dung chi tiết về Quản trị – Hoạt động Văn phòng

Để đáp ứng nhu cầu của sinh viên, hiện nay các trường học và trung tâm đào tạo đã cung cấp cho bạn vô số kiến ​​thức và kỹ năng để làm công việc hành chính, văn phòng một cách xuất sắc. Dưới đây là một số nội dung chính về chủ đề Quản trị văn phòng để các bạn tham khảo.

– Có khả năng soạn thảo các văn bản hành chính: Công văn, báo cáo, thông báo, quyết định, giấy ủy nhiệm, biên bản cuộc họp, ..

– Kỹ năng quản lý nhân sự và tuyển dụng: soạn thảo bản mô tả công việc, lập kế hoạch sau tuyển dụng, tìm kiếm và lựa chọn ứng viên, phỏng vấn trong lĩnh vực nghệ thuật …

– Chính sách lao động – Việc làm và tiền lương: quy chế tổ chức làm việc hiện hành – Việc làm, hình thức trả lương trong công ty, xây dựng quy chế trả lương, thưởng, lập bảng tính lương, tính lương, lập phiếu trả lương tự động bằng Excel …

Nội dung khóa học Professional - Nội dung chi tiết về văn phòng
Nội dung khóa học Professional – Nội dung chi tiết về văn phòng

– Chế độ an sinh xã hội: pháp luật an sinh xã hội hiện hành, tìm kiếm hệ thống kê khai và nộp hồ sơ an sinh xã hội, nâng cao nghiệp vụ cho cán bộ làm công tác an sinh xã hội và bảo hiểm tai nạn, trợ cấp điều chỉnh nghề nghiệp đối với bảo hiểm xã hội, bảo hiểm tai nạn, ốm đau, thai sản đối với người lao động.

– Triển khai Excel trong Quản lý Nhân sự …

– Một số kỹ năng văn phòng khác bạn cần có: in ấn và bảo mật dữ liệu, kết nối máy móc, sử dụng Google Driver, tạo biểu mẫu, thiết lập khảo sát trực tuyến với Google Form …

– Tóm tắt Khóa học.

4. Lợi ích của một khóa học văn phòng cho các chuyên viên hành chính là gì?

Quản lý văn phòng là gì? Là khóa học đáp ứng mong muốn nâng cao kỹ năng quản lý văn phòng và nghiệp vụ của bạn với nội dung học được chia sẻ ở trên, bạn hoàn toàn có thể chắc chắn rằng mình sẽ hiểu và tăng chỉ số cạnh tranh của mình lên rất nhiều so với các ứng viên khác. Và đây là một số lợi ích bạn sẽ nhận được sau khi hoàn thành tốt chương trình giáo dục nghề nghiệp này.

Ưu điểm của khóa học quản lý nghiệp vụ - văn phòng là gì?
Ưu điểm của khóa học quản lý nghiệp vụ – văn phòng là gì?

– Bạn sẽ được cung cấp kiến ​​thức đầy đủ và đầy đủ về các luật thuế thu nhập cá nhân hiện hành. Cùng với nội dung của chính sách lao động, tiền lương như: hình thức hợp đồng lao động, lương thử việc, thời gian thử việc, trợ cấp thôi việc / trợ cấp thôi việc, quyền đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động, đăng ký thang lương, nghĩa vụ và quyền của người lao động. ..

– Được đào tạo về kỹ năng soạn thảo văn bản hành chính văn phòng, chuẩn thể thức – kỹ thuật trình bày, bố cục văn bản hành chính. Từ căn chỉnh, định dạng cho đến trình bày tài liệu, hồ sơ một cách chuyên nghiệp nhất.

– Bạn sẽ được cung cấp các kỹ năng về quản lý nhân sự và tuyển dụng: lập kế hoạch tuyển dụng, tìm kiếm và lựa chọn ứng viên phù hợp, ví dụ như trên timviec365.vn, nghệ thuật phỏng vấn ứng viên, chuẩn bị hồ sơ xin việc. Hình thức nhân viên…

– Được học xây dựng nội quy làm việc hoặc quy chế tạo văn hóa doanh nghiệp, nội quy trả lương / thưởng cho nhân viên công ty, các bước giải thích và hướng dẫn quy trình, cách thức xây dựng. Lập, thảo luận việc sử dụng cán bộ định kỳ, đăng ký thang bảng lương. .

– Hướng dẫn sử dụng ứng dụng, phần mềm kê khai bảo hiểm xã hội và hệ thống dữ liệu bảo hiểm điện tử.

– Tiếp cận đa dạng các chuyên môn về An sinh xã hội – Bảo hiểm ốm đau – Bảo hiểm thất nghiệp: Cấp thẻ bảo hiểm ốm đau hàng năm, báo tăng / giảm lao động, chế độ thai sản, điều chỉnh mức đóng theo …

– Biết cách đăng ký mã số thuế thu nhập cá nhân, đăng ký mã số thuế và tính thuế thu nhập cá nhân.

– Hướng dẫn sử dụng thành thạo Excel trong quản lý nhân sự – Quản lý thời gian – Lương và các kỹ năng văn phòng thông dụng: Outlook, Google form, Google driver, gmail, short link …

Hành chính - văn phòng
Hành chính – văn phòng

5. Bí quyết để tìm ra cách quản lý văn phòng hiệu quả

Như các bạn đã biết, quản lý văn phòng là một trong những vị trí có vai trò và tầm quan trọng mà không đơn vị kinh doanh nào có thể phủ nhận được. Tuy nhiên, đây cũng là một công việc có tính cạnh tranh cao, có thể dẫn đến những khó khăn và thách thức trong quá trình tìm việc. Vì vậy, ngay cả khi bạn đã hoàn thành khóa đào tạo hành chính với các kỹ năng được đào tạo, bạn cũng chưa chắc đã tìm được công việc như mong muốn. Dưới đây là một số mẹo giúp bạn vượt qua những thử thách này.

5.1. Tìm thông tin tuyển dụng tại timviec365.vn

Để có một công việc tốt, trước tiên bạn cần tìm kiếm nhiều thông tin tuyển dụng, điều này sẽ giúp bạn lọc ra được nhiều thông tin hơn. Với nhiều lựa chọn công việc hơn, phù hợp hơn và đa dạng hơn, bạn cũng dễ dàng quyết định công việc nào phù hợp nhất với mình. Và trên timviec365.vn bạn hoàn toàn có thể làm được điều đó. Tại đây, thông tin tuyển dụng được xác định rõ ràng theo ngành, tỉnh theo nguyện vọng và nhu cầu của bạn. Điều này giúp bạn tìm kiếm thông tin dễ dàng hơn Tuyển nhân viên văn phòng Tp. hay bất cứ nơi đâu và với bạn, cơ hội việc làm rộng mở hơn rất nhiều.

Bí quyết quản lý văn phòng hiệu quả
Bí quyết quản lý văn phòng hiệu quả

5.2. Tạo một CV chuyên nghiệp

Khi bạn đã tìm được một công việc phù hợp, bước tiếp theo là tạo một CV đáp ứng các tiêu chuẩn mà nhà tuyển dụng đặt ra. Mặc dù hiện tại không có tiêu chuẩn nào cho việc viết hoặc nộp CV. Tuy nhiên, để thuyết phục được nhà tuyển dụng thì cũng phải đáp ứng được những yêu cầu của họ.

Bây giờ bạn có thể tham khảo đầy đủ các mẫu sơ yếu lý lịch quản lý văn phòng được thiết kế sẵn mà bạn có thể viết và tải xuống miễn phí. Nội dung của CV cũng có các khuyến nghị để tham khảo. Vậy là bạn đã thành công nửa chặng đường tìm việc. Tuy nhiên, có một số điều bạn cần lưu ý khi viết CV xin việc hành chính văn phòng. Nó chỉ nên viết những thông tin nổi bật nhất về bản thân bạn liên quan đến vị trí bạn đang ứng tuyển. Và đừng quên liệt kê bất kỳ kinh nghiệm hoặc chứng chỉ bổ sung nào bạn sẽ có sau khi hoàn thành Chương trình Quản lý Office.

Quản lý văn phòng là gì? Ở trên đã có câu trả lời chi tiết và đầy đủ nhất, chắc bạn cũng đã tìm được câu trả lời chính xác nhất cho mình rồi. Hi vọng những chia sẻ trên đây đã mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích.

Tìm việc nhanh chóng

Chia sẻ trong VK '); $ ('# js_share'). append (""); $ ('# box-social'). addClass ('share');}}); $ (" # see_more "). click (function () {if ($ (this) .attr ('data- ) id ')! = "") {$ .get (' ../ ajax / ajax_blog.php? newid = 8653 & cateid = 75 & begin = '+ $ (this) .attr (' data-id '), function (data) {$ ('. see_more_blog'). append (data); var x = parseInt ($ ("# see_more"). attr ('data-id')) + 1; $ ("# see_more") . attr ("data -id", x);});}}); $ (". show_cm"). click (function () {$ (this) .hide (); $ (". hiden_cm"). show (); $ (".ct_cm"). removeClass ("hiden_dtblog");}); $ (". hiden_cm"). click (function () {$ (this) .hide (); $ ('. show_cm '). show (); $ (". ct_cm"). addClass ("hiden_dtblog");}); $ (". show_cd"). click (function () {$ (this) .hide (); $ ( ". hiden_cd") .show (); $ (". chude"). removeClass ("hiden_dtblog");}); $ (". hiden_cd"). click (function () {$ (this) .hide () ; $ ('.show_cd') .show (); $ (".chude") .addlass ("hiden_dtblog");});

READ  SOP Là Gì Và Quy Trình Chuẩn SOP Trong Ngành NH-KS | Nttworks.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud