Mô tả công việc Nhân viên dịch vụ khách hàng | Nttworks.vn

Một trang web mới sử dụng WordPress

Dưới đây là mô tả công việc Đại diện dịch vụ khách hàng rằng ứng dụng đang tìm kiếm một công việc JobsGO tổng hợp và xuất bản. Dựa trên mô tả mẫu này, bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh nó để tạo JD đáp ứng tốt nhất nhu cầu kinh doanh của bạn. Làm xong thì đăng lên hệ thống Trang web tuyển dụng JobsGO Trải nghiệm hệ thống tuyển dụng thông minh!

1. Giới thiệu:

Đại diện dịch vụ khách hàng là liên kết trực tiếp giữa công ty và khách hàng tìm kiếm dịch vụ. Các chức năng của dịch vụ khách hàng bao gồm giải quyết khiếu nại, liên lạc hoặc gọi điện thường xuyên để biết thông tin và hướng dẫn.

Làm việc như một đại diện dịch vụ khách hàng

Làm việc như một đại diện dịch vụ khách hàng

2. Mô tả:

– Giải quyết các vấn đề về sản phẩm hoặc dịch vụ bằng cách làm rõ các khiếu nại của khách hàng; xác định nguyên nhân của vấn đề; lựa chọn và giải thích giải pháp tốt nhất cho vấn đề; thực hiện sửa chữa hoặc điều chỉnh; Thực hiện theo các hướng dẫn để đảm bảo một giải pháp
– Tạo khách hàng tiềm năng, xác định và đánh giá nhu cầu của khách hàng về sự hài lòng, xây dựng mối quan hệ lâu dài thông qua giao tiếp cởi mở và tương tác
– Mở và quản lý tài khoản khách hàng bằng cách lưu trữ thông tin tài khoản và quản lý các thay đổi của khách hàng
– Giải quyết các khiếu nại của khách hàng, đề xuất các giải pháp thay thế phù hợp kịp thời và tiến hành tìm giải pháp
– Thông báo cho khách hàng về các ưu đãi và khuyến mại, cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng các phương pháp / công cụ phù hợp, bán sản phẩm và dịch vụ
– Lập báo cáo sản phẩm hoặc dịch vụ bằng cách thu thập và phân tích thông tin khách hàng, góp phần làm việc theo nhóm, hoàn thành kết quả khi cần thiết, đáp ứng mục tiêu / nhóm bán hàng cá nhân và gọi hạn ngạch xử lý

READ  “Khách hàng là thượng đế” | Nttworks.vn

3. Yêu cầu:

– Nam / nữ từ 22-35 tuổi học hết cấp 2 trở lên
– Ưu tiên ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm dịch vụ khách hàng, tư vấn bán hàng, …
– khả năng thuyết phục, giao tiếp & amp; đàm phán
– Khả năng làm việc dưới áp lực cao
– Kiến thức cơ bản về vi tính văn phòng và khả năng sử dụng phần mềm CRM sẽ hữu ích
– Giọng nói rất dễ nghe, không gây khó chịu.
– Kiến thức cần thiết về các sản phẩm / dịch vụ của công ty

4. Ưu điểm:

– Môi trường làm việc dân chủ, chuyên nghiệp hiện đại, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
– Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của quốc gia.
– Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
– Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.

5. Tiền lương

Hiện mức lương trung bình của nhân viên đại diện dịch vụ khách hàng khoảng 9 triệu đồng / tháng, mức lương phổ biến 7-10 triệu đồng / tháng.

Xem thêm lương dịch vụ khách hàng đây

Người thuê lao động: Đã xuất bản trong Tuyển dụng nhanh chóng tiếp cận ứng viên ở mọi nơi

Người tìm việc: Tìm việc làm đại diện dịch vụ khách hàng

JobsGO

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud