
Mục lục
Mẫu thư giới thiệu cho tổ chức, công ty. Giới thiệu cá nhân đại diện của công ty với các đối tác để giải quyết công việc giữa hai bên.
– Giao thức mô hình để phản hồi một thông báo từ một tổ chức khôi phục. Các giao thức mẫu cho các quyết định bồi thường.
Giấy giới thiệu phải ghi rõ họ tên, cơ quan và lý do được Công ty giới thiệu. Để thuận tiện cho mọi người khi đi làm.
Thư giới thiệu mẫu 2 trang A5
Bạn có thể sử dụng mẫu tham khảo miễn phí và được chia sẻ trong các trường hợp sau. mẫu thư doanh nghiệp, mẫu thư công ty, mẫu trình chiếu Word, mẫu giấy thuyết trình trường học.
Thư giới thiệu mẫu 2 trang A5
Một ví dụ về bài thuyết trình kinh doanh phổ biến
Thông thường, các công ty thường sử dụng máy in và giấy A5 hoặc A4 có sẵn trong công ty của mình để in giấy giới thiệu giới thiệu những người có trách nhiệm chuyên môn với công ty.
Mẫu thư giới thiệu của tổ chức.
Mẫu tờ rơi quảng cáo doanh nghiệp.
Cách viết thư giới thiệu:
- Tên cơ quan, tổ chức (nếu có) trực tiếp quản lý người được giới thiệu, đồng thời là chủ thể ban hành văn bản này.
- Tên của cơ quan hoặc tổ chức hoặc người đề xuất ban hành tài liệu (phát hành bản trình bày).
- Tên viết tắt của tên cơ quan, tổ chức ban hành văn bản.
- các trang web.
- Họ, tên, chức danh và đơn vị công tác của người được giới thiệu.
- Tên cơ quan, tổ chức biểu tình.
Ví dụ minh họa:
Thưa ông: DEF thân mến. Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn
Công ty chúng tôi trân trọng giới thiệu: Thiết kế web của nhân viên kỹ thuật tại công ty chúng tôi.
Ông bà): Pikk Văn Đạt
Địa điểm: nhà thiết kế web
Gửi đến: Kiểm tra với phòng kinh doanh dự án
Thông tin: Công ty DEF thiết kế web cho một dự án mới
Kính mong quý cơ quan tạo điều kiện để quý vị làm việc đó Pikk Văn Đạt đầy đủ nhiệm vụ.
Khuyến nghị này có hiệu lực cho đến cuối ngày 12/12/2020
Trên đây là mẫu thuyết trình công ty được sử dụng phổ biến và thông dụng nhất tại Việt Nam. Mẫu mà Danhbavieclam đưa ra hi vọng sẽ giúp bạn đọc nhìn nhận quy trình một cách khách quan hơn và tạo ra một mẫu văn bản hoàn chỉnh nhất.