Mẫu CV Xin Việc Lễ Tân Khách Sạn Bằng Tiếng Anh | Nttworks.vn

Kiến Thức Việc Làm 0 lượt xem

CV mẫu cho quản trị viên Tương tự với các mẫu CV ngành khách sạn khác. Nhưng có một số điểm cần lưu ý Sơ yếu lý lịch của quản trị viên tức là ngoại hình, trình độ ngoại ngữ, kỹ năng giao tiếp, kinh nghiệm (nếu có). Hãy cùng Hotelcareers.vn tìm hiểu thêm nhé!

CV mẫu ứng tuyển vị trí quản trị khách sạn
CV mẫu ứng tuyển vị trí quản trị khách sạn

Bạn có thể quan tâm

Sơ yếu lý lịch của quản trị viên là gì?

CV cho công việc quản trị viên là một bộ tài liệu chứa dữ liệu cá nhân, mục tiêu nghề nghiệp, kinh nghiệm làm việc, học vấn, sở thích cá nhân, hoạt động xã hội và thông tin tham khảo. Nộp CV là điều bắt buộc đối với người tìm việc khi đi xin việc vào một công ty nào đó.

CV mẫu ứng tuyển vị trí quản trị khách sạn

CURRICULUM VITAE (tiêu đề CV)

DỮ LIỆU CÁ NHÂN (dữ liệu cá nhân)

Họ và tên: Phạm Thùy Trang

Ngày sinh: 12 tháng 12thứ tự 1991

Giới tính: Người đàn bà

Tình trạng hôn nhân: Cưới nhau

Cư dân: Số 401, Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: (+84) (0) 912345678

Địa chỉ email: phamthuytrang@gmail.com

GIÁO DỤC (trình độ học vấn)

Trường đại học: Viện Đại học Mở Hà Nội

Thời gian: 2009-2014

Lớn lao: Khoa tiếng Anh và ngôn ngữ hiện đại

TRẢI QUA (Trải qua)

Tháng 4 năm 2011 – tháng 1 năm 2012: Quản trị viên Trung tâm Thể dục Khách sạn Daewoo Hà Nội (9 tháng)

Tháng 2 năm 2012 – tháng 3 năm 2013: Quản trị viên Khách sạn Mai Charming – 29 Hàng Bông (13 Tháng)

Mô tả công việc (mô tả công việc):

  • Gặp gỡ và chào hỏi khách hàng
  • Đặt lịch hẹn
  • Sắp xếp giao thông viên
  • Giữ khu vực lễ tân gọn gàng
  • Trả lời và chuyển hướng cuộc gọi điện thoại
  • Sàng lọc các cuộc điện thoại
  • Sắp xếp và phân phối bài đăng của bạn
  • Các chuyến đi và dịch vụ du lịch được đề xuất cho khách du lịch nước ngoài: khách sạn, tour du lịch, vé máy bay, dịch vụ visa, thuê xe và thuyền…

Những thành quả chính:

  • Tự tin giao tiếp với người nước ngoài
  • Tự tin kinh doanh trực tiếp các dịch vụ du lịch
  • Kinh nghiệm thuyết phục các loại khách du lịch khác nhau
  • Có kinh nghiệm giải quyết vấn đề
  • Một cách tuyệt vời để tìm hiểu thêm về văn hóa nước ngoài
  • Cải thiện kỹ năng giao tiếp và nói tiếng Anh

Tháng 5 năm 2013-2017: Medallion Hanoi Boutique Hotel Administrator (8 tháng) Trưởng ban đại diện (12 tháng), Trợ lý Trưởng ban đại diện (10 tháng), Trưởng ban đại diện (12 tháng) 11 tháng 5

Mô tả công việc (mô tả công việc):

  • Đáp ứng nhu cầu của khách và chờ đợi những nhu cầu không nói ra của họ
  • Chờ đợi và phản hồi ngay lập tức các yêu cầu và thắc mắc của khách, tích cực lắng nghe và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc, vấn đề của khách một cách nhanh chóng và hiệu quả để duy trì sự hài lòng cao của khách hàng và chất lượng dịch vụ.
  • Theo dõi và điều phối tất cả các chuyến đến và đi của những khách đặc biệt (VIP, SA, v.v.)
  • Phối hợp và quản lý thông tin liên lạc giữa khách và nhân viên và theo dõi sự phục hồi hoàn toàn của dịch vụ
  • Quảng cáo tất cả các tiện nghi, tiện nghi và chương trình được cung cấp
  • Đánh giá công việc của nhóm và chuẩn bị báo cáo
  • Xem lại nhật ký hoạt động, phân công nhiệm vụ một cách chính xác và lên lịch kiểm tra
  • Luôn cung cấp dịch vụ khách hàng vượt trội.
  • Duy trì hành vi thân thiện, vui vẻ và lịch sự mọi lúc.
  • Trả lời một cách lịch sự và chính xác các yêu cầu từ khách tiềm năng và chấp nhận đặt phòng khách sạn.
  • Trả lời các câu hỏi qua điện thoại và cá nhân về đặt phòng, thông tin khách sạn, và các mối quan tâm của khách.
  • Sử dụng các kỹ thuật bán hàng gợi ý để bán đêm phòng, tăng công suất thuê phòng và doanh thu.
  • Thực hiện theo quy trình chuyển đổi hàng ngày để tất cả các thành viên trong nhóm tuân theo các quy trình vận hành tiêu chuẩn.
  • Đào tạo, chỉ đạo công việc giải quyết vấn đề / giải quyết vấn đề, đồng thời hướng dẫn và tư vấn cho các thành viên trong nhóm lễ tân để đảm bảo hiệu quả chất lượng.
  • Sau khi kiểm tra sở thích và yêu cầu đặc biệt của khách, hãy chỉ định phòng cho những khách đến dự kiến.
  • Xây dựng mối quan hệ bền vững và tương tác với tất cả các bộ phận khác, đặc biệt là hộ gia đình, đặt phòng, v.v.
  • Vận hành thiết bị, bao gồm cả cuộc gọi đến và đi, thiết lập cuộc gọi báo thức, cho phép DND (không can thiệp)
  • Kiểm tra xem tất cả các hướng dẫn thanh toán của bạn đã được cập nhật chính xác chưa
  • Kiểm soát các giao dịch tiền mặt tại quầy lễ tân và hoàn toàn chịu trách nhiệm với ngân hàng cá nhân theo chính sách thỏa thuận ngân hàng của khách sạn.
  • Giám sát lễ tân để đảm bảo dịch vụ và sự hiếu khách tối ưu.
  • Hoàn thành việc đào tạo và cung cấp các công cụ và tài liệu
  • Khám phá, tạo và duy trì quan hệ đối tác
  • Quan tâm đến các yêu cầu, đặt chỗ và thanh toán của đối tác

Những thành quả chính:

  • Xây dựng nhiều mối quan hệ trong công việc
  • Tìm hiểu thêm về những gì chính xác cần phải được
  • Cải thiện kỹ năng viết tiếng Anh
  • Kiến thức về các điểm đến du lịch
  • Kinh nghiệm du lịch hạ long
  • Có kinh nghiệm đào tạo nhân viên mới
  • Thêm kiến ​​thức về các chi tiết cụ thể của ngành du lịch và khách sạn
  • Kiến thức về hầu hết các điểm du lịch ở miền Bắc Việt Nam, ngay cả những điểm không phải là khách du lịch và các điểm đến bị bỏ rơi
  • Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, tạo chương trình tham quan, sử dụng mạng xã hội trong tiếp thị và bán hàng, chăm sóc khách du lịch

KỸ NĂNG (kỹ năng)

  • Kỹ năng làm việc nhóm và kỹ năng giải quyết vấn đề độc lập
  • Ngôn ngữ: Tiếng Việt (Người bản ngữ), Tiếng Anh (trơn tru)
  • Máy tính: MS Word, MS Excel, Power Point, Internet, mạng xã hội
  • Giao tiếp kinh doanh: giao tiếp cả cá nhân và giữa các cá nhân, thuyết trình, e-mail, kỹ năng tranh luận
  • Kỹ năng nghiên cứu
  • Kỹ năng lập kế hoạch thời gian và kỹ năng tổ chức
Làm nổi bật các kỹ năng của bạn trong mẫu CV của quản trị viên khách sạn của bạn
Làm nổi bật các kỹ năng của bạn trong mẫu CV của quản trị viên khách sạn của bạn

HOBBI CÁ NHÂN (Sở thích)

  • Đi du lịch, khám phá những điều mới
  • Tìm bạn và khám phá người lạ (đặc biệt là những người bạn nước ngoài)
  • Tìm kiếm trên mạng
  • Phim và nhạc
  • Đọc

CÁC ĐẶC ĐIỂM CÁ NHÂN (Tính cách)

  • Tích cực, năng động, năng động, hài hước và cởi mở
  • Có trách nhiệm, nhiệt tình, cẩn thận và điềm tĩnh
  • Lịch sự, kiên nhẫn và quan tâm
  • Nhanh chóng tùy chỉnh và sắp xếp (quản lý thời gian và tiền bạc)
  • Đáng tin cậy, công bằng
  • Tự tin, năng động, tham vọng

THAM KHẢO (tham khảo)

  • Quý ngài. John
  • Tổng giám đốc – 0123456789 – john@abc.com

Tôi xác nhận rằng thông tin được cung cấp là đúng sự thật và chính xác.

Tải mẫu CV tiếng anh xin việc nhân viên quản trị khách sạn

Tải xuống “CV chính thức cho quản trị viên khách sạn bằng tiếng Anh” mau_cv_xin_viec_le_tan_khach_san_hotelcareers_vn.docx – tải xuống 2111 lần – 60 KB

Hotelcareers.vn vừa chia sẻ nội dung Sơ yếu lý lịch quản trị viên mẫu. Hi vọng những kiến ​​thức này sẽ hữu ích trong công việc lễ tân cũng như trong cuộc sống. Kính chúc Quý khách sức khỏe và thành công!

READ  Mô tả công việc trợ lý sản xuất | Nttworks.vn
Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud