Marketing là gì? Marketing hoạt động như thế nào? | Nttworks.vn

Một trang web mới sử dụng WordPress

Tiếp thị là một quá trình thu hút khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng trong các sản phẩm và dịch vụ của bạn. Tiếp thị liên quan đến việc nghiên cứu, quảng cáo, bán và phân phối một sản phẩm hoặc dịch vụ. Tập trung vào nghiên cứu thị trường và hành vi người tiêu dùng để thu hút và giữ chân khách hàng bằng cách đáp ứng mong muốn và nhu cầu của họ.

4P trong tiếp thị

Tiếp thị 4P là một công thức đơn giản để xác định và làm việc với các yếu tố chính của chiến lược tiếp thị.

_ Sản phẩm Sản phẩm là gốc rễ chính của mọi hoạt động tiếp thị.

_ Nơi – Cơ sở bán hàng có thể là cửa hàng trực tuyến hoặc cửa hàng thực trên toàn quốc. Mục đích là giúp khách hàng tiềm năng dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm / dịch vụ, cũng như mang lại trải nghiệm tốt trong suốt quá trình mua hàng.

Khái niệm kinh doanh của 4P tiếp thị hỗn hợp khuyến mãi giá trang web sản phẩm ...

_ Giá – giá cả của sản phẩm và dịch vụ của nó là một quyết định quan trọng trong chiến lược tiếp thị của nó; Yếu tố này ảnh hưởng đến các yếu tố khác, chẳng hạn như:

+ Lợi nhuận

+ Thị trường mục tiêu? Người mua cần gì? Bạn bán hàng rẻ hay hàng đắt?

+ Làm thế nào để cạnh tranh bằng giá sản phẩm của đối thủ?

+ Xu hướng.

+ Nâng giá để hiểu rõ hơn về chất lượng.

_ Khuyến mãi – Đa dạng hóa các lợi ích và tính năng của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn trên thị trường => Đây là cách công ty tăng doanh số bán hàng.

READ  Nghệ thuật bán hàng qua Facebook đỉnh cao thu doanh số khủng | Nttworks.vn

Các hoạt động tiếp thị bạn cần biết

Kế hoạch tiếp thị: Nếu không có kế hoạch tiếp thị, một công ty hoặc thương hiệu sẽ không thể đạt được mục tiêu của mình.

Tiếp thị kỹ thuật số: là chuyên ngành marketing chỉ tập trung vào phát triển chiến lược trong môi trường kỹ thuật số.

Các công cụ tiếp thị kỹ thuật số hiệu quả cho các nhà tiếp thị ...

Marketing trực tiếp: Tiếp thị trực tiếp là một loại chiến dịch dựa trên giao tiếp trực tiếp và hai chiều nhằm vào một đối tượng cụ thể.

Thư điện tử quảng cáo : là một trong những kỹ thuật có lợi nhất và mang lại lợi nhuận cao nhất, hãy đảm bảo xác định tốt các phân khúc của bạn.

Tiếp thị di động: Một tập hợp tất cả các chiến dịch và hoạt động tiếp thị chỉ tập trung vào nền tảng di động (ví dụ: điện thoại thông minh và máy tính bảng).

Các hình thức tiếp thị di động phổ biến nhất mà bạn cần tìm hiểu

Tiếp thị lan truyền: giống như một loại vi rút; nó lây lan dữ dội từ người này sang người khác và có khả năng di chuyển xa đến kinh ngạc.

Tiếp thị Hiệu suất: là phương pháp thực hiện các phương pháp và kỹ thuật tiếp thị khác nhau nhằm đảm bảo rằng các nhà quảng cáo chỉ phải trả tiền cho những kết quả mà họ đạt được.

Tiếp thị chuyển đổi là gì?  Tất cả kiến ​​thức về hiệu suất ...

Hãy nhớ rằng, bước quan trọng nhất vẫn là: bắt đầu chiến lược tiếp thị của bạn ngay lập tức! Nếu bạn muốn giới thiệu một sản phẩm hoặc dịch vụ mới, bạn cần phải đi vào chi tiết, lập một kế hoạch chi tiết để có tác động nhất định. Bên cạnh đó, bạn cần nắm vững lý thuyết marketing thì bạn sẽ thành công hơn trong công việc của mình. Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy để lại đánh giá tại đây!

READ  Thông tin công ty & tin tuyển dụng từ CÔNG TY CỔ PHẦN PGT HOLDINGS | Nttworks.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud