Lễ Tân Khách Sạn Ca đêm Là Gì? Bản Mô Tả Công Việc Lễ Tân Khách Sạn Ca đêm 2022 | Nttworks.vn

Một trang web mới sử dụng WordPress

Lễ tân khách sạn ca đêm là gì?? Hướng dẫn quản trị khách sạn Nightclub là nội dung chính mà Hotelcareers muốn chia sẻ đến bạn trong bài viết dưới đây.

Giao lưu ban đêm tại lễ tân khách sạn

Lễ tân khách sạn ca đêm là gì?

Giao lưu ban đêm tại lễ tân khách sạn (Lễ tân khách sạn ca đêm) là lễ tân của khách sạn, làm việc từ 22h00 đến 06h00 sáng hôm sau. Chức năng chính của lễ tân khách sạn qua đêm là khai báo tạm trú của khách, nhận đặt phòng, làm thủ tục nhận và trả phòng, giải đáp thắc mắc về tiện nghi của khách sạn, tạo và theo dõi chìa khóa. phòng khách.

Ngoài ra, lễ tân của khách sạn ca đêm có nhiệm vụ duy trì chất lượng dịch vụ, đón tiếp khách, kiểm tra giấy tờ, xử lý thanh toán thẻ tín dụng và các công việc hành chính khác. Hết ngày thứ hai. Giao lưu ban đêm tại lễ tân khách sạn Duy trì chất lượng dịch vụ, giúp khách hàng cảm thấy được chào đón.

Những ai phù hợp với vị trí lễ tân khách sạn ca đêm?
Những ai phù hợp với vị trí lễ tân khách sạn ca đêm?

Những ai phù hợp với vị trí lễ tân khách sạn ca đêm?

Giao lưu ban đêm tại lễ tân khách sạn là công việc đòi hỏi sức khỏe, sự tỉnh táo, cảnh giác và nhanh nhẹn. Trong ca đêm, giờ mở cửa thường bắt đầu từ 10h đêm cho đến 6h sáng hôm sau (xem thêm: Giờ mở cửa của khách sạn), trong ca trực nhân viên chỉ được ngủ 2-3 tiếng (theo chính sách của khách sạn) hoặc thức qua đêm. .

Thức đêm có nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe và sắc đẹp của bạn. Do đó, nhiều cô gái sợ làm ca đêm, trong khi nam giới thích làm đêm vì họ có nhiều thời gian trong ngày để học hoặc làm các công việc khác. Cuối cùng, làm việc nhân viên lễ tân khách sạn ca đêm phù hợp hơn cho nam giới.

Mô tả quầy lễ tân khách sạn làm ca đêm
Mô tả quầy lễ tân khách sạn làm ca đêm

Mô tả công việc làm ca đêm của quản trị viên khách sạn

Làm thủ tục khai báo tạm trú

  • Kiểm tra danh sách khách lưu trú trong ngày, xác nhận chính xác có bao nhiêu khách Việt Nam – bao nhiêu khách nước ngoài – bao nhiêu cặp – khách nam – khách nữ – tổng số khách lưu trú.
  • Thực hiện thủ tục khai báo tạm trú cho khách trực tuyến với chính quyền địa phương.

Làm việc ca đêm

  • Thực hiện và hoàn thành các công việc còn lại của ca trước.
  • Trả lời, trả lời và xử lý tất cả các cuộc gọi tại quầy lễ tân.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để đáp ứng yêu cầu; trả lời câu hỏi; Giải quyết các phàn nàn của khách.
  • Giám sát khu vực tiền sảnh, đảm bảo các vấn đề an toàn và an ninh của khách sạn, đồng thời thông báo cho nhân viên an ninh ngay lập tức nếu phát hiện vấn đề khả nghi.
  • Xử lý các sự cố, sự cố trong quá trình trao đổi.

Đăng ký và trả phòng

  • Kiểm tra danh sách những khách có nhu cầu nhận phòng muộn để kiểm tra các thủ tục và giấy tờ cần thiết.
  • Chào mừng, giới thiệu phòng thích hợp cho khách Đi bộ.
  • Quý khách vui lòng thực hiện theo chính sách nhận và trả phòng của khách sạn theo chính sách của khách sạn.

Đối phó với sự làm phiền của khách

  • Kiểm tra các yêu cầu báo động đã lưu từ các ca trước.
  • Tiếp nhận các yêu cầu báo thức mới của khách được lưu trong trao đổi, cung cấp thông tin chính xác về thời gian và số phòng.
  • Đặt thời gian báo thức cho khách.
  • Trong thời gian báo thức, thực hiện quy trình đánh thức theo tiêu chuẩn chuyên nghiệp của khách sạn.
  • Nếu bạn gọi điện thoại mà khách không bắt máy, hãy nhờ một nhân viên khác giúp bạn lên phòng để đánh thức bạn.

Công việc khác

  • Kiểm tra danh sách khách cần di chuyển sớm, công việc để thực hiện kế hoạch du lịch… Xác nhận và giới thiệu “bữa sáng mang theo” cho khách nếu muốn.
  • Phối hợp với tài xế / thợ hồ hoặc gọi taxi.
  • Phối hợp gửi dữ liệu và tài liệu cần thiết cho cuộc kiểm toán ban đêm.
  • Tổng kết – chuyển số tiền thu được trong ca cho nhân viên toàn thời gian của khách sạn.
  • Đánh dấu những công việc đã bỏ lỡ, những yêu cầu – ghi chú của khách vào sổ bàn giao ca để người quản lý ca sáng điền vào.
  • Cuối ca bàn giao công việc cho nhân viên lễ tân trước khi ra về vào ca sáng.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu của lễ tân khách sạn đối với ca đêm
Yêu cầu của lễ tân khách sạn đối với ca đêm

Yêu cầu của lễ tân khách sạn đối với ca đêm

Theo đó mô tả công việc cho quản trị viên khách sạn ca đêmĐể thành công ở vị trí này, bạn phải đáp ứng các tiêu chí sau:

Thu nhập của quản trị viên khách sạn ca đêm

Theo ghi nhận của Hotelcareers.vn, mức lương cơ bản nhân viên lễ tân khách sạn ca đêm từ 5-8 triệu đồng / tháng tùy theo yêu cầu công việc cụ thể. Ngoài ra, quản lý ca đêm được hưởng phụ cấp làm ca đêm hoặc lương quy đổi x 150% và các khoản thu nhập khác như tiền boa, phí.

Tải xuống mô tả công việc cho quản trị viên khách sạn ca đêm

Tải xuống “Hướng dẫn dành cho quản trị viên khách sạn hộp đêm” Ban-mo-ta-cong-viec-le-tan-khach-san-ca-dem.docx – tải xuống 1111 lần – 30 KB

READ  Mẫu KPI cho phòng Hành chính | Nttworks.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud