KOI THÉ – Thương hiệu trà sữa “xâm chiếm” thị trường châu Á | Nttworks.vn

Một trang web mới sử dụng WordPress

KOI THE – thương hiệu trà sữa “thâm nhập” thị trường Châu Á

Koi Thé có lẽ không còn xa lạ với giới trà sữa. Xuất thân từ “thánh địa trà sữa” Đài Loan với những thương hiệu nổi tiếng của làng trà sữa như Dingtea, Ten Ren, Bobapop,… nhưng KOI vẫn là cái tên chứng tỏ được đẳng cấp nhất. cấp độ cuối cùng. Là một thị trường lâu dài, đặc biệt đối với lĩnh vực sữa, khi quá nhiều tên tuổi xuất hiện cùng lúc, Koi Thé tại Việt Nam vẫn “vững vàng”, bất chấp sự xuất hiện của Koi Thé tại Hà Nội. Điều này được coi là khá muộn. Đâu là lý do đã giúp Koi Thé làm được điều đó? Chúng ta cùng tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé!

1. Xuất xứ tại Đài Loan và tên gốc

Không có gì ngạc nhiên khi Koi Thé cũng đến từ “xứ sở trà sữa” Đài Loan. Tuy nhiên, tên ban đầu của nhãn hiệu đó là 50 Lan. Tại Đài Loan, 50 Lan được biết đến là 6 thương hiệu trà sữa nên thử nhất tại đây. Với cách pha chế đặc biệt, thương hiệu trà sữa nổi tiếng nhất Đài Bắc này nhanh chóng khiến du khách “ghiền” ngay từ lần uống đầu tiên.

READ  Top 09 việc làm tiếng Hàn Quốc lương cao nhất hiện nay | Nttworks.vn
Koi The

Ra đời từ rất lâu và có nhiều thay đổi nhưng 50 Lan vẫn là cái tên được yêu thích nhất tại Đài Loan bởi chất lượng và độ gây nghiện của nó. Và thương hiệu nhanh chóng được đưa đến các quốc gia khác, bắt đầu từ Singapore. Cái tên Koi Thé chính thức ra đời tại đây, trở thành tên thương hiệu trà sữa 50 Lan trên thị trường nước ngoài.

Hiện tại, độ phủ của KOI đã phủ rộng khắp thị trường Châu Á như Nhật Bản, Trung Quốc, Indonesia, Malaysia, Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Myanmar… hay thậm chí là Châu Âu. là giao diện của thương hiệu này, thường là ở Thành phố New York. Nước Mỹ. Sự phát triển này đã thể hiện tầm nhìn chiến lược của Khloe Ma trong việc giới thiệu văn hóa Đài Loan với bạn bè trên thế giới.

Các mốc quan trọng của KOI có thể được đặt tên như sau:

Địa danh Koi Thé
Địa danh Koi Thé

– Cuộc đời của Koi Cafe năm 2006.

– Cửa hàng đầu tiên tại Singapore vào năm 2007.

– Năm 2015, Ms Khloe Ma chính thức đổi tên thương hiệu thành Koi Thé, và đây cũng là năm Koi Thé có mặt tại Sài Gòn, Việt Nam.

2. Câu chuyện thương hiệu Koi Thé

2.1. Niềm đam mê du lịch là nền tảng của sự phát triển

Do sự “trưởng thành” đặc biệt của 50 Lans Đài Loan và mong muốn đi du lịch của Chủ tịch Khloe Ma, thương hiệu Koi Thé trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Đây được xem là cơ hội tuyệt vời để thực hiện cả ước mơ và tầm nhìn của tôi về việc “mang một nền văn hóa trà độc đáo từ Đài Loan” ra thế giới.

Nền tảng du lịch
Nền tảng du lịch

Trên thực tế, bà Khloe Ma có kế hoạch đưa “văn hóa uống trà” của Đài Loan ra nước ngoài để xoa dịu nỗi nhớ nhà và nhớ nhà của những người Estonia ở nước ngoài hoặc những người đi du lịch khắp thế giới. Thông qua hương vị của chủ đề, họ biết quê hương của họ ngay trước mắt, hương vị chủ đề quen thuộc này sẽ còn mãi trong trái tim.

Ngoài những lý do nhân đạo nêu trên, vị chủ tịch chiến lược này còn hướng tới mục tiêu nâng tầm và thúc đẩy hơn nữa tinh thần thưởng thức trà quốc tế. Thêm vào đó là sự lan tỏa của văn hóa Đài Loan, sự hiếu khách bằng tình cảm chân thành và uy tín, chất lượng đảm bảo trong từng sản phẩm cung cấp.

Và sự ra đời của Koi Thé là một cách tiếp cận với những khát khao, phẩm chất và ý nghĩa to lớn đó. Khloe Ma đã đặt một loại trà truyền thống của lòng hiếu khách và sự siêng năng trong mỗi bước đi của con tôi. Koi Théd hiện được xem là nơi truyền tải rõ nét tinh thần và văn hóa làm trà và các sản phẩm từ trà của người Đài Loan đến với người tiêu dùng trên thế giới.

Đưa loài bướm đêm vào thế giới
Đưa loài bướm đêm vào thế giới

2.2. Giá trị nhân văn được coi là tinh thần cốt lõi

Sứ mệnh của KOI có lẽ là lan tỏa hạnh phúc đến với mọi người. Mỗi khoảnh khắc đặc biệt, mỗi ngày đến với chúng ta, là một cơ hội để trải nghiệm và học hỏi. Và thật tuyệt nếu khoảng thời gian hạnh phúc của bạn có sự xuất hiện và đồng hành của KOI.

Với sự chọn lọc từ những nguyên liệu tự nhiên, từng lá trà đã giúp KOI mang đến những hương vị đặc trưng nhất, giúp bạn cảm thấy tâm hồn thoải mái nhất để bạn có thể trải nghiệm mọi khoảnh khắc trong cuộc sống. Đây là con rồng mà KOI và bà Khloe Ma đang phấn đấu.

Không chỉ vậy, may mắn được nghe nhạc nhẹ cộng với tiếng đá viên va vào cốc, hương trà, cất tiếng cười sảng khoái. Đây là tất cả những âm thanh mà KOI muốn nghe và chia sẻ với mọi người. KOI ghi lại mọi khoảnh khắc, gói gọn trong từng thức uống của mình và KOI chia sẻ với mọi người. Và những điều hạnh phúc giản đơn này chỉ có ở KOI.

Giá trị nhân văn
Giá trị nhân văn

Mọi giá trị dù là đơn giản nhất cũng được KOI trân trọng, nâng niu và chú trọng từ những ngày đầu thành lập để cho ra đời những sản phẩm chất lượng, hương vị thơm ngon, thấm đẫm tinh thần nhân văn cao cả. Điều KOI mang đến cho khách hàng không chỉ là sản phẩm đặc trưng của Đài Loan 50 Lan uy tín chất lượng, mà hơn hết là niềm vui, niềm hạnh phúc mà KOI chia sẻ với mọi người mỗi ngày qua thức uống của mình.

3. Ý nghĩa của Koi Thé và câu khẩu hiệu truyền lại

3.1. Tại sao Koi The?

Có lẽ cái tên Koi Thé khiến nhiều người liên tưởng đến nguồn gốc và ý nghĩa của cái tên. Và tại sao cô Khloe Ma lại chọn Koi Thé thay vì 50 Lan ban đầu?

Thực ra, Koi Thé xuất phát điểm ban đầu cho thị trường nước ngoài tại Koi Cafe, nhưng sau 1 năm được chuyển thể thành Koi Théks. Thực ra, “thé” ở đây được hiểu theo tiếng Pháp là “trà”. Và trong bản dịch, đó là trà Koi.

Nghĩa
Nghĩa

Theo bà Khloe Ma, mục đích của việc thay đổi Koi Théks là thương hiệu Koi Thé sẽ có sức lan tỏa sâu rộng hơn và truyền thông sản phẩm trà ra thị trường nước ngoài một cách rõ ràng hơn.

Và quả thật, cái tên Koi Thé đủ đặc biệt để người khác ấn tượng và nhớ tên. Bằng cách thúc đẩy mong muốn thưởng thức và trải nghiệm của khách hàng Koi Thé.

3.2. Khẩu hiệu “Cú đánh hàng ngày của bạn”

Khẩu hiệu của Koi Thé được biết đến là “Nhịp đập hàng ngày của bạn”. Dịch sang tiếng Việt có nghĩa là “Giai điệu mỗi ngày của bạn”. Đây được coi là khẩu hiệu hoàn toàn phù hợp với những gì bà Khloe Ma và Koi Thé đang làm và hoàn thành sứ mệnh này.

Đặc biệt
Đặc biệt

Từng giai điệu và âm thanh tươi mới từ cuộc sống đã giúp Koi Thé lan tỏa những giá trị tuyệt vời nhất đến với người tiêu dùng trên toàn thế giới. Và đó là lý do tại sao Koi Thést đã trở thành một thương hiệu trà sữa phát triển mạnh trên toàn cầu được biết đến, đón nhận và yêu thích trên toàn Châu Á.

4. Koi Thé có gì đặc biệt?

Văn hóa Koi Thé được tạo dựng và xây dựng dựa trên sự cộng hưởng của nhiều yếu tố và quá trình khác nhau. Từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến quá trình pha trà cẩn thận và phục vụ chu đáo. Họ được coi là 3 nhân tố nổi bật và rõ nét nhất làm nên thương hiệu trà hàng đầu Châu Á này.

4.1. Thương hiệu trà thủ công đầu tiên

Trong trường hợp KOI, việc lựa chọn cẩn thận các thành phần là điều cần thiết khi tạo ra một thức uống. Từng lá trà đã được chọn lọc và kiểm tra kỹ lưỡng để giúp bạn có được thức uống hấp dẫn và hương vị thơm ngon nhất. Bởi KOI tin rằng chỉ khi những lá trà ngon nhất được chọn lọc, những “vị giác thêm khao khát” mới có thể gật đầu và bắt lấy ngụm đầu tiên.

Đặc sắc
Đặc sắc

Đặc biệt, cách pha trà truyền thống không phải nhãn hàng nào cũng sử dụng đã khiến thức uống Koi Thé trở nên đặc biệt hơn. Tỷ lệ nước và trà chính xác cộng với nhiệt độ hoàn hảo cho ấm trà tự pha. Điều này làm cho mỗi ngụm trà Koi Thé trở nên đặc biệt ấn tượng và không thể phủ nhận sự tuyệt vời.

4.2. Quá trình pha trà tạo ra một hương vị khó quên

Việc tạo ra hương vị “đến giọt cuối cùng” trong các thức uống liên quan đến trà không hề đơn giản, đặc biệt là đối với trà sữa. Tuy nhiên, những công đoạn tỉ mỉ trong quá trình sản xuất trà của Koi Thé đã khiến thương hiệu này trở nên đặc biệt giữa vô số thương hiệu sữa khác trên thế giới hiện nay.

Từng viên đá, từng cử chỉ xúc đường, từng động tác rót nước đã giúp Koi Thél có được thành quả này. Vị trà không thể xóa nhòa, mùi sữa nồng nặc. Tạo nên sự kết hợp hoàn hảo giữa trà sữa – thức uống dễ gây nghiện cho tất cả mọi người.

Quy trình pha trà
Quy trình pha trà

4.3. Dịch vụ bảo trì nhân ái

Dịch vụ được coi là một trong những yếu tố quan trọng không thể không kể đến của Koi Thé. Trên thực tế, thương hiệu này được coi là thân thiện với môi trường nhất cho cả khách hàng và nhân viên.

Nếu là thành viên của đại gia đình Koi Thé, bạn sẽ cảm nhận được tinh thần gia đình ấm áp nhất, thể hiện qua những cử chỉ đơn giản nhất. Đây là nét văn hóa mà Koi Thé đã xây dựng cho mình ở mỗi quốc gia.

Nếu bạn là khách hàng, Koi Thé là nơi bạn có thể cảm nhận được sức nóng lan tỏa khắp căn phòng. Các dịch vụ chăm sóc chu đáo nhất bằng cách quan tâm đến những điều nhỏ nhất và đơn giản nhất.

Dịch vụ tử tế
Dịch vụ tử tế

Có thể nói, nhờ nền tảng 50 Lan uy tín và sự phát triển toàn cầu với tầm nhìn chiến lược và niềm đam mê du lịch, Khloe Ma đã mang đến làn gió mới cho thị trường sữa mang tên Koi Te. Giờ đây chúng tôi đã có một thương hiệu hấp dẫn với giá trị nhân văn thấm đẫm từng lá trà và được truyền đến mọi người qua từng sản phẩm xuất xưởng.

Koi Thé có lẽ sẽ vẫn là một thương hiệu vĩnh cửu thu hút giới trẻ và cả người lớn. Đó không chỉ là chất lượng mà hơn thế nữa là niềm hạnh phúc được lan tỏa để chúng ta sống trọn vẹn và ý nghĩa hơn. Và Koi Thé chính là nhân chứng vĩnh cửu, người bạn đồng hành và mang đến mọi hạnh phúc.

'); $ ('# js_share'). append (""); $ ('# box-social'). addClass ('share');}});

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud