Key Visual là gì? Tạo Key Visual ấn tượng như thế nào? | Nttworks.vn

Kiến Thức Việc Làm 0 lượt xem

Khi nhắc đến thành công của một chiến dịch marketing, không thể không kể đến sự đóng góp của hình ảnh Key. Vậy hình ảnh chính đóng vai trò đặc biệt như vậy trong hoạt động marketing là gì? Và làm thế nào để tạo được Key visual ấn tượng, chúng ta sẽ cùng chúng tôi khám phá trong bài viết dưới đây.

Hình ảnh chính là gì?  Cách tạo hình ảnh chính ấn tượng
Hình ảnh chính là gì? Cách tạo hình ảnh chính ấn tượng

Hình ảnh chính là gì?

Hình ảnh chính là hình ảnh chứa đựng thông điệp mà thương hiệu và nhãn hàng sử dụng trong các chiến dịch tiếp thị để thúc đẩy truyền thông của họ. Nhờ đó, hình ảnh của Key được sử dụng hiệu quả sau mỗi chiến dịch quảng cáo sẽ giúp khách hàng ghi nhớ thương hiệu và những thông điệp đằng sau nó. Tuy nhiên, điều này không dễ dàng như tưởng tượng. Cụ thể, một thương hiệu phải đầu tư thời gian tìm hiểu, nghiên cứu để tìm ra những hình ảnh chủ đạo hấp dẫn, dễ gây ấn tượng, dễ nhớ nhưng phải có ý nghĩa đặc biệt cho thương hiệu. Những yếu tố này có nhiều điểm chung với một logo được thiết kế để giúp khách hàng dễ dàng phân biệt thương hiệu này với thương hiệu khác. Nhưng trên thực tế, hình ảnh của Logo và Key không hoàn toàn giống nhau. Sự khác biệt cơ bản nhất là thời gian tồn tại thực tế. Nói như vậy, trong khi Logo ra đời và đồng hành cùng sự phát triển của thương hiệu thì Key visual ra đời và tồn tại theo các chiến dịch quảng cáo. Bản thân thương hiệu quyết định khả năng tồn tại của họ trong lòng khách hàng.

Hình ảnh chính là gì?
Hình ảnh chính là gì?

Mẹo tạo hình ảnh chính hấp dẫn và ấn tượng

Mẹo tạo hình ảnh chính hấp dẫn và ấn tượng
Mẹo tạo hình ảnh chính hấp dẫn và ấn tượng

Việc tạo ra một hình ảnh quan trọng là điều khó nói, nhưng rất dễ dàng nếu bạn biết những yếu tố chính dưới đây.

  • Đảm bảo tính nhất quán:

Hình ảnh chính được thiết kế để gây ấn tượng và làm nổi bật các chiến dịch truyền thông. Vì vậy, nhiều thương hiệu cho rằng Key visual càng nổi bật, tinh tế thì càng dễ gây ấn tượng với người xem. Tuy nhiên, trên thực tế, điều này không đúng. Điều này có nghĩa là dù hình ảnh chủ đạo có ấn tượng đến đâu thì cũng rất khó gây ấn tượng với khách hàng nếu không có sự liên quan và nhất quán của bộ nhận diện thương hiệu. Ngược lại, Key visual đơn giản đến phức tạp, nhất quán với đặc điểm nhận diện thương hiệu và ẩn chứa những thông điệp ý nghĩa sẽ dễ đi vào lòng người hơn bao giờ hết.

  • Ưu tiên các yếu tố tình cảm:

Một Hình ảnh chính Dù đẹp đến đâu nhưng không thể coi là thành công nếu không có tâm hồn và cảm xúc. Các yếu tố cảm xúc được đặt một cách chính xác trong hình ảnh giúp đạt được sự hoàn hảo cả về hình thức và nội dung.

  • Chú ý khi phối màu:

Màu sắc là yếu tố dễ thu hút người nhìn và tạo ấn tượng đầu tiên cho họ. Như vậy, khi màu sắc được kết hợp hoàn hảo, thương hiệu dễ dàng gây ấn tượng với khách hàng. Những giây đầu tiên tưởng chừng như vụn vặt nhưng lại vô cùng quý giá vào thời điểm mà tất cả các thương hiệu đều đầu tư tỉ mỉ cho các chiến dịch quảng cáo. Và màu sắc là yếu tố giúp bạn dễ dàng thực hiện hơn. Sử dụng nó để có hiệu quả tốt nhất.

Ngoài việc thu được lợi ích của màu sắc, hạn chế văn bản cũng là một yếu tố quan trọng trong việc làm cho chìa khóa trở nên hấp dẫn trực quan hơn. Thay vì dành quá nhiều thời gian để đọc văn bản, hãy gây ấn tượng với khách hàng bằng hình ảnh đẹp và dễ hiểu của các phím.

Mẹo tạo hình ảnh chính hấp dẫn và ấn tượng
Key visual Mika
Mẹo tạo hình ảnh chính hấp dẫn và ấn tượng
Tương cà chua Heinz trực quan chính

Chúng tôi hy vọng bạn thấy thông tin trong bài viết này hữu ích và hữu ích Hình ảnh chính. Và đừng quên truy cập website FPT Arena để đăng ký khóa học thiết kế đồ họa chuẩn quốc tế.

Viện đào tạo quốc tế FPT

FPT Arena đa phương tiện – https://arena.fpt.edu.vn

READ  IQ là gì? Hiểu đúng về chỉ số IQ và test IQ | Nttworks.vn
Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud