IVR là gì? Công nghệ điều phối cuộc gọi | Nttworks.vn

Một trang web mới sử dụng WordPress

IVR đã dần trở nên phổ biến trong cuộc sống hàng ngày, với đặc điểm nhắc nhở bằng giọng nói khi nhấn phím khi gọi đến lá chắn dịch vụ khách hàng. IVR là gì?

IVR là gì?

1. / IVR là gì? – IVR là gì?

Phản hồi bằng giọng nói tương tác Phản hồi giọng nói tương tác là một hệ thống menu giọng nói cho phép khách hàng sử dụng bàn phím quay số để xác định, tích hợp và chỉ đạo đại lý đáp ứng tốt nhất nhu cầu hỗ trợ của họ.

– Đó là phương pháp dễ dàngcó hiệu lựcgiúp các công ty giảm thiểu đáng kể chi phí vận hành và nhân lực của tổng đài.

2. / Tại sao cần IVR? – IVR Technoloy

Hệ thống IVR thực hiện điều này Cung cấp trải nghiệm khách hàng tốt nhất và làm hài lòng khách hàng.

1. Chuyển lời chào khách hàng, hướng dẫn liên hệ.

– IVR cho phép bạn ghi lại lời chào, tin nhắn và tin nhắn tùy chỉnh cho những khách hàng gọi đến doanh nghiệp của bạn. Họ có được trải nghiệm tốt hơn.

Ví dụ: “bấm phím 1 để chọn Tiếng Việt, bấm phím 2 để chọn Tiếng Anh.”

Mẫu IVR

Mẫu IVR

2. Hỗ trợ tối ưu cho dòng sản phẩm và dịch vụ mà doanh nghiệp của bạn cung cấp.

– IVR giúp hướng khách hàng của bạn đến bộ phận thích hợp hoặc dễ dàng bảng điện tử thuốc Hỗ trợ ngành mà khách hàng muốn tìm hiểu.

3. Thực đơn ưu tiên cho khách quen, VIP

Tùy theo nhu cầu của công ty mà khách hàng có thể dễ dàng tạo ra một menu đặc biệt khách hàng quan trọng giúp doanh nghiệp chăm sóc tốt hơn các khách hàng chủ chốt của mình.

4. Tối ưu hóa hiệu suất của tổng đài công ty – Cân bằng lưu lượng khi có nhiều lưu lượng thoại.

Hệ thống IVR giúp các doanh nghiệp dễ dàng đối phó với khối lượng cuộc gọi cao hoặc các bước nhảy vọt. Thông qua phương thức chuyển đến nhà điều hành sẽ tự động sẵn sàng nhận cuộc gọi, hoặc thông báo tự động xếp hàng chờ khi đại lý bận.

Với công nghệ IVR, nó cũng cho phép bạn tùy chỉnh nhận dạng giọng nói, tên hoặc mã nhà điều hành nếu khách hàng yêu cầu trong menu IVR.

Có thể bạn muốn xem thêm: Tổng đài là gì? Vai trò và tính năng của tổng đài?

5. Chiến dịch Tiếp thị Tự động – Một cuộc gọi tự động để xác định và xử lý thông tin khách hàng thông qua “Nói bằng văn bản”.

Hướng dẫn cung cấp các giải pháp công nghệ. Thiên Tú là nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất cho hệ thống IVR. Thông qua một chiến dịch cuộc gọi tự động, hệ thống sẽ tự động nhận dạng giọng nói và chuyển nó thành văn bản và ngược lại. Ngoài ra, hệ thống tự động lưu trữ và nhập đầy đủ thông tin khách hàng để phù hợp với các chiến dịch bán hàng của công ty.

Của chúng tôi

Với 21 năm kinh nghiệm, Thiên Tú chuyên cung cấp dịch vụ call center và contact center bằng hệ thống IVR tốt nhất Việt Nam.

Mang đến trải nghiệm khách hàng tốt nhất – tìm đến Thiên Tú

Trải nghiệm khách hàng Thiên Tus:

(Để bảo vệ thông tin khách hàng và đối tác, đoạn ghi âm có tên và tên thương hiệu của khách hàng đã bị xóa)

READ  Phân tích bài thơ Đây Thôn Vĩ Dạ | Nttworks.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud