Hướng dẫn liên hệ tổng đài Momo, hotline hỗ trợ CSKH 24/7 | Nttworks.vn

Kiến Thức Việc Làm 0 lượt xem

Momo tự hào là ví điện tử số 1 Việt Nam với hơn 20 triệu người dùng tin dùng. Vì vậy, không khó để nhận thấy sự chú ý của người dùng gia đình Momo. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ bộ phận CSKH của Momo hoặc Hotline CSKH để được giải quyết nhanh chóng. Đừng lo, Thiên Tú sẽ hướng dẫn bạn qua hotline Momo hỗ trợ khách hàng 24/24.

1. Thông tin liên hệ Momo

Trong thời đại công nghệ ngày nay, khái niệm ví điện tử không còn mấy xa lạ. MoMo là ví điện tử lớn nhất Việt Nam với hơn 20 triệu người dùng. Lập trình viên Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực tuyến M_Services; và người sáng lập Ví MoMo vào năm 2007 là Tổng giám đốc Phạm Thành Đức. Ứng dụng tiếng Việt này đã đóng góp lớn vào sự phát triển của nền kinh tế không tiền mặt tại Việt Nam.

1.1. Những tiện ích và dịch vụ tuyệt vời khi sử dụng Ví điện tử MoMo

Để thuận tiện hơn, MoMo được tích hợp trên cả hai nền tảng Android và iOS. Với các tiện ích khác nhau, chẳng hạn như:

  • Chuyển / nhận tiền nhanh chóng.
  • Giảm tới 1-4% khi sạc điện thoại.
  • Hoàn tiền tới 10% khi mua dữ liệu 3G / 4G.
  • Thanh toán hóa đơn điện, nước, internet, …
  • Bạn có thể rút và rút tiền dễ dàng từ các ngân hàng và điểm giao dịch MoMo.

Ngoài ra, vô số tiện ích MoMo đang chờ đón bạn với tiêu chí cực nhanh – cực tiết kiệm – cực tiện lợi.

2. Cách liên hệ với Dịch vụ khách hàng của MoMo – 1900 54 54 41

Tổng đài chăm sóc khách hàng MoMo được thành lập nhằm hỗ trợ nhanh chóng và tức thì cho mọi thắc mắc và khiếu nại của người dùng. Gọi điện Hotline bảng điện MoMo 1900545441 Cực kỳ dễ dàng với các thao tác sau: Quay số 1900545441 (1000 đồng mỗi phút) => Gọi, sau đó nghe và làm theo hướng dẫn.

  • Hướng dẫn liên kết ngân hàng => nhấn phím 1
  • Gửi / Rút tiền và Chuyển khoản / Nhận => nhấn phím 2
  • Các vấn đề về tài khoản và bảo mật => nhấn phím 3. (Ngoài ra, bạn có thể gọi đường dây nóng miễn phí 08 399 171 99 (Miễn phí cho mạng Vinaphone)
  • Để nghe các bài hướng dẫn khác => nhấn phím 4
  • Tìm hiểu trực tiếp nhà điều hành hoặc gửi thư thoại => nhấn phím 9

Tổng đài MoMo

3. Các kênh hỗ trợ dịch vụ khách hàng của Momo

Số hotline dịch vụ khách hàng của MoMo 1900 5454 41 không phải là cách duy nhất để khách hàng liên hệ và yêu cầu hỗ trợ. Ngoài ra, có những kênh khác mà chúng ta nên tìm hiểu để giúp giải quyết các vấn đề với ví điện tử MoMo.

3.1. Hướng dẫn liên hệ với trung tâm dịch vụ khách hàng tại Momo

Nếu là người dùng MoMo thường xuyên, bạn nên cập nhật ngay ứng dụng MoMo trên điện thoại. Nó được tích hợp đầy đủ các tính năng hỗ trợ dịch vụ hữu ích như quản lý vé và thông tin khách hàng; quản lý chính sách bảo hiểm, trung tâm an ninh, kiểm soát số dư, …

Sau đó, bạn có thể làm theo các bước sau để nhận được trợ giúp kịp thời cho các vấn đề của bạn.

  • Bước 1: chọn “Ví của tôi”

Cách liên hệ với dịch vụ khách hàng trong ứng dụng Momo

  • Bước 2: Đi tới phần “Trung tâm trợ giúp”.

Cách liên hệ với dịch vụ khách hàng trong ứng dụng Momo

3.2. Hỗ trợ khách hàng qua trang web chính thức của MoMo

Hầu hết người dùng đều biết đến kênh trang web chính thức của MoMo. Tại đây, khách hàng có thể tìm kiếm các thông tin mình cần như: cách liên hệ với đường dây nóng chăm sóc khách hàng của MoMo, địa chỉ điểm giao dịch, tin tuyển dụng, …

Trang web MoMo

3.3. Liên lạc qua trang trò chuyện trực tiếp trên Facebook

Mạng xã hội Facebook đã quá quen thuộc với mỗi chúng ta, với những tính năng hữu ích như giải trí, truy xuất thông tin, … MoMo đã nhanh chóng kết hợp MXH để tạo thêm nhiều kết nối đa kênh hỗ trợ nhanh chóng đảm bảo người dùng trải nghiệm và dịch vụ tốt nhất.

  • Bước 1: truy cập fanpage Facebook MoMo
  • Bước 2: Chọn “Nhắn tin”. Tại đây bạn có thể gửi câu hỏi, khiếu nại hoặc thắc mắc liên quan đến ví điện tử của nhà cung cấp này.

Bạn có thể muốn xem thêm:

3.4. Liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Momo qua email

Ngoài những cách liên lạc Tổng đài dịch vụ khách hàng của Momo được đề cập ở trên. Bạn cũng có thể liên hệ với chúng tôi qua email nếu bạn gặp các vấn đề sau:

  • Bước 1: Mở ứng dụng email trên điện thoại hoặc hộp thư trong trình duyệt của máy tính.
  • Bước 2: tạo một email cho: Merchant.care@momo.vn hoặc hotro@momo.vn
  • Bước 3: Viết một tiêu đề ngắn gọn mô tả vấn đề chính mà bạn cần giúp giải quyết. Thêm hình ảnh lỗi, nếu có.

4. Quy trình khiếu nại với bộ phận chăm sóc khách hàng thông qua tổng đài MoMo

Đây là cách giúp bạn nếu gặp trường hợp tiền bị chuyển nhầm tài khoản MoMo hoặc gặp sự cố hỗ trợ sử dụng ví Thần Tài. Làm theo các bước sau để tạo Yêu cầu hỗ trợ Momo / Khiếu nại dịch vụ.

Bước 1: Tạo yêu cầu hỗ trợ / khiếu nại

Bạn có thể tạo yêu cầu hỗ trợ theo thời gian thực bằng cách tìm kiếm trực tiếp trong Trung tâm trợ giúp. Hoặc bạn có thể gọi đến hotline của MoMo 1900545441.

Bước 2: Dịch vụ khách hàng tiếp nhận và xử lý thông tin

Khi yêu cầu được gửi thành công hoặc cuộc gọi được kết nối với đại lý. Đại diện dịch vụ khách hàng có thể yêu cầu bạn cung cấp thông tin liên quan, tùy thuộc vào bản chất của khiếu nại của bạn. Xin lưu ý rằng dịch vụ khách hàng sẽ không bao giờ yêu cầu bạn cung cấp số OTP ngân hàng hoặc mật khẩu tài khoản MoMo của bạn. Kể từ thời điểm bạn gửi yêu cầu hỗ trợ / khiếu nại, dịch vụ khách hàng sẽ xử lý trong vòng 24 giờ. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, nếu khiếu nại của bạn cần thêm thời gian để xử lý, bộ phận dịch vụ khách hàng sẽ thông báo cho bạn về thời gian hoàn thành dự kiến.

Ghi chú: Tổng đài chăm sóc khách hàng của Momo 1900 5454 41 (1000đ / phút) hoặc gọi số 028 7306 5555 – 028 999 5555. Nếu bạn tìm thấy số khác có nội dung Momo, vui lòng liên hệ 1900 5454 41 trước khi gửi thông tin cá nhân.

Bước 3: Dịch vụ khách hàng phản hồi kết quả

Bộ phận dịch vụ khách hàng trả lời khiếu nại theo một trong ba cách:

  • Gửi tin nhắn trong MoMo.
  • Gửi SMS đến số điện thoại bạn sử dụng để liên hệ với dịch vụ khách hàng.
  • Gọi trực tiếp cho bạn.

5. Thiên tử điểm

Công ty hàng đầu chuyên cung cấp các dịch vụ đa kênh chuyên nghiệp phục vụ khách hàng. Nhanh chóng và tốt nhất là những gì Thiên Tú đã làm để giúp khách hàng của mình hỗ trợ kịp thời. Từ trung tâm cuộc gọi đến tính năng API truyền thông xã hội của nền tảng Trung tâm liên lạc Các chuyên gia đã giúp THiền Tú không ngừng nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

Để tạo một trung tâm liên hệ chuyên nghiệp, hãy liên hệ: media@thientu.com.vn

– THIENTU luôn mang đến cho bạn những gì tốt nhất cho sự phát triển của bạn! –

READ  Onenote là gì?Tại sao nên sử dụng onenote để ghi chú dễ dàng hơn? | Nttworks.vn
Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud