[HƯỚNG DẪN] cách viết mẫu email chào hàng chuẩn nhất! | Nttworks.vn

Một trang web mới sử dụng WordPress

Việc làm Marketing – PR

1. Làm nổi bật giá trị của một lời đề nghị qua email chuyên nghiệp

Giá trị của một mẫu email bán hàng chuyên nghiệp

Email chào hàng, như tên của nó, gửi các công ty đến hộp thư đến của một cá nhân hoặc tổ chức trong danh sách khách hàng tiềm năng để giới thiệu và cung cấp thông tin về sản phẩm, thường là một sản phẩm mới. Để “mời” các công ty nghiên cứu và mua chúng. Một thư chào hàng được gửi dưới dạng điện tử hoàn toàn không được công nhận là quảng cáo, vì hình thức của nó thường ngắn và nhằm mục đích truyền tải thông tin đến người dùng hơn là để “đánh bóng” thương hiệu. Trong cuộc sống công nghệ, việc trao đổi thông tin qua mail hàng ngày không chỉ là công việc bình thường của dân văn phòng.

Mặc định ứng dụng email được tích hợp vào điện thoại – một thiết bị không thể hợp lý hơn với hầu hết mọi người trong xã hội hiện đại, giúp tăng khả năng đọc, tìm hiểu và mua sản phẩm, từ đó nâng cao hiệu quả. tăng doanh số bán hàng. Hiệu quả của một bức thư quảng cáo không chỉ phụ thuộc vào số lượng khách hàng lớn hay nhỏ mà còn phụ thuộc vào chất lượng của bức thư điện tử chào hàng.

Mặc dù thống kê từ các chuyên gia marketing cho thấy khách hàng bỏ qua hầu hết các email mẫu từ các công ty nhưng vẫn có tới 24% khách hàng đồng ý mở quảng cáo và liên hệ với sản phẩm.

Lợi ích của Email Bán hàng Chuyên nghiệp
Lợi ích của Email Bán hàng Chuyên nghiệp

Rõ ràng, việc tối ưu hóa để có những email chào hàng chuẩn, ngắn gọn và chuyên nghiệp nhất là cách giúp bạn và doanh nghiệp tăng doanh số bán hàng một cách nhanh chóng. Nhưng trên thực tế, không phải ai cũng đủ “trình độ” để viết một email chào hàng chuyên nghiệp. Nếu bạn không biết cách gửi lời đề nghị qua email, đây là nội dung dành cho bạn.

Công việc nhân viên kinh doanh

2. Hướng dẫn viết email bán hàng chuẩn không cần chỉnh sửa

Theo thống kê của Timviec365.vn, có khoảng 50% người viết email bán hàng mắc lỗi nghiêm trọng là viết quá dài, và điều này ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu quả tiếp cận khách hàng của họ. Ngắn gọn và súc tích là yêu cầu cơ bản nhất của một mẫu email bán hàng. Tuy nhiên, sự ngắn gọn này không có nghĩa là bạn có thể bỏ qua một số nội dung quan trọng. Trên thực tế, email chào hàng là hoàn hảo và hoàn thành sứ mệnh thu hút khách hàng đến với doanh nghiệp của bạn nếu nó cung cấp các nội dung sau:

2.1. Câu chủ đề cho e-mail

Hướng dẫn viết email bán hàng chuẩn không cần chỉnh sửa
Hướng dẫn viết email bán hàng chuẩn không cần chỉnh sửa

Dòng tiêu đề hoặc dòng chủ đề của email bán hàng thực sự quan trọng vì nó là phần thông tin đầu tiên xuất hiện trong thông báo email mới của khách hàng. Giống như tiêu đề của tờ báo, dòng tiêu đề email xác định xem người nhận có mở email của bạn hay không. Vì vậy, cần viết ngắn gọn, súc tích và nổi bật để khách hàng có thể nhìn thấy tiêu đề thông tin mà không cần dùng tay hay chuột để hiển thị.

Để đảm bảo điều này, bạn cần tối ưu hóa tiêu đề của mình dưới 40 từ từ 5 đến 8 từ, ví dụ: “ƯU ĐÃI DÀNH CHO SIÊU KHÁCH HÀNG”, “BIDV TẶNG QUÀ TẶNG BẠN”, “SẢN PHẨM MỚI TỪ PHÁT TRIỂN XANH”, “BÍ QUYẾT ĐỂ CÓ ĐƯỢC 3000 TỪ VỰNG”

Ngoài sự ngắn gọn, bạn cần một tiêu đề đủ khuyến khích. Nó có thể nhắm vào những giá trị mong muốn của khách hàng về sản phẩm như ưu đãi, quà tặng, sản phẩm mới, thủ thuật …, nhưng cần đặc biệt chú ý đến những từ quá khuyến mại, chẳng hạn như “mua ngay là bán hết”, “cực quảng cáo ”hoặc sử dụng dấu chấm than… Vì nó khiến người dùng liên tưởng đến dịch vụ quảng cáo và từ chối ngay thư rác. Tất nhiên, ngoài việc ngắn gọn và khuyến khích, chủ đề của email chào mừng phải dễ hiểu để tránh gây hiểu lầm.

2.2. Lời chào đầu tiên trong email

Lời chào đầu tiên trong email
Lời chào đầu tiên trong email

Đã có trong email bán hàng, trước khi đi sâu vào nội dung chính, bạn cần giới thiệu bản thân mình là ai và chào hỏi khách hàng. Lời khuyên của chuyên gia là kết hợp tên thật của người nhận nếu có thể để tạo sự cá nhân hóa và lôi kéo khách hàng mở email và đọc nội dung bên dưới, thay vì sử dụng đại từ chung chung. Việc sử dụng các cụm từ chung chung khiến người nhận nghĩ đến các email quảng cáo hàng loạt hơn là “được tạo ra cho họ”. Ví dụ, bạn có thể viết: “LT Trả lời chào Mai Trang”, “Xin chào Trang Chi.” Lời chào cũng có thể được thay thế bằng lời chào.

Ngoài cách dễ dàng trên, bạn có thể thêm các nội dung khác tùy theo từng sản phẩm để tạo sự gần gũi giữa bạn và người nhận và kích thích việc đọc tiếp nội dung bên dưới ở nhiều cấu hình. cây tre sau:

+ Tên người nhận, hãy nhớ cuộc thảo luận về dự án công nghệ tuần trước …

+ Tôi thấy doanh nghiệp của bạn có vẻ đang gặp khó khăn…

+ Xin chúc mừng! …

Tất nhiên, để thực hiện những câu nói như vậy, bạn cần biết một số thông tin về khách hàng nhận email, hiểu họ cần gì nhất.

2.3. Cách gửi nội dung của mẫu phiếu mua hàng qua email

Cách gửi nội dung của mẫu phiếu mua hàng qua email
Cách gửi nội dung của mẫu phiếu mua hàng qua email

Nội dung chính của thư chào hàng phải cung cấp các yếu tố sau.

hoan nghênh: Đề nghị mua hàng trong email có thể là một công ty giới thiệu sản phẩm của mình và gửi một lời chào lịch sử ngắn gọn. Sau đó, đi sâu vào các đề nghị kinh doanh mà khách hàng không thể mua được. Phần thông tin lời chào tốt nhất chỉ nên ngắt quãng 2,3 rồi ngắt dòng. Điều này đảm bảo rằng thông tin bạn cung cấp là những gì họ nhận được khi bạn sử dụng sản phẩm. Thư của nó rõ ràng, hấp dẫn với những con số và sự kiện cụ thể nhất. Bạn có thể viết như sau:

“Lời đầu tiên, Công ty dịch thuật kỹ thuật số LT Media xin kính chào quý khách. Theo như chúng tôi được biết, trang web của bạn hiện đang gặp sự cố.

+ Nội dung bài viết trên blog mỏng, trùng lặp và nhiều bản vá lỗi.

+ Ảnh tải lên web bị mờ và cũ

+ Giao diện web rườm rà, chưa tối ưu cho khách hàng, chưa có thông tin tìm hiểu về khách hàng. Do đó, web không thể đại diện cho vị thế của công ty và khó nâng cao hiệu quả kinh doanh.

LT Media cũng báo cáo rằng số lượt truy cập vào một trang web trung bình trên 500 khách hàng mỗi ngày, tỷ lệ này khá cao trên mỗi trang web và có thể phát triển nhanh chóng nếu bạn có dịch vụ chăm sóc khách hàng. trang web hiệu quả hơn.

Vì vậy, chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn dịch vụ “bảo trì web” của LT Media. Trong gói dịch vụ này, bạn có thể:

+1 Nhân viên bảo trì website của công ty 24/24 có thể giải đáp thắc mắc và cùng nhau tối ưu hóa website khi cần thiết.

+ Nhân viên có trách nhiệm cho ảnh đẹp để đưa lên web

+ Mỗi ngày có 5 bài blog đến công ty, tin tức với nội dung hoàn toàn mới hữu ích với người đọc.

Bạn sẽ phải trả phí dịch vụ 1.000.000 đồng cho các dịch vụ trên

Và còn rất nhiều lợi ích khác khi khách hàng sử dụng dịch vụ “Bảo trì website của LT Media”.

sự giới thiệu: Đề nghị trong nội dung email đề nghị phải ngắn gọn và bao gồm thông tin cụ thể, chẳng hạn như thông tin liên hệ. Bạn có thể viết như sau:

”Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ hoặc cần tư vấn thêm vui lòng liên hệ với LT Media qua số điện thoại 0123456780 hoặc email ltmedia@gmail.com để được tư vấn chi tiết.

Ghi nhận và kết luận: Phải thêm lời cảm ơn chân thành để đảm bảo lịch sử của các email đã gửi đến khách hàng. Ngoài ra, việc nhận được email từ các công ty là điều mà không phải công ty / cá nhân nào cũng mong muốn. Do đó, bạn nên gửi cho họ một lời chào để bạn thông cảm. Nó có thể được tóm tắt như sau:

“Cảm ơn Minh Chi đã dành thời gian đọc email này. Nếu email này làm phiền bạn, vui lòng cho chúng tôi biết để chúng tôi có thể xóa bạn khỏi danh sách những người gửi cho chúng tôi dịch vụ này. Lời chúc tốt nhất!”

Chữ ký: Phần thân chốt nội dung email mẫu, tốt hơn hết bạn nên để tên tổ chức để tăng tính thuyết phục. Bạn cũng có thể thêm một số điện thoại và email khác để khách hàng có thể theo dõi và thể hiện phong cách chuyên nghiệp.

Tuyển dụng tiếp thị kỹ thuật số

3. Những lưu ý khi viết email bán hàng

3.1. Bố cục rõ ràng

    Những lưu ý khi viết email chào mừng
Những lưu ý khi viết email chào mừng

+ Bố cục rõ ràng: Bạn phải đảm bảo thiết kế rõ ràng và dễ nhìn thấy trong phần nội dung của thư mời chào hàng. Trung bình, chỉ nên cung cấp tối đa 3,4 dòng. Mỗi dòng có khoảng hơn 60 ký tự để làm cho chữ cái dễ đọc hơn. Với mỗi ý tưởng, hãy đảm bảo rằng bạn có thể sử dụng thêm dấu gạch ngang, dấu hoa thị,… tránh ghi chi tiết để khách hàng dễ dàng tiếp cận thông tin của bạn.

3.2. Chỉ tập trung vào một phiếu mua hàng

Để cải thiện khả năng tiếp cận khách hàng, mẫu email quảng cáo của bạn chỉ nên tập trung vào một chủ đề và giải thích những lợi ích mà mẫu dịch vụ mang lại cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ. Dịch vụ cụ thể này để tránh gây nhầm lẫn cho khách hàng và làm loãng thông tin của bạn. vừa đưa ra.

3.3. Hướng dẫn khách hàng cách tiếp cận dịch vụ chính xác

    Hướng dẫn khách hàng cách tiếp cận dịch vụ chính xác
Hướng dẫn khách hàng cách tiếp cận dịch vụ chính xác

Không chỉ cung cấp, hiệu quả kinh doanh của bạn phụ thuộc vào việc bạn chọn con đường nào để đưa khách hàng đến với dịch vụ và sản phẩm mà bạn cung cấp. Đó có thể là hotline, email, link đăng ký hoặc link mua sản phẩm… Vui lòng để lại thông tin chi tiết trong email ưu đãi.

Ngoài ra, điều quan trọng là phải chú ý đến thời gian gửi email hiệu quả nhất có thể. Bạn có thể gửi vào trưa, khoảng 11-12. Thời điểm mà hầu hết nhân viên xem lại các email mới nhất của họ và chuẩn bị nghỉ ngơi. Họ có nhiều thời gian hơn để đọc thư thay vì bỏ qua nó.

Tìm việc

Đây là những hướng dẫn đầy đủ nhất để viết một Mẫu email chào mừng hoàn hảo. Hy vọng rằng điều này sẽ thực sự hữu ích và giúp doanh nghiệp của bạn tiếp cận được nhiều khách hàng hơn và nâng cao hiệu quả bán hàng.

Cho bạn biết những ưu đãi tốt nhất để thu hút khách hàng

Ngoài mẫu email chào hàng, bạn cũng có thể tham khảo thêm các mẫu email chào hàng ở bài viết tiếp theo để tiếp cận khách hàng tốt và tăng doanh số bán hàng.

Trân trọng

Tìm việc nhanh chóng

Chia sẻ trong VK '); $ ('# js_share'). append (""); $ ('# box-social'). addClass ('share');}}); $ (" # see_more "). click (function () {if ($ (this) .attr ('data- ) id ')! = "") {$ .get (' ../ ajax / ajax_blog.php? newid = 12227 & cateid = 119 & begin = '+ $ (this) .attr (' data-id '), function (data) {$ ('. see_more_blog'). append (data); var x = parseInt ($ ("# see_more"). attr ('data-id')) + 1; $ ("# see_more") . attr ("data -id", x);});}}); $ (". show_cm"). click (function () {$ (this) .hide (); $ (". hiden_cm"). show (); $ (".ct_cm"). removeClass ("hiden_dtblog");}); $ (". hiden_cm"). click (function () {$ (this) .hide (); $ ('. show_cm '). show (); $ (". ct_cm"). addClass ("hiden_dtblog");}); $ (". show_cd"). click (function () {$ (this) .hide (); $ ( ". hiden_cd") .show (); $ (". chude"). removeClass ("hiden_dtblog");}); $ (". hiden_cd"). click (function () {$ (this) .hide () ; $ ('.show_cd') .show (); $ (".chude") .addlass ("hiden_dtblog");});

READ  Developer là gì? Cơ hội nghề nghiệp rộng mở dành cho developer | Nttworks.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud