Hotline là gì? Lựa chọn đầu số hotline sao cho phù hợp với doanh nghiệp | Nttworks.vn

Kiến Thức Việc Làm 0 lượt xem

Có thể bạn chưa biết? Đường dây nóng được coi là một phương thức marketing hiệu quả giúp khách hàng nhận diện thương hiệu của công ty. Đường dây nóng còn là cầu nối giúp doanh nghiệp giao tiếp với khách hàng thông qua tổng đài. Đường dây nóng là gì? Cách chọn hotline cho bảng điện của công ty?

Đường dây nóng là gì?

Số điện thoại đường dây nóng là gì?

Số hotline đẹp đường dây nóng Chỉ có một kênh thoại phổ biến nhất trên thế giới. Đường dây nóng hỗ trợ trung tâm dịch vụ khách hàng như một kênh cho các doanh nghiệp phản hồi và câu trả lời thông tin cho khách hàng. Vì vậy, đường dây nóng đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển kinh doanh nói chung và dịch vụ khách hàng nói riêng. Đó là tất cả về hiệu quả và sự hài lòng của khách hàng.

Ví dụ:

  • Số hotline trên tổng đài cskh BIDV 024 2220 0588 VND
  • Số điện thoại đường dây nóng của trung tâm cskh Samsung 1800 588 889

Chọn số hotline nào cho tổng đài doanh nghiệp?

1. Số 1900

1900

Về tổng đài điện thoại 1900 đẹp số 1900 là đầu số chuyên tư vấn, bán hàng và sử dụng tại Việt Nam. Tổng đài 1900 thu phí người gọi, được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như dịch vụ khách hàng, bán hàng, chuỗi cửa hàng, dịch vụ vận tải hay phòng vé trong các tổ chức, doanh nghiệp.

1.1. Đặc điểm:

Đầu số là 1900 Có thể nói nhiều công ty lựa chọn đầu số này nhất nếu muốn làm số điện thoại thông tin của công ty. Do những đặc điểm này:

  • Phí người gọi: Cước khách hàng gọi đến tổng đài của công ty dao động từ 1000đ / 1 phút đến 8000đ / 1 phút.
  • Chiết khấu của công ty: Khi các nhà mạng đăng ký đầu số này, nhà mạng sẽ trả lại cho công ty một phần chiết khấu cuộc gọi. Tỷ lệ chiết khấu từ 26% đến 40%
  • Cách tính phí: theo quy tắc 1 phút + 1 phút: Nghĩa là cuộc gọi dưới 60 giây được tính 1 phút và từ giây thứ 61 tính thêm 2 phút …
  • Làm thế nào nó hoạt động: Chỉ có thể nhận cuộc gọi đến, không thể thực hiện cuộc gọi.

1.2. Lợi thế:

  • Dễ nhớ: Đầu số 1900 có 2 dạng 8, 10 số ban đầu chứa đầu số mặc định 1900. Điều này giúp khách hàng dễ nhớ hơn đầu số 1900 của công ty bạn.
  • Dễ dàng quảng cáo: Đầu số 1900 dễ dàng liên lạc ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam. Do đó, các công ty sẽ có thể liên hệ với tất cả các khách hàng tại Việt Nam khi triển khai đầu số này.
  • Giảm giá có sẵn cho các công ty: Ngoài việc tạo ra lợi nhuận từ các sản phẩm / dịch vụ hotline, nó còn giúp doanh nghiệp thu lại một phần lợi nhuận từ việc thực hiện các cuộc gọi đến trung tâm dịch vụ khách hàng.
  • Chuyên nghiệp: Tổng đài chăm sóc khách hàng có số hotline giúp doanh nghiệp ghi điểm hơn trong mắt khách hàng.

1.3. Khuyết điểm:

Tất nhiên, đầu số 1900 cũng có một số hạn chế:

  • Thông báo cước tới khách hàng trong phần chào IVR của tổng đài: Điều này là cần thiết cho sự ra đời của 1900 nhằm mục đích minh bạch cho khách hàng
  • Khó quay số bạn muốn: Tùy theo nhu cầu của công ty, số lượng lớn muốn có số điện thoại đẹp, giá tốt nên điều này ảnh hưởng rất nhiều đến việc chọn số.
  • Làm thế nào nó hoạt động: Chỉ có thể nhận cuộc gọi đến, điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến doanh nghiệp nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ tiếp thị qua điện thoại.

1.4. Ai nên sử dụng đầu số 1900?

  • Tiêu chuẩn hóa Trung tâm Dịch vụ Khách hàng: Khách hàng sẽ hài lòng hơn với doanh nghiệp của mình nếu sử dụng số hotline giới hạn 1.000 đồng Việt Nam. Điều này giúp công ty ghi được nhiều điểm hơn với khách hàng.
  • Số công ty: cho Nếu công ty cung cấp dịch vụ tư vấn, sự ra đời của số tổng đài sẽ giúp công ty gặt hái nhiều doanh thu hơn từ hoạt động của tổng đài.

2. Con số 1800

Hotline 1800

Số 1800 đẹp 1800. tổng đài điện là đầu số miễn phí hay có thể hiểu là tổng đài điện máy miễn phí cho khách hàng. Bảng phân phối 1800 được các công ty sử dụng rộng rãi để chăm sóc khách hàng của mình. Mang đến cho khách hàng những giá trị khác biệt và lời cảm ơn thông qua dịch vụ và hỗ trợ tốt nhất.

2.1. Đặc tính

  • Miễn phí cuộc gọi và khách hàng: Đầu số 1800 có một điểm rất hay so với tổng đài 1800 là miễn phí cuộc gọi cho khách hàng. Công ty thay mặt khách hàng thanh toán các khoản phí phát sinh.
  • Hai chiều: So với 1800 chỉ nhận được cuộc gọi của khách hàng. Hotline 1800 cho phép bạn gọi điện hai chiều và dễ dàng kết nối quốc tế.

2.2. Lợi thế

  • Tăng mức độ hài lòng của khách hàng: Vì đây là số điện thoại miễn phí, khách hàng giao tiếp nhiều hơn với doanh nghiệp của bạn. Từ đó, quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng giúp nâng cao lòng tin và sự trung thành của khách hàng đối với công ty.
  • Dễ nhớ, dễ quảng cáo: 1900 dễ nhớ hơn 1800 vì các công ty có thể linh hoạt trong việc quay số.

2.3. Khuyết điểm

  • Chi phí: Ngoài chi phí ban đầu, nhà mạng còn phải trả cước viễn thông cho các cuộc gọi đến cho khách hàng của họ.
  • SPAM: Vì là số điện thoại miễn phí nên không thể tránh khỏi những cuộc gọi làm phiền, nhưng công tắc ảo có tính năng chặn số để giúp các doanh nghiệp hạn chế.

2.4. Ai nên sử dụng đầu số 1800?

Đầu số 1800 phù hợp với những công ty có tiềm lực mạnh và lượng khách hàng lớn, bởi những giá trị marketing của dịch vụ hotline luôn mang lại hiệu quả tốt nhất.

3. Tiền tố cố định

Dịch vụ cuộc gọi dài hạn Nền tảng IP thoại sự cho phép Công ty triển khai bằng cách sử dụng tiếp đầu ngữ duy nhất, nhưng vẫn có thể cung cấp nhiều dịch vụ khác như dịch vụ khách hàng, tư vấn và tiếp thị qua điện thoại.

3.1. Đặc tính

  • Phổ thông
  • Giao tiếp hai chiều: nhận cuộc gọi, gọi lại cho khách hàng.
  • Số chỉ được cấp cho các công ty

3.2. Lợi thế

  • Cước viễn thông rẻ: Bạn có thể thực hiện và nhận cuộc gọi cùng một lúc. Ngoài ra, phí địa phương thấp hơn.
  • Tăng uy tín của bạn: Một đầu số cố định chỉ dành cho các công ty, vì vậy sự ra đời của đầu số này sẽ giúp các công ty tạo dựng được uy tín và lòng tin của khách hàng.
  • Dễ dàng nhận dạng về mặt địa lý: Khách hàng có thể xác định số để biết doanh nghiệp đang kinh doanh ở đâu

3.3. Ai nên sử dụng một số cố định?

  • Tất cả các công ty phải có số đại diện khi đăng ký công ty
  • Nếu công ty hoạt động ở một tỉnh hoặc nếu công ty cần giới thiệu dịch vụ thoại, bạn hoàn toàn có thể sử dụng số cố định làm số hotline.

4. Thiết bị đầu cuối số điện thoại di động

Mobile Shield có thể hiểu là việc sử dụng sim di động để biến nó thành lá chắn phục vụ khách hàng, lá chắn bán hàng nhằm tối ưu hóa chi phí.

4.1. Đặc tính

Trước đây, số điện thoại di động thường được sử dụng bởi các cá nhân. Nhưng hiện nay, với sự phát triển của công nghệ tổng đài, các đầu số di động giờ đây đã được sử dụng để tạo đường dây nóng cho doanh nghiệp.

4.2. Lợi thế

  • Phổ biến: phí mạng rẻ
  • Chi phí đăng ký hàng tháng tương đối thấp
  • Không phụ thuộc vào mã vùng
  • Số đẹp dễ nhớ

4.3. Khuyết điểm

  • Mặc dù đã được sử dụng làm tổng đài nhưng khách hàng vẫn có tâm lý số cá nhân.
  • Chi phí gọi ngoại tuyến cao nhưng với bảng phân phối ảo tự động chuyển đầu số sang gọi trực tuyến đã giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí.

4.4. Ai nên sử dụng số điện thoại di động?

Số di động phù hợp cho các công ty muốn tạo hệ thống tổng đài điện giá rẻ phục vụ cho việc phục vụ khách hàng, bán hàng, tư vấn. Ngoài ra, với tổng đài ảo, các công ty có thể linh hoạt sử dụng nhiều đầu số để tối ưu hóa chi phí giúp chi phí cuộc gọi rẻ hơn.

Tôi cần những gì để tạo đường dây nóng?

Đường dây nóng là gì?

Để xây dựng hệ thống hotline doanh nghiệp, doanh nghiệp cần chuẩn bị: đầu số, hệ thống tổng đài điện chuyên nghiệp, thiết bị đầu cuối, đường truyền Internet băng thông rộng.

1. Tiền tố số

Bạn có thể tận dụng tối đa 4 loại số hotline như đã nói ở trên, tùy từng ứng dụng mà các công ty có thể dễ dàng liên hệ với các nhà mạng Viettel, Mobifone, VNPT, FPT, CMC, Itel… để cung cấp dịch vụ đầu số cho mình.

Tuy nhiên, nếu bạn cần dịch vụ triển khai nhanh chóng, dễ dàng thì có thể liên hệ với Thiên Tuga để được triển khai theo hotline nhanh nhất.

2. Hệ thống tổng đài

Hệ thống tổng đài phải có nhiều công nghệ hiện đại. Ví dụ: IVR, ACD, trung kế Sip, bộ lưu trữ nhiều số, công ty tiếp cận nhiều khách hàng hơn hoặc trải nghiệm khách hàng khác. Đặc biệt, tổng đài ảo Thiên Từ hoạt động ổn định, âm thanh rõ ràng.

3. Thiết bị đầu cuối

Một thiết bị đầu cuối chắc chắn là cần thiết để sử dụng bảng điện. Bao gồm các thiết bị như:Điện thoại IP, tai nghe đặc biệtmáy tính… Tuy nhiên, với công nghệ tổng đài ảo, các đại lý có thể thực hiện các cuộc gọi điện thoại mềm được cài đặt trên máy tính, điện thoại di động và cả web, giúp doanh nghiệp giảm được kha khá chi phí cài đặt.

4. Đường dây Internet

Một tổng đài ảo nhận hàng trăm nghìn cuộc gọi mỗi ngày, băng thông Internet đóng vai trò quan trọng trong việc ổn định, thu sóng, chất lượng âm thanh … Đó là lý do tại sao công nghệ đám mây chạy trên nền tảng trung tâm dữ liệu Tier 3 mang đến cho doanh nghiệp của bạn một hệ thống máy chủ mạnh mẽ và băng thông không giới hạn. .

Những thuận lợi và khó khăn của việc thiết lập các loại đường dây nóng được liệt kê ở trên. Hi vọng Thiên Tú đã cung cấp thêm cho bạn những thông tin hữu ích để lựa chọn số hotline cho doanh nghiệp của mình.

Thiên Tú với 21 năm kinh nghiệm. Chúng tôi chuyên cung cấp các giải pháp gia công phần mềm chất lượng cao và có giá trị. Thông thường: trung tâm cuộc gọi đến, trung tâm cuộc gọi đi, đầu vào,… Chúng tôi ưu tiên sự hài lòng của khách hàng. Cung cấp kinh nghiệm gia công phần mềm hàng đầu trong các lĩnh vực liên quan.

READ  BATNA là gì? Làm thế nào để thành công khi đàm phán? | Nttworks.vn
Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud