Hội Thoại đặt Phòng Khách Sạn Bằng Tiếng Anh | Nttworks.vn

Một trang web mới sử dụng WordPress

Trò chuyện đặt phòng khách sạn bằng tiếng Anh Rất quan trọng đối với nhân viên lễ tân, đặt phòng khách sạn, đặc biệt là đối với những người chuẩn bị đi du lịch hoặc đi công tác nước ngoài dài ngày. Dưới đây là 3 cuộc trò chuyện giúp bạn dễ dàng đặt chỗ, nhận phòng và trả phòng mà không cần thông dịch viên hướng dẫn.

Trò chuyện đặt phòng khách sạn bằng tiếng Anh

Bạn có thể quan tâm

Trò chuyện đặt phòng khách sạn qua điện thoại bằng tiếng Anh

Thu nhận: Buổi sáng tốt lành. Chào mừng đến với khách sạn ABC – Buổi sáng tốt lành. Chào mừng đến với khách sạn ABC

Bạn: Buổi sáng tốt lành. Tôi muốn đặt chỗ cho tuần thứ hai của tháng Năm. Bạn có vị trí tuyển dụng nào không? Xin chào. Mình muốn đặt phòng khách sạn cho tuần thứ 2 của tháng 5 Bạn còn phòng không?

Thu nhận: Vâng, thưa bà, chúng tôi có một số phòng trống trong tuần này. Và ngày đến chính xác của bạn là gì? Có, chúng tôi vẫn còn một số phòng trống trong tuần này. Chính xác thì bạn sẽ đến vào ngày nào?

Bạn: 10 – 10

Thu nhận: Bạn sẽ ở lại bao lâu? – Bạn sẽ ở lại bao lâu?)

Bạn: Tôi sẽ ở lại ba đêm – Ở 3 đêm

Thu nhận: Đặt chỗ cho bao nhiêu người? – Bạn đặt phòng với bao nhiêu người?

Bạn: Sẽ có ba người chúng tôi – Chúng tôi có 3 người

Thu nhận: Và bạn muốn phòng có 2 giường đơn hay 1 giường đôi? – Bạn muốn phòng 2 giường đôi hay 1 giường đôi?

Bạn: Giường đôi, làm ơn – 1 giường đôi, cảm ơn!

Thu nhận: Thông minh. Và bạn có muốn một căn phòng nhìn ra biển không? – Đúng. Và bạn có muốn một phòng có tầm nhìn ra biển không?

Bạn: Tôi muốn có một cái nhìn ra đại dương. Giá phòng là bao nhiêu? – Tôi rất thích ngắm biển. Giá một phòng như vậy là bao nhiêu?

Thu nhận: Phòng của bạn là năm trăm đô la một đêm. Tên của đặt phòng bây giờ được liệt kê là gì? – Phòng bạn chọn là $ 500 một đêm. Phòng bạn đặt tên là gì?

Bạn: Tên tôi là X. – Tôi tên X.

Thu nhận: Có số điện thoại để liên hệ không? – Số điện thoại để chúng tôi có thể liên hệ với bạn?

Bạn: Có, số điện thoại di động của tôi là 511-12345 – Vâng, số điện thoại di động của tôi là 511 12345

Thu nhận: Thông minh. Bây giờ tôi cần thông tin thẻ tín dụng của bạn để đặt phòng cho bạn. Đây là loại thẻ gì? – Đúng. Bây giờ tôi cần thông tin thẻ tín dụng của bạn. Thẻ của bạn là gì?

Bạn: Hộ chiếu. Con số là 92435678 – Thẻ Visa. Số thẻ là 92435678

Thu nhận: Và tên chủ thẻ là gì? – Ai sở hữu thẻ?

Bạn: X

Thu nhận: Được rồi, thưa bà X, việc đặt phòng của bà đã được thực hiện vào ngày 10 tháng 5 cho một phòng đôi nhìn ra biển. Nhận phòng lúc 1 giờ chiều Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào khác, hãy gọi cho chúng tôi – Vâng, thưa bà X, tôi đã đặt một phòng giường đôi nhìn ra biển cho 2 đêm vào ngày 10 tháng 5. Bạn có thể nhận phòng lúc 13:00. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ!

Bạn: Tuyệt cám ơn bạn rất nhiều – Tốt lắm cảm ơn bạn rất nhiều

Thu nhận: Đo la niêm vinh hạnh của tôi. Hẹn gặp lại chị vào tháng 5, chị X. Chúc chị một ngày tốt lành! Đó là niềm vinh hạnh của chúng tôi. Hẹn gặp lại các bạn vào tháng 5. Chúc một ngày tốt lành!

Trò chuyện khi nhận phòng khách sạn (nhận phòng)
Trò chuyện khi nhận phòng khách sạn (nhận phòng)

Trò chuyện khi nhận phòng khách sạn (nhận phòng)

Thu nhận: Quản trị viên khách sạn: Chào mừng đến với Khách sạn ABC! Làm thế nào để tôi giúp bạn? – Khách sạn ABC xin kính chào quý khách! Tôi có thể giúp bạn?)

Bob: Tôi muốn có một phòng cho hai người, xin vui lòng trong hai đêm. – Tôi muốn đặt một trong hai, trong hai đêm)

Thu nhận: Được rồi, tôi chỉ cần điền vào biểu mẫu này. Bạn có muốn ăn sáng không? Có, bạn chỉ cần điền vào biểu mẫu này. Khách có ăn sáng không?

Bob: Vâng, làm ơn – Vâng thưa ba

Thu nhận: Bữa sáng được phục vụ hàng ngày từ 07:00 đến 10:00. Đây là chìa khóa của bạn. Số phòng của bạn là 401, trên tầng bốn. Tận hưởng kì nghỉ của bạn. – Lễ tân: bữa sáng bắt đầu hàng ngày từ 07:00 đến 10:00 trong phòng ăn. Đây là chìa khóa phòng. Số phòng của bạn là 401 trên tầng 4. Chúc may mắn!

Bob: Cảm ơn bạn. – Cảm ơn bạn

Trò chuyện lúc trả phòng (trả phòng)
Trò chuyện lúc trả phòng (trả phòng)

Trò chuyện lúc trả phòng (trả phòng)

Bob: Xin chào. Tôi muốn xem lại, làm ơn. – Xin chào thầy. Tôi muốn phòng trở lại

Thu nhận: Buổi sáng tốt lành. Số phòng là gì? – Xin chào, thưa ngài. Bạn đã ở trong phòng bao lâu rồi?

Bob: 401

Thu nhận: Đó là $ 650, làm ơn. – Tổng cộng $ 650

Bob: Làm hài lòng. – Đây, thưa bà

Thu nhận: Cảm ơn bạn. Vui lòng ký vào đây. – Xin cảm ơn quý khách. Vui lòng ký vào đây

Bob: Cảm ơn bạn. – Cảm ơn bạn

Hotelcareers.vn vừa giới thiệu 3 đoạn văn trò chuyện đặt phòng khách sạn bằng tiếng anh, nhận phòng và trả phòng. Hi vọng điều này sẽ giúp ích ít nhiều cho bạn trong những chuyến công tác hay những câu trả lời du lịch.

READ  Bộ hồ sơ xin việc qua email cần có những gì? | Nttworks.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud