Grand Opening Là Gì? Các Nhà Hàng Mới Khai Trương | Nttworks.vn

Kiến Thức Việc Làm 0 lượt xem

Khai trương là quá trình bắt đầu của một đơn vị, đặc biệt là trong các nhà hàng. Cột mốc khai trương quan trọng đến mức mọi người bắt đầu dựa vào đó để xem vị trí của nhà hàng trên thị trường là gì. Nếu bạn muốn khởi nghiệp trong lĩnh vực này thì trước tiên bạn phải biết khai trương là gì.

Một nhà hàng thành công được tạo nên bởi nhiều yếu tố, trong đó có quá trình tổ chức lễ hội khai trương. Nhờ quy mô khai trương lớn, các nhà hàng có thể đưa ra kế hoạch phát triển hợp lý, đáp ứng được nhu cầu của người ăn. Khai trương có gì mà gây hiệu ứng “khủng” như vậy? Bài viết dưới đây của Chefjob.vn sẽ giúp bạn giải đáp.

khai trương lớn

Khai trương là một sự kiện rất quan trọng đối với các nhà hàng mới – Ảnh: Internet

Khai trương là gì?

Mở đầu có thể được hiểu theo hai cách:

Phương thức 1: Đại hội đồng cổ đông

Đây là cuộc họp cổ đông thường hoặc bất thường được tổ chức trong công ty TNHH đại chúng, nhằm tổng kết hoạt động kinh tế của công ty trong năm, biểu quyết cả chiến lược và kế hoạch phát triển của công ty. giải quyết các vấn đề quan trọng liên quan đến Bộ quy tắc và lựa chọn các chức danh chủ chốt như: Chủ tịch Hội đồng quản trị mới …

READ  Big 4 kiểm toán là gì? Tại sao Big 4 là điểm sáng phát triển nghề nghiệp | Nttworks.vn

Phương thức 2: Lễ khai mạc

So với các cách diễn giải đại hội đồng cổ đông kể trên của Chefjob, lễ khai trương ngày nay là cách hiểu thông dụng và thường xuyên được sử dụng nhất trong ngày khai trương. Lễ khai trương là lễ khai trương hội chợ triển lãm, nhà hàng, đại lý, trung tâm mua sắm… Sự kiện này đánh dấu sự khởi đầu của quá trình kinh doanh của tổ chức, công ty này. Lễ khai trương thường quy tụ một lượng lớn khách mời, bao gồm chủ đầu tư, khách hàng tiềm năng, nhân viên công ty,….

Đó là lý do tại sao nói lễ khai trương là rất quan trọng đối với các nhà hàng. Nhờ khai trương mà mọi người sẽ hiểu hơn về nhà hàng, từ đó để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng, dễ nhớ khi cần đến. Trong thời gian khai trương, các nhà hàng thường tổ chức nhiều hoạt động hấp dẫn khác như ca nhạc, ăn uống… đồng thời đưa ra các chương trình khuyến mãi, quà tặng hấp dẫn để thu hút khách hàng.

Những nhà hàng mới muốn thu hút khách hàng, chứng tỏ được thực lực của mình thì không thể bỏ lỡ dịp khai trương. Tuy nhiên, để một buổi khai trương diễn ra tốt đẹp thì việc tổ chức khai trương không phải chỉ ngày một ngày hai mà cần có kế hoạch và định hướng cụ thể.

Bạn cần chuẩn bị những gì khi mở cửa hàng?

Lên kế hoạch cụ thể và liên hệ với khách hàng: Bạn cần hoàn thành một kế hoạch cụ thể và rõ ràng cho buổi khai trương, chẳng hạn như thời gian biểu về những người sẽ tiếp khách, trang bị nội thất nhà hàng như thế nào, v.v. Sau đó chạy một chiến dịch quảng cáo rộng rãi để mọi người biết về buổi khai trương.

READ  Thông tin thời gian giao hàng của Lazada | Nttworks.vn

trang trí nhà hàng

Trang trí trong dịp khai trương nhà hàng là điều rất quan trọng để tạo ấn tượng với khách hàng Ảnh: Internet

Chọn một ngày đặc biệt: Có thờ, có thần, có kiêng, có lành. Thời điểm khai trương nhà hàng hay tổ chức lễ hội khai trương cần được suy tính kỹ càng (ngày giờ tốt, hợp tuổi, hợp tác,…) để mang lại may mắn, hạnh phúc, thoải mái giúp nhà hàng kinh doanh suôn sẻ.

Tạo chủ đề phù hợp: Lễ khai trương là thời điểm quan trọng của nhà hàng, để lại dấu ấn trong lòng thực khách. Ấn tượng của khách tốt hay bình thường, nhiều người biết đến quán, có hợp khẩu vị chung hay không là nhờ sự khai trương hoành tráng. Do đó, bạn cần tìm một chủ đề ấn tượng, mang đậm dấu ấn của chính nhà hàng.

Ngân sách chiến dịch và quà tặng: Khách hàng ở nhà hàng mới đặc biệt quan tâm đến các chương trình khuyến mãi, quà tặng, v.v. Vì vậy, các nhà hàng mới sẽ không ngần ngại chi ngân sách của mình cho hoạt động này trong lễ khai trương. Tuy nhiên, bạn cũng cần xác định chi phí cụ thể sẽ cần kiểm soát và điều chỉnh cho phù hợp, tránh lạm dụng sẽ gây thiệt hại cho nhà hàng.

Lưu ý khi tổ chức sự kiện khai trương

Thông báo về lễ khai giảng

Nhà hàng phải có chiến lược quảng cáo, truyền thông bài bản nếu muốn buổi khai trương được nhiều người biết đến và thu hút được khách hàng tiềm năng. Để đạt được hiệu quả tốt nhất, hoạt động này phải diễn ra trước lễ khai mạc đủ lâu, với các nhiệm vụ sau:

  • Phát tờ rơi trong nhà hàng.
  • Giới thiệu lễ khai trương thông qua các pa nô, áp phích quảng cáo.
  • Đăng thông tin sự kiện lên mạng xã hội.
  • Mời những người nổi tiếng đến dự lễ khai trương hoặc làm đại sứ thương hiệu.
READ  Thi hành pháp luật là gì và một số điều thú vị liên quan | Nttworks.vn

Phát triển một chiến lược tiếp thị dài hạn

Hãy sử dụng buổi khai trương như một đòn bẩy để tiếp tục các hoạt động marketing đã lên kế hoạch, luôn giúp khách hàng “để mắt đến” nhà hàng của bạn. Một số phương pháp marketing đơn giản nhưng rất hiệu quả cho nhà hàng như: đặt biển quảng cáo, thử món mới, giảm giá vào những ngày đặc biệt, các cuộc thi trong nhà hàng, v.v.

Các chiến dịch cho khai trương

Các chiến dịch khai trương là một cách hiệu quả để nhà hàng thu hút khách hàng. Lưu ý, chính sách chiết khấu, ưu đãi phải thể hiện được sự tôn trọng, nhiệt tình, chuyên nghiệp và tận tâm của nhà hàng đối với khách hàng.

thông qua lời giới thiệu buổi sáng là hình ảnh của một người đã đi học vào buổi sáng

Quà tặng, khuyến mãi, … là những yếu tố nhà hàng nên có trong lễ khai trương – Ảnh: Internet

Bạn muốn bắt đầu kinh doanh nhà hàng? Đừng quên rằng lễ khai trương là yếu tố quan trọng tạo nên sự thành công của nhà hàng. Hy vọng rằng nhà hàng của bạn sẽ là một khởi đầu tốt nhất khi bạn biết khai trương là gì và tổ chức nó như thế nào cho hiệu quả.

Tin tức liên quan

Chiến lược kinh doanh nhà hàng mà nhà đầu tư cần biết

Nếu bạn muốn trở thành một chủ nhà hàng thành công, hãy ghi nhớ 5 điều này

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud