Giáo trình Marketing căn bản PDF | Nttworks.vn

Một trang web mới sử dụng WordPress

Tải xuống Hướng dẫn Tiếp thị Cơ bản dưới dạng tệp PDF ✓ Sách điện tử Hướng dẫn Tiếp thị Cơ bản ✓ Hướng dẫn Tiếp thị Cơ bản ✓ Hướng dẫn Tiếp thị Cơ bản ✓ Hướng dẫn Tiếp thị Cơ bản ✓ Hướng dẫn Tiếp thị Cơ bản ✓ Hướng dẫn Tiếp thị Cơ bản ✓ Tải xuống các khái niệm cơ bản về tiếp thị tải xuống miễn phí ✓ Tải tiếp thị cơ bản

Hướng dẫn Tiếp thị Cơ bản PDF

Hướng dẫn Marketing căn bản Đinh Tiên Minh PDF

ƯU ĐÃI 10 TRANG

Tải xuống TOÀN BỘ KHÓA HỌC 280 TRANG

➤➤➤

TIÊU ĐỀ Khóa học Marketing căn bản
Tác giả ThS Đinh Tiên Minh (Tổng chủ biên)
Năm xuất bản 2012
Công ty xuất bản Nhà xuất bản đang làm việc
Tóm lược

Giáo trình Marketing căn bản Đinh Tiên Minh là tài liệu giảng dạy thầy Đinh Tiên Minh tốt nghiệp cử nhân kinh tế trường Đại học Kinh tế Tp.HCM, là tài liệu tham khảo hữu ích dành cho các bạn sinh viên. Trường có cùng đào tạo và độc giả quan tâm đến lĩnh vực marketing.

Giáo trình được biên soạn trên cơ sở tích lũy kinh nghiệm giảng dạy và tham khảo nhiều nguồn tài liệu trong và ngoài nước. Khóa học bao gồm 5 phần và 12 chương.

Nội dung
  • Phần 1: Giới thiệu về Tiếp thị
  • Phần 2: Môi trường marketing – Lựa chọn và định vị thị trường mục tiêu
  • Phần 3: Chiến lược tiếp thị
  • Phần 4: Tổ chức và thực hiện tiếp thị
  • Phần 5: Các hoạt động tiếp thị khác
READ  Tìm hiểu về ngành học có thu nhập “khủng” hiện nay | Nttworks.vn

Giáo trình Đại học Kinh tế Cơ bản PDF

ƯU ĐÃI 10 TRANG

Tải xuống TOÀN BỘ KHÓA HỌC 248 TRANG

➤➤➤ Tải xuống giáo trình Marketing căn bản ở định dạng PDF của Trường Đại học Kinh tế

TIÊU ĐỀ Tiếp thị cơ bản
Tác giả
  • Th.S Quách Thị Bửu Châu
  • GV. Nguyễn văn trung
  • Th.S Đinh Tiên Minh
  • Ông Nguyễn Công Dũng
  • GV. Đào Hoài Nam
Năm xuất bản 2007
Công ty xuất bản Nhà xuất bản đang làm việc
Tóm lược

Sách Marketing đại cương của Trường Đại học Kinh tế là tài liệu giảng dạy và học tập hệ cơ bản của Trường Đại học Kinh tế, đồng thời dành cho sinh viên các hệ được đào tạo tại các trường đại học. Du học trong nước giúp sinh viên học tập và nghiên cứu. Nội dung sách gồm 4 phần và 10 chương.

Nội dung
  • Phần 1: Giới thiệu về Tiếp thị
  • Phần 2: Môi trường Marketing – Lựa chọn thị trường mục tiêu
  • Phần 3: Chiến lược tiếp thị
  • Phần 4: Tổ chức và thực hiện tiếp thị

Tài liệu khóa học marketing căn bản trường ĐHKTQD TP.

ƯU ĐÃI 10 TRANG

Tải xuống KHÓA HỌC ĐẦY ĐỦ 182 TRANG

➤➤➤ Tải tài liệu học marketing căn bản trường ĐHKTQD

TIÊU ĐỀ Tài liệu tiếp thị cơ bản
Tác giả Pr Nguyễn Thị Minh Hương
Năm xuất bản 2019
Công ty xuất bản Đại học Kinh tế Công nghiệp – UNETI
Tóm lược

Là giáo trình Marketing lưu hành nội bộ do Trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp biên soạn nhằm mục đích giảng dạy và trang bị những kiến ​​thức tổng quan nhất về Marketing cho sinh viên đại học và cao đẳng ngành kinh tế và quản trị kinh doanh, trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp. Đây cũng là tài liệu tham khảo hữu ích cho mọi đối tượng có nhu cầu nghiên cứu và ứng dụng khoa học marketing trong kinh doanh và đời sống.

Nội dung
  • Giới thiệu
  • Chương 1: Tổng quan về Marketing
  • Chương 2: Hệ thống thông tin và nghiên cứu tiếp thị
  • Chương 3: Môi trường Marketing
  • Chương 4: Thị trường cho hành vi của người mua
  • Chương 5: Tiếp thị Doanh nghiệp Mục tiêu
  • Chương 6: Quyết định về sản phẩm
  • Chương 7: Quyết định giá bán
  • Chương 8: Quyết định phân phối
  • Chương 9: Truyền thông tiếp thị
  • Danh sách tài liệu tham khảo.
READ  Mức lương marketing hiện nay | Nttworks.vn

Giáo trình Đại học Kinh tế Cơ bản PDF

Khóa học cơ bản về marketing tại Đại học Kinh tế

Cuốn sách Marketing căn bản là giáo trình do giảng viên khoa Marketing trường Đại học Kinh tế Quốc dân biên soạn. Tải xuống hướng dẫn tiếp thị cơ bản GS.TS. Trần Minh Đạo, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân tại: Giáo trình Đại học Kinh tế Cơ bản PDF

>> Xem các tài liệu marketing cơ bản khác

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud