Tải xuống giáo trình cơ bản về marketing của Trường Đại học Kinh tế Bang ở dạng PDF ✓ Giáo trình cơ bản về marketing, giáo sư TS. Trần Minh Đạo, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân 2013 ✓ Giáo trình Marketing căn bản NEU PDF ✓ Giáo trình Marketing căn bản Trần Minh Đạo PDF ✓ Download Giáo trình Marketing căn bản Đại học Quốc dân theo đường dẫn Google Drive miễn phí.
>> Xem giáo trình marketing cơ bản của các trường đại học khác ở định dạng PDF tại: Hướng dẫn Tiếp thị Cơ bản PDF
Download giáo trình marketing căn bản của trường đại học kinh tế
ƯU ĐÃI 10 TRANG
Tải xuống TOÀN BỘ KHÓA HỌC TRẺ EM
TIÊU ĐỀ | Khóa học Marketing căn bản (Đại học Kinh tế) |
Tác giả | Giáo sư Tiến sĩ. Trần Minh Đạo (chủ biên) |
Năm xuất bản | Đang cập nhật |
Công ty xuất bản | NXB Đại học Kinh tế TP. |
Tóm lược |
Cuốn sách Marketing căn bản là giáo trình do giảng viên khoa Marketing trường Đại học Kinh tế Quốc dân biên soạn. Kết cấu sách gồm 10 chương nhằm cung cấp những kiến thức tổng quan nhất về khoa học marketing cho mọi đối tượng có nhu cầu theo học. Chương trình học nhằm phục vụ đào tạo bậc đại học về kinh tế và quản trị kinh doanh tại các trường đại học Việt Nam và sự phát triển kinh tế – xã hội của đất nước. |
Nội dung |
Chương 1: Bản chất của Marketing
Chương 2: Hệ thống thông tin và nghiên cứu tiếp thị
Chương 3: Môi trường Marketing
Chương 4: Hành vi của khách hàng
Chương 5: Lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị thị trường
Chương 6: Chiến lược Marketing, Lập kế hoạch, Tổ chức và Kiểm soát
Chương 7: Quyết định về sản phẩm
Chương 8: Quyết định định giá
Chương 9: Quyết định phân phối
Chương 10: Chiến lược kết hợp quảng cáo
|
Trên đây là Giáo trình ViecLamVui Đại học Kinh tế Quốc dân Cơ bản về Marketing – Chuyên trang tìm một công việc nhanh chóng Miễn phí – Đã gửi cho bạn. Chúng tôi hy vọng tài liệu trên hữu ích và hỗ trợ tốt cho công việc của bạn.
#ViecLamVui