Giáo trình Marketing căn bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân | Nttworks.vn

Một trang web mới sử dụng WordPress

Tải xuống giáo trình cơ bản về marketing của Trường Đại học Kinh tế Bang ở dạng PDF ✓ Giáo trình cơ bản về marketing, giáo sư TS. Trần Minh Đạo, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân 2013 ✓ Giáo trình Marketing căn bản NEU PDF ✓ Giáo trình Marketing căn bản Trần Minh Đạo PDF ✓ Download Giáo trình Marketing căn bản Đại học Quốc dân theo đường dẫn Google Drive miễn phí.

Giáo trình Marketing căn bản trường Đại học Kinh tế TP.

>> Xem giáo trình marketing cơ bản của các trường đại học khác ở định dạng PDF tại: Hướng dẫn Tiếp thị Cơ bản PDF

Download giáo trình marketing căn bản của trường đại học kinh tế

ƯU ĐÃI 10 TRANG

Tải xuống TOÀN BỘ KHÓA HỌC TRẺ EM

TIÊU ĐỀ Khóa học Marketing căn bản (Đại học Kinh tế)
Tác giả Giáo sư Tiến sĩ. Trần Minh Đạo (chủ biên)
Năm xuất bản Đang cập nhật
Công ty xuất bản NXB Đại học Kinh tế TP.
Tóm lược

Cuốn sách Marketing căn bản là giáo trình do giảng viên khoa Marketing trường Đại học Kinh tế Quốc dân biên soạn. Kết cấu sách gồm 10 chương nhằm cung cấp những kiến ​​thức tổng quan nhất về khoa học marketing cho mọi đối tượng có nhu cầu theo học. Chương trình học nhằm phục vụ đào tạo bậc đại học về kinh tế và quản trị kinh doanh tại các trường đại học Việt Nam và sự phát triển kinh tế – xã hội của đất nước.

Nội dung

Chương 1: Bản chất của Marketing

  • 1. Vai trò của marketing
  • 2. Quản lý tiếp thị

Chương 2: Hệ thống thông tin và nghiên cứu tiếp thị

  • 1. Hệ thống thông tin tiếp thị
  • 2. Nghiên cứu tiếp thị

Chương 3: Môi trường Marketing

  • 1. Tổng quan về hệ thống điều hành marketing và môi trường marketing
  • 2. Tác động của môi trường vi mô đến hoạt động marketing
  • 3. Ảnh hưởng của môi trường vĩ mô đến hoạt động marketing

Chương 4: Hành vi của khách hàng

  • 1. Thị trường tiêu dùng và hành vi mua hàng của người tiêu dùng
  • 2. Thị trường thể chế và hành vi của người mua thể chế

Chương 5: Lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị thị trường

  • 1. Đo lường và dự báo nhu cầu thị trường
  • 2. Chọn thị trường mục tiêu của bạn
  • 3. Định vị thị trường

Chương 6: Chiến lược Marketing, Lập kế hoạch, Tổ chức và Kiểm soát

  • 1. Xây dựng chiến lược và kế hoạch tiếp thị của công ty
  • 2. Hệ thống quản lý tiếp thị
  • 3. Thử nghiệm tiếp thị

Chương 7: Quyết định về sản phẩm

  • 1. Sản phẩm từ góc độ tiếp thị
  • 2. Quyết định thương hiệu
  • 3. Quyết định bao bì sản phẩm và dịch vụ
  • 4. Quyết định chủng loại, chủng loại sản phẩm
  • 5. Thiết kế và tiếp thị sản phẩm mới
  • 6. Vòng đời sản phẩm

Chương 8: Quyết định định giá

  • 1. Vấn đề chung về giá cả
  • 2. Các nhân tố chính ảnh hưởng đến quyết định giá
  • 3. Đặt giá cơ sở
  • 4. Các chiến lược định giá

Chương 9: Quyết định phân phối

  • 1. Bản chất và tầm quan trọng của kênh phân phối
  • 2. Cấu trúc kênh
  • 3. Lựa chọn và quản lý kênh phân phối
  • 4. Quyết định việc phân phối hàng hóa vật chất
  • 5. Tiếp thị của các công ty bán buôn và bán lẻ

Chương 10: Chiến lược kết hợp quảng cáo

  • 1. Tổng quan về thúc đẩy hỗn hợp truyền thông tiếp thị
  • 2. Bản chất của quản lý truyền thông và các bước thực hiện để thực hiện hoạt động truyền thông
  • 3. Tạo kết hợp quảng cáo và ngân sách
  • 4. Quảng cáo
  • 5. Khuyến mại
  • 6. Tuyên truyền
  • 7. Bán hàng cá nhân
  • 8. Tiếp thị trực tiếp
READ  Mô tả công việc nhân viên quản lý đơn hàng đầy đủ và chi tiết nhất 2021 | Nttworks.vn

Trên đây là Giáo trình ViecLamVui Đại học Kinh tế Quốc dân Cơ bản về Marketing – Chuyên trang tìm một công việc nhanh chóng Miễn phí – Đã gửi cho bạn. Chúng tôi hy vọng tài liệu trên hữu ích và hỗ trợ tốt cho công việc của bạn.

#ViecLamVui

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud