Engagement là gì? Ý nghĩa của Engagement trong Marketing | Nttworks.vn

Kiến Thức Việc Làm 0 lượt xem

1. Tương tác trong tiếng anh là gì?

Engagement là một danh từ, được phát âm là /ɪnˈɡeɪdʒ.mənt/, được hiểu như sau:

Engagement có nghĩa là lời hứa, cam kết, cam kết, đính hôn (đồng ý kết hôn với ai đó)

Ví dụ:

  • Anh ấy nên giữ hôn ước của mình. (Anh ấy nên giữ lời hứa của mình)

  • Họ thông báo đính hôn trong bữa tiệc sinh nhật. (Họ đã thông báo về đám cưới trong bữa tiệc sinh nhật.)

  • Anh ấy đã đính hôn công khai vào thứ Năm. (Anh ấy sẽ có một bài phát biểu công khai vào thứ Năm.)

Trong lĩnh vực cơ điện, xây dựng, Engagement có nghĩa là tham gia.

2. Tương tác trên Facebook là gì

2.1. Ý nghĩa của sự đính hôn là gì?

Mức độ tương tác trong Marketing là số lượng người tiếp cận một bài đăng của doanh nghiệp, số lượt thích, chia sẻ, nhấp chuột, bình luận về một bài viết giới thiệu nào đó. Chỉ số tương tác cho các công ty biết bài báo đã tương tác với bao nhiêu khách hàng và thái độ của khách hàng đối với các sản phẩm và dịch vụ của công ty.

Từ chỉ số hòa nhập, các công ty có thể xem xét các bảng về hành vi và tâm lý khách hàng. Khi chỉ số tương tác tăng lên, điều đó cho thấy khách hàng ngày càng quan tâm nhiều hơn đến fan page của công ty và ngày càng yêu thích doanh nghiệp. Ngược lại, chỉ số gắn kết giảm cho thấy khách hàng ít quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của công ty. Khách hàng có thể không hài lòng và quan tâm hơn đến sản phẩm của đối thủ cạnh tranh. Trong thời gian này, các công ty cần thực hiện các bước để cải tiến sản phẩm và thay đổi chiến lược tiếp thị để giữ cho chúng hoạt động trơn tru.

Khi tạo chiến dịch quảng cáo Facebook, doanh nghiệp cần đảm bảo tin đăng tiếp cận được nhiều người nhất có thể. Đồng thời phải biết được mức độ quan tâm của người đọc, người xem đối với bài viết này. Sự tham gia giúp các công ty đo lường niềm vui này.

READ  Sinh viên ĐH FPT thích thú mô hình Little UK đào tạo ngoại ngữ hiện đại | Nttworks.vn

Sự tham gia là gì?

2.2. Phân loại đặt cược của bạn trên Facebook

Các liên kết phổ biến nhất trên Facebook mà nhiều doanh nghiệp tập trung là Page Engagement và Post Engagement.

Mức độ tương tác của trang là chỉ số tương tác được tính toán trên một trang web toàn công ty dựa trên tổng số bài đăng trên trang hoặc tương tác với các yếu tố khác.

Cụ thể, hành vi của khách hàng trên trang được tính đến khi tăng chỉ số tương tác cho trang của công ty: số lượt thích nội dung bài viết, số lượt bình luận (comment) cho mỗi bài viết, số lượt chia sẻ bài viết. . nội dung của từng bài viết, số lượng người theo dõi fan page, số người bấm vào trang web, số người xem hình ảnh, video clip, số người đăng ký trang trên trang khác, hoặc số lượng người cố vấn trang.

Post Engagement là chỉ số tương tác được tính toán dựa trên hoạt động của khách hàng và người dùng liên quan trực tiếp đến mỗi bài đăng. Các thao tác này bao gồm like (thích), share (chia sẻ), comment (bình luận), follow (theo dõi), click vào một bài viết.

2.3. Công thức tính toán biện pháp bao gồm

Biện pháp bao gồm được tính theo công thức sau:

Chỉ số tương tác trung bình cho các bài đăng [ (số lượng like + comments + shares trong số ngày nhất định) : (số lượng bài viết trên tường của doanh nghiệp trong số ngày tương ứng) : tổng số người đọc bài viết trong cùng số ngày trên] X 100.

Chỉ số Tương tác Trang web = [ (số lượng like + comments + shares trong số ngày nhất định/ (tổng số người tiếp cận trong số ngày nhất định] x 100.

Trên Facebook, các doanh nghiệp có thể dễ dàng xem các chỉ số tương tác. Tất cả những gì bạn phải làm là nhấp vào Facebook Insights và một liên kết ở bên phải sẽ xuất hiện.

2.4. Lý do ràng buộc thấp

Có nhiều lý do khiến một bài đăng sẽ không thu hút được nhiều người. Cụ thể, một số sai lầm mà các công ty nên tránh để cải thiện chỉ số hòa nhập như sau.

READ  Tìm Hiểu 6 Công Cụ Digital Marketing Phổ Biến Nhất | Nttworks.vn

Thứ nhất, các công ty chọn sai thời điểm để đăng. Thời điểm đăng tải rất quan trọng vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý và sở thích của người xem. Ví dụ, nếu bạn đăng một bài báo giải trí vào ban ngày, khi khách hàng mục tiêu đang đi làm, hoặc lúc nửa đêm khi mọi người đã ngủ, lượng truyền thông chắc chắn sẽ thấp hơn. Ngay cả khi bạn có thể đọc bài viết vào ngày hôm sau, một bài viết quá dài chắc chắn sẽ không gây hứng thú cho người xem. Vì vậy, thời điểm tốt nhất để đăng bài thường là vào buổi trưa hoặc buổi tối trước khi đi ngủ, với hầu hết mọi người truy cập Facebook trong ngày.

Một lý do khác có rất ít tương tác với một bài đăng của doanh nghiệp là tần suất xuất hiện của các bài báo. Quá ít bài viết không đủ để gây ấn tượng và thu hút người dùng. Mặc dù số lượng bài viết quá nhiều nhưng người dùng Facebook có thể cảm thấy nhàm chán, thậm chí không có hình ảnh của công ty.

Lý do thứ ba là chất lượng của bài báo. Những bài viết không có đầu tư chất xám, không đủ thú vị thì không thể kích thích người xem. Nội dung bài viết bị lặp lại quá nhiều lần, từ ngữ, hình ảnh phản cảm, tiêu cực, không có tác dụng khuyến khích, động viên, tích cực. Tuy nhiên, việc theo dõi những người theo dõi những bài báo lỗi thời, lạc hậu và lỗi thời cũng rất khó theo dõi.

Dựa trên những nguyên nhân khiến công ty không thể tăng cường gắn kết, chắc chắn mỗi công ty đã tìm ra giải pháp khắc phục và cách tăng cường gắn kết cho mình.

3. Tham gia vào tiếp thị có nghĩa là gì?

Sự tham gia là gì?

Marketing được hiểu là một quá trình tiếp thị tương tác. Nó là sự chuyển đổi thương mại từ giao tiếp một chiều sang giao tiếp hai chiều giữa khách hàng và thương hiệu. Trong marketing, nó giúp các công ty tham gia vào quá trình trải nghiệm thương hiệu.

Có 5 kiểu tham gia phổ biến trong tiếp thị:

  • Active Involvement: là sự giao tiếp của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm, thường là những phản hồi của khách hàng thông qua nhiều kênh giao tiếp với công ty.

  • Gắn kết đạo đức: Điều này thể hiện cam kết của công ty về chất lượng và đạo đức thương hiệu đối với khách hàng, nhân viên của công ty và cộng đồng nói chung. Nâng cao giá trị đạo đức của công ty giúp nâng cao uy tín của thương hiệu trong mắt khách hàng. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng khách hàng ở độ tuổi 18-34 sẵn sàng chi tiêu nhiều hơn cho các thương hiệu có thương hiệu và đạo đức.

  • Tương tác theo ngữ cảnh: Xác định chỉ số về mức độ tương tác của khách hàng thông qua phân tích hành vi của người tiêu dùng. Ví dụ, công ty có thể thông báo cho khách hàng về nhiều sản phẩm đi kèm và bổ sung cho sản phẩm họ mua gần đây, từ đó đánh giá mức độ quan tâm của khách hàng.

  • Gắn kết thuận tiện: Doanh nghiệp cần tạo ra sự thuận tiện cho khách hàng khi mua sắm. Vì nó cũng là một trong những yếu tố quan trọng thúc đẩy doanh số bán hàng. Người tiêu dùng có xu hướng chi tiêu cho những sản phẩm mà họ thấy thuận tiện trong quá trình mua. Ví dụ: khách hàng chọn nhiều sản phẩm có sẵn trong các cửa hàng bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc hơn là những sản phẩm chỉ có ở một số địa điểm nhất định.

  • Kết nối cảm xúc: Những cảm xúc có được khi mua hàng giúp khách hàng ấn tượng hơn với công ty và sản phẩm của công ty. Cảm xúc này có thể được tạo ra từ thái độ của nhân viên phục vụ, chính sách mua hàng, đồ miễn phí, …

READ  Blogger là gì? - Cơ hội hái ra tiền từ "cơn sốt" blogger mà bạn không thể bỏ qua | Nttworks.vn

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc tăng cường giao tiếp hai chiều với khách hàng mang lại hiệu quả cao và giá trị cao cho cả khách hàng và doanh nghiệp. Khách hàng dựa vào trải nghiệm này có thể yên tâm và tin tưởng hơn, từ đó gắn bó lâu dài với công ty. Các công ty cũng phụ thuộc vào việc giao tiếp với khách hàng để phân tích, nghiên cứu và đánh giá, từ đó có chiến lược cải tiến sản phẩm và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Kết quả là hoạt động kinh doanh của công ty tiếp tục phát triển.

Như vậy, trên đây Vieclam123.vn đã giải thích nghĩa của từ “Engagement là gì” trong tiếng Anh và trong marketing. Hy vọng rằng bài viết này đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích, đặc biệt là các công ty có thể có ý tưởng cho các chiến dịch marketing thương hiệu trong tương lai.

>> Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud