Elevator Pitch là gì? Làm sao để có bài Elevator Pitch đỉnh cao? | Nttworks.vn

Một trang web mới sử dụng WordPress

1. Các câu trả lời cho thuật ngữ Elevator Pitch là gì?

Thuật ngữ Lift Pitch có nghĩa là gì?

Elevator Pitch còn được gọi là “thang máy quảng cáo” / “thang máy gọi khách” – có thể hiểu là Làm thế nào để giới thiệu sản phẩm?, mô tả ngắn gọn về sản phẩm, ý tưởng hoặc bản thân công ty để mỗi người nghe hiểu được nó trong thời gian ngắn. Đó là lý do tại sao mọi người nghĩ thư thông tin sản phẩm mẫubài thuyết trình này là quảng cáo thang máy, vì thời gian đứng trong thang máy của chúng tôi khá ngắn, không đến 1 phút.

Trong đó, thuật ngữ Elevator Pitch thường được sử dụng chủ yếu trong lĩnh vực kinh doanh để thuyết minh, thuyết minh về sản phẩm Hình thức quảng cáo thương hiệu và khách hàng doanh nghiệp, nhà đầu tư và đối tác trong thời gian ngắn. Kết quả là, các công ty lớn có rất ít thời gian để gặp gỡ, làm việc và thảo luận về những vấn đề này, đặc biệt là khi được đề nghị bởi các công ty khởi nghiệp. Do đó, các công ty này chỉ mất vài giây và vài phút để thuyết phục khách hàng.

Quảng cáo trong thang máy - quảng cáo trong thang máy
Quảng cáo trong thang máy – “quảng cáo trong thang máy”

Quảng cáo này được sử dụng để thu hút các nhà đầu tư quan tâm đến công ty, thu hút khách hàng thông qua các sản phẩm, dịch vụ hoặc để giải thích ý tưởng với ban lãnh đạo của công ty. Mục tiêu cũng rất đơn giản, đó là truyền tải các khái niệm và chủ đề chung một cách nhanh chóng và thú vị, giới thiệu với khách hàng và nhà đầu tư những gì bạn có khả năng, những gì làm cho công ty của bạn nổi bật, để giúp họ phát triển … Và không giống như các Thang máy khác Pitch có thể không có quan hệ người bán – người mua rõ ràng và cụ thể. Và thường thì “Elevator Pitch” chỉ phản ánh một ý tưởng và trình bày một vấn đề trong 30 giây – 2 phút.

Một điều khá đặc biệt ở đây, mặc dù có từ “thang máy”, nhưng không phải lúc nào công việc này cũng diễn ra trong thang máy, nó có thể xảy ra ở bất cứ đâu, tùy trường hợp. Nó có thể là một quán cà phê, quán bar, sự kiện, lễ hội, đường phố hoặc điện thoại. Đó là lý do tại sao Quảng cáo thang máy ấn tượng chắc chắn là một Làm thế nào để thu hút khách hàng đến với cửa hàng? vừa dễ dàng với nhà đầu tư vừa đạt hiệu quả cao trong quá trình làm việc.

Xem thêm: Công việc của một nhân viên tiếp thị sản phẩm

2. Những lợi ích mà Elevator Pitch mang lại

Lợi ích của quảng cáo chiêu hàng thang máy
Lợi ích của quảng cáo chiêu hàng thang máy

Elevator Pitch đóng một vai trò đặc biệt quan trọng trong cuộc sống của con người ngày nay, không chỉ trong việc tiếp cận khách hàng mà còn trong các mối quan hệ hàng ngày.

Hãy thử đặt một câu hỏi nếu bạn tham gia các cuộc họp, sự kiện nhỏ và có cơ hội tiếp xúc với những người tuyệt vời hoặc những người mà bạn muốn tương tác như thế nào? Elevator Pitch có thể phát huy tác dụng tại đây. Bạn sẽ thấy thoải mái hơn nhiều nếu bạn có Elevator Pitch ấn tượng, quan trọng nhất là Lift Pitch, cho phép bạn tận dụng tối đa việc gặp gỡ mọi người. Miễn là bạn có Lift Pitch, bạn không bao giờ phải tự nói với mình cách liên hệ với khách hàng đó hoặc thậm chí bạn không nhớ đã nói với họ về vấn đề này, v.v. Cho đối thủ của bạn biết bạn là ai và họ có thể liên hệ với bạn như thế nào. !

Một lợi ích khác mà Elevator Pitch mang lại là nó khiến bạn suy nghĩ về nghề nghiệp, công việc, bạn là ai và bạn muốn đi đâu? Trên thực tế, con người chúng ta thường rất bận rộn và tập trung vào việc đáp ứng các nhu cầu của mình Mục tiêu ngắn hạn mà không hề nghĩ đến những mục tiêu dài hạn, con đường mà chúng ta đang đi. Tạo Elevator Pitch cung cấp cho bạn tư duy dài hạn và cũng cho bạn khả năng theo dõi phản ứng của người khác đối với các mục tiêu dài hạn của bạn.

Quảng cáo chiêu hàng thang máy đóng một vai trò rất quan trọng trong cuộc sống
Quảng cáo chiêu hàng thang máy đóng một vai trò rất quan trọng trong cuộc sống

Và sử dụng Elevator Pitch sẽ giúp bạn có thêm cơ hội nghề nghiệp, xây dựng mối quan hệ bền chặt và lâu dài với ai đó. Thành công trong sự nghiệp của bạn là nhờ sự thông minh, những kĩ năng bán hàng hoặc đạo đức nghề nghiệp, nhưng cũng cần có mối quan hệ. Vì thành công thực sự là khi những người xung quanh công nhận khả năng của bạn. Do đó, bạn nên cải thiện bản thân bằng một cuộc gọi thang máy ấn tượng và sử dụng những lợi thế của nó để thiết lập các kết nối của bạn.

Việc triển khai Elevator Pitch chủ yếu mang lại cho các công ty cơ hội thay đổi quyết định của khách hàng và thiết lập mối quan hệ với các nhà đầu tư trong ngắn hạn. Họ có thể không quan tâm lắm đến việc xem các tài liệu và báo cáo mà họ gửi, nhưng khi họ nghe một phần trình bày ngắn gọn và dễ hiểu từ nhân viên và giám đốc, họ sẽ suy nghĩ lại và thay đổi quyết định đầu tiên của mình. riêng. Chính vì vậy mà ngày nay Elevator Pitch vẫn được coi là một nghệ thuật để thu hút khách hàng một cách hiệu quả.

Xem thêm: Công việc nhân viên kinh doanh

3. Những điều cần thiết về Pitch Elevator

Kiến thức cơ bản về Pitch Elevator
Kiến thức cơ bản về Pitch Elevator

Dưới đây là một số vấn đề chính với Quảng cáo chiêu hàng thang máy:

– Thời gian trình bày, giới thiệu của bạn phải đủ ngắn và diễn ra trong khoảng thời gian mà đối tác, khách hàng đang chờ đợi, đi thang máy và chỉ từ 30-60 giây là lý tưởng nhất. Điều này giả định rằng bạn tạo ấn tượng càng sớm càng tốt và không làm phiền khách hàng khi họ đang bận. Nếu bạn cảm thấy người đó có thời gian, có thể mất 2-3 phút, nhưng bạn cần suy nghĩ kỹ và đoán biết tình hình. Nếu một người thực sự quan tâm, họ có thể hỏi bạn nhiều câu hỏi hơn hoặc đợi lâu hơn một chút.

Quảng cáo chiêu hàng thang máy phải hiển thị những nội dung sau:

+ USP tốt là một điểm độc đáo.

Một mục tiêu rõ ràng, cụ thể.

Kêu gọi hành động (ví dụ: hướng dẫn hoặc gợi ý về những gì người nghe nên làm tiếp theo).

Và ngay cả khi bạn chưa lập kế hoạch trước đó, bạn vẫn có thể thực hiện Elevator Pitch nếu có 3 điểm đó. Nó giúp làm nổi bật những gì đặc biệt về bạn hoặc doanh nghiệp của bạn và thể hiện chính xác những gì bạn muốn và những gì khán giả của bạn có thể làm.

Bài học Quảng cáo chiêu hàng thang máy phải có đầy đủ thông tin
Bài học Quảng cáo chiêu hàng thang máy phải có đầy đủ thông tin

– Ngoài ra, bạn phải hiển thị các thông tin sau trong bài học Quảng cáo chiêu hàng thang máy của bạn.

– Hãy cho tôi biết bạn là ai?

– Bạn đang làm gì bây giờ hoặc bạn có thể làm gì?

– Tại sao bạn được bầu làm người dẫn chương trình?

– Thể hiện ngôn ngữ cơ thể của bạn và chăm sóc vẻ ngoài của bạn. Trong khi giới thiệu, bạn có thể giao tiếp bằng mắt, thả lỏng vai và chú ý lịch sự, rõ ràng. Luôn đảm bảo quần áo của bạn phải phù hợp, gọn gàng và sạch sẽ trước khi đến gần bất kỳ ai.

Tôi đang tìm kiếm thêm thông tin: Công việc dịch vụ khách hàng

4. Bí quyết cho Quảng cáo chiêu hàng thang máy hoàn hảo

Việc tạo ra một chiếc thang máy hoàn hảo và ấn tượng không hề đơn giản. Tùy theo khả năng và tính cách mà mỗi người đưa ra những cách thuyết trình và đề bạt khác nhau. Tuy nhiên, vấn đề chính để bạn có một cuộc gọi thang máy tốt nhất phải dựa vào quy trình và thái độ mà bạn thực hiện. Vậy bây giờ hãy cùng tham khảo bí quyết Pitch Elevator hoàn hảo nhất trong bài viết của timviec365.vn nhé!

Bí mật để có được quảng cáo chiêu hàng hoàn hảo
Bí mật để có được quảng cáo chiêu hàng hoàn hảo

– Hãy bắt đầu cuộc gọi thang máy với một báo giá thông minh. Bạn có thể tập trung vào trình độ học vấn hoặc các kỹ năng khác nhau, làm nổi bật những thành tựu nghề nghiệp của mình với khán giả.

– Đưa ra các quyết định có mục tiêu, nghĩa là nếu khả năng của bạn thực sự có thể thu hút khán giả và bạn có thể mở rộng ra các vấn đề khác, thì làm thế nào để bạn tập trung vào chúng? là mục tiêu cuối cùng. Phần còn lại của Elevator Pitch cũng dựa trên mục tiêu này.

Tiếp theo, bạn cần giải thích những gì bạn sẽ làm. Hãy chuẩn bị để đưa ra một lời đề nghị lớn và thuyết phục để cho họ thấy rằng bạn là người phù hợp nhất với công việc. Ví dụ: bạn thuyết trình cho một công ty trò chơi và nhắm đến một vị trí Công việc tiếp thị thì bạn có thể giải thích vấn đề như sau: “Gần đây, tôi rất quan tâm đến công ty phát triển trò chơi của bạn và tôi thực sự thích các sản phẩm mà công ty đã tung ra. Nhóm của chúng tôi đảm bảo rằng chúng tôi có thể đưa những trò chơi này đến với công chúng chỉ sau vài tuần . Chúng tôi sẽ giúp bạn đổi tên trang web của mình, tùy chỉnh hướng SEO, tạo hồ sơ truyền thông, v.v. để thu hút nhiều khách hàng hơn, tăng bán hàng dành cho công ty “.

Elevator Pitch hoàn chỉnh là tập trung vào một số lợi ích nổi bật mà chỉ bạn hoặc rất ít người có. Để làm được điều này, bạn cần xem xét kỹ đối thủ và xem hạn chế của họ, vì thực tế có rất nhiều người đưa ra các thẻ Elevator Pitch khác nhau để cạnh tranh. Do đó, hãy làm cách nào để nâng cao lợi thế của mình mà không để đối thủ quá thấp.

Làm thế nào để đạt được một cuộc gọi thang máy hiệu quả
Làm thế nào để đạt được một cuộc gọi thang máy hiệu quả

– Để có được bài hát Elevator Pitch hoàn hảo, bạn nên luôn chuẩn bị những câu hỏi dự đoán mà người nghe có thể hỏi nếu họ cần biết thêm kiến ​​thức của bạn. Một điều cần lưu ý là đảm bảo rằng thông tin bạn trả lời không khớp với những gì đã được cung cấp trong bài học về thang máy. Bạn không cần phải đưa ra quá nhiều thông tin cũng đủ khiến khách hàng quan tâm đến bạn.

– Cuối cùng, kết thúc Quảng cáo chiêu hàng bằng lời kêu gọi hành động, chẳng hạn như cung cấp thông tin liên hệ và sẵn sàng trợ giúp nếu có thể. Cho họ thấy rằng bạn hoặc công ty của bạn thực sự muốn có phản hồi, sự hợp tác hoặc quyết định tích cực của họ. Đừng quên cảm ơn họ đã dành thời gian lắng nghe những gì bạn đã chia sẻ nhé!

Hi vọng bạn đọc sẽ hiểu rõ qua bài viết trên Quảng cáo chiêu hàng thang máy là gì? bí quyết tạo ra lệnh gọi thang máy hiệu quả và hoàn hảo nhất. Chúc các bạn thành công trong công việc và cuộc sống!

Cuộc gọi bán hàng là gì? Mẹo bán hàng hiệu quả mà người bán hàng cần biết

Cuộc gọi bán hàng là một trong những thuật ngữ chuyên ngành dành cho những người bán hàng, thuật ngữ này thường được sử dụng trong các công ty có bộ phận kinh doanh. Bạn đã hiểu thuật ngữ này chưa? Nếu chưa thì hãy đọc ngay bài viết sau nhé!

Cuộc gọi bán hàng là gì?

Tìm việc nhanh chóng

Chia sẻ trong VK '); $ ('# js_share'). append (""); $ ('# box-social'). addClass ('share');}}); $ (" # see_more "). click (function () {if ($ (this) .attr ('data- ) id ')! = "") {$ .get (' ../ ajax / ajax_blog.php? newid = 13308 & cateid = 115 & begin = '+ $ (this) .attr (' data-id '), function (data) {$ ('. see_more_blog'). append (data); var x = parseInt ($ ("# see_more"). attr ('data-id')) + 1; $ ("# see_more") . attr ("data -id", x);});}}); $ (". show_cm"). click (function () {$ (this) .hide (); $ (". hiden_cm"). show (); $ (".ct_cm"). removeClass ("hiden_dtblog");}); $ (". hiden_cm"). click (function () {$ (this) .hide (); $ ('. show_cm '). show (); $ (". ct_cm"). addClass ("hiden_dtblog");}); $ (". show_cd"). click (function () {$ (this) .hide (); $ ( ". hiden_cd") .show (); $ (". chude"). removeClass ("hiden_dtblog");}); $ (". hiden_cd"). click (function () {$ (this) .hide () ; $ ('.show_cd') .show (); $ (".chude") .addlass ("hiden_dtblog");});

READ  Product Manager là gì? Công việc của Product Manager? | Nttworks.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud