Dmo là gì? Mọi vấn đề cần biết về Tổ chức quản lý điểm đến! | Nttworks.vn

Một trang web mới sử dụng WordPress

Việc làm du lịch

1. Tìm hiểu giải pháp DMO là gì?

Trên thực tế, DMO được hiểu là quản lý điểm đến, tức là việc quản lý các điểm du lịch và chiến lược marketing của các điểm đến đó, có thể hiểu đơn giản nó là một thực thể cạnh tranh riêng biệt với các điểm đến khác. Là một tổ chức phi lợi nhuận, không tính phí cho các dịch vụ này. Phần lớn kinh phí của họ đến từ sự kết hợp của phí khách sạn và phí thành viên. Dành cho việc quảng bá / tiếp thị điểm đến ở một vùng hoặc quốc gia cụ thể. Tên đầy đủ của nó là tổ chức tiếp thị / quản lý điểm đến, tổ chức quản lý hoặc tiếp thị điểm đến, đối tượng hướng đến có thể là hội nghị và khách / đoàn du lịch.

Tìm hiểu giải pháp DMO là gì?

DMO chịu trách nhiệm tiếp thị và quảng cáo cho những người muốn đến một địa điểm du lịch đầy hứa hẹn và hấp dẫn. Nói một điểm đến là một nơi đáng sống, du lịch và làm việc. Đây là một trong những hoạt động tốt nhất trong thị trường cạnh tranh hiện nay. Phần nào thúc đẩy và tác động tích cực đến kinh tế – xã hội nói chung và ngành ngành công nghiệp du lịch quốc gia nói riêng. Ngoài ra, các tổ chức quản lý DMO thu hút rất nhiều nhà đầu tư vì họ đã giúp duy trì và ở một mức độ nào đó cải thiện các dịch vụ hàng không về chất lượng cuộc sống, lợi ích công cộng và hạnh phúc cho tất cả mọi người. Do đó, nó được coi là một tổ chức vô cùng quan trọng và cần thiết và sẽ không ảnh hưởng đến cộng đồng kinh tế và xã hội trong tương lai của đất nước.

Các DMO có nhiều hình thức khác nhau, chẳng hạn như “Cục Du lịch”, “Cục Hội nghị và Du khách” và “Ban Du lịch” … thường là một phần của nhánh chính trị.

Việc làm du lịch tại hà nội

2. DMO – Bạn có thích sứ mệnh của tổ chức tiếp thị / quản lý điểm đến không?

Đầu tiên, DMO liên quan đến cộng đồng trong việc lập kế hoạch, nghiên cứu và tìm hiểu về lợi ích của một điểm đến lớn hơn trong khu vực để thúc đẩy một chương trình cải thiện cuộc sống và phát triển các sản phẩm chất lượng. Nó cũng tổ chức hỗ trợ và phát triển các kế hoạch này, sau đó chỉ đạo và giám sát việc thực hiện các chiến lược này.

Vì vậy, bạn cũng đã thấy rằng DMO đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển lâu dài của một điểm du lịch cụ thể, tạo ra chiến lược du lịch và cung cấp các dịch vụ du lịch hiệu quả nhất cho khách du lịch. Bạn cũng có thể rất quan tâm đến việc quyết định xem điểm đến của bạn có thực sự hấp dẫn, thu hút và đáng ghé thăm hay không trước khi quyết định đến đây du lịch.

    DMO.  Nhiệm vụ
DMO. Nhiệm vụ

Hơn nữa, trên cơ sở thông tin thống kê, có thể coi rằng: khách du lịch thường xuyên tìm kiếm thông tin hữu ích trên mạng để lập kế hoạch cho chuyến đi của họ. Các trang web DMO (“hành trình” hoặc “chuyến thăm theo chủ đề”) quản lý lịch, danh sách khách sạn và sự kiện, cũng như thông tin du lịch, phiêu lưu và mạo hiểm thực tế. Ẩm thực phúc lợi, chơi gôn hoặc các loại hình du lịch cụ thể khác, chẳng hạn như du lịch cộng đồngDu lịch sinh thái … Tiếp cận họ cũng là một yếu tố được DMO quan tâm và đặc biệt chú trọng khi cung cấp cho người dùng, và điều này càng thể hiện rõ vai trò của mình trong ngành du lịch.

Và tìm làm thế nào để lên kế hoạch cho một chuyến tham quan Những cuộc gặp gỡ thú vị nhu cầu du lịch Đối với các khách hàng khác nhau, một số trách nhiệm chính của tổ chức DMO mà bạn cần hiểu là:

– DMO giám sát, tạo và thực hiện các chiến dịch tiếp thị và quảng cáo để truyền cảm hứng cho khách du lịch đến thăm điểm đến của họ

– DMO thích đầu tư cao hơn để cải thiện trải nghiệm của khách truy cập vào trang web của tổ chức.

– DMO phát triển các chiến dịch thu hút hội nghị, cuộc họp và sự kiện phù hợp với mục tiêu và mục tiêu đã định của tổ chức. Họ cần hợp tác chặt chẽ với các nhà hoạch định và nhà đầu tư để lên kế hoạch cho các sự kiện giới thiệu các điểm đến và điểm tham quan.

– DMO liên lạc thường xuyên với hành khách cá nhân hoặc nhóm, gặp gỡ với các chuyên gia, ban giám đốc, nhà Điều hành tour du lịch và các công ty du lịch.

– DMO nghiên cứu, tìm hiểu và phát triển các chiến lược phù hợp với ngân sách của chính mình và thị trường mục tiêu.

– Các DMO cần tạo ra các chiến dịch thu hút tất cả hành khách, không chỉ cho các cuộc họp kinh doanh. Họ cũng đại diện cho nhà hàng – khách sạn, điểm tham quan, cơ sở vật chất và các dịch vụ khác mà tất cả du khách phải giao tiếp.

    Sứ mệnh DMO - quản lý / tiếp thị điểm đến
Sứ mệnh DMO – quản lý / tiếp thị điểm đến

Như vậy, cũng có thể thấy rằng các thành viên của tổ chức quản lý DMO, chẳng hạn như khách sạn, di tích lịch sử rõ ràng, rất quan tâm đến việc mở rộng quy mô và phát triển nó. Du lịch và ngành dịch vụ. Nó đã tạo nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển kinh tế, cải thiện cơ sở hạ tầng, cải thiện hình ảnh các điểm du lịch và đặc biệt đã giúp đất nước giải quyết một phần vấn đề thất nghiệp.

Ngoài ra, khách hàng của Dmo thường sử dụng chính sách chiết khấu phí dịch vụ vì Dmo được tài trợ phí khách hàng, phí thành viên, hoặc các nguồn lực khác.

Công việc của nhân viên du lịch

3. Các đặc điểm của một tổ chức DMO là gì?

Nếu bạn đang ở chủ đề “DMO là gì?” Nó còn được gọi là tổ chức quảng cáo / tiếp thị một vị trí cụ thể, chẳng hạn như thành phố, tỉnh hoặc quốc gia. Và DMO là một cơ quan được điều hành và điều hành bởi cả hai cơ quan chính phủ. Và cho đến nay, nhiệm vụ chính của DMO, như bạn đã đề cập ở trên, là thúc đẩy sự hấp dẫn của một khu vực cụ thể để đạt được các mục tiêu du lịch của nó. DMO hay Tổ chức quản lý tiếp thị là một tổ chức đại diện cho một điểm đến cụ thể và tất nhiên là mục tiêu chính mà tôi đã nhiều lần đề cập trong nội dung trên. Nó nhằm mục đích thúc đẩy kinh doanh và trở thành một điểm đến đáng để tham quan và sinh sống. Và thuật ngữ này được sử dụng rộng rãi vì họ được coi là những chuyên gia trong điểm đến. Nhờ sự hiểu biết, mối quan hệ thân thiện với khách sạn và lợi ích từ các nguồn lực, tổ chức DMO luôn mang lại hiệu quả trong công tác tổ chức và lập kế hoạch.

Các đặc điểm của một tổ chức DMO là gì?
Đặc điểm của tổ chức DMO

Hầu hết các tổ chức này được tài trợ thông qua một trong hai mô hình cơ bản:

Tài trợ thuế: từ việc thu và mua giường hoặc thuế khách sạn và ngân sách của các DMO có thể được cải thiện và tăng lên thông qua các khoản trợ cấp của chính phủ hoặc doanh thu từ quảng cáo.

Các thành viên được tài trợ: Ngân sách của tổ chức được tài trợ không chỉ thông qua tài trợ và quảng cáo mà còn thông qua nguồn tài trợ bổ sung.

Khi phát triển thành truyền thống, tổ chức DMO tiếp tục tập trung vào tiếp thị truyền thống, nhưng các tổ chức cũng bắt đầu tích cực chuyển sang tiếp thị kỹ thuật số và tiếp thị trực tuyến để giúp khách du lịch truyền tải thông điệp dễ dàng hơn. Chính vì điều này mà dường như tổ chức DMO hiện nay đã có một lĩnh vực hoạt động rộng hơn thông qua các hoạt động tuyên truyền, quảng bá và tiếp thị hiệu quả.

Công việc của một hướng dẫn viên du lịch

Các đặc điểm của một tổ chức DMO là gì?
DMO đang trên đà phát triển

4. DMO khác DMC như thế nào?

Chắc nhiều bạn đọc đến đây vẫn đang suy nghĩ và tò mò không biết DMC là gì đúng không? Thực chất, DMC là từ viết tắt của công ty quản lý Destination. Nếu tên đã được dịch sang tiếng Việt, bạn có thấy sự khác biệt nào giữa chúng không? Tất nhiên, tổ chức khác với công ty Hành khách vâng, tuy nhiên nhiều bạn vẫn chưa thực sự phân biệt được hai khái niệm này.

Về bản chất, công ty quản lý điểm đến, DMC, phần lớn có kiến ​​thức địa phương giống như DMO, nhưng chủ yếu DMC chuyên tổ chức các sự kiện hơn là lựa chọn điểm đến và khách sạn. Các câu hỏi được đưa ra từ vận chuyển sân bay đến các sự kiện, hoạt động tham quan chuyên đề. DMC mang lại lợi nhuận cho các doanh nghiệp vì nó tính phí cho mỗi dịch vụ mà công ty quản lý điểm đến tính phí. Đây là một điểm khác biệt chính giữa hai khái niệm mà bạn có thể dễ dàng ghi nhớ, và nó cũng rất quan trọng.

Công ty – DMC hợp tác với các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, trung tâm hội nghị và địa điểm, hoặc thậm chí là chính tổ chức quản lý điểm đến DMO. Cộng tác thường xuyên với DMO để theo dõi và xác minh rằng trang web đã cung cấp thông tin điểm đến tốt nhất có thể. Đồng thời, mang đến cho khách hàng cả dịch vụ và trải nghiệm tổng thể theo mục tiêu mà công ty đề ra.

DMO khác với DMC
DMO khác với DMC

Vì các DMC có thể tổ chức và quản lý nhiều khía cạnh của chương trình, nên họ phải có văn phòng đặt tại một vị trí chiến lược. Nhiều công ty, đặc biệt là những công ty có chương trình ưu đãi, đã ưu tiên đối tác của DMC. Trong các lĩnh vực ưu tiên của DMC không có nhóm địa phương, công ty có thể dựa vào DMO để có các đề xuất đầy đủ về chương trình, bao gồm địa điểm, hoạt động, nhà hàng và phương tiện đi lại, nhưng họ có. họp tại chỗ.

Đối với DMO, mục tiêu chính là quản lý chương trình suôn sẻ từ đầu đến cuối, mặc dù nó cũng có mục tiêu chung là làm nổi bật điểm đến tốt nhất và mang lại trải nghiệm hấp dẫn cho hành khách như DMC.

Đây là những điểm bạn cần đạt được nếu bạn muốn hiểu DMO là gì?

Tìm việc nhanh chóng

Chia sẻ trong VK '); $ ('# js_share'). append (""); $ ('# box-social'). addClass ('share');}}); $ (" # see_more "). click (function () {if ($ (this) .attr ('data- ) id ')! = "") {$ .get (' ../ ajax / ajax_blog.php? newid = 8115 & cateid = 85 & begin = '+ $ (this) .attr (' data-id '), function (data) {$ ('. see_more_blog'). append (data); var x = parseInt ($ ("# see_more"). attr ('data-id')) + 1; $ ("# see_more") . attr ("data -id", x);});}}); $ (". show_cm"). click (function () {$ (this) .hide (); $ (". hiden_cm"). show (); $ (".ct_cm"). removeClass ("hiden_dtblog");}); $ (". hiden_cm"). click (function () {$ (this) .hide (); $ ('. show_cm '). show (); $ (". ct_cm"). addClass ("hiden_dtblog");}); $ (". show_cd"). click (function () {$ (this) .hide (); $ ( ". hiden_cd") .show (); $ (". chude"). removeClass ("hiden_dtblog");}); $ (". hiden_cd"). click (function () {$ (this) .hide () ; $ ('.show_cd') .show (); $ (".chude") .addlass ("hiden_dtblog");});

READ  Một số tình huống nhân sự hay gặp và cách giải quyết hợp lí nhất | Nttworks.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud