Deadline là gì? Phương pháp chạy deadline hiệu quả và tiêu chí đánh giá deadline | Nttworks.vn

Một trang web mới sử dụng WordPress

Deadline là một thuật ngữ phổ biến được nhiều nhà lãnh đạo sử dụng trong những năm gần đây. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thêm cho bạn những thông tin cần biết về thời hạn.

I. Thời hạn là gì? Hạn cuối xấu hay tốt?

1. Thời hạn là gì?

Đường giới hạn dịch sang tiếng Việt có nghĩa là hết thời, nhưng từ này còn được dùng như một thuật ngữ Thời gian giới hạn để thực hiện một nhiệm vụ nhất định tại một thời điểm nhất định.
Trong hầu hết các ngành công nghiệp hiện nay, thời hạn được sử dụng để thúc đẩy nhân viên hoàn thành lịch trình đã đặt ra, chẳng hạn như thời hạn cho nhân viên khách sạn, thời hạn báo cáo thu nhập quý 5 năm 2019 … Đối với bất kỳ ngành nghề nào. đường giới hạn là công việc giúp họ thực hiện một cách nhanh chóng và hiệu quả, nhưng với thời hạn đang chạy, việc đến muộn cũng là nỗi ám ảnh của nhiều người.

2. Hạn chót là tốt hay xấu?

Một số vẫn còn suy nghĩ đường giới hạn Nó không giúp ích gì cho công việc mà chỉ là một cách để bắt chước những người khác đặt nhiệm vụ và không hoàn thành đúng thời hạn. Nhưng theo quan điểm của người quản lý hoặc nhân viên đường giới hạn Tạo ra những lợi ích không hề nhỏ mà bạn có thể không ngờ tới.
Mỗi công cụ đều có những tính năng hữu ích nhất định và thời hạn cũng vậy. Nhờ đó, các mục tiêu đã đặt ra được thực hiện theo đúng kế hoạch, kế hoạch được thực hiện một cách nhanh chóng và hiệu quả. Thời hạn là một công cụ tâm lý hữu ích cho các nhà quản lý, nó vừa thúc đẩy hiệu quả làm việc của nhân viên vừa đánh giá hiệu quả công việc của họ. Nếu bạn là đối tác đường giới hạn giúp truyền niềm tin vào kết quả công việc của bạn.

READ  Hướng dẫn liên hệ tổng đài Samsung, hotline CSKH, Bảo Hành, hỗ trợ kỹ thuật | Nttworks.vn

Thời hạn là bao nhiêu?

Thời hạn là bao nhiêu?

II. Dateline là gì? Sự khác biệt giữa ngày và thời hạn là gì?

Dateline là gì? Dòng ngày có nghĩa là một thời gian cụ thể, một múi giờ cụ thể.

Ngày tháng khác với Đường giới hạn thế nào? Ví dụ sau đây cho thấy rõ ràng nhất sự khác biệt giữa ngày và thời hạn.

  • Ngày thángA: Tôi có một cuộc hẹn vào X tháng Y năm Z. Đó chỉ là một mốc thời gian cụ thể cho một sự kiện nhất định.
  • Đường giới hạn: Báo cáo phải được hoàn thành trước 17h ngày X tháng 5 năm Z. Đây là thời gian cần thiết để làm việc mỗi ngày.

III. Ý nghĩa của thời hạn và thời hạn?

1. Tầm quan trọng của giới hạn thời gian

cho mỗi người lái xe đường giới hạn được đánh giá là người giám sát khoa học nhất, đảm bảo hoàn thành công việc nhanh nhất. Từ đó, nhân viên có được kế hoạch riêng và sắp xếp công việc, thời gian sao cho hợp lý nhất cho từng nhiệm vụ. Chính vì những mục tiêu trên mà các nhà quản lý luôn chọn thời hạn là công cụ không thể thiếu để thực hiện nhiệm vụ được giao.
Một công cụ tâm lý có thời hạn cũng đóng một vai trò quan trọng trong quá trình tăng tốc độ như có hiệu lực việc làm cho người lao động. Mỗi nhân viên thực hiện đường giới hạn Đúng lúc thể hiện năng lực làm việc và tác phong chuyên nghiệp mà nhiều nhà quản lý luôn mong đợi. Người quản lý giỏi đặt ra thời hạn để nhân viên phải hoàn thành trước thời hạn mà người quản lý yêu cầu, vì khi đó họ mới có đủ thời gian để xem xét lại trước khi báo cáo với sếp.

Tầm quan trọng của giới hạn thời gian

Tầm quan trọng của giới hạn thời gian

2. Tầm quan trọng của dòng ngày

Ngày tháng cũng đóng một vai trò quan trọng trong công việc của bất kỳ công ty nào. Chúng ta thấy lịch trình thường xuất hiện trong các văn bản, báo cáo, thông báo, kế hoạch làm việc … Thời gian vẫn rất quan trọng đối với khách hàng, như thông tin khách hàng, thời gian đặt lịch sử dụng dịch vụ khách hàng, thời gian tiếp tân, v.v. vai trò cho nhà hàng, khách sạn và các nhà cung cấp dịch vụ khác. Ngày tháng Nó giúp họ chuẩn bị trước, đón tiếp khách hàng dễ dàng và thuận tiện hơn, liên hệ với các bộ phận, phòng ban liên quan để thực hiện theo quy trình phục vụ và chăm sóc khách hàng tốt nhất.
Ngoài ra, các tài liệu và thông báo hiển thị ngày tháng giúp người đọc nắm được đầy đủ thời gian và địa điểm. Điều này tránh được những sai sót không đáng có của nhân viên trong quá trình làm việc như trễ hẹn, không đúng lịch hẹn, thiếu thông tin.

IV. Một cách hiệu quả để đáp ứng thời hạn

1. Lên kế hoạch rõ ràng và chi tiết

Thói quen lập kế hoạch rõ ràng, chi tiết một mức độ không đổi tạo ra hiệu quả công việc ngoài mong đợi cho mỗi người. Vì vậy, không chỉ cần có kế hoạch làm việc chung ở từng giai đoạn công việc mà cần có kế hoạch cá nhân cho bản thân. Và các kế hoạch nên được xếp theo thứ tự mức độ quan trọng từ nhỏ đến lớn, từ ít quan trọng đến rất quan trọng.

READ  Dịch vụ a-transfer của Agribank là gì? Có mất phí không ? | Nttworks.vn

2. Kiểm tra thông lượng cao liên tục

Các thử liên tục và Giao Pitt rất cần thiết trong mọi công việc. Khi tất cả mọi người đều nhận thức được tầm quan trọng của các yếu tố trên và thường xuyên cho chúng ăn thì công việc sẽ trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. Hãy nhớ rằng công việc là một đường đua và nếu bạn làm gián đoạn, bạn sẽ thất bại.

3. Cho phép khoảng thời gian phù hợp

Mọi công việc đều cần thời gian đủ thời gian hoàn thành và đảm bảo hiệu quả công việc. Bạn không thể nghĩ đến khối lượng công việc 30 ngày và lên lịch trình tốt nghiệp 3 ngày. Điều này hoàn toàn vô lý. Vì vậy, hãy tính toán thời gian hợp lí Công việc diễn ra đúng giờ nhưng đồng thời không làm người lao động phải bận tâm với khối lượng công việc khổng lồ.

4. Nhận xét

Hãy để công việc diễn ra nhịp nhàng thì việc ghi chép lại từng giai đoạn cần hoàn thành là điều cần thiết. Ghi chú và đăng bài là một cách nhắc nhở tự hiệu quả. Mỗi khi bạn nhìn vào một ghi chú, bạn có ý thức tập trung vào việc hoàn thành công việc.

5. Lập kế hoạch cho nhóm và công cụ phù hợp

Mỗi công việc đều có những đặc điểm và phẩm chất riêng đòi hỏi người lao động phải có kiến ​​thức kỹ thuật khác nhau. Khi một nhóm đã được thành lập, một nhóm đáp ứng yêu cầu này sẽ cùng nhau đưa ra các sáng kiến ​​phù hợp nhất. Chủ tịch, làm ơn nghe Họ sẽ tìm ra cách hiệu quả nhất để làm cho công việc của bạn trở nên đúng đắn và tuân thủ, đồng thời họ sẽ sử dụng các công cụ để thúc đẩy nhân viên của bạn.

6. Yêu cầu giúp đỡ nếu bạn gặp khó khăn

Một số công việc đôi khi bị trục trặc hoặc có những tình huống bất ngờ xảy ra mà bạn không thể xử lý kịp thời. Đây là lúc bạn nên hỏi Cứu giúp đồng thời giúp tránh được những rủi ro không đáng có trong quá trình làm việc.

Một cách hiệu quả để đáp ứng thời hạn

Một cách hiệu quả để đáp ứng thời hạn

V. Lỗi trong việc thiết lập thời hạn

1. Chồng chéo thời hạn

Mọi công việc đều có giờ làm việc và giờ làm việc cố định. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp khác nhau, bạn sẽ phải đối mặt với thời hạn chồng lên nhau, đặc biệt là trong thời gian cao điểm. Vì vậy, để nhận được một nhiệm vụ, bạn nên ghi những thông tin cơ bản về thời gian và yêu cầu của từng nhiệm vụ hỗ trợ, tùy chỉnh kịp thời.

READ  Lãng phí thời gian là gì? Làm sao để tránh lãng phí thời gian? | Nttworks.vn

2. Tạo thời hạn không thực tế

Sự sáng tạo đường giới hạn Đó không phải là một công việc dễ dàng, bởi nó không chỉ do yêu cầu của công việc mà còn do khả năng hoàn thành của người đó. Nếu thời hạn vượt quá khả năng thực tế, quá sức chính nó gây ra tình trạng chán nản, ảnh hưởng đến hiệu quả công việc.

3. Không chia sẻ thời hạn thích hợp

Nếu đường giới hạn Sau khi thành lập, bạn với tư cách là người lãnh đạo nên chia công việc của mình thành các giai đoạn khác nhau để vừa dễ quản lý vừa giúp bạn tiến bộ khi cần thiết. Nếu bạn không chia thời hạn chính xác, bạn đã sai khi thực hiện công việc. nỗ lực hơn nữa.

4. Đặt ra thời hạn khi bạn cần thực sự kiên nhẫn

Tùy theo tính chất công việc mà người quản lý quyết định bổ nhiệm đường giới hạn hay không. Trong trường hợp công việc có tính chuyên môn cao, việc đặt ra thời hạn giúp thúc đẩy khả năng đạt được kết quả riêng của mỗi người. Còn đối với những công việc yêu cầu siêng năng, kiên định Trước và sau thời hạn chỉ làm lãng phí thời gian và kết quả đạt được không như ý muốn.

5. Bắt chước người khác

Thời hạn quy định cũng yêu cầu sáng tạo, linh hoạt Tại nơi làm việc. Nếu deadline luôn đi theo con đường cũ, chắc chắn nhiệm vụ của bạn sẽ vượt qua. Vì ai cũng biết rằng mỗi nhiệm vụ đều có những yêu cầu và đặc điểm riêng khác nhau. Do đó, hãy cân nhắc khả năng của nhóm, khả năng của từng người và những công cụ sẽ giúp bạn hoàn thành công việc đã đặt ra đường giới hạn thích hợp.

Lỗi khi đặt thời hạn

Lỗi khi đặt thời hạn

SEST. Tiêu chí đánh giá mức độ hoàn thành

1. Dựa trên số lượng công việc

Tùy theo khả năng làm việc và năng lực của mỗi người mà khối lượng công việc hoàn thành là hoàn toàn khác nhau. Vì vậy, yếu tố này được đánh giá thông qua tiêu chí “không làm việcNếu CBGVNV không làm việc hoặc làm việc riêng thì bị trừ điểm từ 0,5 đến 1.

2. Dựa trên chất lượng công việc

Tiêu chí chất lượng đã được thiết lập về chất lượng công việc, nếu người lao động đáp ứng đúng và đầy đủ các yêu cầu này thì được coi là hoàn thành công việc. Nếu mỗi công việc được giao không thực hiện đúng yêu cầu chất lượng của công ty, khách hàng thì tùy theo mức độ sẽ bị trừ 0,5 -1 điểm. Trong trường hợp đặc biệt nghiêm trọng, gây bất lợi cho công ty, việc khấu trừ nghiêm ngặt hơn.

3. Theo tiến độ công việc

Công việc được giao phải thực hiện đúng thời gian, thời hạn, trường hợp chậm trễ vì lý do bất khả kháng thì không áp dụng Quy chế này.
Trường hợp không thể đáp ứng được tiến độ, người thực hiện phải thông báo cho tài xế trước ít nhất 2 giờ.
Mỗi công việc thực hiện đúng thời hạn sẽ bị trừ 0,5 điểm, trường hợp chậm trễ nghiêm trọng sẽ bị trừ 1 điểm (chậm 5 ngày hoặc gây thiệt hại đến tài sản, uy tín của công ty).

4. Theo phong cách làm việc

Yêu cầu về phong cách phải agar, nhiệt tình và tận tâm các yêu cầu khác nhau đối với khách hàng trong mọi trường hợp. Nếu nhân viên không đạt yêu cầu sẽ bị trừ 0,5 điểm. Nhờ đó, nhân viên phát triển phong cách chuyên nghiệp trong quá trình làm việc.

VII. Giao thức hoàn thành

Giao thức hoàn thành

Báo cáo chấm dứt mẫu

VIII. Để kết luận

Vì vậy, đây là một bài báo về thời hạn. Sau khi đọc bài báo có hữu ích không? Định nghĩa về một thuật ngữ, một thuật ngữ ngày tháng có cho phép bạn hiểu rõ hơn về hai thuật ngữ này và sự khác biệt của chúng không? Ngoài ra, bài viết cung cấp thêm các phương pháp chạy deadline để tối đa hóa hiệu quả công việc và tránh sai sót khi chạy deadline. Cuối cùng là các tiêu chí để đánh giá việc chấm dứt hợp đồng và một mẫu biên bản chấm dứt hợp đồng. Cảm ơn vì đã xem bài viết này!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud